ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Vocaloid] Damage of Love ! [Luka/Gakupo]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ ; การพบกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 408
      2
      29 ก.ค. 55

    ท่านหมายถึงตอนที่ข้าตื่นรึเปล่า ? ถึงจะรู้สึกแปลกๆ ในตอนนี้ แต่ข้าคิดว่า..ข้ารู้สึกแปลกจริงๆ นะ ?
    มัน..ให้ความรู้สึกประหลาดๆ ทั้งๆ ที่นอนอยู่ในศาลเจ้าแบบนี้น่ะ,?
    "เจ้าเองเหรอ,ซามูไรที่เขาร่ำลือกันว่าเก่งกาจยิ่ง"
    หือ ?-----ถ้าท่านหมายถึงเสียงประหลาดนั่น ข้าก็ได้ยินนะ
    "ข้าคิดว่า จะกำจัดเจ้าให้หายไปจากที่นี่"
    "เจ้าน่ะมันเป็นกบฏ..ยุคสมัยเมย์จิไม่ได้เหมาะกับคนอย่างเจ้าเลยซักนิด"
    "ทางที่ดี นี่คงจะเป็นวิธีสุดท้าย..ขอให้เจ้าหลับอย่างสบายเถอะนะ คามูอิ กาคุโปะ"
    ข้าไม่รู้ว่าคนที่พูดนั้นเป็นใคร แต่พูดแบบนี้ช่างเหิมเกริมยิ่ง
    เดี๋ยวก่อน.....ข้ายังไม่ได้อยากตาย..
    ข้าไม่ได้เป็นกบฏต่อบ้านเมือง,
    -------แล้วมันก็มีแสงบางอย่างพุ่งวาบลงตรงหน้าข้า------------
    "อืม.." เสียงทุ้มต่ำหวานๆ ของหญิงสาวคนหนึ่งหลุดออกอย่างงัวเงีย
    "ลูกะ !! ตื่นได้แล้วนะ นี่มันเลยเวลาแล้ว" เสียงชายหนุ่มคนหนึ่งวิ่งขึ้นบันได้พร้อมกับตะโกนเสียงดังก่อน
    จะเปิดประตูห้องของหญิงสาว
    "พี่ลูกิ ?" เธอปรือตาขึ้นมองอย่างขัดใจ
    "นี่มันกี่โมงแล้วหือ ? ลูลูก็ไปโรงเรียนแล้ว เดี๋ยวพี่ก็จะออกบ้านแล้วนะ"
    "อา..ได้สิ รอแปปนึงนะ โทรบอกมิคุให้ทีสิว่าจะไปช้าหน่อยนะ" พูดจบลูกะก็ยื่นโทรศัพท์มือถือให้ลูกิ
    "อืม รีบลงมาล่ะ"
    ลูกะเดินตรงไปยังตู้เสื้อผ้าเพื่อจะเอาผ้าเช็ดตัว..แต่แล้วก็ต้องช็อคซีนีม่าสุดขีด
    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"
    ................เมื่อมีชายหนุ่มผู้หนึ่งนอนเงิบ (?) อยู่ในตู้เสื้อผ้านั้นเอง
    ✖ qau lity
    -
    ------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×