ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้อง...อะไรหว่า???

    ลำดับตอนที่ #28 : intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      1 ม.ค. 56

    @ XXX Hotel – 1.56 AM.

     

    ตึง!

     

    แผ่นหลังของร่างบางกระแทกเข้าให้กับประตูห้องสวีตสุดหรู ขณะที่ใบหน้าของเธอกำลังคลอเคลียของอยู่กับชายหนุ่มร่างสูงตรงหน้าแบบไม่วางตา เธอเอื้อมมือไปโอบรัดต้นคอแข็งแกร่งเบื้องหน้าแล้วพรมจูบตั้งแต่หน้าผากแล้วเลื่อนลงมาถึงใบหูจนมาถึงซอกคอ ร่างสูงไม่รอช้าช้อนร่างของหญิงสาวเบื้องหน้าไปวางบนเตียง หึ! ก็เธอยั่วเขาขนาดนี้ใครจะไปทนไหวกัน สายตาเจ้าเล่ห์ซุกซนมองเรือนร่างเอสไลน์สุดเซ็กซี่ของหญิงสาวบนเตียงเหมือนสุนัขจิ้งจอกมองกระต่ายขาวที่เป็นเหยื่อมื้อค่ำอย่างหิวกระหาย

     

    “อีวา...คุณมันเซ็กซี่มากรู้ไหม”

     

    “มานี่สิ...”

     

    อีวา พูดอย่างเชื่องช้าเพื่อเน้นเริ่มฝีปากอันดูดดื่มนั่นให้ดูเชื้อเชิญมากยิ่งขึ้น และใช้มือกระชากคอเสื้อของชายหนุ่มแล้วทิ้งตัวลงบนเตียงหนุ่มนั่นเลยเป็นแรงผลักดันให้ชายหนุ่มตรงหน้าล้มลงไปคร่อมหน้าเธอไว้ ชายหนุ่มเชยคางอีวาขึ้นอย่างช้าๆแล้วประกบริมฝีปากลงบนปากเรียวสวยสีแดงก่ำเพราะสารเคมีลิปสติกของเธอ ซึ่งเธอก็จูบตอบเขาอย่างเร้าร้อนไม่มีท่าทียั้งเชิงหรือปฏิเสธ

     

    “อืม..อือ”

     

    เสียงครางไม่ได้ภาษาของหญิงสาวยิ่งทำให้ชายหนุ่มตื่นตัว อีวายิ้มหวานพรางเอื้อมมือไปปลดเข็มขัดของร่างสูงที่ขึ้นคร่อมเธออยู่ ร่างสูงเองก็ฉีกกระชากเดรสสีแดงสดของหญิงสาวเผยให้เห็นบราเซียไร้สายสีดำตัดกับผิวขาวนวลสวยราวกับหิมะขาวในวันคริสมาสต์ เขาพรมจูบอันร้อนแรงบนซอกคอและเนินอกของเธออย่างช่ำชองจนเกิดเป็นรอยจ้ำๆสีแดง ร่างบางเองก็ตอบสนองด้วยการจิกขยี้ผมหนานุ่มของชายหนุ่ม

     

    แต่มืออีข้างของอีวากลับไม่ทำแบบนั้น เธอเอามือข้างนั้นสอดเข้าไปหลังหมอนนุ่มสีขาวหยิบบางสิ่งออกมา บางสิ่งที่มีตัวเรือนสีดำเป็นเงา บางสิ่งที่สามารถสังหารคนได้เพียงกดมัน บางสิ่งที่ทุกคนเรียกมันว่าปืน!

     

    อีวากระชากต้นคอของชายหนุ่มอย่างแรงทำให้เขาสังเกตได้ถึงอาวุธอันตรายที่พร้อมจะปลิดชีพเขาได้ทุกเมื่อ

     

    “อะ อี..”ก่อนที่ร่างสูงจะได้พูดอะไรหญิงสาวได้ประกบริมฝีปากของตนเป็นจูบส่งท้ายอันแสนจะเร่าร้อนให้ ก่อนที่เธอจะทำการเหนี่ยวไกลปืนใส่กะโหลกของผู้ชายแสนโง่งมจนน่าสมเพศตรงหน้า

     

    ปัง!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×