ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STORE PURE :)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      6 มี.ค. 60

    INTRODUCE
    ชีวิตของคนเรามันจะขึ้นอยู่กับอะไรอยู่ที่โชคชะตาที่กำหนด
    แต่ถ้าเป็นผมก็ขอบอกเลยว่า มันแล้วแต่ปาก 
    ผมคือเซโน่ ลูกหลานมหาบาปทั้งเจ็ดที่สืบตกทอดมาเป็นรุ่นๆ
    ผมขี้เกียจหมดทุกอย่างในสิ่งที่ไม่ชอบ 
    และสิ่งที่ไม่ชอบของผมมีอยู่อย่างหนึ่งคือ การทรยศ
    และใช่ ผมโดนทรยศจากไอ้ลูกน้องเศษสวะ ที่มันเอาปากสกปรกของมันไปเรื่องความลับของบริษัทของเรา
    กฎของการที่จะอยู่ในบริษัทเบลเฟเกอร์ได้ คือห้ามทรยศ
    และถ้าใครทำ ก็ตายสถานเดียว
    'เคอร์นอน' ลูกน้องที่มันเป็นคนทำความชั่วนี้ไว้ ผมก็แค่ขี้เกียจฆ่ามัน เลยสั่งให้ลูกน้องฆ่าแทน
    และพอถึงงานศพของมัน ผมก็แค่เข้าไปเป็นพอพิธี
    น้องสาวของมันเข้ามาพร้อมกับพยายามบีบคอของผม
    ผมสะบัดร่างเล็กลงบนพื้นพร้อมกับจ้องมองใบหน้าเรียวที่กำลังเบิกตากว้างที่เต็มไปด้วยความอาฆาต
    "นายฆ่าพี่ชายฉันทำไม!"
    เธอถามผมพร้อมกับลุกขึ้นยืน
    "มันไม่ใช่เรื่องของเธอ อย่าเสือก"
    ผมพูดพร้อมกับมองหน้านาเดีย ใช่ เธอชื่อนาเดีย เป็นนักศึกษาสาวคนหนึ่งที่เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกับผม
    "ใช่มันจะไม่ใช่เรื่องของฉันแน่ ถ้าคนที่ตายไม่ใช่พี่ชายฉัน!!"
    "ฉันขี้เกียจพูดกับเธอตรงนี้แล้วว่ะ นั่นไปพูดกันที่เตียงแล้วกัน"
    ผมพูดพร้อมกับอมยิ้มก่อนที่จะเดินหันหลังไปให้เธอ
    "ไอ้สวะ!! ฉันจะแก้แค้นนายให้ได้ จำฉันไว้!"
    "ระวังติดกับดักฉันแล้วกันนะ นาเดีย เอสเปนเธอร์"

    ผมขี้เกียจทุกอย่างในสิ่งที่ไม่อยากทำและโดนบังคับ แต่สิ่งไหนที่ผมชอบก็ทำ นั่นก็คือการเล่นเกม
    ใครๆก็คิดว่าผมปัญญาอ่อน แล้วไง ผมหล่อแล้วกัน
    ฉันเกลียดเขา เกลียดทุกอย่างที่เขาทำ ต่อให้เขาหายใจ ฉันก็เกลียด
    เร็วกว่านายคงหาไม่ได้แล้วนอกจากลงไปนรก แล้วไปเจอ
    ไม่เสือกก็คือไม่เสือก ต้องให้พูดซะกี่รอบ นี่ขี้เกียจพูดแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×