ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    H.Harem ข้าอยากได้คนเข้าฮาเร็มโว้ยย [ รับสมัครตัวละคร ]

    ลำดับตอนที่ #1 : H.Harem คุยพล็อต และบทบาทค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 298
      0
      10 เม.ย. 56

    เรื่องมันเริ่ม

     

    เรื่องมันเริ่มที่…‘ ท่านหญิง  ชอบช้ำจากความรักจาก ท่านชายมาริโอ้ เมาเร่อ จนฟุ่งซ่านขนาดหนักถึงขั้นประชดชีวิตช้ำรักเปิดฮาเร็มแห่งแรก และน่าจะเป็นแห่งเดียวของ เดอะ เฮลล์ ขึ้นมาเรื่องทุกอย่างกำลังจะไปได้สวยงามตามใจนึก หากเสียแต่สมาชิกฮาเร็มของนางนั้นมีจำนวนติดลบศูนย์ จะหาจากที่เดอะ เฮลล์ก็ไม่ได้เพราะส่วนใหญ่ประชากรมีอาชีพเป็นทาสเสียหมด แถมตัวแทนบาปทั้งเจ็ดยังเป็นหญิงสาวเสียหมดซะด้วย เอิ่มความจริงก็มีผู้ชายหนึ่งคนนั่นแหละ  แต่มันเหมือนผู้หญิงจนกินไม่ลงจริงๆ ไม่ได้การเสียด้วยไม่มีสมาชิกในฮาเร็มแล้วจะเป็นฮาเร็มได้เยี่ยงใด

     

    ท่านหญิงจึงมีคำบรรชาคำใหม่ส่งตรงมาเสริฟถึงหน้าเหล่าตัวแทนบาปทั้งเจ็ดว่า

     

    “ข้า จะ ถีบ พวก เจ้า ไป ล่า ผู้ ชาย โว้ย !


    คุยกับไรท์เตอร์ตุ๋น

     

    ขอกราบงามๆต่อผู้เยื่ยมชม และผู้หลงทางที่มาปรากฏอยู่ตรงนี้ ชื่อ ไข่ตุ๋น จะเรียกไรท์เตอร์ ไรท์ตุ๋น ตุ๋นนี่ ไข่ตุ๋น อะไรก็ได้จ๊ะ มาแล้วก็อย่าลืมสมัครตัวละครกันเยอะๆด้วยนะคะ :^D แวะเข้ามาแล้วก็ทักทายกันได้ที่นี่ไม่ใช่ป่าช้าวัดดอนที่ไหน อย่าให้ร้างนะคะ ตุ๋นกลัวผี ฮา เรื่องนี้เป็นแฟนตาซีอารมณ์ดีหักมุมบ่อยอย่างแปลกๆ ตามใจคนแต่ง อาจมีคำพูดไม่สุภาพเป็นได้เพราะมันเสื่อม = =^ และอาจมีวายนิดๆตามอารมณ์ ตอนนี้ขอชี้แจ้งเกี่ยวกับบทที่รับสมัครก่อนแล้วกันนะคะ

     

    บทบาปทั้งเจ็ด (หญิง 6 + สาวดุ้น เอ้ย ! ผู้ชาย 1) 7 บท

     

    นิสัยแบบไหนก็ได้คะ แต่ขอให้สอดคล้องต่อบาปที่ตนครอบครองด้วยนะคะ  แต่ขอล็อคนะคะว่า บาปราคะ ต้องเป็นของ เพศชายที่เป็นสาวดุ้น สำหรับใครที่ไม่รู้จักสาวดุ้น สาวดุ้นคือผู้ชายที่แต่งเป็นหญิง โดยมีเหตุผลบางอย่าง หรือมีรูปร่างคล้ายหญิงสาวโดยธรรมชาติ แต่เขาก็ยังคงเป็นชายทั้งแท่ง หรือไม่แน่ =.,= มีบทบาทมากถึงปานกลางค่ะ แต่ไรท์เตอร์ก็จะแบ่งบทบาทอย่างเท่าเทียมคะ มีหน้าที่เป็นบริวารรับคำสั่งจาก ท่าหญิง ทุกๆอย่างโดยไม่มีข้อยกเว้น หรือแกจะรับหน้าที่ก่อนแล้วไปอู้ที่อื่นก็ได้ =..=

     

    บทผู้ชายผู้โชคดี (ไม่สามารถระบุอัตราได้)

     

    ผู้ชายผู้โชคดี หรือโชคร้ายที่จะต้องตกมาเป็นเหยื่อล่าของเหล่าตัวแทนบาปทั้งเจ็ด นิสัยจะมาแบบไหนก็รับไหวค่ะ =^= ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุอัตรารับได้ เพราะไม่แน่ใจว่าจะรับเยอะน้อยแค่ไหน แต่ถ้ามากเกินไปแล้วอาจจะปิดรับได้นะคะ อายุก็รับไม่จำกัด จะดูดจุกนม หนุ่มวัยซน หนุ่มวัยลุ่ย หรือหนุ่มรุ่นปู่ทวดก็ได้ค่ะ จัดมา ~

     

    และอีกมากมายเสริมแต่งมาได้ค่ะ บางบทเป็นบทที่ท่านแต่งขึ้นเองแล้วเข้าตาอาจจะกลายเป็นตัวเอกเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นความคิดของทุกท่านอาจกลายเป็นส่วนหนึ่งที่เติมเต็มนิยายเรื่องนี้ก็เป็นได้ เรารออยู่นะคะ ;D

     

    ด้วยรักและอาวอนขอไรท์เตอร์ >3
     © Tenpoints !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×