ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Aratos : สงครามมนตราอสูร l ปิดรับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : Character l ประกาศตัวละครรอบแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 267
      0
      8 ต.ค. 59

    ประกาศ 
    นี่เป็นประกาศตัวละครรอบแรก
    ผู้ใดที่มีรายชื่อแล้วกรุณารายงานตัว ถ้าไม่รายงานตัว ถือว่าสละสิทธิ์นะครับ 
    ภาพอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงนะครับ กรุณาเช็คดูดีๆ นะครับ
    ข้อมูลบางอย่างอาจถูกปรับแต่ไม่แก้ไขทั้งหมดนะครับคงความเป็นออริไว้

    ใครที่อยากสมัครก็ช่วยๆ กันสมัครนะครับ จะได้ปิดรับไวไว : ) 


    MAIN CHARACTERS


    "จะเรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายดีนะที่ข้าทำพันธสัญญาบ้าบออะไรนั่นกับเจ้า!"

    วิเวียนน่า เด็กสาววัยสิบเจ็ดที่โชคชะตาเล่นตลกทำให้พบเรื่องอลวนมากมาย
     ก็แค่... การทำพันธสัญญากับอสูรหนุ่มตนหนึ่งด้วยความบังเอิญแถมอสูรหนุ่มตนนั้นก็เป็นคนสำคัญซะด้วยสิ!
    และหล่อนยังเป็นหนึ่งในไม่กี่คน ที่ทำความฝันให้เป็นจริงโดยการเข้าเรียนที่ 'เอราทอส' 
    ผ่านการจับฉลากที่มีผู้โชคดีเพียงน้อยนิดในหนึ่งปีเท่านั้น




    "เจ้ามนุษย์ เจ้าไม่ใช่นายข้าจำไว้ ข้าน่ะคือบุตรแห่งสายน้ำนะเฟ้ย"

    จินน์ อสูรหนุ่มที่อยู่ในคำทำนายแห่งแม่มดแสงเนรโครเซีย
     คำทำนายที่บอกว่าเขาเป็นหนึ่งในกุญแจสู่ความสงบสุข
    แต่เขากลับทำตัวไม่เอาอ่าวจนอสูรอวุโสต่างพากันกุมขมับอย่างหนัก 
    ได้จับพลัดจับผลูทำพันธสัญญากับวิเวียนน่าอย่างไม่ได้ตั้งใจ
    และต้องเขาไปเรียนในโรงเรียน 'เอราทอส' กับเธอย่างไม่ตั้งใจอีกครั้ง











    CHARACTERS

    Professor & Personnel













    Student
























    YHPM
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×