ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >><<::ฮาเร็มรักของคุณชายหน้าหวาน(Yaoi)::>><<

    ลำดับตอนที่ #1 : ประมูล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 157
      0
      15 เม.ย. 51




         ในโกงดังต่างก็มีพวกที่มาประมูลหรือนำมาประมูลกันมากมายหลากหลาย แต่หารู้มั้ยว่าพวกคนเหล่านั้นกำลังจะถูกจับ!!!!!!!!

         "เอาละครับคนแรกในวันนี้คือ.....มาโกโตะ.....ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อักฤษหน้าตาหล่อเหลามากมายหวังว่าคงถูกใจทุกท่านนะครับ"  พิธีกรพูดจบกลุ่มคนชุดดำก็นำพาคนที่ชื่อ มาโกโตะ ของจากด้านหลังของเวทีเพื่อจะให้ประจักแก่สายตาหื่นกามของพวกกระทุยทั้งหลาย  มาโกโตะ ออกมาสภาพเปลื่อยอก  

         "เริ่มต้นที่...3แสนครับ" พิธีกรพูดจบพวกที่มาประมูลกันมากมายต่างก็ให้ราคาที่สูงจนบางคนเพียบจะหมดตัวและแล้วราคาก็มาหยุดอยู่ที่9ล้าน

         "10ล้านครับ"  ชายหนุ่มหน้าหวานราวกับหญิงสาวยกแขนอันเรียวขึ้นพร้อมกับบอกราคาทำเอาผู้ที่ถูกมาประมูลและคนที่มาประมูลเบิกตากว้างด้วยความตกใจ

         "10ล้านครั้งที่หนึ่ง....10ล้านครั้งที่สอง....10ล้านครั้งที่3.....ขายครับ"  พิธีกรพูดจบกลุ่มชายชุดดำก็นำตัวของชายหนุ่มมาส่งแกผู้ที่ชนะในการประมูล

         "จะทำอะไรกับผมหรอครับสาวน้อย"  มาโกโตะเอ่ยขึ้นทันทีที่ตนเองเดินเข้ามาใกล้ผู้ที่ประมูลตนได้ซึ่งเขานึกว่าเค้าคนนั้นเป็นผู้หญิง!!!

         "ไอ้เราก็อูส่าประมูลได้....ยังจะมาเสียมารยาทอีก....ชั้นไม่ใช่ผู้หญิงน่ะ"  หนุ่มน้อยหน้าหวานกล่าวอย่างมีน้ำโห  

         "หะ....O[ ]o"  

         "เอาเป็นว่าอยู่เงียบๆที่ข้างๆชั้นก่อนละกัน"  ชายหนุ่มร่างสูงโปรงทำตามอย่างว่าง่าย

         การประมูลดำเนินต่อไปเรื่อยจนจบซึ่งหนุ่มหน้าหวานก็ประมูลได้เกือบทุกคนตามจริงเค้าต้องประมูลได้หมดแท้ๆแต่กลับกลายเป็นว่าถ้าประมูลได้แล้วต้องจ่ายเงินสดเลยนะซิเค้าก็ไม่ได้เตรียมมาเยอะซะด้วยเหลือประมูลได้แค่5คนเท่านั้น

         "เราขอจบการประมูลเพียงแค่นี้นะครับขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมประมูลกับเรา"  พิธีกรร่ายวาจาอย่างสุภาพพร้อมโค้งคำนับแขกที่มาร่วมประมูลหนุ่มหน้าหวานส่งสัญญาณให้ผู้เป็นพ่อที่รออยู่ด้านนอกทันที

         ปัง!!!!!!

         "หยุดอยู่กับที่ห้ามขยับไปแม้แต่ก้าวเดียวไม่อย่างงั้นชั้นจะยิงให้สมองกระจุยเลย"  นายพลซึ่งในมือถือM16 ลั่นวาจาอย่างน่าเกรงขาม  และก็ตามมาด้วยตำรวจอีกนับไม่ถ้วนต่างวิ่งไปจับกุมพวกค้ามนุษย์

         "พ่อครับทางนี้ๆๆ>O<"  หนุ่มหน้าหวานยิ้มอย่างมีชัยก่อนจะเอ่ยเรียกพ่อของตนทำเอาหนุ่มๆที่อยู่ด้านข้างหน้าแดงกันเป็นแถบๆ

         "ว่าไงอากิสะลูกพ่อเก่งเหมือนกันนิเรา^^;"  ผู้เป็นพ่อโอบกอดลุกชายสุดรักสุดหวงอย่างอ่อนโยน

         "พ่อครับแล้วพวกนี้ละจะให้พวกเขาไปอยู่ไหนหรอครับ"  อากิสะเอ่ยถามอย่างสงสัย  ชายหนุ่มทั้ง5ที่อากิสะประมูลมาได้ต่างก็หันไปถามนายพลเช่นกัน

         "ยังไม่รู้เลยลูก....แล้วพวกนายมีที่ไปกันมั้ยละ"  นายพลถามขึ้นหนุ่มทั้ง5ต่างก็พร้อมใจกันส่ายหน้า

         "งั้นไปบ้านเราก็ได้ลูกเห็นแม่เค้าบอกว่าจะกลับปีหน้าเพราะทางนั้นเค้ามีคดีใหญ่น่ะนะ"  

         "เออพ่อไปก่อนนะลูกฝากดูพวกเขาด้วยละพ่อขอตัวไปจัดการกับพวกนั้นก่อน" ผู้เป็นพ่อบอกกับลูกชายก่อนจะพลีกตัวไป

         "นายเป็นผู้ชายหรอ +[ ]O =[ ]=+  -_-^ O_o"   ชายหนุ่มทั้งสี่ที่ยังไม่รู้ว่าอากิสะเป็นผู้ชายก็ต่างตกใจกันใหญ่เพราะรูปร่างหน้าตาหรือบุลคลิกแล้วอากิสะไม่มีความเป็นผู้ชายเลยซักนิดไม่ว่าจะน่าตาที่น่ารักหรือสัดส่วนที่ดูแล้วน่ากอดเป็นที่สุด 

         "อ่าครับแล้วพวกคุณบ้างอายุเท่าไรผมยังไม่รู้เลย"  อากิสะเอ่ยถาม

         "ชั้น มาโกโตะ อายุ15"

         "ชั้น  ซาคุ  อายุ16"

         "เวย์  อายุ17"

         "เซนต์ครับ  อายุ15"

         "ผมโนวา  อายุ16"

         "อ่าครับๆยินดีที่ได้รู้จัก...ผมอากิสะ...อายุ20ครับ^^;"

         "หา!!!!!!!!!!!!!!!! "  ชายหนุ่มทั้ง5ต่างพากันร้องเสียงหลง  อะไรกันหน้าตาก็ดูเหมือนจะอายุเท่าๆกับพวกเขาแต่ไหงกลายเป็นแก่กว่าละ =[ ]=+

         "มีอะไรหรอครับ" อากิสะถามอย่างสงสัยที่อยู่ๆชายทั้ง5ก้งร้องเสียงหลงขึ้นมา

         "ปะ....เปล่า-///-"  ทั้ง5ตอบ

         "อ่าครับๆงั้นไปที่บ้านผมกันดีกว่าเดี๋ยวช้าพ่อจะดุผมเอา...ปะๆ"  อากิสะว่าก่อนจะเดินนำไป
























    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ว้ากกก  พึ่งแต่งแนวYเป็นครั้งแรกยังไงก็ขอความคิดเห็นหน่อยนะว่าดีอ่ะเปล่า  -0-  เม้น+โหวตให้ด้วยน่ะค่ะ  อิอิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×