ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >><<::ฮาเร็มรักของคุณชายหน้าหวาน(Yaoi)::>><<

    ลำดับตอนที่ #2 : คนน่ารักผู้โหดร้ายT[ ]T

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 144
      2
      15 เม.ย. 51




         ณ  คฤหาสถ์



         "โห....ใหญ่เป็นบ้าเลยวะ"  ชายหนุ่มนามว่า  'เซนต์'  เอ่ยขึ้นเหมือนพวกเขาเดินทางมาถึงบ้านของหนุ่มน้อยอย่างอากิสะที่มันใหญ่โตจนน่าอิจฉา

         "มันก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ"  อากิสะว่าก่อนจะเดินนำเข้าบ้านไป

         "แล้วจะให้ชั้นนอนไหนละ"  โนวาเอ่ยถาม

         "อืม............................................ไม่รู้อ่ะโทษทีนะครับยังไม่ได้จัดให้เลย"  อากิสะที่นึกอยู่ซักพักก็กล่าวขึ้น เล่นเอาพวกที่เหลือแทบหงายหลังกันเลยทีเดียว  

         "ได้ไงละ...นายต้องรับผิดชอบน่ะ"  มาโกโตะพูดขึ้นอย่างมีน้ำโหพวกที่เหลือก็เห็นด้วย  เพราะในใจก็คิดว่า   ประมูลพวกเขามาแล้วทำไมถึงไม่คิดจะรับผิดชอบเลยรึไง

         "อะ...อะไรกันละครับผมทำไปเพราะหน้าที่นะครับ^^;"  คำพูดของมาโกโตะเล่นเอา อากิสะเหงื่อตก     ในใจก็นึกคิดว่า  อะไรกันอุส่าห์ไม่ให้ไปเป็นนายบำเรอของพวกแปลกๆนั้นแล้วแท้ๆยังจะมาให้เรารับผิดชอบอะไรอีกละ  -_-+

         "ไม่รู้ละยังไงๆนายก็ต้องรับผิดชอบพวกชั้น"  ซาคุกล่าวส่งเสริม  ทำเอาอากิสะแทบจะกุมขมับเลยทันที

         "แต่ว่า.../ ไม่ต้องมาแต่เลยนายเป็นคนประมูลพวกชั้นไม่ใช่หรองั้นก็ต้องรับผิดชอบซิรู้จักมะคำเนี่ย...รับผิดชอบเนี่ย"  อากิสะที่ยังพูดไม่จบก็โดนเซนต์แย่งพูดซะ   ที่จริงพวกเขาก็แค่อยากแกล้งหนุ่มน้อยหน้าหวานตรงหน้าก็แค่นั้นเพราะยิ่งเห็นใบหน้าที่วิตกกังวลก็ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่ แหม   ใครไม่อยากแกล้งก็บ้าละจริงมะ>w<

         "รับผิดชอบผมก็รู้จักครับแต่ทำไมต้องผมละผมถูกคุณพ่อใช้มาอีกทีนะทำไมพวกคุณไม่ไปโวยคุณพ่อผมละ...จะมาโวยอะไรกับป๋มมมมมมมม>[ ]<"  อากิสะที่ถูกบังคับอย่างหนักก็เกิดอารมณ์เสียขึ้นมาก็เลยร่ายซะเป็นชุดเล่นเอาพวกที่เหลือเหงื่อตกแทน  

         "มะ...ไม่รู้แหละพ่อนายไม่ได้เป็นคนประมูลนี่นายประมูลมาก็ต้องเป็นคนผิดเซ้"  มาโกโตะเถียงอย่างไม่ยอมลดละ  อากิสะก็เช่นเดียวกัน

         "ผมไม่ผิดนะ....ไม่รู้ละพวกคุณจะเป็นยังไงก็ช่างผมไม่สนแล้ว...เชอะ"  อากิสะพูดเสร็จก็เดินเชิดไปอย่างมาดนางพญาไม่สนใจ5หนุ่มที่มองตามด้วยใบหน้าที่เหมือนลูกสุนัขถูกนำมาทิ้ง (เปรียบเทียบซะ-_-^) 

         เวลาล่วงเลยผ่านไปจนถึงตอนเช้า  ~ ~ ~

         "หาว~ ~ "  อากิสะที่ลุกขึ้นนั่งบนเตียงอย่างเคยๆพร้อมกับอ้าปากหาวอย่างเคยชิน  และพอจะลุกเดินไปห้องน้ำเท่านั้นแหละ

         "เยยยยยยยย........โครมมมมมมมม"  

         อากิสะที่ลุกขึ้นมาไม่มองดูทางก็สะดุดเอากับร่างทั้ง5ของชายหนุ่มร่างอันบอบบางของเค้าล้มทับชายร่างถึกของ เวย์อย่างจัง

         "โอ้ย....นี่นายตัวเล็กหัดมองทางมั้งซิ"  ผลที่อากิสะล้มทับไปนั้นทำให้เวย์สะดุ้งตื่น

         "โทษคร้าบบบ....โท.....เฮ้ยพวกนายเข้ามาในห้องชั้นได้งายยยยยยยยยยยยยยยย  >[ ]<"  เสียง8หลอดของชายร่างบางดังลั่นห้องเล่นเอาพวกที่หลับอยู่สะดุ้งกันเป็นแถบๆ



         ณ   ห้องครัวยามเช้า

         "โอยT_T....อูยT^T....โฮกกกกกT[ ]T"  ชายหนุ่มทั้ง5ต่างพากันร้องครวญครางเพราะบาดแผลตามตัวของแต่ละคน 

         "ป้าครับมีอะไรทานมั้งเอ่ย......ฟุตฟิตๆหอมจางงง>3<"  ชายร่างบางไม่สนใจกับเสียงครวญครางของชายหนุ่มทั้ง5แต่กลับสนใจว่าจะมีอะไรทานในตอนเช้ามั้ง

         "หญิงไรวะใจร้ายชิบ" <<< บ่นๆ

         "ใช่ๆท่าทางบอบบางขนาดนั้นเตะแรงโคตรเลย" <<<บ่นๆ

         "คนน่ารักใจร้ายงี้ทุกคนเปล่าวะ" <<<บ่นๆ

         "ก็ว่า...ไม่น่าหลงเชื่อในความน่ารักเล้ย" <<<บ่นๆ

         "วันหลังพ่อจะจับกดให้รู้แล้วรู้รอดไปซะก็ดี" <<<บ่นๆ

         "ช่ายยยยยยยยยย....ป้าบ..ป้าบ..ป้าบ..ป้าบ..ป้าบบบบบ" อากิสะที่ทนฟังไม่ไว้ได้ยืมกระทะที่แม่ครัวจะนำมาใช้จัดการฟาดไปเต็มๆที่ศรีษะของพวกคนชอบบ่นทั้งหลาย

         "โอ้ย....นี่นายหัดทำตัวให้น่ารักเหมือนน่าตาหน่อยได้มั้ยหะ"  มาโกโตะเอ่ยอย่างหมดความอดทน

         "ขอบคุณที่ชมว่าน่ารัก..แต่ชั้นไม่ชอบเข้าใจปะ...ถ้าบ่นให้ได้ยินอีกครั้งพ่อจะจับยัดใส่กระสอบแล้วกระทืบให้เสียหล่อเลยนิ"  อากิสะว่าแล้วก็ฟาดกระทะไปอีกคนละทีก่อนจะไปนั่งทานข้าวเช้า อย่างสบายใจ

         'T[]T โหดร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย'  <<<<ความคิดของพวกหนุ่มๆทั้ง5















    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------

    55+นายเอกเราออกแนวขี้งอลไปเปล่าหว่า  เหอๆ  เม้น+โหวตด้วยน่า>3<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×