ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >><<::ฮาเร็มรักของคุณชายหน้าหวาน(Yaoi)::>><<

    ลำดับตอนที่ #3 : มาหึงป๋มทำม๊าย...ป๋มไปเป็นอะไรกับพวกคู๊ณ>O

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 139
      0
      19 เม.ย. 51





          ณ โต๊ะทานข้าว  เวลาเดิม



         "จะว่าไปพวกนายมีโรงเรียนกันหรือยัง"  อากิสะที่นั่งเงียบเปิดประเด็นถามขึ้น

         "ไม่"  ชายหนุ่มทั้ง5ตอบอย่างพร้อมเพียงกันโดยไม่ได้นัดหมาย

         "งั้นก็ดีเลยโรงเรียนผมกำลังเปิดรับสมัครนักเรียนใหม่อยู่พอดี^_^"  พูดไปยิ้มไป อย่างเคยชินแต่สำหรับพวกมาใหม่แล้ว..................................

         '-/////- น่ารัก'  

         '>/////< ชักไม่แน่ใจแล้วว่านายเป็นผู้ชายหรือเปล่า'

         '-..- มีแฟนยังเนี่ย....ถ้าไม่มี...หึหึ' 

         'ยิ้มได้งดงามมาก>.,<'  

         '-.,-จับกดๆๆๆๆๆ'  << ไอ้นี่มาจากไหนเนี่ย-0-

         "อ่าอืมๆ"  หน้าอันขาวใสไร้สิวฝ้าของชายหนุ่มทั้งหลาย บัดนี้เริ่มมีสีชมพูขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งกลายเป็นสีแดง

         "เออ...พวกนายเป็นไรมากเปล่าหน้าแดงเชียว"  หนุ่มหน้าหวานไม่พูดเปล่ามือก็แตะที่หน้าผากไปทีละคน

         "มะ...ไม่มีอะไรหรอก"  มาโกโตะพูดพรางหลบหน้าเพราะเขินจัด

         "อากาศมันร้อน...อย่าห่วงเลย"  ซาคุพูดแล้วก็ทำเช่นเดียวกับมาโกโตะ

         "นะ...นั้นซิอากาศร้อนจัง"  เวย์ก็ไม่พูดเปล่าใช้มือของตัวเองแทนพัดไปซะแล้ว

         "ใช่ๆ...มันร้อน"  สองคนที่เหลือก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน

         "อย่ามา...สตอบอแหลน้า>O<...นี่มันฤดูหนาวเฟ้ยยยยย"  หนุ่มน้อยที่ทนฟังอยู่นานก็ลั่นวาจาอย่างเหลืออดในใจก็คิดว่า

         'จะบ้าหรือไงฟะร้อน??  ทั้งที่อากาศหนาวขนาดที่หิมะตกเนี่ยนะ-0-' 

         "อะ...หรอๆๆลืมไปๆ^^;"  สิ้นเสียงของหนุ่มบางร่างเล็ก5หนุ่มร่างถึกรีบเก็บเศษใบหน้าของพวกเขาอย่างเร่งรีบ- -+

         "แล้วจะไปโรงเรียนกันได้ยังเนี่ย"  อากิ(ขอเรียกสั้นๆนะ- -^) ที่ก้มมองนาฬิกาข้อมือของตนก่อนจะเอ่ยถาม

         "อ่าไปๆ" 

         และแล้ว5หนุ่ม1หญิง  เอ๊ย  6หนุ่มทั้งหลายก็นั่งรถส่วนตัวของคุณหนูผู้แสนโหดร้ายไปยังโรงเรียนสุดแสนจะไฮโซที่สาวน้อย เอ๊ย หนุ่มน้อยเรียนอยู่  เมื่อมาถึง..................

         "กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด" <<กระทุย

         "กร๊าซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซ" <<สิ่งมีชีวิตที่ร้องเรียกหาปั๋ว

         "อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย" << สิ่งมีชีวิตที่รักไม้ป่าเดียวกัน

         "หวัดดีครับทุกคน....ตั้งใจเรียนหนังสือน้า"  อากิพูดแล้วยิ้มอย่างอ่อนโยนไปให้บรรดาแฟนคลับของเขาเหมือนเคยๆ








         

















    *****************************************************************************************
     ฮันแน่  คุณคิดว่าพวกนั้นกริ๊ด5หนุ่มของเราเรอะคิดผิดอย่างจัง  55+      มาลงแค่5%ก่อนเน้วเครียดร้อนคิดไม่ออก  ตันเพยะค่ะ-0-  เดี๋ยวดึกๆมาอัพเน้วโทษด้วยๆ




    - สำหรับคำถามจากค.ห.ที่16ถูกต้องเพยะค่ะ  55+คุณครูน่ารักเด็กๆเค้าเลยชอบ >.,< ร่วมทั้งอินู๋ด้วย โฮะๆๆๆ-..-
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×