ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายรีบอร์นรักหลอกๆของกรรมการคุมกฎแต่จะโดนหลอกเองหรือเปล่า1827

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนจบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 485
      6
      14 มิ.ย. 56

             
            ณ ห้องกรรมการคุมกฎ

               'อื่อ..เคียวยะพอเถอ' สึนะร้องคราง

         ''อื่อ..อีกนิดนะใกล้เสร็จเเล้ว''เคียวยะต่อ   (ไรต์-คิดไรกันอยู่อะ)

             'เคียวยะผมจัักจี้นะ'สึนะเอ่ยอย่างทนไม่ไหว

         ''อะไรกันครับผมเเค่เเคระหูให้เองทนหน่อยนะเดีนวเสร็จเเล้ว''เคีนวยะเอ่ย

       'ครับ..อื่อ..'สึนะเอ่ย   เคียวยะเเคระหูให้สึนะเสร็จสึนะก็ลุกขึ้นมานั้ง

            'เคียวยะครับผมอยากไปงานสัดกับเคียวยะได้ไหมเคียวอยากไปหรือเปล่า'สึนะชวน

       ''อื่มไปสิน่าสนุก..เเต่คนเยอะ''เคียวยะเอ่ยขึ้น  ''เเต่ไม่เป็นไรฉันอยากไปกับนาย''เคียวยะ

       เอ่ยเเล้วลูบหัวสึนะ

          'ขอบคุณครับเคียวยะ'สึนะเอ่ยอย่างดีใจสุดๆ

        ''สึนะนายกลับบ้านไปเเต่งตัวนะเเล้วฉันจะไปรับนะ''เคียวยะเอ่ย

       'ครับ'สึนะเอ่ยส่วยิ้มหวานๆให้ร่างสูง

          ตอนเย็น

        ''ลูกจ้าเคียวยะมารับเเล้วจ้า''เสียงนานะเรียกลูกชาย

      'ครับเเม่ผมมาเเล้วครับ'สึนะตอบกลับ

          ''ดีจังนะที่ลูกของเเม่มีคนรักเสียที''นานะเอ่ยอย่างดีใจ

      'ขอบคุณครับเเม่ถ้าไม่ได้เเม่บอกตอนนั้นตอนนี้ผมคงไม่กล้าพูด'สึนะเอ่ย

          ''จ้าๆไปได้แล้วล่ะ''นานะเอ่ย

       'ครับผมไปก่อนนะครับ'สึนะพูดจบเเล้วเดินออกไป

          ''ช้าจัง''เคียวยะเอ่ยทั้งทีไม่มองหน้า

       'ขอโทษครับ'สึนะเอ่ยอย่างรู้สึกผิด   เคียวยะเลยหันไปมองร่างบางก็ต้องอึ่งมากๆ



            ''นายใส่ชุดยูคาตะเหรอ''เคียวยะเอ่ยอย่างอึ่งๆ

       'เอ๋หรือว่าไม่สวยผมไปเปลืยนดีกว่า'สึนะเอ่ยอย่างตกใจ


          ''ไม่หรอกน่ารักดี''เคีวยยะรีบเอ่ยก่อนร่างบางเข้าบ้าน

                'น่ารักเหรอ'สึนะถามยํ่า

      ''ก็น่ารักดี..ไปกันเถอ''เคียวยะพูดเเค่นั้นเเล้วก็ขึ้นรถ

         'เฮ้ยย..เคียวยะพูดเล่นเหรอ'สึนะคิดน้อยใจก็สายตาไปเห็นเคียวยะหน้าเเดงกํ่าเลย

       ''ไปเถอ''เคียวรีบบอกสึนะ
         
              'ครับ*///*'สึนะรีบขึ้นรถ...รถก็ขับออกไป

       

        ณ งานวัด 


           'เคียวยะเค้าบอกว่ามีดอดไม้ไฟเราไปดูกัน'สึนะเอ่ยชวน


       ''ไปสิก่อนไปเดินเล่นกันหน่อยหรือกัน''เคียวยะออกความเห็น


      'ครับนั้นไปทางโน้นก่อนนะครับ'สึนะเอ่ย


          ''ไปสิ''เคียวยะเอ่ยก่อนจับมือสึนะตลอดทาง สึนะมองตามทางอย่างตื่นเต้น

       ปัง..ปัง..ปัง


          ''สึนะเสียงดอดไม้ไฟไปดูกัน''เคียวยะชวนสึนะ

      'ครับคงสวยมากแน่ๆ'สึนะเอ่ยอย่างตื่นเต้น...ทั้งสองเดินขึ้นเขาเพื่อดูดอดไม้ไฟ..จนทั้งสองถึง

        'ว้าวสวยจังเลย'สึนะเอ่ยขึ้น

      ''ใช่สวยมากเลยสวยจนหหลงใหลเลย''เคียวยะเอ่ยขึ้น

          '=_=คุณชอบดอกไม่ไฟมากกว่าผมเหรอ'สึนะเอ่ยอย่างงอนๆ


         
       ''เปล่าซะหน่อยฉันหมายถึงนายน่ะ...สัญญาได้ไหมว่าเราจะรักกันตลอดไป^///^''เคียวยะ


      เอ่ยอย่างจริงจัง
        

         'ครับผมจะรักเคียวยะตลอดไป^///^'สึนะเอ่ยอย่างเขินๆ


                  เคียวยะจูบปากสึนะท่วมกลางดอดไม้ไฟ



    ..........................................................................................................................................................................


    ว้าวหวานไหมเนี้ย   555ในที่สุดจบเรื่องเเล้ว



    ช่วยติดตามผลงานใหม่ด้วยนะจ้า^^



    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×