ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายรีบอร์นรักหลอกๆของกรรมการคุมกฎแต่จะโดนหลอกเองหรือเปล่า1827

    ลำดับตอนที่ #6 : รักหลอกๆเริ่มขึ้นแล้ว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 520
      7
      4 มิ.ย. 56

     

     หึ..ก็น่ารักดีนิร่างสูงยิ้มอย่างเจ้าเล์ห

    'รุ่นที่10ครับไปไหนมาครับ'  ''อ้อผมไปหาคุณฮิบาริน่ะไปขอบคุณที่ช่วยไว้''ร่างบางเอ่ย

    ''คือรุ่นที่10ครับผมกับยามาโมโตะต้องไปช่วยครูช่วงนี้เลยมาหารุ่นที่10ไม่ได้''โกคุเอ่ยขอโทษ

    'ไม่เป็นไรหรอก'ร่างบางตอบ ''นั้นผมไปน่ะครับ'โกคุเดระพูดเเลัวเดินออกไป  'ช่วงนี้คุณพี่ชายก็มี

    ชกมวย'ร่างบางคิดในใจ ตกเย็นเดินกลับบ้านก็เจอคุณฮิบาริกับฮิเบิดร์อยู่ระหว่างทางเข้าบ้าน

    'อ้าวคุณฮิบาริมาทำอะไรแถวนี้ครับ'ร่างบางถาม  ''มาเดินเล่นน่ะแต่ชักเบื่อๆแล้ว''ร่างสูงตอบ

    'ถ้างั้นลองไปบ้านผมไหม'ร่างบางเอ่ย ''ไปได้งั้นเหรอ''ร่างสูงถาม 'ครับ'ร่างบางตอบแล้วเดินเข้า


    บ้านพร้อมคุณฮิบาริกับฮิเบิดร์ที่นั้งบนหัวฮิบาริ 'คุณเข้ามาสิครับ'ร่างบางชวน ''อื่มเงียบจังอยู่คน

    เดียวเหรอ''ร่างสูงถาม 'ครับคือคุณแม่ไปเที่ยวที่อิตาลีกับคุณพ่อน่ะครับ'ร่างบางงตอบ

    งั้นวันนี้ผมทำข้าวให้กินดีกว่าครับ'แลัวคุณฮิบาริอยู่รอได้ไหมครับ'ร่างบางถาม ''ได้ฉันจะรอ''ร่าง

    สูงตอบตกลงแล้วแอบยิ้มเจ้าเล์ห  พอสึนะทำข้าวเย็นเสร็จก็เรียกฮิบาริที่นอนหลับอยู่โซฟา

    'คุณฮิบาริครับ'  ... ร่างบางเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบกลับเลยลองไปดูก็เห็นร่างสูงนอนอยู่

    [ภายในความคิดสึนะ] 'เวลาคุณฮิบาริหลับน่ารักจัง'   'คุณฮิบาริครับตื่นได้แล้ว'ร่างบางเรียกร่าง

    สูงอีกครั้ง แต่จู่ๆร่างสูงกอดร่างบางไว้เหมือนกอดหมอกข้าง ร่างบางที่ตอนนี้หน้าเเดงอย่างงี้

    *///* ร่างสูงก็พูดขึ้น'หน้าแดงแล้วนะ' ''คุณฮบาริปล่อยผมนะครับเดียวข้าวเย็นหมด''ร่างบาง

    เอ่ยอย่างเขินๆ  ร่างสูงจึงยอมปล่อยร่างบางให้เป็นอิสระ ทั้งคู่เดินไปทานข้าว ร่างสูงกินไปแล้ว

    แล้วพูดว่า'อร่อยจังวันหล้งฉันมาอีกได้หรือเปล่า'  ''ได้สิครับ''ร่างบางตอบ ทั้งคู่กินอาหารจน

    เสร็จฮิบาริก็ช่วยสึนะเก็บจานล้างจานจนเสร็จ  ร่างบางเอ่ย'นี่ก็ดึกแล้วคุณจะกลับบ้างหรือยัง

    ครับ'  ''อืมแล้วเจอกันที่โรงเรียนนะ''ร่างสูงเข้ามากระซิบข้างหูและเดินออกไป ฮิเบิดร์เลยพูดว่า

    ไปก่อน..ไปก่อน ร่างบางลูบหัวนกน้อยก่อนที่จะบินไป   ร่างบางเข้าห้องตัวเองเอาแต่ยิ้มน้อย

    ยิ้มใหญ่ร่างบางก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมตัวเองรู้สึกแบบนี้

    ทางด้านฮิบาริเองก็ไม่ต่างกันเท่าไร หึ..อยากให้ถึงพรุ่งนี้เร็วๆจัง..หึเด็กคนนั้นก็น่ารักดี

      เช้าวันต่อมา ณโรงเรียนนามิโมริ

    ร่างบางมาถึงหน้าโรงเรียนก็เจอกรรมการคุมกฎที่กำลังขยํ้าพวกก่อกวนโรงเรียนอยู่

    'หึหึ..เจ้าสัตว์กินพืชถ้าคราวหน้าทำแบบนี้อีกฉันจะขยํ้ามากกว่านี้ไปได้แล้ว' 'ครับๆ'เสียงพวกนัก

    เรียน  ฮิบาริหันมาเห็นสึนะเลยเข้ามาหา ''เมือคืนหลับสบายไม''ร่างสูงถาม 'ครับแล้วคุณฮิบา..'

    ร่างบางกำลังจะพูดแต่โดนร่างสูงขัดก่อนร่างสูงเอ่ย เคียวยะเรียกฉันว่าเคียวยะสิ

    ร่างสูงพูดจบร่างบางก็หน้าเเดงทันที ''เรียกสิ''ร่างสูงพูดยํ้า 'ครับเคีวยะ'ร่างบางเอ่ย 

    ตอนนี้ร่างสูงเองไม่ต่างกันทีใบหน้าแดง ร่างบางขอตัวร่างสูงไปเรียนก่อนทั้งคู่เลยแยกย้ายไป


    เรียน ในห้องเรียนร่างบางเองแต่อมยิ้มทั้งวัน..อยากให้พักเทียงไวๆจัง




     


    รีบอร์นเดทแรก 1827
    รีบอร์น1827


































    d.com/ilovekitty555/writer/view.php?id=889958" href="http://my.dek-d.com/ilovekitty555/writer/view.php?id=889958" target="_blank"> Chill Chill
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×