ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Killing Game ; RP

    ลำดับตอนที่ #21 : ✚ ♂ B l a n K - R o o m ♀ ✚

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      6 ต.ค. 59

    (c)              Chess theme


    BlanK GirL ;


    - เปิดบริการ -






    ไฮฮ้าย :))



    " ที่นี่คือที่ไหนงั้นเหรอ...?

    เอ..มันดูแปลกตาใช่ไหมล่ะ?
    ที่ฉันใช้สีขาวแทนสีดำแบบปกติ...

      ห้องแห่งความว่างเปล่า  

    ฉันขอเรียกที่นี่แบบนั้นแล้วกัน "


    หญิงสาวที่ยืนหันหลังอยู่กลางห้องสีขาวสว่างแห่งนี้กล่าวแบบนั้นกับคุณ
    เพดาน ผนัง พื้นห้อง หรือกระทั่ง ประตู ที่คุณเพิ่งเปิดออก ทุกอย่างที่นี่ล้วนเป็นสีขาว
    ภายในห้องแห่งนี้ไม่มีสิ่งใดเลย นอกจากหญิงสาวปริศนาที่ยืนอยู่กลางห้อง


    " ถ้าบอกว่าที่นี่คือ จินตนาการของคุณ คุณจะเชื่อไหม..นะ? "


    เธอหันมามองพวกคุณอย่าง...เยือกเย็น
    นัยน์ตาว่างเปล่า...ประหนึ่งเธอไม่ได้โฟกัสไปที่สิ่งไหนหรือว่าคนใด
    มีเพียงริมฝีปากสีแดงอมชมพูนั่นเท่านั้นที่ยังคงเอ่ยวาจาต่อไป


    "ที่นี่เป็นที่ที่ คนเป็น และ คนตาย มาเจอกัน
    ความหวัง และ ความสิ้นหวัง มาเจอกัน
    สถานที่ซึ่ง ทุกสิ่งที่ไม่อาจไม่สัมผัสกันได้...มาพบกัน"


    หญิงสาวยังคงพูดต่อ ด้วยใบหน้าเรียบดังร่างกายที่หยุดนิ่งอยู่กับที่...
    ก่อนมือทั้งสองที่กุมเอาไว้จะคลายลง ให้มือซ้ายของเธอค่อย ๆ ขยับขึ้นมา
    เธอใช้มือของเธอปาดลิปสติกที่แต่งแต้มใบหน้าให้ซีดจางลง
    พร้อมกับคลี่ยิ้มบางเบาที่ดูขัดกับบุคลิกในตอนนี้


    " ...แต่บอกไว้ก่อน ห้องนี้ใช้ได้แค่ช่วง Time limit เท่านั้น "


    พูดจบเธอก็เอามือซ้ายลง แล้วหันหลังกลับไปอีกครั้ง
    พร้อม ๆ กับก้าวเท้าออกไปข้างหน้าของตนอีกหนึ่งก้าว


    " ขอให้ทำเมื่อว่า...คุณไม่แปลกใจกับการมีอยู่ของที่นี่แล้วกัน "


    ทิ้งท้ายไว้เสร็จ แสงสีขาวสว่างไสวก็สาดเข้าตรงหน้าพวกคุณ
    ก่อนที่แสงนั้นจะหายไป...พร้อมกับร่างของหญิงสาวเมื่อสักครู่นี้







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×