ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee Fiction] : My Toy นายเป็นของเล่นของฉัน

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 อย่าให้เจออีกน้า คอยดู๊

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      1
      30 ส.ค. 52

    "เฮ้ย!!!! ไอจง หวัดดีเพื่อน"มินโฮชายร่างสูงหน้าตาคมคายเดินมาทักทายและตบบ่าเพื่อนสนิทดังป้าบ

    "ทำไมไม่ถีบชั้นไปเลยล่ะ"จงฮยอนหันมาพูดประชด

    "มาดิ"มินโฮทำท่าทางจะยกเท้าขึ้นมา

    "เฮ้ย!!ๆๆ ล้อเล่นๆ ไปเหอะ หิวข้าว"จงฮยอนผู้เป็นเพื่อนเอ่ยและจะเดินกอดคอกับมินโฮเพื่อไปกินอาหาร

    "ไอ้โฮ"จงฮยอนเรียก

    "หือ ไรวะ"มินโฮก็หันมาตามคำเรียก

    "ย่อตัวหน่อยดิ๊ ชั้นกอดคอไม่ถึง - -*"จงฮยอนเอ่ยสั่งเพราะตนเองแคระเกินไป - -*

    "เออๆ"มินโฮจึงย่อตัวลงมานิดหนึ่งแล้วทั้งสองคนก็เดินพากันไปทางโณงอาหารของโรงเรียน

    แต่.....

    "อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ช่วยด้วย หลบปายยยยยยยยยยยย เบรกแต๊กกกกกกกกกกกกกกก"เสียงผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้น

    แล้วจงฮยอนกับมินโฮก็หันไปพร้อมกัยก็เจอกับ

    "แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"เสียงทั้งจงฮยอนมินโฮดังขึ้น

    โครม!!!!!!!!!!!!!!!!

    ด้วยความที่จงฮยอนเห็นแทมินกำลังจะล้มเลยช่วยพยุง

    ตอนนี้....

    แทมินเลยไปนอนกองอยู่ที่บนหน้าอกจงฮยอนและซบหน้าอกจงฮยอนอยู่

    และอีกคู่ที่ตามมาติดๆก็คือ

    อนยูที่ล้มลงไปแทนที่มินโฮจะรับเพราะเห็นแต่เนิ่นๆแล้ว

    แต่....




    หึ...




    ตูไม่รับให้โง่ - -*




    เลย...

    โครม!!!!!!!!!!!

    "โอ๊ย~ งื้อ~"อนยูร้องครางขึ้นเพราะก้นลงไปจ้ำเบ้ากำพื้น

    "ไอ ไอ ไอ้บ้า แก๊~"อนยูรีบลุกขึ้นมาชี้หน้าใส่มินโฮที่ยืนยิ้มเจ้าเล่ห์อยู่

    "ทำไมจ๊ะ~"มินโฮกวนประสาทใส่อนยู

    "ทำไมไม่รับชั้นห๊า ชั้นเจ็บนะเนี่ย โอย"อนยูยังดุใส่มินโฮอยู่

    "อ๊ะ หรอ พอดีชั้นไม่อยากจะรับน่ะ ทำไมล่ะ"มินโฮยังยิ้มกวนประสาทเหมือนเดิม

    "หึย ตายซะเถอะแก๊~ กวนประสาทดีนัก"อนยูพูดแล้วพุ่งเข้าไปจะไปต่อยมินโฮ

    แต่....



    ฟึบ!!!!!!!!!!!



    จุ๊บ!!!!!!!!!!
    .
    .
    .
    .

    "เฮ้ย!!!!!!!!! อ๊ากกกกกกกกกกก"อนยูร้องลั่นเพราะเมื่อกี้เค้าจะต่อยแต่มินโฮเบี่ยงตัวหลบทำให้เค้าเซ มินโฮจึงจับประคองเอาไว้และ

    จุ๊บขโมยเฟิร์สคิสซะ และยิ้มเจ้าเล่ห์ใส่

    ปั่ก!!!!!!!!!!! อนยูใช้มือต่อยเข้าเบ้าตามินโฮอย่างจัง 

    มินโฮก็ไม่ทันได้ระวังตัวเลยโรนเต็ม

    "โอ๊ย"มินโอปล่อยอนยูทันที

    "อะ ไอ ไอ้บ้า ไอ้บ้าๆๆๆๆ"อนยูร้องลั่นเหมใอนผู้หญิงแล้วกำลังจะเดินไปหาแทมิน

    แต่ว่าเห็นภาพแทมินกับจงฮยอนซะก่อน

    แทมิน.... นอนอยู่บนหน้าอกจงฮยอนอยู่และตอนนี้สายตาแทมินกับจงฮยอนก็ประสานกันโดยใบหน้าไกล้กันแค่ไม่ถึงคืบ

    "เฮ้ย!!! แทมิน"อนยูรีบลงไปคว้าแทมินขึ้นมา

    "อะ หืม"แทมินรีบหันมาขาน

    "ไปกันเถอะ ขอบคุณนะครับที่ช่วยน้องผม ลาก่อนครับ"อนยูพูดแล้วโค้งให้จงฮยอนแล้วรีบดึงมือแทมินให้เดินตามไป

    โดยก่อนจะเดินจากไปอนยูเห็นมินโอนอนเอามือกุมตาอยู่ข้างๆจึงแกล้งเดินแล้วเองเท้าตวัดไปโดนหน้าท้องแบบแรงๆซะทีหนึ่ง

    "อ๊ากกกก!!!!"มินโฮร้องดังออกมา

    "หึย อย่าให้เจออีกนะ นาย นาย หึยยยย บ้าเอ้ยยยย!!!!"มินโฮสบถออกมาและประคองตัวเองให้ยืนไปด้วย

    "เอ้า ไอเป็ดนี่ก็นอนอยู่ได้ ลุกเว้ยๆๆ"มินโฮพอลุกขึ้นมาก็ยังเห็นเพื่อนสุดหล่อหน้าเป็ดของเค้ายังนอนอยู่เลย

    "หะ หา เออๆๆ ลุกแล้วๆ"จงฮยอนเมื่อรู้ตัวก็รีบลุกขึ้นมา

    "หึย!!! อารมเสียแต่เช้าเล๊ย"มินโฮบ่นออกมาอีกครั้ง

    "อือ น่ารัก"จงฮยอนตอบไม่ตรงคำพูดมินโฮ

    "เฮ้ย แกว่าใครน่ารักฟะ"มินโฮยังกุมตาอยู่และหันมาถามจงฮยอน

    "เปล้า~ ชั้นว่าแกอะน่ารักดี ^^"จงฮยอนพูดโกหกแล้วเดินลั้นลาออกไป

    "อะไรของมันวะ"มินโฮยังงอยู่แล้วก็เดินตามไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×