ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ท่านอ๋องเจ้าขา..ข้ามาเข้าฝันท่านอีกแล้ว!

    ลำดับตอนที่ #3 : 3. ข้าคือภรรยาในอนาคตของท่าน(3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.3K
      674
      23 มี.ค. 62

    "หยุดนะ! เจ้าคิดจะทำอะไร!?" เฉินหงหมิงเปล่งเสียงลั่นด้วยความเดือดดาลเมื่อมือเล็กๆอันขาวนวลยื่นมาสัมผัสใบหน้าด้านข้างของเขาอย่างอุกอาจ แถมยังพลิกดูหน้าและหลังใบหูไปมาตลอดจนลูบไปตามแนวคางของเขาราวกับเป็นของเล่นหรือเป็นสุนัขที่นางเลี้ยงไว้อย่างไรอย่างนั้น!
    "ก็พิสูจน์ดูไงเล่าว่าท่านใช่พ่อค้าแซ่จางปลอมตัวมาหรือเปล่า? ถ้าเป็นตัวปลอมก็ต้องมีรอยหน้ากากอยู่ตามแนวใบหูนี่ใช่มั้ยล่ะ?" ว่าพลางสาวน้อยเมิ่งก็ก้มหน้าลงสำรวจตรวจตราให้แน่ชัดอีกครั้งว่ามีร่องรอยใดที่นางมองพลาดไปหรือเปล่า หารู้ไม่เลยว่าพฤติกรรมเช่นนั้นมิใช่สิ่งที่สตรีพึงกระทำ และไม่ได้สังเกตเลยว่าตนกำลังทำให้ท่านอ๋องที่ใครๆกลัวเกรงหน้าแดงหูแดงไปหมดแล้วด้วยความโกรธระคนอับอาย
    "เจ้า! เอามือสกปรกของเจ้าออกไปนะ!"
    "สกปรกที่ไหนกันเล่า! ข้าน่ะอาบน้ำปรุงดอกไม้ตั้งเกือบชั่วยามเชียวนะกว่าจะเข้านอนน่ะ ท่านต่างหากล่ะที่เสื้อผ้ายับย่นเหงื่อไคลย้อยยังกับไปออกรบกับใครมาอย่างนั้น"
    "สามหาว!" ชินอ๋องผู้ได้แต่ตะโกนไปมาทว่าทำอันใดมิได้เลยแทบคลั่งด้วยความโกรธสุดขีด นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน? มันคือฝันจริงๆเช่นนั้นหรือ? แล้วทำไมเขาจะต้องขยับตัวไม่ได้ด้วย!? ยังจะเรื่องบ้าๆที่สตรีตรงหน้าพูดอีก ภรรยาอะไรกัน!? เหงื่อไคลย้อยอะไรกัน น่ารังเกียจยิ่งนัก! "ไม่รู้รึว่าหญิงชายไม่ควรใกล้ชิดกันเยี่ยงนี้!?"
    "ไม่อาจรับความจริงได้สินะ" จ้าวเมิ่งเจี๋ยพึมพำอย่างอ่อนใจระคนไม่พอใจนิดๆก่อนจะรู้สึกเหมือนโลกกำลังหมุนวนและร่างของตนกำลังถูกดูดไปยังที่ใดที่หนึ่งอย่างช้าๆ "ข้าคงต้องไปแล้ว..แต่อย่าลืมเสียล่ะ ข้าคือภรรยาในอนาคตของท่าน!"
    "หยุดนะ! บังอาจลอบเข้ามาเล่นลิ้นถึงที่นี่แล้วคิดจะหลบหนีไปได้ง่ายๆอย่างนั้นรึ? ทหาร!จับนางไว้!"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×