ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ท่านอ๋องเจ้าขา..ข้ามาเข้าฝันท่านอีกแล้ว!

    ลำดับตอนที่ #5 : 5. เราฝันไปอย่างนั้นหรือ?(2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.02K
      669
      25 มี.ค. 62

    "นอกจากเสียงละเมอของพระองค์พ่ะย่ะค่ะ!"
    "........"

    --------------------------------------------------------------------------------------------

    'เรียกไปก็เจ็บคอเปล่าๆ ท่านกำลังอยู่ในฝันนะ..ไม่รู้ตัวหรือไง?'
    'เรียกไปก็เจ็บคอเปล่าๆ ท่านกำลังอยู่ในฝันนะ..ไม่รู้ตัวหรือไง?'
    'หรือว่า..เราจะฝันไปจริงๆ?'
    'ถ้าอย่างนั้น..พัดนั่นล่ะ!?' ดวงตาสีนิลจับจ้องพัดเงินเล่มใหญ่ที่เพิ่งถูกเก็บกลับคืนถึงมือตนเมื่อครู่ก่อน พ่อบ้านบอกว่าสาวใช้ผู้หนึ่งเก็บมันได้ที่หน้าเรือนชุนเทียนซึ่งเป็นที่พักของเขา ทั้งที่พัดเล่มนี้มักจะวางอยู่ในห้องของเขาตลอด นั่นก็หมายความว่า...
    นิ้วเรียวยาวคว้ากระดาษได้ก็เร่งสะบัดปลายพู่กันตามภาพในห้วงความฝันอย่างว่องไว เพียงครู่เดียว ใบหน้างามแฉล้มของสตรีอายุราว 14-15 ปีก็ปรากฏขึ้นตรงหน้า ดวงตาหงส์คู่นั้นยังคล้ายชม้ายมองมาอย่างยั่วเย้าไม่ขาดจนเฉินหงหมิงต้องกัดกรามแน่น
    "สี่เย่! จื้อส่วน!"
    "พ่ะย่ะค่ะ!"
    "ให้คนติดตามหาข่าวของสตรีในภาพนี้มาให้เราโดยเร็ว ทุกเรื่อง!"
    "พ่ะย่ะค่ะ"

    ---------------------------------------------------------------------------------------------

    "ท่านแม่.. ลูกนอนต่อได้หรือไม่เจ้าคะ? ลูกรู้สึกไม่มีแรงเลย..."
    "อย่าเกเรนักเลยเสี่ยวเจี๋ยจอมเจ้าเล่ห์ของแม่ วันนี้พี่จิ้นเจี๋ยก็มาหาตั้งแต่เช้าแล้วนะ เห็นว่ามีของฝากน่าสนใจมาให้ด้วย"
    "ลูกท่านลุงหลี่นั่นหรือเจ้าคะ?" เสียงหวานขึ้นจมูกในฉับพลัน "เขาเป็นญาติฝ่ายท่านแม่นี่เจ้าคะ จะมาหาลูกทำไมทุกวัน? ไม่ได้ป่วยไข้ให้ต้องมาเยี่ยมสักหน่อย!"
    "เจ้าลูกคนนี้นี่.." ผู้เป็นมารดาอดยิ้มไม่ได้กับท่าทางเบื่อหน่ายของผู้เป็นธิดา หลี่จิ้นเจี๋ยเป็นบุตรคนเดียวของหลี่จิ้นปิงที่เป็นลูกพี่ลูกน้องห่างๆของนางและเป็นอีกผู้หนึ่งที่หมั่นเพียรมาเทียวไล้เทียวขื่อเจี๋ยเอ๋อร์ของตนอยู่เสมอ หน้าตาท่าทางและนิสัยก็เข้าทีดีอยู่หรอก เสียแต่เมิ่งเจี๋ยน้อยไม่ถูกใจก็เท่านั้น!
    "ท่านแม่เจ้าคะ ท่านรู้จักชินอ๋องหรือไม่เจ้าคะ?"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×