ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Yugbam ] เจ้าชู้ Playboy Ft. Got7

    ลำดับตอนที่ #1 : Playboy {0.0} #Yugbam

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.21K
      26
      2 เม.ย. 58



    Playboy {0.0}

     

     

    " อ้ะ.....แบมแบม "

     

     

    " อืม....... "

     

     

    ปัง ปัง

     

     

    " แบมแบมใครมาหน่ะ "

     

     

    " อ่าาา~ชั่งมันเถอะ...ทำต่อสิ ซี้ดดดด~ "

     

     

    ปัง ปัง ปัง ไอแบม!!

     

    เสียงเคาะประตูอย่างเเรงขัดความสุขของเด็กหนุ่มวัยเพียง20ปีเศษๆที่หน้าตาหวานปานผู้หญิงเเต่ขัดกับการกระทำที่มองผ่านๆไม่น่าจะทำแบบนี้ได้เเละดูมันจะเป็นเรื่องปกติของเค้าไปเเล้ว เสียงเคาะประตูดังขึ้นเรื่อยๆ ทำให้คนที่กำลังนัวเนียกับหญิงสาวหุ่นเอ็กหยุดลง ลุกขึ้นรุดซิบกางเกงตัวเอง ก้าวเท้าลงจากเตียงไปเปิดประตูประตูอย่างหัวเสีย

     

     

    ใครเเม่งมาตอนนี้ว้ะคนกำลังจะ...เดะพ่อฆ่าเเม่ง!!

     

     

    " แม่งเอ้ยที่บ้านไม่เคยสอนหรอว่าคนกำลังเอากันอย่าขัดจังหวะอ่ะไอสัส "แบมแบม พูดพรางขยี้ผมตัวเองอย่างเเรงตายังคงปิดอยู่เพราะข้างนอกเเสงมันสว่างกว่าด้านใน

     

     

    " โทษทีนะที่พวกกูเข้ามาขัดจังหวะมึงไอเเบม เเต่พวกกูมีเรื่องจะให้มึงช่วย "

     

     

    " เเล้วพวกมึงเป็นใคร "

     

     

    " ไอสัสแบมลืมตา "

     

     

    ใครว่ะอีเหี้ย เเต่เสียงเเม่งคุ้นๆเหมือนไอพี่บีเลยหว่ะ

     

    แบมแบมยกมือขึ้นมาขยี้ตา พยายามถ่างตาจนตาเริ่มโฟกัสก็ถึงกับทำตาโตเมื่อคนที่ตะโกนด่าไปเมื่อกี้เป็นพี่ชายสุดที่รักเเถมพี่เเกไม่ได้มาคนเดียว พี่เเกยังยกโขยงพองเพื่อนมายกเเก๊ง นี่มีเรื่องอะไรกันถึงได้มาถล่มคอนโดเค้าถึงที่ขนาดนี้

     

     

    " พี่บี!! "

     

     

    " เออกูเอง ทีหลังก่อนจะด่ามึงลืมตาซะก่อนนะไอแบม ถ้าไม่ใช่พวกกูนี่มึงโดนตีนไปเเล้ว " เจบีสบถออกมาอย่างเซ็งๆ

     

     

    " โทษทีพี่พอดีข้างในมันมืดขี้เกียจลืมตา "

     

     

    " เออ...ทีนี้พวกกูเข้าไปได้ยัง "

     

     

    " อืมเข้ามาดิ "

     

    แบมแบมเปิดประตูให้พวกพี่ชายสุดที่รักเข้าไปในห้อง พรางไล่ผู้หญิงที่นัวเนียด้วยเมื่อกี้ออกไปอย่างเสียดายเเถมยัยผู้หญิงนั่นยังขอเงินค่าตัวเค้าอีก นี่กูยังไม่ได้อึ้บมึงเลยนะเรียกค่าตัวซะเเละ เเต่ก็ชั่งเหอะผู้หญิงหน้าเงินแบบนี้แบมแบมไม่ใส่ใจหรอก ก็เเค่ได้กันเเล้วก็จบ

     

     

    แค่วันไนท์สเต็น จะไปสนใจทำไม

     

     

    แบมแบมมึงก็ยังไม่เลิกนิสัยพาผู้หญิงมามั่วจริงๆนะ ”  แจ็คสันหวังพี่ชายชาวฮ่องกงพูดพรางมองไปยังน้องชายสุดที่รักที่ตอนนี้ที่ยังคงนั่งเปลือยท่อนบนอยู่บนโซฟาตรงข้ามกับเค้าด้วยใบหน้าเหรอหรา

     

     

    ก็นะพี่’’


    ยักไหล่กลับไปให้พี่ชายชาวฮ่องกงพร้อมมองควันดำที่ๆลอยมาแตะจมูกตัวเองจนต้องทำหน้านิ่ว

     


    พี่แจช่วยหยุดสูบบุหรี่ได้ไหมแบมเหม็น


                    แบมแบมยกมือขึ้นมาปิดจมูกเป็นเชิงบอกว่าเค้าเหม็นจริงๆ เค้าไม่ค่อยจะชอบไอกลิ่นบุหรี่นี่สักเท่าไหร่มันแสบจมูกจะตายทนกันไปได้ยังไง

     

     

    มึงนี่ก็ตลกเนอะไอแบม บุหรี่ก็ไม่สูบแถมไม่ชอบ เหล้ามึงก็นานๆทีจะแดกที แต่กลับชอบฟัดกับผู้หญิง กูหล่ะขำ ”  


                    ยองแจเดินไปดับบุหรี่ตามคำสั่งของแบมแบม แล้วเดินกลับมาลูบหัวแบมแบมอย่างเอ็นดู พรางล้มตัวลงนอนตักของน้องชายสุดที่รักของเค้าเหมือนที่ทำเป็นประจำ

     

     

    ก็เฉพาะตอนที่พี่มาร์คไม่อยู่เท่านั้นแหละ..หุหุ

     

     

    ก็จะให้ทำยังไงในเมื่อเค้าเป็นแบบนี้ แล้วมันก็เป็นเรื่องปกติของเค้าอยู่แล้ว แล้วไอที่ชอบฟัดผู้หญิงนี่ก็แค่หาอะไรแก้เซ็งไปวันๆก็แค่นั้นเอง

     

     

    แบมแบม……”  มาร์คเรียกแบมแบม แบมแบมที่ยังนั่งเปลือท่องบนโดยไม่สังเกตุสายตาเยิ้มๆของเหล่าพี่ชายสุดที่รักหันไปสบตากับมาร์ค แต่มาร์คกับไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่เดินหยิบเสื้อในตู้ออกมาแล้วโยนไปให้แบมแบม

     

     

    หื้อ แบมแบมส่งสียงออกมาอย่างไม่เข้าใจ

     

     

    รีบใส่ก่อนที่ฉันจะอดใจไม่ไหว


                  มาร์คเสหน้าไปทางอื่น ถ้าให้เค้าทนมองแบมแบมในสภาพนี้คงทนไม่ไหว ถึงน้องมันจะเป็นผู้ชายก็เหอะแต่ถ้าร่างจะบางขนาดนี้มาร์คก็ไม่อาจจะข่มอารมณ์ตัวเองไว้ได้เหมือนกันถึงจะอยู่ด้วยกันมานานแต่เค้าก็ยังไม่ชินอยู่ดี

     

     

    แถมลีลาก็เอ่อมาร์คขอละไว้ในฐานที่เข้าใจกันนะครับ

     


    ยื้ออออออพี่มาร์คพูดอะไรอะ แบมขนลุกง่ะ

     

     

    รีบๆใส่ตามที่ไอมาร์คบอกเหอะ เดี๋ยวมึงจะได้เสร็จพวกกูแทนผู้หญิงนั่นหรอกไอแบม แจ็คสันรีบคว้าเสื้อในมือคนที่ยังไม่ยอมใส่เสื้อแล้วยัดเสื้อสวมเข้าไปอย่างรีบเร่ง

     

     

    พวกพี่แม่ง คอยแต่จะแกล้งแบมอ่ะ แบมแบมทำหน้ายู่

     

     

    ก็มึงมันน่าแกล้งไหมละหื้ม จูเนียร์ที่นั่งเงียบอยู่นานพูดออกมาด้วยสายตาเจ้าเล่ห์

     

     

    ชิส์!! พวกพี่ไม่ต้องมากามใส่แบมเลยนะ….แล้วนี่มีเรื่องอะไรกันอีกอ่ะถึงได้ถ่อกันมาถล่มถึงคอนโดแบมเนี่ย ”  แบมแบมเริ่มถามคำถามทุกคนที่ตอนนี้เริ่มจะทำหน้าเครียดกันหมดแล้ว แต่คงมีคนนึงที่ดูจะไม่เครียดอะไรเลย ก็คงจะเป็นไอคนที่นอนอยู่บนตักเค้าเนี่ยแหละหลับไปไหนต่อไหนแล้วเนี่ย

     

     

    เคยรับรู้เรื่องราวบนโลกนี้บ้างไหมครับคุณพี่แจ

     

     

     

    อยากจะให้ปราบคนให้หน่อย เจบีมองหน้าแบมแบมอย่างอ้อนวอน

     

     

     เจบีขอสาบานเลยจริงๆถ้าไม่ใช่ไอลูกพี่ลูกน้องของเค้าที่ย้ายมาอยู่กับเค้าเมื่อาทิตย์ก่อน เกิดทำเรื่องงามหน้าจนตอนนี้ที่ร้านแทบจะไม่มีใครเข้าอยู่แล้ว ขนาดพวกไอมาร์คไอแจ็คไอแจไอเนียร์หาวิธีแล้วมันก็ยังคงทำนิสัยเหมือนเดิม


                 เจบีทำหน้าอ้อนวอนน้องรักของตัวเองแบบสุดๆนี้ถ้าไม่มีเรื่องเดือดร้อนจริงๆเจบีจะไม่มาทำหน้าแบบนี้ให้แบมแบมเห็นอย่างแน่นอน เพราะไอน้องเวรนั่นแท้ๆ

     

     

    แบมเนี่ยนะ……แล้วไอคนนั้นมันใคร

     

     

    ไอยูคยอมลูกพี่ลูกน้องของกูเอง

     

     

    แล้วไอยูคยอมอะไรนั่นมันไปทำอะไรให้พวกพี่เครียดกันขนาดนี้ไหนเล่าให้แบมฟังที

     

     

    มันเจ้าชู้ ”  เมื่อได้ยินต้นตอของสาเหตุที่ทำให้เหล่าพวกพี่ชายสุดที่รักของเค้าเครียดก็ถึงกับตกใจ อะไรกันก็แค่เจ้าชู้มันจะไปเดือดร้อนอะไรตรงไหนกัน

     

     

    หะ….ห้ะ? แค่เนี้ย ตลกไปละเอาดีดี้ ”  แบมแบมทำหน้ากวนๆแต่พวกพี่ๆของเค้าดูจะไม่ตลกด้วย

     

     

    คือเรื่องมันเป็นอย่างงี้นะไอแบม อย่างที่กูบอกไอยูคมันเป็นคนเจ้าชู้อันนี้พวกกูเข้าใจแต่ไอที่ทำให้พวกกูปวดหัวกระบานกันอยู่ตอนนี้เนี่ย  เพราะไอยูคแม่งใช่ความเจ้าชู้ของมันสร้างความเดือนร้อนให้พวกกูนี่แหละ ตอนนี้ที่ร้านวุ่นวายไปหมด แถมมีเรื่องไม่เว้นแต่ละวันไม่มีคนเข้าร้านเลย  พวกกูนี่ว่างจนไม่มีงานทำละเนี่ย เจบีที่นั่งอยู่แทบจะทิ้งหัวตัวเอง ไม่ต่างอะไรกับแจ็คสันที่เริ่มจะเดือดอยู่เหมือนกัน

     

     

     

    มึงคิดดูดินะไอแบม ที่ร้านเราแม่งมีหนังสดตบกันทุกวันเลยไอห่ากู่นี่เหมือนเป็นกรรมการมวยอ่ะห้ามศึกทุกวัน แต่ไอตัวต้นเรื่องกลับนั่งยิ้มทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เหมือนเป็นเรื่องสนุกอย่างไงอย่างงั้นพูดแล้วอยากถีบหน้าไอยูคยอมมันจริงๆ ถ้าแม่งไม่ติดว่าเป็นน้องมึงนะไอบีกูถืบไปละ พูดถึงมันละกูขึ้น

     

     

    แจ็คสันระเบิดออกมาอย่างเหลืออดไม่บ่อยนักที่แบมแบมจะเห็นพี่ชายชาวฮ่องกงผู้ซึ่งได้ฉายาคนไรสติประจำร้านระเบิดออกมาจริงจรังขนาดนี้ สงสัยยูคยอมอะไรนั่นคงจะแสบเอาเรื่องอยู่ ไม่น้อย ไม่งั้นคงไม่ทำให้พวกพี่เค้าเดือดร้อนจนมาของร้องเค้าขนาดนี้หรอก ไหนๆก็มาขอร้องกันขนาดนี้แล้วไม่ช่วยอะไรเลยก็คงแล้งน้ำใจหน่อยสำหรับคนอย่างแบมแบม

     

     

    แล้วจะให้แบมจัดการยังไงอ่ะ

     

     

    ก็ไม่ต้องทำอะไรมากก็แค่ลากมันไปไกลๆจากร้านสักสองสามวัน แล้วอีกอย่างมึงช่วยดัดสันดารเจ้าชู้ของมันให้ทีพวกกูพยายามหลายวิธีแล้วแต่ไม่สำเร็จ พวกกูเลยอยากให้มึงช่วยแค่นี่มึงโอเคไหม ถ้ามันลำบากก็บอกได้นะพวกกูไม่บังคับ

     

     

    ได้พี่เรื่องนี้ไม่มีปัญหา แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่าถ้ามันเกิดแอบมาที่ร้านตอนแบมไม่อยู่จะทำยังไง แบมไม่ได้ตัวติดกับมัน 24 ชั่วโมงนะครับพี่อย่าลืม

     

     

    เออหว่ะ เอาไงดีวะ เจบีหันไปถามมาร์คที่ดูเหมือนจะนั่งใช่ความคิดอยู่นาน

     

     

    ไปอยู่กับมัน มาร์ค

     

     

    ห้ะ!! ทุกคน

     

     

    นี่พวกมึงจะตกใจห่าอะไรกันนักหนา ก็แค่ให้ไอแบมไปอยู่กับมันก็สิ้นเรื่อง  -_-?

     

     

    จะบ้าอ่อพี่แบมเป็นผู้ชายนะ

     

     

    เอ้าแล้วกูพูดผิดตรงไหนก็มึงเป็นผู้ชายอยู่กับมันคงไม่มีอะไรหรอก นอกซะจากมึงจะเป็นผู้หญิงอ่ะนะ ฮ่าๆ อีกอย่างมึงจะได้จับตามองมันไม่ให้คาดสายตาไง”  เออหว่ะกูเป็นผู้ชายมันก็เป็นผู้ชาย แล้วกูจะกลัวอะไรมันเออกูนี่ก็โง่อีกละ

     

     

    กูกลัวไอแบมจะเสร็จไอยูค แจ็คสันกระซิบข้างหูมาร์ค

     

     

    แต่กูว่างานนี้ไอยูคเสร็จไอแบมมากกว่าดูจากท่าทางแล้ว”  มาร์คยิ้มเจ้าเล่ห์

     

     

    เอาไงไอแบมจะไปอยู่กับมันไหม แล้วแต่การตัดสินใจของมึงนะถ้ามึงโอเคไหมกูก็โอเค


                  เจบีมองแบมแบมที่ตอนนี้เหมือกำลังคิดอะไรอยุ่ ไม่นานน้องชายสุดที่รักของเค้าก็แสยะยิ้มออกมาเหมือนเรื่องที่พูดไปเมื่อกี้เป็นแค่เพียงเรื่องสนุก

     

     

    โอเค เรื่องนี้แบมแบมจัดการเอง ”   ไหนๆก็ไหนๆแล้วนานๆทีจะมีเรื่องสนุกมาให้ทำก็ดีเหมือนกันช่วงนี้ว่างๆอยู่แล้วด้วย มาร์คยิ้มออกมามุมปาก เหมือนเค้าจะรู้งานว่าแบมแบมคิดจะทำเรื่องสนุกๆอีกแน่ๆ

     

     

    แต่

     

    แต่อะไร เจบี

     

     

    ถ้าเสร็จงานนี้แล้วผมขอยืมตัวพี่มาร์คกลับไปไทยสักสามสี่วันได้ไหมอ่อแล้วขอค่าตั๋วเครื่องบินฟรีด้วยนะคิคิ

     

     

    อืมตามนั้นเจบีตอบตกลง          

     

     

    เค้าไม่รู้หรอกนะว่าทั้งสองคนมีความสัมพันธุ์กันยังไงถึงพวกเค้าจะสนิทกันแต่มาร์คกับแบมแบมดูมีอะไรมากกว่าที่เค้าคิดก่อนที่เค้าจะมารู้จักกับแบมแบมเค้ารู้แค่ว่าทั้งสองคนเคยผ่านอะไรบางอย่างมาด้วยกันแต่ก็ไม่อยากจะเอ่ยปากถามเรื่องส่วนตัวของทั้งสอง


                แต่ก็นะเอาเถอะนี่มันคงเป็นข้องแลกปลี่ยนของแบมแบมที่ไม่หนักสำหรับเค้าเท่าไหร่ ก็แค่มีคนขาดงานไปสามสี่วันแล้วก็เสียตังค์นิดๆหน่อยๆไม่เป็นไรหรอก

     

     

    ไม่ได้กลับไปนานแล้วเนอะเค้าจะสบายดีไหมนะ มาร์คหันไปพูดกับแบมแบม

     

     

    ก็คงดีแหละแบมแบมยิ้มออกมาบางๆ

     

     

    นายโอเคนะ มาร์คหันไปมองแบมแบมอย่างเป็นห่วง

     

     

    ผมโอเคตั้งแต่พี่เข้ามาในชีวิตผมแล้วหล่ะเรื่องมันก็ผ่านมาหลายปีแล้วด้วย ทั้งสองคนยิ้มให้กัน

     

     

    ถ้าไม่มีมาร์ควันนั้นก็คงไม่มีแบมแบมวันนี้

     

    _____________________________________________________________________________________

     

    Talk

    พี่กันต์คนแมนฮ่าๆ ติชมกันได้นะ เข้ามาอ่านกันเยอะๆนะคะ ><

       2/04/2015 20.00 
    เจอคำผิดบอกด้วนะจ้า
      ฟิค #ยบจช

     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×