ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Naruto] Twin ฮาโลวีนป่วน ชิกะมารุ

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      6
      28 ต.ค. 52

    แสง แดดยามเช้าสดใสและอบอุ่นรอดผ่านกระจกใสของหน้าต่างเข้ามา ทาบทับบนร่างสามร่างใต้ผ้าห่มสีทึบ หญิงสาวผมสีอ่อนส่งเสียงครวญเล็กน้อยเมื่อพลิกกายออกจากอ้อมอกแข็งแรงของคน หนึ่ง ไปสู่อ้อมอกที่แข็งแกร่งไม่แพ้กัน กลิ่นคุ้นเคยลอยเตะจมูกบางเบา

     

    ชิกะมารุ

     

    เธอเอ่ยอย่างงัวเงีย และเจ้าของชื่อขานรับอย่างเกียจคร้าน น่าแปลกที่ได้ยินถึงสองครั้ง

     

    ตื่นได้แล้ว นายต้องไปทำงานนะ

     

    อีกแป๊บนะเทมาริ เสียงของเจ้าของอ้อมแขนงัวเงียตอบ ตามมาด้วย

     

    แล้วจะตื่น ซึ่งเป็นเสียงเดียวกัน แต่มาจากด้านหลัง

     

    หูคงจะเพี้ยนไป จะเป็นไปได้ยังไงเล่า ชิกะมารุจะมาอยู่ทั้งสองฝั่งข้างเธอพร้อมกันได้อย่างไร งี่เง้าจริงๆ

     

    มือ ของใครบางคนเอื้อมมากอดเธอไว้จากด้านหลัง ทำให้สภาพของเธอตอนนี้ไม่ต่างจากแฮมที่ถูกประกบด้วยขนมปัง เธอเผลอไผลไปกับความอบอุ่นที่สองร่างนั้นมอบให้ จวบจนกระทั่งสมองเริ่มทำงาน

     

    เธออยู่กับชิกะมารุแค่เพียงสองคน... แล้วใคร?

     

    เปลือกตาถูกเปิดขึ้นช้าๆ ก่อนที่จะพบ...

     

    กรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสสสส!!!~!”

     

    เหวอออออ!!

     

    อ๊ากกกกก!!

     

    ร่างทั้งสองที่โอบกอดเธอเมื่อตะกี้เด้งตัวขึ้นมาแหกปากอย่างตกใจ เสียงของพวกเขาดังเป็นระบบโฮมเทียเตอร์ ได้ยินรอบทิศทาง-_-+ ถ้ายังขืนแหกปากแข่งกันอยู่อย่างนี้ อาจจะได้รองเท้าจากบ้านข้างๆเป็นโล่เกรียติยศ เธอจึงใช้มืออุดปากตัวเองไว้แน่น เป็นไปดังคาด ทั้งสองคนก็ต่างเงียบไปด้วย

     

    พระเจ้าช่วย นี่ฉันไม่ได้ฝันไปเองใช่ไหม0.0 ชิกะมารุ...ชิกะมารุมีถึง 2 คน!!

    ชิ กะมารุในชุดนอนและชิกะมารุที่ใส่เพียงบ๊อกเซอร์จ้องมองกันอย่างตกตะลึง เหมือนมีกระจกเงาสะท้อนภาพ เขาทั้งสองยื่นมือออกมาช้าๆ แล้วประกบกันที่กลางอากาศ นิ่งงันไปสักพักก่อนจะเพิ่มแรงบีบ

     

    นาย~-_-^”

     

    นี่แก~-_-^^”

     

    ทำเรื่องยุ่งแล้วไหมละ

     

    ไม่ใช่ความผิดของฉัน เป็นเพราะหมอนั่นต่างหาก

     

    ชิกะมารุที่ใส่บ็อกเซอร์โต้   +___+ นะ นี่มันหมายความว่ายังไงกัน เธอมองสองคนนั้นสลับกันไปมา ก่อนจะจ้อง จ้องจนตาถล่น ขยี้ตาซ้ำแล้วซ้ำอีก หวังให้มันเป็นเพียงภาพที่จินตนาการขึ้นมา แต่ชิกะมารุทั้งสองก็ยังอยู่ แล้วเริ่มวางมวยกันแล้วด้วย =____=++

     

    แกเลิกโทษฉันได้แล้ว!!! ฉันไม่ผิดสักหน่อย ใครใช้ให้หมอนั่นสับสนเองเล่า!!

     

    ก็นายนั่นแหละที่ยุยงให้เขาสับสน ไอ้ซาตานใจบาป

     

    อ๋อ แกดีนักนี่ ดูแกกล่อมหมอนั่นซะก่อน กล่อมมันจนมันเริ่มจะทึ่มแล้วยังไม่รู้ตัวอีก

     

    เงียบซะก่อนที่ฉันจะฆ่านาย ชิกะมารุ

     

    ฉันต่างหากที่ควรบอกให้แกหุบปากซะ ชิกะปัญญาทึบ

     

    นี่นาย~”

     

    แก~~”

     

    -เอ่อคือว่า..

     

    ทั้งสองคนหันกลับมามองหญิงสาวในชุดนอน หน้าตาเหมือนจะบอกว่า ทำไมเธอถถึงมาอยู่ที่ตรงนี้ได้

     

    -_-++ ฉันต่างหากละที่ต้องทำหน้าอย่างนั้น ทำไมพวกนายถึงมาอยู่นี่ได้ ทำไมชิกะมารุถึงมีสองคน แล้วไอ้ที่พูดกันมันเรื่องเหวห่าอะไรมิทราบ

     

    เทมาริ~ เทมาริตัวเป็นๆ!!! ___

     

    ชิกะมารุในกางเกงบ๊อกเซอร์กระโดดเข้าใส่อย่างคนบ้า -_-;;; ดีที่ถูกชิกะมารุอีกคนกระชากคอไว้ได้ทัน

     

    อย่าทำอะไรเสียมารยาท เรายังไม่ได้แนะนำตัวเองเลย

     

    ชิ หล่อนก็น่าจะเห็นอยู่แล้ว ก็ชิกะมารุนะซี่!>__<”

     

    ชิ กะมารุคนที่ดูเรียบร้อยกว่าผลักอีกคนไปด้านข้างอย่างไม่ใส่ใจ ก่อนจะจ้องหน้าเธอด้วยสายตาที่ทำให้เธออ่อนไหวมานับครั้งไม่ถ้วน -////-

     

    เราคือชิกะมารุ

     

    ดีนี่!!! ไม่ต้องบอกเธอก็คงรู้อยู่แล้วละ เซ่อเอ้ย!!

     

    น่ารำคาญ!! ฉันจะบอกเธอว่า เราทั้งสองคน เป็นจิตวิญญาณของชิกะมารุ เออ...เป็นชิกะมารุที่ถูกแยกนิสัยออกมาเป็นสองร่าง เข้าใจหรือเปล่า

     

    “(= =  )( - = )(  - =)

     

    ก็เหมือนกับการ์ตูนไง มีซาตาน.. เขาชี้ไปที่ชิกะมารุเปลือยท่อนบน

     

    และเทวดาอย่างฉัน-

     

    แกแนะนำตัวเองซะดีเลยนี่หว่า-_-^^”

     

    -เราคือชิกะมารุ คนหนึ่งคือส่วนดี และอีกคนคือส่วนไม่ดี เราทั้งสองรวมกัน จึงจะเป็นชิกะมารุคนที่เธอรู้จักจริงๆ

     

    ......นี่ไม่ใช่เรื่องโกหกเดือนเมษาใช่ไหม-_=lll”

     

    ไม่ใช่

     

    มันเกิดขึ้นได้ยังไง

     

    เทมาริถาม ยังคงความงุนงงไว้เป็นเอกลักษณ์ส่วนบุคคล มันออกจะทำใจให้เชื่อลำบากเสียหน่อย แต่จะปฎิเสธอย่างไรได้ ในเมื่อหลักฐานนั่งมองเธออยู่บนเตียงนี้แล้ว

     

    เมื่อหมอนั่นสับสน

     

    ชิกะมารุอีกคนที่เริ่มตะเกียกตะกายลงจากเตียงตอบ หลังจากนั้นเจ้าของบ๊อกเซอร์ก็เดินออกไปจากห้อง ตามมาด้วยเสียงกุกกักในห้องครัว

     

    ใช่ เมื่อสับสนถึงขีดสุด บวกกับวันที่มีพลังด้านวิญญาณมากที่สุดอย่างวันนี้ ฮาโลวีน จะทำให้วิญญาณของหมอนั่นแตกออกเป็นสองส่วน

     

    จะ จะเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า

     

    เธอ ถามอย่างกล้าๆกลัวๆ กลัวคำตอบที่จะหลุดออกมาจากปากเขาเหลือเกิน ชิกะมารุนิ่งแล้วเอื้อมมือมาจับจับมือเธอไว้แน่นแทนการปลอบโยน นั่นยิ่งทำให้คำตอบที่ยังไม่หลุดจากปากเรียวนั้นน่ากลัวเสียยิ่งกว่าเดิม เป็นล้านเท่า

     

    จะกลับเป็นคนเดียวก็ต่อเมื่อ รู้สึกนึกคิดเหมือนๆกันพร้อมๆกันทั้งสองคนและความรู้สึกนั้นจะต้องมากเท่าๆกัน ก่อนหมดวันนี้เท่านั้น

     

    อะไรนะ! วันนี้เหรอ มันจะไม่-

     

    อย่าง ที่บอกในตอนต้น วันนี้เท่านั้นที่มีพลังด้านวิญญาณมากที่สุด ฉันไม่คิดว่าจะมีปีไหนๆอีกที่มันมากมายขนาดนี้ ขนาดที่ทำให้จิตวิญญาณแยกออกมาได้…”

     

    ยังงี้ก็แย่นะสิ เธอพึมพำกับตัวเอง ก่อนจะถามต่อไป

     

    แล้วจะเป็นยังไงถ้า..ถ้าทำไม่สำเร็จ

     

    ก็จะมิชิกะมารุสองคนแบบนี้ตลอดไปนะสิ -_- ”

     

    พอ นึกภาพชิกะมารุสองคนที่เพิ่งเห็นวางมวยกันไปเมื่อครู่ เธอก็ส่ายหน้าไปมาอย่างรวดเร็ว ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง เธอก็คงต้องโบกมือลาความสุขสงบเพื่อนรักไปตลอดกกาลนะซี่!!

     

    เฮ่ย!!!

     

    ชิ กะมารุในกางเกงบ๊อกเซอร์กระโดดจากขอบประตูห้องขึ้นมาบนเตียงอย่างรวดเร็ว พร้อมกันกระชากมือเธอออกจากการเกาะกุมของแฝดอีกคนของเขา เขาส่งสายตาไม่พอใจไปให้ชิกะมารุผู้สุภาพกว่า ในขณะที่มือกอดร่างบางไว้แน่นอย่างหวงแหน

     

    @_____@ เหมือนศึกแย่งชิงของเล่นของเด็กยังไงอย่างงั้น และมันก็เลวร้ายมากที่เธอได้รับบทของเล่น

     

     

    สาย ของวันนี้ พวกเขาย้ายสถานที่ประชุมมาเป็นโต๊ะทานอาหาร หลังจากรับประทานอาหารฝีมือเทมาริเรียบร้อยแล้ว ทั้งสองก็วางช้อนส้อมลง เป็นเวลาเดียวกันกับที่เธอกวาดสายตามองชิกะมารุทั้งสองคนที่บัดนี้อาบน้ำ แต่งตัวพร้อมแล้ว

     

    ชิกะมารุที่เคยสวมแค่บ๊อกเซอร์ ตอนนี้พัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง -_-ll คือเขาใส่กางเกงยีนและเสื้อสีแดงที่ติดกระดุมแค่สองเม็ด-.,- บอกตามตรงว่าเธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้เห็น..ชิกะมารุที่เซ็กซี่ได้แบบนี้ ปกติหมอนั่นแทบจะไม่เคยย่างกายเข้าไปเหยียบคำว่าเซ็กซี่เลยสักนิด อันที่จริง มันห่างไกลเอามากๆที่เดียว

     

    ส่วนชิกะมารุอีกคนที่เธอมั่นใจว่าใกล้เคียงกับชิกะมารุของเธอ(>////<) เขาอยู่ในชุดกางเกงสีขาวผ่อง กับเสื้อสีครีมแขนยาว เรียบร้อยและเป็นคนดี ไม่แปลกใจเลยที่เขาแนะนำตัวเองว่าเทวดา มันเหมาะสมจริงๆนั่นแหละ

     

    เอาละ เราน่าจะคุยกันแบบจริงๆจังๆได้เสียที

     

    ฉันจริงจังกับเธอเสมอนะเทมาริ

     

    -////-

     

    นายจะเลิกเล่นสักสองสามนาทีได้ไหม

     

    นี่แกจะบอกว่าฉันถ่วงเหรอไง-[ ]-^^”

     

    -_-+ ก็ไม่โง่นี่ใช่ไหม

     

    แก-!!!

     

    หยุด!!! เลิกทะเลาะกันโอเคไหม

     

    ถ้าเพื่อเทมาริ

     

    ก็ได้ ปกติฉันก็ไม่ใช่คนเริ่มอยู่แล้ว

     

    แกนี่พูดจาน่ารำคาญชะมัด เอ้า! ว่าต่อๆ เทมาริสุดสวยของฉัน

     

    -_-;; อ่ะเอ่อ... จากที่ชิกะมารุ... -_-; จากที่นายบอกว่า จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ก็ต่อเมื่อความรู้สึกของพวกนายเหมือนกันใช่ไหม

     

    ชิกะมารุเสื้อครีมพยักหน้าเล็กน้อย

     

    ฉันเลยอยากรู้ว่า พวกนายชอบอะไรที่เหมือนกันบ้าง

     

    อ๋อเข้าใจละ

     

    เพื่อที่จะให้เรารู้สึกเหมือนกันใช่ไหม เป็นความคิดที่ใช้ได้

     

    แล้วพวกนายชอบอะไร-

     

    เซ็กส์

     

    ชิ กะมารุเสื้อแดงตอบออกมาทันที ดูเขาจะชอบอกชอบใจเหลือเกินที่ทำให้เธอหน้าแดงได้ -////- เซ็กส์อย่างงั้นเหรอ ไม่เอาน่า เขาไม่ใช่ชิกะมารุตัวจริงสักหน่อย จริงๆก็ใช่ แต่ไม่ใช่ทั้งหมด โธ่เอ้ย! นี่เธอคิดจะมีอะไรกับหมอนี่จริงๆเหรอไง!! แต่ว๊าว เขาเซ็กซี่ชะมัด!

    จริงจังหน่อยสิยะ ชอบอะไร เช่นพวกงานอดิเรก

     

    หลีหญิง-0-/

     

    อ่านหนังสือ

     

    @__@ ไม่มีจุดเชื่อมโยงระหว่างกันเลยระหว่างหลีหญิงกับอ่านหนังสือเนี่ย เอ๊ะ ถ้าเป็นหนังสือโป้ละ - -++ นี่เธอคิดบ้าอะไรออกมานะ

     

    เอาใหม่ เรื่องที่เที่ยวละ เป็นไง ชอบไปที่แบบไหน

     

    ปีนเขา-0-/

     

    ทะเล

     

    “-_-lll   อย่างอื่นๆ กีฬาละ ชอบอะไร

     

    วิ่ง-0-/

     

    ว่ายน้ำ

     

    นี่พวกนายจงใจแกล้งฉันรึเปล่าTT[ ]TT”

     

    เฮ้อออ ก็บอกแล้วว่าเรามันคนละขั้วกันไง มันไม่ง่ายหรอกรู้ไหม จริงๆแล้วอาจจะเป็นไปไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

     

    เฮ้ แกอย่าพูดตัดกำลังใจเทมาริแบบนั้นสิ เออ..แต่ว่านะ มันก็จริงตรงที่ว่ายากหน่อยที่จะหาอะไรที่เราชอบเหมือนกันลงตัวที่สุด ถ้าหมอนั่นเป็นสีขาว ฉันก็คือสีดำ เธอเข้าใจหรือยังว่ามันยากแค่ไหน

     

    ยากก็จริง แต่ยังไงก็ต้องทำ

     

    เธอ พูดไปแม้จะแอบท้อแท้เล็กน้อย คนที่ไม่เหมือนกันเลยสักกะอย่างเดียว จะไปหาจุดที่เหมือนกันเด๊ะๆนอกจากหน้าตาได้ยังไงกัน แต่เธอรู้ว่า ถ้ามันไม่สำเร็จ ชิกะมารุก็จะไม่มีวันกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีก... ทั้งภาพความทรงจำ ทั้งความรู้สึกเศร้าหมองถาโถมเข้ามาใส่พร้อมๆกันจนเธอรู้สึกมึนงงไปหมด

     

    ...ความรู้สึกพื้นฐานละ

     

    ฮ่ะ? นายว่าไงนะ

     

    อย่างเช่น กลัว ตกใจ เศร้า แบบนี้ก็ใช้ได้เหมือนกัน เธอน่าจะใช้จุดนี้นะ เขาแนะ

    เธอกระแทกมือกับโต๊ะดังปัง ชิกะมารุตัวร้ายเด้งตัวลุกขึ้นยืนอย่างตื่นตระหนก พวกเขาต่างมองเธอด้วยสายตาสงสัยใคร่รู้

     

    อะไรหรือเทมาริ

     

    ใช่แล้ว!!! ไปห้างกันเถอะ

     

    ฮ่ะ???”

     

    เอ๋???”

     

    สาม สิบนาทีให้หลัง พวกเขาทั้งสามก็มาหยุดอยู่หน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังในโคโนฮะ ทันทีที่ออกจากรถ ชิกะมารุแฝดขี้โวยวายก็ร้องโอดโอยทันที เขากระโดดหายเข้าไปในห้างก่อนใคร บ่นสองสามคำเกี่ยวกับสีผิวที่ออกจะคล้ำไปของตัวเอง

     

    เท มาริส่ายหน้าแต่ก็อดยิ้มไม่ได้กับใบหน้ามุ้ยบึ้งของชิกะมารุ การได้เห็นเขาในแง่มุมนี้มันแปลกตาแล้วก็น่ามองที่สุด เธอจึงหยุดมองเพื่อซึมซับกับลุกใหม่ของแฟนหนุ่มให้เต็มที่ เพราะเธอคงจะไม่ได้เห็นมันอีก.. ขอให้มันเป็นอย่างนั้นเถอะ

     

    เรามาทำอะไรกันที่นี่

     

    มาห้าง ก็ต้องเที่ยวนะสิ

     

    ใช่ๆ แกนะโง่บรมเลย

     

    คนที่ง่วนอยู่กับผิวของตัวเองเงยหน้าขึ้นมาสนับสนุน ใบหน้าของแฝดอีกคนของชิกะมารุกระตุกแวบนึงก่อนจะกลับมานิ่งขึงเหมือนเดิม

     

    คิดจะทำอะไรอยู่นะเธอ

     

    ตามฉันมาเถอะน่า^___^”

     

    ตามเทมาริ!! อ๊าก ตามอยู่แล้ว!!~”

     

    เฮอะ

     

    หญิง สาวเดินหยิบนู้นดูนี่อยู่นานสองนาน เธอมีความสุขกับการได้ช็อปปิ้งเหมือนผู้หญิงทั่วไป แต่ก็นั่นแหละ ถ้าหากเป็นอย่างที่เธอคาดการณ์ไว้ ตอนนี้สองคนที่ทำหน้าที่หอบถุงสมบัติพะลุงพะลังให้เธอ คงเริ่มออกอาการเบื่อหน่ายแล้ว อย่างที่ชิกะมารุมักจะเป็นเสมอๆ พอนึกก็อดแค้นเรียวชิกะมารุไม่ได้ เขาไม่เคยอยู่กับเธอเกิน10นาทีเลยแม้สักครั้งเดียว เป็นต้องหนีกลับไปนอนแผ่อยู่บ้านเสียทุกครั้ง เชอะ แต่นิสัยนั้นก็คงมีประโยชน์บ้างกับกาลนี้ละมั้ง

     

    อุ้ย หล่อชะมัด

     

    จุ๊ๆ เขารู้ตัวนะ ให้ตาย แฝดซะด้วยสิ

     

    อ๊ายยย น่ารักจัง แต่ฉันชอบมาดนิ่งๆของคนด้านข้างมากกว่านะ

     

    -_-^^^ เธอกวาดสายตาไปมองรอบๆ เห็นพนักงานสาวสองคนที่ฝั่งขวายืนกระซิบกระซาบกัน ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เธอคนเดียวที่ได้ยิน

     

    ชิกะมารุเวอร์ชั่นขี้หลีโปรยยิ้ม เสื้อแดงของเขาส่องประกายรัศมีความหล่อเจิดจรัสอย่างไม่เคยเป็น

     

    ต๊ายยยย เขาส่งจูบให้ฉันละ กรี๊สสสส

     

    (       *- -)++++++(   >__< )(   >//< )    (^____^  )( -____-   )

     

    ตอน นั้นเองที่ชิกะมารุอีกคนที่นิ่งเงียบมาตลอดหันมาพบกันสองสาวนั้น เขาเลิกคิ้วอย่างมีเสน่ห์ กางเกงสีขาวบริสุทธิ์ของเขาเกือบๆจะทำให้เขาบินได้อย่างเทวดาจริงๆ

     

    ว๊ายยยเธอ>___< เขาเท่ห์จัง

     

    ดูสิเขา-....

     

    วินาที นั้นดูเหมือนจะไม่มีอะไรอยู่แล้วในหัวสมองของเธอ เทมาริรี่เข้าไปผลักชิกะมารุทั้งสองคนออกจากกันแล้วแทรกตัวของเธอผ่านรอยแยก นั้น ก่อนจะกอดแขนทั้งสองคนแน่นเหมือนคีมเหล็ก

     

    ถึงจะไม่ใช่เรียวชิกะมารุ แต่ก็ยังเป็นชิกะมารุอยู่ดี และชิกะมารุ...

     

    พวกเขาเป็นแฟนฉัน!

     

    0[  ]0

     

    0.0

     

    ( ^ [   ] ^ )( - [    ] -)(  - __, - ;)

     

    ชิกะมารุ   /   เทมาริ   /   ชิกะมารุ(อีกที)

     

    มัน ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะลากผู้ชายสองคนออกมาจากห้างสรรพสินค้าแล้วยัดเขา ทั้งสองเข้าไปในรถ เพราะทั้งสองไม่ขัดข้องการกระทำของเธอแต่อย่างใด จริงๆแล้ว ชิกะมารุคนหนึ่งส่งยิ้มสดใสมาให้เธอ และอีกคนยังแอบยิ้มมาตลอดทางอีกด้วย -__-;;

     

    ต้องไม่ใช่ที่ๆมีคนพลุกพล่าน ใช่แล้ว!

     

    ยี่สิบ นาทีให้หลัง พวกเขาก็มายืนอยู่หน้าอาคารแห่งหนึ่ง มันถูกสร้างขึ้นอย่างประณีตและมั่นคง ทั้งในด้านโครงสร้าง และจิตใจของผู้มอง ด้านหน้ามีตัวหนังสือสีดำเขียนว่า ห้องสมุดโคโนฮะ

     

    เธอ เดินเข้ามาในห้องสมุดด้วยอาการหดหู่ ไม่ชอบเอาเสียเลยที่มองไปทางไหนก็พบแต่ชั้นหนังสือขนาดมหึมา เป็นไปได้ก็ไม่อยากจะย่างกายเข้ามาในตัวอาคารนี้เลยแม้แต่น้อย แต่มันจำเป็นจริงๆนี่

     

    ฉันเกลียดหนังสือ

     

    เสียงนั้นดังมาจากชายหนุ่มเสื้อแดง เขาทำหน้าขยะแขยงในขณะที่รับหนังสือ โคโนฮะน่ารู้ ที่เธอยัดเหยียดให้ ชิกะมารุทิ้งมันลงบนโต๊ะหลังจากพยายามอ้อนวอนเธออยู่นานสองนาน แต่ก็นั่นแหละ มันไร้ผล ดังนั้นเขาจึงจำต้องกางหนังสือเล่มหนานั้นอย่างไม่เต็มใจนัก

     

    เอาสิ รับความเบื่อหน่ายไปพร้อมๆกันทั้งสองคนนั่นแหละ

     

    เอ๊ะ! แล้วชิกะมารุละ

     

    ก็นั่งอยู่นี่ไง^o^/”

     

    ไม่ใช่ ไม่ได้หมายถึงนาย

     

    ถ้าหมายถึงหมอนั่นละก็ คงกำลังจะพยายามยัดหนังสือทั้งหมดใส่กระเป๋ากางเกงที่ไหนสักแห่งละมั้ง เขาตอบอย่างไม่ใส่ใจนัก

     

    เทมาริเดินลัดเลาะผ่านชั้นหนังสือ ชั้นแล้วชั้นเล่าจนกระทั่งพบกับเสื้อคลีมสีอ่อนของชิกะมารุ เขานั่งอยู่กับพื้น ในมือถือหนังสือ ประวัติศาสตร์การแพทย์ และรอบตัวยังมีหนังสืออีกหลายเล่มเรียงตัวกันเป็นชั้นเกือบเลยศีรษะของเขา

     

    เดี๋ยวก่อนนะ ชิกะมารุคนที่เธอรู้จักเกลียดการอ่านที่สุดนี่ ละ แล้วหมอนี่...

     

    ตอนนั้นเองทิ่ชิกะมารุเงยหน้าขึ้นจากหนังสือ และสบตากับเธอพอดิบพอดี

     

    ขอบ ใจที่พามา เจ้าชิกะมารุนั่นไม่ค่อยจะชอบอ่านหนังสือเท่าไหร่เลยพลอยยุยงให้ชิกะมารุตัว จริงไม่ชอบไปด้วย ฉันก็เลยไม่ค่อยจะได้อ่านเท่าไหร่นะ

     

    “@__@ นี่นายชอบหนังสือเหรอ

     

    ก็ใช่นะสิ

     

    “TT^TTo”

     

    “-___-;”

     

    เพราะ ความเห็นที่ไม่ลงตัวกัน ทำให้ฉันต้องพรากชิกะมารุออกมาจากหนังสือ ซึ่งดูเหมือนจะมีกาวติดแน่นทนทานติดอยู่ที่มือเขาและหนังสือทุกเล่ม -_-lll ในขณะเดียวกัน อีกคนหนึ่งกลับกระโดดลุกขึ้นอย่างรวดเร็วก่อนที่เธอจะพูดได้จบประโยคเสียอีก

     

    เทมาริ ฉันหิว

     

    เป็น ประโยคนึงในร้อยประโยคที่ไม่ได้เติมแต่ง ชิกะมารุลูบท้องผ่านเสื้อสีแดงสดของเขา มันยิ่งเน้นให้สายตาของเธอมองหน้าท้องที่มีกล้ามพอประมาณซึ่งโผล่พ้นเสื้อ ทิ่ติดกระดุมเพียงสองเม็ดนั้นออกมา

     

    @__@ เธอเองก็ชักจะรู้สึกหิวขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และดูเหมือนว่าของที่น่ากินที่สุดจะอยู่ตรงหน้าแล้วเสียด้วย (อ๊ากก เทมาริหื่น)

     

    แวะทานอาหารเถอะ ตอนนี้ก็เที่ยงแล้ว อีกคนสนับสนุน

     

    ก็ได้

     

    และเพราะความเคยชินของเธอ ทำให้หญิงสาวหักรถเลี้ยวเข้าร้านราเม้งที่คุ้ยเคยทันที โดยลืมไปเสียสนิทว่า...

     

    ชิกะมารุ!!!

     

    0.0 ตะ ตายห่า

     

    “-___-;;;”

     

    นารูโตะอ้าปากค้าง มองชิกะมารุสองคนที่ยืนขนาบข้างเธอด้วยสายตา อึ้ง ทึ่ง เสียว

     

    นะ นาย!! สองคน!!

     

    เออ..คือว่านะ-

     

    พระเจ้าช่วย ไอ้ชิกะมารุเพื่อนเฮงซวย นายไม่เคยบอกฉันเลยสักคำว่ามีพี่น้องฝาแฝด!!

     

    ฮ่ะ??”

     

    นา รูโตะตบหลังชิกะมารุเจ้าของเสื้อสีครีม ใบหน้ายังแฝงไปด้วยความตกใจและความเคืองหน่อยๆด้วย ต่างจากผู้ชายสีแดงที่บัดนี้มองด้วยสายตาโกรธเห็นได้ชัด

     

    ทั้งๆ ที่มีสองคนที่เหมือนกันแท้ๆ แต่ชิกะมารุเวอร์ชั่นเซ็กซี่ ขี้หลี พูดมากก็ดูเหมือนจะไม่ใช่สิ่งที่ใครๆคาดว่าจะมีในตัวชิกะมารุตัวจริง บางทีเขาอาจจะไม่พอใจที่นารูโตะไม่คิดว่าเขาจะเป็นชิกะมารุได้จริงๆ

     

    แล้วแฝดของนายละ ชื่ออะไร

     

    โว้ย ฉันก็ชิกะ-

     

    “-ชิกะมุระ

     

    ฮ่ะ?? นี่แกพูด-

     

    ชื่อก็คล้ายกันอีก นี่นายเอาแฝดนายไปซ่อนไว้ที่ไหนตั้งนานนะ

     

    อ๊าก ฉันก็อยู่-

     

    ซึนะ เขาอยู่ซึนะ

     

    เทมาริชิงพูดต่อทันที นารูโตะผู้โง่เขรา(-_-*)พยักหน้างึกงักท่ามกลางความไม่พอใจของชิกะมุระ แต่เพื่อความไม่ประมาท เธอจึงส่งสายตาพิฆาตไปให้เขาอีก ทำให้ชายหนุ่มเสื้อแดงไม่กล้าที่จะปริปากแก้ตัวอะไรอีก

     

    ดีเลยๆ คราวนี้ยัยชิโนะก็ไม่ต้องมาตามแย่งชิกะมารุจากเธออีกแล้ว อ๊ะ! ยัย นั่นเพิ่งจะมาเมื่อกี้นี้เอง เข้าไปข้างในๆ ฉันจะแนะนำให้รู้จักเอง ถึงยัยนั่นจะเพี้ยนๆก็เถอะนะ แต่นิสัยก็ใช้ได้เลย ถ้าแต่งกันเมื่อไหร่ฉันขอ 5% จากสินสอดนะ^__^”

     

    ยัง ไม่ทันจะได้ขัด พวกเราทั้งหมดก็ถูกนารูโตะเจ้าของร้านราเม้งไล่ต้อนเข้าไปในร้านเสียแล้ว หมอนั่นลากคนเสื้อแดงเดินละลิ่วไปยังโต๊ะสีฟ้าอ่อน ซึ่งที่ตรงนั้น มีศัตรูหัวใจตลอดกาลของเธอนั่งอยู่ก่อนแล้ว -_-lll

     

    นี่มันนรกชัดๆเลย ชิ

     

    ว่าไงนารูโต- ชิ ชิกะมารุ>///<”

     

    ไม่ใช่ๆ นั่นต่างหากละชิกะมารุ นารูโตะขี้มาทางผู้ชายที่ยืนข้างฉัน

     

    คนนี้ชิกะมุระ ฝาแฝดเขาละ

     

    ว๊ายยย>[  ]< หล่อX2

     

    ท่า ทางกระดี้กระด้าของยัยนี่เกือบจะทำให้เธอวิ่งเข้าไป แล้วฝากรอยเท้าไว้บนหน้า แต่ก็ต้องอดกลั้นไว้ นารูโตะผลักชิกะมารุที่บัดนี้กลายเป็นชิกะมุระเต็มตัวแล้วลงไปนั่งข้างชิโนะ

     

    ฉันจะเอาราเม้งมาเสริฟพวกนายนะ อีกเดี๋ยวๆ

     

    นา รูโตะทิ้งท้ายไว้แค่นั้นแล้วหายหัวเข้าไปในร้านอย่างรวดเร็ว ไอ้คำว่าอีกเดี๋ยวคงไม่เดี๋ยวอย่างที่พูด ในเมื่อลูกค้าเต็มร้านและยังทยอยมากันเรื่อยๆอย่างนี้ อีกเดี๋ยวก็คงจะหมายถึงชาติหน้าละมั้ง

     

    ชิกะมุระนี่อยู่ที่ไหนเหรอคะ

     

    เออ..ซึนะนะ

     

    เหรอ แล้วนี่แฝดไข่ใบเดียวกันเลยใช่ไหม ดีชะมัด

     

    คง..งั้นมั้ง

     

    หมอนั่นดูไม่มีความสุขเอาเสียเลย ก็ไหนบอกว่าชอบหลีหญิงไงยะ แล้วยังมาทำหน้าบูดใส่ฉันอีก

     

    เทมาริ น้ำ

     

    ฮ่ะ? จ๊ะ

     

    เท มาริสะดุ้ง เธอเทน้ำใส่แก้วก่อนจะดันแก้วน้ำไปให้ชิกะมารุด้านข้าง เขายกแก้วขึ้นจรดปาก ตอนนั้นเองที่เธอเพิ่งสังเกตว่ามีรอยแยกที่ก้นแก้ว น้ำในแก้วซึมออกมาจากรอยนั้นและหยดลงไปบนขอของชายหนุ่ม

     

    ตายแล้ว

     

    ไม่เป็นไรน่า

     

    เปียกหมดแล้วยังจะพูดมากอีก

     

    เธอ บ่น มือหยิบกระดาษทิชชู่ออกมาจากกล่อง และค่อยๆใช้มันซับหยดน้ำบนคอของชิกะมารุ ตอนนี้เธออยู่ใกล้เขามาก มากถึงมากที่สุด ถ้ามองจากไกลๆอาจจะเห็นว่าเธอกำลังปลุกปล้ำเขาอยู่ด้วยซ้ำ

     

    เป็นอะไรหรือเปล่า

     

    ปะ เปล่า-///-

     

    ใบ หน้าที่เธอหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกอยู่ห่างเพียงไม่กี่เซนติเมตรเท่านั้น เธอท่องย้ำกับตัวเอง เขาเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของชิกะมารุ เป็นแค่ส่วนเดียว ไม่ใช่ตัวจริง แต่เขาก็คือชิกะมารุ... และนั่นก็มากพอที่จะทำให้เธอมือไม้สั้น

     

    ปัง!

     

    ชิกะมุระ

     

    เจ้า ของชื่อปลอมๆนั้นมองเธอแว๊บนึง สายตาของเขาเจ็บปวดและตัดพ้อ น้ำตาของเขาคลออยู่บนตาคู่งามนั้น ก่อนที่มันจะไหลรินสู่พื้นเขาก็ก้าวพรวดๆออกจากร้านไปโดยไม่เหลียวหลังกลับ มาอีกเลย

     





    K a e
    K a e
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×