ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EZ Life fantasy

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่15 อยากรู้เรื่องของเธอ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.57K
      150
      13 พ.ค. 62

    “แล้วอยากรู้อะไร”

    เอ็นริวได้เชื้อเชิญทั้งสองเข้ามาอย่างไม่เต็มใจมากนัก แต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้ ปฏิเสษไปพวกเธอสองก็ไม่ยอมกลับไปแต่โดยดี

    “เธอคนนี้…คือคู่หูที่นายว่าสินะ”

    “ใช่”

    “แล้วปาร์ตี้ของนายก็มีแค่สองคนด้วย”

    “ใช่”

    “ทำไมเธอถึงมานอนที่ห้องนายล่ะ”

    “ที่นี่บรรยากาศดีนะ ยัยนี้เลยไปขออาจารย์ให้ย้ายมาอยู่ห้องเดียวกัน”

    “เหรอ…แล้วนายคิดยังไงกับเธอ”

    “เธอเป็นคนสำคัญของฉัน”

    “หมายความว่านายชอบเธอ!!?”

    “ไม่แน่ใจ แต่คงใช่มั้ง”

    คำถามมากมายถูกซัดเข้ามาหาเขาราวกับห่าฝน แต่เอ็นริวก็สามารถตอบกลับไปได้ทุกข้อโดยไม่มีอาการอายหรือปิดบังให้พวกเธอเห็นเลย

    “แปลว่าถ้าเธอคนนี้ยอมเข้าร่วมคณะเคลียร์ดันเจี้ยน นายก็จะเข้าร่วมด้วยสินะ”

    “ก็ไม่เชิงหรอก แต่คงแบบนั้นแหละ”

    เอ็นริวมองเฮเลนที่หลับสบายคลายทุกข์ สำหรับเขาถือว่าดีมากเลย สีหน้าอมทุกข์ก็ไม่มีแล้วด้วย

    ‘ประกาศ ประกาศ
    ขณะนี้มีปีศาจปรากฎตัวในเขตสถาบัน ขอให้ทุกคนเตรียมตัวรับมือและรวมกลุ่มกันไว้ หากพบเห็นตัวปีศาจให้ส่งคนมาแจ้งอาจารย์ทันที’

    ตูม

    ติ่ง!!!
    เควส
    ช่วยเหลือการกำจัดปีศาจคิเมร่า
    รางวัล Soul Eye

    เสียงประกาศที่ดังไปทั่วสถาบันพร้อมกับเสียงระเบิดขนาดใหญ่จากที่ไหนสักแห่ง และเป็นเวลาเดียวกับที่เควสของเขาเด่งขึ้นมา

    “พวกเธอไปรวมกับคนอื่นซะ เดียวตามไป”

    เอ็นริวไล่ทั้งสองคนทันทีที่โอกาสมาหา สายตาจริงจังของเขาสามารถกดดันพวกเธอให้ยอมทำตามได้อย่างง่ายดาย

    “ประกาศเมมื่อกี้คือ...”

    “ตื้นแล้วเหรอ ปีศาจบุกนะ แต่ก็แปลกนะที่บุกเข้ามาถึงสถาบันของเมืองหลวงได้แบบนี้”

    เอ็นริวกำลังวิเคราะห์อย่างชั่งใจ เวลาของอะไรหลายอย่างมันประจวบเหมาะกันเกินไป จนทำให้เขาคิดว่าคิเมร่าตัวนี้มีคนสร้างแล้วส่งมาจากภายในเมือง

    “จะไปรวมกับคนอื่นไหม”

    “แล้วแต่เธอเลย”

    “งั้นเตรียมตัว เราจะไปรวมกลุ่มที่กำลังปะทะกัน”

    “สีหน้าดูดีขึ้นนิ ฝันดีเหรอ???”

    “ใช่ มากด้วยล่ะ”

    ทั้งสองสวมชุดเครื่องแบบของตนตามแรงค์ เตรียมน้ำยาโพชั่น ดาบและสุดท้าย…

    “นี่ ถ้าเสร็จงานนี้แล้วจะช่วยเล่าได้หรือเปล่า เรื่องครอบครัวและ…ปัญหาของเธอนะ ฉันอยากรู้เรื่องของเธอให้มากกว่านี่”

    ระหว่างทางที่กำลังไปตามเสียง เอ็นริวก็ถือโอกาสขอฟังเรื่องทั้งหมดจากตัวเธอไปด้วยเลย

    เธอก้มหน้าแวบหนึ่งก่อนจะหันหน้ามายิ้มให้กับเขาพร้อมคำตอบที่แน่นอนอยู่แล้ว

    “ได้สิ”

    “ระวัง!!!”

    เอ็นริวกระชากตัวเธอมาประชิดตัวหลบทันทีเพราะทาง่ด้านข้างเธอมีมวลก้อนไฟกำลังพุ่งมา

    “เกือบไปๆ”

    เอ็นริวก้มมองคนคนในอ้อมแขนเพื่อเช็คให้แน่ใจว่าไม่โดนไฟเมื่อกี้นี้ ข้างหน้าของพวกเขาคือเหล่านักเรียนที่กำลังชุลมุลกับคิเมร่าอยู่

    “เธอใช้เวทย์ระยะไกล ประหยัดพลังเวทเพื่อฉุกเฉินด้วยล่ะ”

    “อืม นายไปเถอะ”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×