ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EZ Life fantasy

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่17 เรื่องราวของดาบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.5K
      143
      13 พ.ค. 62


    “พร้อมเมื่อไรก็เล่าละกัน”

    หลังทั้งสองกลับมาถึงที่พัก เอ็นริวขอนั่งพักซักหน่อย..เขาไม่รีบที่จะรับฟังเรื่องราวของเธอ

    เพราะอยากให้แน่ใจและพร้อมที่สุด..สำหรับทั้งสองฝ่าย ยิ่งเป็นเรื่องปัญหาครอบครัวด้วย

    อาจต้องใช้เวลาในการรวมความกล้าในการเล่า

    “ฉันขอเล่าเรื่องตระกูลของฉันก่อนละกันนะ มันไม่ได้เน่าเฟะ แต่ก็ไม่ได้ดีเลิศอะไร”

    “ตระกูลของฉันนะ…”

    ตระกูลยาซึริ บุตรของตระกูลจะได้รับการฝึกสอนวิชาเคียวโตริวที่สืบทอดกันมาช้านาน เป็นวิชาไร้ดาบแต่ถ้าให้อธิบายขยายคือใช้ดาบไม่ได้ เมื่อฝึกถึงจุดหนึ่งพวกเขาจะต้องได้รับการสอบเพื่อกลายเป็นดาบร่างสมบูรณ์

    เคียวโตยาซึริ คือชื่อของมัน เขาเองก็เป็นหนึ่งในผู้สืบทอด ในตอนสุดท้ายของการสอบในขณะที่กำลังปะทะกับดาบร่างพิสดารเล่มสุดท้าย

    เขาเกิดกลัวขึ้นมา สาเหตุเป็นเพราะการได้รู้จักปฏิสัมพันธ์กับผู้คนมากมายนอกตระกูล

    แต่เหล่าผู้นำตระกูลก็มีวิธีขจัดความเป็นมนุษย์ของเขาอยู่

    ยาซึริ เมงุระ พี่สาวของเขา…เธอน้อมรับการลงทัณฑ์ทั้งหมดแทนเขาด้วยชีวิต เขาเห็นด้วยตาของตัวเอง

    วินาทีที่ศรีษะหลุดจากบ่า…โดยน้ำมือพ่อของเขา

    แต่สุดท้ายแล้วชีวิตของเธอเพียงคนเดียวไม่สามารถรับโทษทัณฑ์แทนได้ทั้งหมด…คราวนี้เป็นแม่ของเขา

    เขาตัดสินใจเรียนวิชาเคียวโตริวทันทีตั้งแต่วินาทีนั้น…จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้รับรู้ความจริง

    ว่าการตายของทั้งสองคนคือแผนเพื่อให้เขากลายเป็นดาบที่สมบูรณ์…และทั้งสองก็น้อมรับมันด้วยความยินดี

    เขาได้รู้อีกครั้งว่าในตระกูลนี้ไม่มีใครทำเพื่อเขาอย่างแท้จริง…ทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตคือแผนการเพื่อกลายเขาเป็นดาบเคียวโตยาซึริร่างสมบูรณ์

    สุดท้ายเอ็นริวได้กวัดแกว่งตนเองสังหารหมู่ทั้งตระกูล

    และตัดสินใจว่าจะไม่สุงสิงกับใครอีก!!!

    และนั้นคือเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนตัวเขาจะถูกส่งตัวมายังต่างโลกเพียงหนึ่งวัน

    “สุดท้ายแล้ว…ตัวฉันยังมีจิตใจหลงเหลืออยู่ละนะ…สุดท้ายก็ไม่สามารถเป็นดาบร่างสมบูรณ์ได้”

    “ดีแล้วไม่ใช่เหรอ…เพราะแบบนั้นนายเลยมาช่วยฉันตลอดเวลามีปัญหาสินะ”

    “เธอไม่กลัวฉันจะสังหารเธอเหรอ??”

    “อือ…หากเป็นแบบนั้นนายคงสังหารตั้งแต่ตอนที่รู้ใจตัวเองแล้วไม่ใช่เหรอ”

    “นั้นสินะ…ฉันยังอ่อนแออยู่ละนะถึงต้องการที่พึ่งทางใจอย่างเธอ”

    “ดีแล้วละ ฉันก็ไม่ได้รังเกียจสักหน่อย…ออกจะชอบด้วยซ้ำ

    “เมื่อกี้ว่าไงนะ”

    “เปล่า…แค่คิดว่าดีจังนะที่พวกเรามาพบกัน”

    “นั้นสิ”

    เอ็นริวหลับไปหลังจากการพูดคุย การที่เขาได้ระบายเรื่องทั้งหมดให้ใครได้ฟังทำให้รู้สึกปลอดโปร่งขึ้นเป็นอย่างมาก พร้อมกับสาบานในใจอีกอย่าง…

    ว่าเขาจะไม่ยอมให้คนของเขาจากเขาไปง่ายๆ อีก

    “ได้ฟังเรื่องของนายแล้ว…ตื่นขึ้นมาฟังเรื่องของฉันด้วยละ”

    เฮเลนล้มตัวนอนข้างเอ็นริวโดยใช้แขนเขาเป็นหมอนเพราะตัวเขาหนักไปที่จะยกขึ้นเตียงสำหรับเธอ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×