ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EZ Life fantasy

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่21 Lich

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      123
      14 พ.ค. 62


    “กว่าจะมาถึงได้แหะ”

    ตอนนี้เอ็นริวและเฮเลนได้เข้าร่วมคณะเคลียร์ดันเจี้ยนในการฝ่าบอสชั้นที่20 ตามที่พวกไอรีนขอไว้ เขายังคงปฏิเสษเมื่อถูกชวนเช่นเดิม

    แต่เพราะเฮเลนอยากให้ปลอดภัยไว้ก่อนเลยขอร้องแกมบังคับนิดหน่อย ซึ่งเอ็นริวยอมรับคำขอไว้อย่างยินดีแม้จะไม่ชอบใจที่ต้องจับกลุ่มก็ตาม

    “นายจะสู้แนวหน้ารึเปล่า”

    “ไม่ล่ะ ขออยู่ข้างเธอคอยสนับสนุนจากข้างหลังดีกว่าเพราะว่า…”

    “เพราะว่า.อะไรเหรอ???”

    “แค่ลางสังหรณ์นะ”

    ครืดๆๆ

    เสียงประตูหินขนาดยักษ์เปิดออกมา ข้างในเป็นห้องขนาดใหญ่ที่ไร้ซึ่งแสงสว่าง ทุกคนต่างใช้แหล่งไฟของตัวเองที่เตรียมมาใช้

    “นายไม่ได้เตรียมมา??”

    “เปล่า แค่ไม่ต้องใช้นะ”

    ตูม!!!

    เสียงระเบิดดังสนั่นอีกครา ห้องมืดมิดกลายเป็นสว่าง เบื้องหน้าของพวกเขาคือหนึ่งในอันเดดระดับสูง Lich
    เอ็นริวมองอย่างวิเคราะห์ทันที

    “กระดูกเดินได้”

    ตัวของLichเบื้องหน้าพวกเขาคือกระดูกมนุษย์ที่สามารถขยับได้ มันสวมผ้าคลุมมีฮูดสีย้ำตาลเก่า ภายในดวงตามีแสงสีแดงส่องสว่างให้ความรู้สึกน่าเกรงขาม มันนั่งอยู่บนเคียวขนาดยักษ์สีเงินขนาดราวสองเมตร

    ดวงตาสีแดงของมันสั่นไหววูบหนึ่ง ความกลัวเริ่มเข้าครอบงำเหล่าคณะทันที

    เคร็ง!!!

    เป็นโรเวนที่รอบนี้มาด้วยเช่นกัน เขาปาดาบสั้นใส่อีกฝ่ายแล้วพุ่งไปพลางยิ้มเหยาะ

    “แค่นี้ก็กลัวหัวหดแล้วเหรอครับ อ่อนหัดจริงๆ”

    เอ็นริวยิ้มเหยาะเช่นกัน เขาจัดแจ้งสิ่งต่างๆ เตรียมใช้เวทย์สนับสนุนของซัพพอร์ตเตอร์ที่มี

    อาชีพฆาตกรต่อเนื่องของเขา…ความสามารถที่มีคือยิ่งฆ่าจะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเพียงแค่นั้นเอง

    เป็นอาชีพแสนดีที่ชื่อร้ายไปเท่านั้นเอง

    วืด~ หวาด~~

    ลิชตวัดเคียวลอยกลางอากาศพร้อมกวาดนิ้วทีหนึ่ง..เหล่ากองทัพโครงกระดูกของมันก็โผล่มาจำนวนมาก

    “วุ่นวายจริงแหะ”

    เอ็นริวหลบพวกที่พุ่งเข้ามาจากด้านหลังพลางใช้ขาเตะเบาๆใส่ให้ไปที่อื่น

    “เอนชาน light weapon”

    เขากวาดมือรอบตัวเพื่อเสริมธาตุแสงให้กับอาวุธ พลางดูเฮเลนที่ใช้ดาบยาวมือเดียวผสมกับการใช้เวทมนย์ต่อสู้อย่างชำนาญ

    “ห่วงมากไปเองเหรอ…”

    เอ็นริวกวาดตามองโดยรอบ กองทัพโครงกระดูกพวกนี้แต่ละตัวมีชุดเกราะที่แตกต่างกันทำให่การต่อสู้มีปัญหานิดหน่อยเมื่อเจอพวกที่สวมเกราะระดับสูง

    แนวหน้าของพวกเขาหรือเหล่าสมาชิกแกนนำของคณะร่วมด้วยโรเวนกำลังเข้าปะทะกับลิชอย่างขันแข็ง จากท่าทางใช้ดาบของโรเวนทำให้เขาพอรู้

    ว่าเธอยอมรับเขา..และเขาก็ยอมรับเธอ…เมื่อรู้ชื่อของเธอ…เขาจะแสดงเพลงดาบที่ดีที่สุดแน่นอน

    =========


    “เจ้าหนูนั้นให้ยานี่นายมาเหรอ”

    “ใช่ แรงดีใช้ไหมละ”

    “ก็จริง แต่ถึงไม่ต้องใช้มัน แค่นี้ฉันก็รักนายมากอยู่แล้ว”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×