ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EZ Life fantasy

    ลำดับตอนที่ #22 : ตอนที่22 บีสกูล

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.22K
      113
      14 พ.ค. 62


    “วุ่นวาย..จริงๆ”

    การต่อสู้ของทั้งสองฝั่งเริ่มใกล้จุดแตกหัก..สเกลตันของลิชเริ่มลดลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ฝั่งนักเรียนเองจำนวนคนที่วาปออกไปเพราะไม่ไหวก็มีจำนวนไม่น้อย

    จากสายตาของเอ็นริวแล้วฝ่ายพวกเขากำลังเสียเปรียบเพราะลิชหาโอกาสร่ายเวทย์เรียกสเกลตันออกมาได้ในขณะที่รับมือกับแนวหน้าอยู่

    “เรากำลังเสียเปรียบ นายไม่มีแผนเลยเหรอ”

    “ไม่มีหรอก…สำหรับตอนนี้”

    “สำหรับตอนนี้???”

    “ใช่!!!..อีกสักพักคง..มาแล้ว!!!”

    ก็าส!!!!!

    ไอควันสีพวยพุ่งออกมาจากล่างของลิชในจังหวะเดียวกับที่คบดาบของหนึ่งในแนวหน้า อาราตะ หัวหน้าห้องของเขาใกล้ถึงตัวมัน

    ร่างของลิชค่อยๆ ขยายใหญ่ขึ้นไอควันสีดำล้อมรอบตัวไว้ราวกับเป็นก้อนเนื้อปกคลุมกระดูกของมัน

    เพียงพริบตาร่างของมันแปรเปลี่ยนไปราวกับคนละร่าง ร่างที่มีเพียงกระดูกบัดนี้มีกล้ามเนื้อหนาแน่นคลุม เคียวยักษ์กลายเป็นดาบยักษ์ทื่อๆ อันหนึ่ง

    แต่ด้วยกำลังของมันยามนี้แม้ความคมของดาบจะทื่อลงแต่แรงปะทะที่ได้รับอาจทำให้พวกเขาบาดเจ็บถึงตายได้เลยที่เดียว

    “น่ากลัวจัง..นี่เหรอที่นายบอก”

    “ใช่แล้วดูสิ”

    สเกลตันแต่ละตัวเริ่มมีปฏิกิริยากับร่างของลิชที่มีกายเนื้อ พวกมันพุ่งเข้าไปรวมตัวกับลิชทันที

    เพียงชั่วอึดใจร่างของลิชตอนนี้มีเกราะโครงกระดูกทั่วร่างซะแล้ว ความสิ้นหวังเริ่มมาเยือนอีกครา

    “ตอนนี้มันกลายเป็น บีสกูลแล้ว”

    “บีสกูล??”

    “ใช่แต่นี่ยังไม่ใช่ร่างจริง ร่างจริงของมันจะมีคนหรือไม่ก็เกร็ดโผล่ออกมาแต่นี้ยังเป็นแค่ผิวหนังแบบคนเราอยู่เลย”

    “แต่มันอันตรายขึ้นใช่ไหม”

    “ใช่ ส่วนแผนก็…ตัดหัวมัน”

    เอ็นริวพูดออกมาง่ายๆ ผิดกับเฮเลนนิดหน่อย เธอหัวเราะออกมากับแผนการของเอ็นริว

    “มีอะไรน่าหัวเราะ”

    “ก็แผนนาย..จะเรียกว่าแผนก็..”

    “เหรอ..เอาเถอะแค่ตัดหัวมันได้คงไม่ถือเป็นแผนมั้ง”

    เอ็นริวมองเซตโตคันนะในมือของโรเวนที่ตอนนี้เปล่งประกายราวกับมีชีวิต เพราะโรเวนสามารถดึงประสิทธิภาพของคันนะออกมาได้อย่างถึงขีดสุด

    “นั้นดาบที่นายให้เขายืมไปนิ”

    “ใช่ แต่ตอนนี้ฉันให้เขาเป็นเจ้าของแล้ว”

    “เหรอ..จะบอกว่าเขาคือแผนของนายรึไง”

    “ก็…นะ”

    เอ็นริวขยี้หัวตัวเฮเลนเล่น เซตโตคันนะ คือดาบที่ไม่มีวันบิ่น แตกหัก พังทลายหรือขึ้นสนิม…ดาบที่จะอยู่กับผู้เป็นนายจนวาระสุดท้าย

    “ช่วงนี้นายจะชอบเล่นผมฉันเกินไปแล้วนะ”

    “ไม่ชอบเหรอ”

    “ไม่!!!”

    เอ็นริวที่เห็นว่าเธอไม่ชอบก็เปลี่ยนมาเป็นลูบหัวตัวเธออย่างเบามือและทะนุถนอมแทน

    “แบบนี้ล่ะ”

    “ถ้าแบบนี้ก็…โอเค

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×