ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EZ Life fantasy

    ลำดับตอนที่ #26 : ตอนที่25 ยาใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      99
      14 พ.ค. 62


    “อาจจะฟังดูเห็นแก่ตัวไปหน่อย แต่พอจะมียาอะไรชะลอการตั้งครรภ์ได้รึเปล่า”

    “ช่วยบอกเหตุผลได้รึเปล่าคะ”

    “เออ..”

    “เพราะไม่อยากให้ลูกเกิดมาในยุคสงครามกับจอมมารสินะครับ ผมพอมีสูตรยาอยู่พรุ่งนี้เสร็จค่อยมาละกันครับ”

    เอ็นริวมองทั้งสองคนอย่างจนใจ ใครก็ไม่อยากให้บุตรตัวเองเกิดมาในยุคสงครามหรอก…

    “ขอบใจมากที่เข้าใจอาจารย์นะ”

    “ไม่เป็นไรครับ”

    เอ็นริวลาทั้งสองแล้วหันหลังไปมองยังยัยขี้เซาของเขาที่นั่งหลับตาพิจารณาหรือกำลังทำความเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด

    “คิดอะไรอยู่เหรอ”

    “ไม่รู้สิ ตอนเห็นพวกเขาสองคนพูดเรื่องพวกนี้แล้วมันเหมือนเราสองคนยังไงไม่รู้”

    “เหรอ แต่ฉันว่าแตกต่างอยู่นะ”

    “อะไรเหรอ”

    เอ็นริวยิ้มเหยาะพลางเริ่มเตรียมอาหารสำหรับทานเป็นมือเย็น

    “เธอไม่ได้ท้องไง”

    “นะ.แน่นอนอยู่แล้ว..เรายังไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย!!!”

    “อยากให้เป็นไหมล่ะ…จู.”

    “ก็บอกว่าอย่าพูดถึงเรื่องนั้นไง”

    เฮเลนม้วนตัวหนีเข้าเตียงพลางยกผ้าห่มขึ้นมาปิดหน้าที่อายจนแดงราวกับมะเขือเทศสด

    “ฮ่ะฮ่า..ล้อเล่นหน่า อาหารเสร็จแล้ว”

    “…”

    “คงต้องใช้ปากป้อนสินะ”

    “มาแล้ว!!!”

    เฮเลนลุกพรวดขึ้นมาจากเตียงทันทีเมื่อได้ยินสิ่งที่เอ็นริวพูดออกมา เอ็นริวที่เห็นก็หัวเราะขบขันเป็นสัญญาณว่าตัวเธอถูกเขาแกล้ง

    “ทำไมนายชอบแกล้งฉันจัง!!!?”

    “เพราะมันรู้สึกมีความสุขเวลาแกล้งเธอนะ ก็เธอน่ารักจนน่าแกล้งเองนี่หน่า”

    “ขี้โกง!!! แบบนี้ใครจะกล้าคุยต่อ!!! นอนแล้ว!!!”

    เอ็นริวมองหญิงสาวเบื้องหน้าที่อายจนไปนอนหลบอยู่บนเตียงอย่างไม่ใยดี ส่วนตัวเขาเปลี่ยนมาปรุงยาที่พวกอาจารย์ขอไว้

    “คันนะ?? มาทำอะไรที่นี่กัน”

    เมื่อทำเสร็จตัวเขากลับสัมผัสได้ถึงตัวตนของเซตโตคันนะกับผู้ถือครองโรเวนที่หน้าบ้านพักของตน

    “มาทำอะไรเวลานี่”

    “ดาบนี่..คันนะ.ผมอยากตอบแทนสำหรับเธอนะ”

    โรเวนยื่นตราบางอย่างมาให้เขา มันเป็นตราขนาดมือข้างหนึ่งถือได้ มีสัญลักษณ์เป็นหัวสิงโตทองคำราม

    “นี่คือ..”

    “ตราตระกูลของผมเอง เพื่อคุณมีเรื่องกับพวกขุนนางนิสัยเสียนะ”

    “งั้นก็นี่ ของนาย”

    เอ็นนิงโยนเข็มกลัดของตัวเองไปให้บ้าง เข็มกลัดของกลุ่มฮีโร่ ซึ่งโรเวนรู้ว่ามันคืออะไร

    “ที่แท้คุณคือหัวหน้านี่เอง”

    “ใช่”

    ทั้งสองลากันตรงนี้ ตัวเขาพึ่งได้รับยาเพิ่มมาอีกสองขวดเป็นยาสีฟ้าราวกับสีของท้องฟ้า เขาได้มาจากภารกิจสร้างยาชะลอการตั้งครรภ์

    แต่ว่าเขาไม่รู้ว่ามันคือยาอะไร ในเมื่อตอนนี้ไม่มีใครมากวนเขาแล้วจึงลองหยิบมากระดกหมดขวดในบ้านเลย

    “ยานี่คงไม่ทำให้เกิดเรื่องหรอกนะ…”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×