ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EZ Life fantasy

    ลำดับตอนที่ #33 : ตอนที่31 จมพื้นรัวๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 735
      69
      14 พ.ค. 62

    “นี่มัน…อะไรกัน”

    เบื้องหน้าของเขาคือทุ่งหญ้าที่ลุกไหม้ ควันไฟลอยไปทั่วพร้อมกับกลิ่นสาปของซากศพมอนสเตอร์จำนวนมากเกลื่อนกลาดไปทั่ว

    ตัวของเขาเพียงเข้าไปในมิติพิศวงหนึ่งวันเท่านั้น แต่ทันทีที่ออกมาจากทุ่งเขียวขจีกลับกลายเป็นทะเลเพลิงฟุ้งไปด้วยกลิ่นเลือดแทน

    “ต้องรีบไปเมือง”

    เอ็นริววิ่งย้อนเส้นทางขบวนเดินทางคุ้มกันของเขาทันที จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคงคิดได้เพียงอย่างเดียวว่าจอมมารเริ่มการรุกรานแล้วเป็นแน่

    เหล่านักผจญภัยเมื่อออกมาก็มีปฏิกิริยาไม่ต่างจากเขารีบรวมกลุ่มวางแผนแบ่งออกเป็นสองทีมเพื่อแยกกันไปดูคนละเมืองทัน

    เอ็นริววิ่งด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ในใจภาวนาถึงคนเพียงคนเดียว เครื่องรางของเขามันยังทำงานอยู่ เพราะงั้นจึงวางใจได้แม้จะไม่มากเท่าเห็นกับตาว่าตัวเธอปลอดภัย

    เสียงรบราฆ่าฟันดังกึกก้องไปทั่วเพียงแค่มาถึงประตูเมือง สิ่งที่เห็นคืออสูรกายและปีศาจมากหน้าหลายตากำลังต่อสู้กับเหล่าทหารของอาณาจักร

    บ้านเมืองลุกเป็นไฟเพราะเวทมนต์ที่ถูกใช้ออกมามากมาย เอ็นริวเลือกเมินเรื่องพวกนี้ทันที ตัวเขาพุ่งตัวไปยังทิศของรูนอคาเดเมียที่อยู่อีกฟากทันที

    เพราะแถวนี้ไม่มีร่องรอยของนักเรียนที่นั่น แปลได้ว่าอาจกำลังรับศึกอื่นอยู่ก็ได้ ตัวเขาเลยไม่ลังเลแม้จะเห็นคนใกล้พ่ายแก่อสูรตรงหน้า

    เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเขา คนที่เขาไม่แคร์คือคนที่ไม่สมควรเสียเวลาปกป้องเป็นที่สุด

    “Wind walk X”

    เวทมนต์สนับสนุนเพิ่มความเร็วระดับสูงแต่เขาดัดแปลงมันด้วยเพื่อความรวดเร็วในการเดินทางครั้งนี้ สายลมหมุนวนรอบตัวเขาราวกับเป็นบอลลมแรงสูงที่หากผู้ใดแตะต้องสายลมจะถูกฉีกกระชากเป็นชิ้นๆราวเศษขยะ

    เอ็นริวเลี่ยงเส้นทางธรรมดา เขากระโดดและพุ่งตัวไปตามหลังคาบ้านเรือนอย่างคล่องแคลวว่องไวประดุจหนึ่งแสงแวบผ่าน พริบตาตัวเขามาถึงเป้าหมายแล้ว

    สถาบันกำลังลุกเป็นไฟโหมกระหน่ำ กลิ่นเลือดฟุ้งกระจายยิ่งกว่าที่อื่นราวกับทั้งสถาบันกลายเป็นทะเลเลือด ตัวเขาพุ่งผ่านพวกน่ารำคาญอย่างง่ายดาย

    เพราะพวกที่พุ่งเข้ามาล้วนถูกฉีกกระชากโดยสายลมแห่งความเกรี้ยวกราดของเขา พวกมันไม่มีวันเข้าถึงตัวเขา..ไม่มีวันแม้แต่น้อย

    “ข้าคือขุนพลปีศาจนามว่าเค..”

    ฉับ ตุบ

    เพียงพริบตาที่เขาเห็นว่าเบื้องหน้าของมันคือเฮเลน ตัวเขาหยุดวิ่ง เปลี่ยนทิศ พุ่งเข้าไป สับเศียรของมันที่ให้ความรู้สึกราวตัดน้ำหล่นลงพื้นดังตุบ

    “เจ้าสังหารขุนพลปีศ..”

    โครม!!

    ยังไม่ทันตัวเขาจะไดตั้งตัวปีศาจตัวใหม่ก็โผล่ออกมา มันสวมชุดเกราะสีดำทั้งตัว ในมือถือดาบสองคมสลักไว้ด้วยลวดลายน่าพิศวง

    แต่อนิจจาเอ็นริวหาได้สนใจ จับหัวของมันที่สวมหมวกเกราะแข็งๆกดกระแทกจมลงกับพื้นอย่างแรงทั้งที่ยังไม่ทันได้พูดจบเหมือนตัวก่อนหน้า

    “แกบังอาจ…”

    โครม!!!

    “แกกล้า…”

    โครม!!!

    “พะพอ..”

    โครม!!!! นิ่งเงียบ-

    เมื่อไม่เห็นว่าเจ้าตัวน่ารำคาญจะลุกขึ้นมาอีก เอ็นริวจึงหันไปหาสาวขี้เซาผู้กำลังสับสนกับเหตุการณ์ฉุกละหุกที่เกิดขึ้น

    “เก่งมากที่อยู่ได้โดยไม่มีฉัน คุณคนขี้เซา”



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×