ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EZ Life fantasy

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่4 เตียงนอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.16K
      216
      27 ส.ค. 61

    “เอาละ ที่นี่ขอให้พวกเธอมารับหินรูนด้วย มันจำเป็นหากพวกเธอต้องการอาชีพนะ”

    หลังจากกการพูดคุยที่ยาวเหยียดและการพูดของโรเวนผ่านไป พวกเขาก็ได้รับหินรูน มันเป็นหินก้อนเล็กคล้ายลูกอมสีขาว มีลวดลายของไฟสลักไว้

    “เมื่อพวกเธอกลืนมันเข้าไป อาชีพของพวกเธอจะปรากฎขึ้น”

    แล้วเขาก็ประกาศแยกย้าย ที่แห่งนี่มีที่อยู่ไว้ให้เหล่านักเรียน สามารถไปรับได้ที่ผู้ดูแล

    “อาชีพของเราเหรอ”

    อึก!!?

    เขากลืนมันลงคอเข้าไป รสชาติแสนพึลึกราวกับจับความหวาน เปรี้ยว เค็ม มายำรวมกันแต่ไม่สุดมากจนทำให้ต้องคายทิ้ง

    “สเตตัส”

    ติ่ง!!!

    ยาซึริ เอ็นริว
    เผ่า มนุษย์ต้องสาป
    อาชีพ นักดาบ ฆาตกรต่อเนื่อง ซัพพอร์เตอร์
    ฉายา ผู้สืบทอดเคียวโตริวรุ่นที่99 ฮีโร่ ดาบที่แข็งแกร่งที่สุด นักดาบนอกรีต

    ไม่ใช่ผู้กล้า แต่เป็นฮีโร่??

    ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้รับฉายาผู้กล้าแต่เป็นฮีโร่แทน อีกทั้งยังมีอาชีพฆาตกรต่อเนื่องกับซัพพอร์เตอร์ด้วย

    เอ็นริวคิดอย่างจนใจ จนกระทั่งหน้าต่างสถานะของเขาสั่นไหวราวกับมีคนโทรเข้าแล้วหยุดไป

    แล้วที่มุมขวาบนสุดของหน้าต่างสถานะ ก็มีปุ่มหนึ่งโผล่ขึ้นมา สิ่งที่ใครต่างรู้จัก

    Quests/เควส

    เขาลองใช้นิ้วกดเข้าไปดูแต่ไม่สามารถทำได้ มือของเขาทะลุ เมื่อคิดว่าจะเปิดเข้าไปดูมันอย่างไรดี

    มันก็เปิดให้เขาดูทันทีเลย มันคือการตั้งค่า ว่าอยากให้เควสที่มีอยู่ข้างหน้าต่างหรือจะเข้าไปดูทุกครั้ง

    เขาตั้งค่าไว้ที่แบบแรกแล้วทุกอย่างก็กลับสู่แบบเดิม แต่มีแทบเควสขึ้นมา ในนั้นมีอยู่หนึ่งเควสให้เข้า

    ทำความเข้าใจสถานการณ์

    มันคือชื่อเควส เมื่ออ่านเนื้อหาเสร็จมันก็หายไปพร้อมกับบางอย่างโผล่ออกมาตรงหน้า

    เหรียญทอง2เหรียญ ฟองอากาศค่าประสบการณ์ และสุดท้าย โพชั่นระดับสูง1ขวด

    เขาเก็บพวกมันเข้ากระเป๋า ตอนนี้เควสยังไม่มา เอ็นริวเลือกไปขอรับที่อยู่ทันที

    “ที่อยู่ของเธอคือห้อง00 คนเก่าพึ่งจบไปนะ อยู่ใกล้กับน้ำตกของโรงเรียน”

    เอ็นริวมองแผนที่ในบอร์ดประกาศเสร็จ สิ่งที่เขาสนใจคือผู้คน พวกเขาได้รับเข็มกลัดที่จะแสดงอันดับและคะแนนของตัวเอง หรือจะดูที่บอร์ดก็ได้เช่นกัน

    ที่พักของเขาอยู่ฝั่งใต้ของโรงเรียนใกล้กับน้ำตก แต่ก็เป็นมุมอับเช่นกัน เพราะอยู่ท้ายของเขตโรงเรียน

    “สวัสดี นายก็เด็กใหม่เหรอ”

    หญิงสาวคนหนึ่งทักเขาที่กำลังจำเข้าที่พักของตัวเอง เธอมีผมสีทองยาว สวมเสื้อคลุมสีน้ำเงินแสดงให้รู้ว่าอยู่แรงค์4

    “ใช่ เธอด้วยเหรอ”

    “ใช่แล้วยินดีที่ได้รู้จัก ฉันชื่อไอรีน ใช้เวทแสง อาชีพนักรบล่ะ”

    “ยาซึริ เอ็นริว ยินดีเช่นกัน”

    เขาทักทายกันอีกหน่อยก่อนจะกลับเข้าที่พักของตัวเอง การอยู่ใกล้กับน้ำตกทำให้เขารู้สึกสดชื่นและสบายอารมณ์มาก

    เมื่อเข้ามาในที่พัก มันคือหนึ่งห้องที่ประกอบด้วยตู้เสื้อผ้า เตียงและโต๊ะอาหาร

    “ใช้ได้ หืม??”

    ที่เตียงของเขา ผ้าห่มถูกนูนขึ้นมาแสดงให้เห็นว่ามีคนกำลังนอนอยู่บนนั้น เขาขยับเข้าไปกระชากผ้าห่มออกมาพบกับ….

    …หญิงสาวผมน้ำตาล



    เอาล่ะครับผู้อ่านทุกท่าน ใครรู้จักผู้บุกรุกห้องพักของเอ็นริวบ้าง หากตอบถูกไรต์อาจเขียนเพิ่ม อิอิ

    ช่องแชทRC

    ไรต์:รู้เปล่า คนนี่สถานะไม่ธรรมดา อย่าทำอะไรกับเธอนะเห้ย

    เอ็นริว:หมายความว่าไง บอกมาเลยนะ!!?

    ไรต์:บอกตอนนี้ก็ไม่นุกดิ

    เอ็นริว:หา!? บอกมาก่อนจะตามไปฟันที่บ้านนะเห้ย

    ไรต์ออฟไลน์

    เอ็นริว:ออฟหนีอ่อ กูจะทลวง...มึงแน่!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×