ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EZ Life fantasy

    ลำดับตอนที่ #41 : ตอนที่38 สัญญา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 536
      55
      14 พ.ค. 62


    …ที่ไหนกัน???

    เอ็นริวฟื้นขึ้นขึ้นมาในห้องสีเขียวอ่อนให้ความสบายตา ตัวเขานอนอยู่บนพื้นห้องโดยมีผ้ารองไว้

    ภายในมีเพียงโต๊ะไม้ที่มีลิ้นชักซ้ายขวาโดยที่มีก้อนแสงรูปร่างคล้ายคลึงมนุษย์นั่งอยู่นิ่งบนเก้าอี้เพียงตัวเดียว

    แวบหนึ่งที่เขาลุกขึ้นยืนเก้าอี้จากหนึ่งตัวกลายเป็นสองตัวอย่างไร้สาเหตุ เอ็นริวเดินไปนั่งอย่างระมัดระวังอันตรายที่่อาจเกิดขึ้นกับตัวได้

    “ในที่สุดก็ตื่น!!!”

    ร่างก้อนแสงส่งเสียงพร้อมยกมือขึ้นอย่างดีใจ เขาเปิดลิ้นชักขวาแล้วหยิบเอกสารบางอย่างออกมายื่นให้อีกฝ่ายทันที

    “สัญญานี่…”

    เอ็นริวมองเอกสารสัญญาตรงหน้า อ่านอย่างละเอียดรอบคอบพลางทำความเข้าใจสถานการณ์ของตนอย่างละเอียด

    “ในที่สุดก็ได้เจอกัน เอ็นริวหรือจะเรียกว่ามังกรบรรพกาลแห่งความสิ้นหวัง ยาซึริ เอ็นริวดีละ”

    ก้อนแสงแปลงส่วนหนึ่งให้เหมือนปากพร้อมฉีกยิ้มอย่างมีเลศนัย เขาเปิดลิ้นชักซ้ายแล้วหยิบเม็ดยาสีดำสลักอักษรGไว้อยู่ทั้งสองด้าน

    “ถ้าเข้าใจแล้วก็ช่วยกินยาเม็ดนี่ด้วยนะครับ”^_^

    เอ็นริวหยิบเม็ดยาขึ้นมาทานเข้าไป พรันร่างของเขาค่อยๆ จางหายไปจากห้องสีเขียวอ่อนเหลือไว้เพียงก้อนแสงตนเดียวในห้อง

    “พวกเราต่างมีเรื่องราวของตน…สินะ”

    เอ็นริวตื่นขึ้นมาอีกครั้งกลางศาลเจ้าที่สภาพยับเยินไม่เหลือชิ้นดี ข้างตัวเขาคือเหล่าบุคคลหน้าสลดที่แสดงอาการตกใจเมื่อตัวเขาลืมตาขึ้น

    “เงียบไว้ๆ”

    เขาโทรจิตให้สมาชิกฮีโร่แต่ละคนอย่าแสดงอาการแล้วบอกเรื่องนี่กับอาจารย์วิโอล่าด้วย

    เฮเลนกำลังนั่งอยู่ข้างตัวเขา กำลังก้มหน้าร้องให้โทษตังเองที่ช่วยเหลือเเขาได้ได้เลยเขาค่อยๆลุกขึ้นนั่งในระดับเดียวกัน

    เอ็นริวยื่นมือของตนลูบหัวเฮเลนอย่างเบามือ

    “หยุดร้องหน่า ฉันไม่ตายเพราะอะไรแค่นี่หรอก”

    เฮเลนค่อยค่อยเงยหน้าขึ้นมองมายังเจ้าของมือและเสียงอันคุ้นเคยที่ได้ยินมาตลอดตั้งแต่เข้าโรงเรียนนี่…

    “นะ..นายยังไม่ตาย”

    “ใช่..ทำไมถึงคิดว่าฉันตายละ??”

    “ก็นายล้มลงไป…แล้วไม่ได้สติเลย…หัวใจก็หยุดเต้นไปด้วย…”

    “เหรอ..หัวใจหยุดเต้นด้วยเหรอ”

    เอ็นริวยิ้มละใมอย่างซุกซน เขารู้สึกดีแปลกๆในทรวงอกจากการที่ได้เห็นผู้คนเป็นห่วงเขาหลายคนขนาดนี่

    “นี่เอ็นริว..สัญญากับฉันอย่างหนึ่งสิ..นายอย่าทำแบบนี่อีก…จะได้รรเปล่า…”

    เฮเลนขอร้องให้เขาสัญญาทั้งน้ำตาที่ยังไม่หยุดสะอื้น เพราะไม่อยากให้เขาใช้ชีวิตเสี่ยงอันตรายแบบนี่อีกแล้ว…

    เอ็นริวดึงตัวเธอเข้ามากอดในอ้อมแขนของตนแล้วลูบหัวเธออีกครั้งอย่างเบามือก่อนจะตอบคำสัญญา

    “ได้สิ…”

    …เพราะตอนนี่เรื่องราวของฉันใกล้สิ้นสุดแล้ว…

    “แหม่ๆ ทั้งสองคนรักกันดีจริงๆนะครับ”

    “ใช่..เหมือนคู่เราเลยนะ วิโอล่า”

    “เหรอ..นายไม่เห็นเคยทำแบบนี่บ้างเลย”

    “แหม่คู่นี่อีกเหรอครับเนี่ย..คันนะไว้เรามีโอกาสเที่ยวด้วยกันนะครับ”



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×