ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EZ Life fantasy

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่5 ขอสาบาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.93K
      266
      14 มี.ค. 62

    “สรุป เธอแอบมานอนห้องนี้เพราะบรรยากาศดีสินะ”

    “ใช่”

    เบื้องหน้าของเขาคือหญิงสาวในชุดแรงค์2 หรือคือชุดคลุมสีน้ำตาล เหตุที่ทำให้เธอบุกคือ ตรงนี้ลมพัดเย็นสบายจากน้ำตก ทำให้นอนสบาย

    ดูเหมือนจะเป็นคนขี้เซาสุดๆ ระหว่างคุยกับเขาก็หลับไปหลายรอบมาก

    “นายตั้งทีมกับฉันไหม”

    “ห่ะ”

    การทำเควสล่าแต้มแรงค์สามารถตั้งทีมทำได้เพื่อฝึกฝนความสามัคคีและลดความเสี่ยงในภัยอันตราย

    แต่การจับทีมข้ามแรงค์แบบนี้ไม่ค่อยมีคนทำ

    “ทำไมเราสองคนต้องจับทีมด้วย เห็นชุดแล้วไม่ใช่เหรอ”

    ชุดของเขาคือเสื้อคลุมสีขาวสัญลักษณ์ของแรงค์5 การที่พวกแรงค์สูงอยากร่วมทีมไม่ค่อยมีหรอก

    “แลกกับให้ฉันนอนที่นี่ไง”

    เธอมองมาทางเขาด้วยสายตาเป็นประกายวิบวับ ในใจคงหวังให้เขาตอบตกลงเป็นอย่างมาก

    “แล้วที่พักของเธอละ”

    ทันทีที่ถามออกไป สีหน้าของเธอก็หมองลงอย่างเห็นได้ชัด.. จนดูไม่ดีเลย เธอค่อยขยับริมสีปากอย่างแผวเบา

    “มันเสียงดัง พวกผู้กล้ากับนักเรียนคนอื่นเสียงดังหนวกหู บรรยากาศไม่ดีแล้วก็…”

    เธออธิบายถึงสาเหตุการนอนไม่ได้อย่างไม่ลดละ พลางมองมาทางเขาหวังให้เห็นใจหรือกดดันให้ยอมรับข้อเสนอของเธอ

    “ได้ๆ ยอมรับข้อตกลง”

    “ดีมาก^_^”

    ฟรุบ

    แทบจะทันทีที่ตกลง เธอฟรุบลงไปนอนบนเตียงของเขาทันที…ด้วยท่าทางไม่กลัวอันตรายจากเขาเลย

    “ไม่ระวังตัวซะเลย”

    เขายืนขึ้นกลางห้องพักเล็กๆ แต่ของครบทุกอย่างแห่งนี้ ยกฝ่ามือขวาขึ้นตรงในระดับสายตาที่ข้างตัว

    “ยาซึริ เอ็นริว เคียวโตยาซึริร่างที่99 ขอสัตย์สาบานในฐานะนักดาบ…และดาบ จะไม่ทรยศหรือหันหลังให้กับเธอเด็ดขาด”

    ดั่งเสียงตอบรับจากเหล่าบรรพกาล ออร่าแปลกปลอมลอยขึ้นต่อหน้าเขาเป็นข้อความ บรรยากาศชวนอาเจียนราวกับอยู่ท่ามกลางซากศพในสงครามอบอวลในห้องเล็กๆนี่

    เจอแล้วสินะ นายของเจ้า

    “แค่ถูกใจนิสัยของเธอนะ”

    เอ็นริวให้เหตุผลพร้อมกับบรรยากาศรอบตัวที่แสนแย่เกินบรรยายได้หายไป แต่เหมือนว่าจะมีคนที่ไม่ชอบจนลุกขึ้นมาทั้งที่สายตายังคงบอก

    ว่าเธอยังคงต้องการนอนต่อเป็นอย่างมาก

    “โทษที ทำให้ตื่นหรอ”

    “ใช่ ช่างเถอะ...ยังไม่ได้แนะนำตัวเลยสินะ ฉันเฮเลน ใช้เวทย์น้ำ อาชีพนักดาบ”

    “ยาซึริ เอ็นริว…นักดาบเช่นกัน”

    ฟรุบ

    …แล้วเธอก็ล้มตัวลงไปนอนต่อทันที ส่วนเขาก็ทำอาหารเตรียมรับประทาน

    ความจริงเขาอาหารไม่เป็นแต่เหมือนว่าอาชีพซัพพอร์ตเตอร์จะครอบคลุมเรื่องนี้ด้วย

    เพราะงั้นการทำอาหารจึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×