ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EZ Life fantasy

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่6 เธอนะพิเศษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.76K
      198
      14 มี.ค. 62


    “นี่เหรอ ดันเจี้ยน”

    เบื้องหน้าของเอ็นริวกับเฮเลนคือหอคอยขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยลวดลายของมอนสเตอร์มากมายในโลกนี้

    “ภารกิจของเราคือหาดอกสีชาดที่ชั้น21เหรอ”

    “ใช่ ได้ยินว่าที่นั่นบรรยากาศดีด้วยสิ”

    ทั้งสองมองใบเควสของทางโรงเรียนที่รับมาทำ ดันเจี้ยนของรูนอคาเดเมียอยู่ทางทิศตะวันออก พวกเขาเดินมาไม่นานก็ถึง

    ทางเขาเต็มไปด้วยผู้คนมากมาย ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน บางคนก็เป็นคนในห้องของเอ็นริวเช่นกัน

    “ต้องผ่านบอสสองตัวเลย ครั้งแรกคงต้องไปกับกลุ่มเคลียร์ชั้นดันเจี้ยนละนะ”

    เฮเลนเสนอความเห็น ทุกสิบชั้นจะเจอห้องบอสรอบหนึ่ง หมายความว่าเขาทั้งสองคนจะต้องเจอห้องบอสที่ชั้น10กับ20 หากผ่านไปได้จะสามารถวาปเข้าออกชั้นพวกนี้ได้

    “ดูไปก่อนดีกว่านะ”

    แต่เขามีความเห็นต่างออกไปกับเรื่องนี่ หากบอสไม่อันตรายมาก เขาไม่ชอบการสุงสิงเป็นหมู่คณะและการโกหก

    “นายไม่ชอบสุงสิง???”

    “ใช่ มากด้วย”

    “สักนิดไม่ได้เหรอ ดันเจี้ยนนี่เป็นระดับสูงเลยนะ”

    ดันเจี้ยนถูกแบ่งออกเป็นสามระดับ ต่ำ กลาง สูง ระดับต่ำจะมีเพียงยี่สิบชั้น กลางสามสิบชั้น สูงยังไม่เคยมีใครไปถึงสูงสุดแต่อย่างต่ำสุดคือ50ชั้น

    มาตรวัดความอันตรายของดันเจี้ยนคือยิ่งสูงยิ่งอันตราย อัตรารอดต่ำ สมบัติล่ำค่าสูง บอสโหด

    “จะลองดู”

    เขามองเธอที่พยักหน้ายิ้มพลางเดินไปรวมกลุ่มกับคณะ กวาดตาพบว่าในคณะมีกลุ่มของอาราตะอยู่ด้วย

    “พวกนั้นเคยต้อสู้รึเปล่า”

    เอ็นริวกวาดตาพบว่าคนทั้งห้องของเขามาอยู่ที่นี่ เขารู้ว่ามีพวกเล่นกีฬาพวกฟันดาบหรือเทควันโดอยู่ แต่กับการต่อสู้จริงแล้ว…มันต่างกับการแข่งขัน

    พลาดคือตาย…ฆ่าได้คือรอด

    หนึ่งในคติที่พ่อของเขาสอนไว้ เขายังคงใช้คติพวกนี้อยู่ตลอดไม่ว่าเมื่อใด ตอนนี้ก็เช่นกัน

    “เพื่อนนายเหรอ”

    “แค่คนร่วมห้องนะ”

    “นึกว่าพวกผู้กล้าสนิทกันซะอีก”

    “กรณีของฉันพิเศษนะ”

    “เหรอ แปลว่านายไม่คิดจะจับกลุ่มกับพวกนั้นสินะ”

    เอ็นริวใช้สองมือสอดเข้าไปยกเธอขึ้นมาให้อยู่ในระดับสายตาก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังแต่ไร้อารมณ์

    “ฉันไม่ชอบสุงสิงจับกลุ่ม เธอนะกรณีพิเศษ เป็นคนเดียวที่ฉันจะสุงสิงด้วย เข้าใจนะ”

    “อะ..อือ..วางเถอะ”

    เขาวางเธอลง ร่างของเธอตัวเล็กกว่าร่างของเขามาก ขนาดที่ว่าระดับสายตาของเขาอาจเห็นแค่ส่วนหัวแบบผิวเผิน

    ความสูงที่ราวกับเด็กในสายตาเขา แต่เขาก็ไม่เคยคิดว่าเธอเป็นเด็กเลย



    ชองแชทRC

    ไรต์ ออนไลน์

    เอ็นริว ออนไลน์

    ไรต์:แหม่เอ็นริวคุง หาสาวได้แล้วเหรอเนี้ย

    เอ็นริว:เรื่องฉัน อยากตายรึไง

    ไรต์:เปล่าๆ แต่ระไว้ละ บอกแล้วว่าเธอนะพิเศษ

    ไรต์ออฟไลน์

    เอ็นริว:อีกแล้ว หมายความว่ายังไงกัน?? สถานะไม่ธรรมดา??? พิเศษ???
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×