ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EZ Life fantasy

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่8 ความฝัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.36K
      171
      14 มี.ค. 62

    ไม่คิดเลยว่าจะเป็นคนเย็นชาแบบนี่ ทั้งที่ดูเหมือนจะเป็นคนอบอุ่นแท้ๆ ทั้งที่คิดว่าเจอแล้วเชียว แต่สุดท้ายคงเป็นแค่ความฝันสินะ...

    ฉันเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้นอย่างรีบเร่ง แต่ระยะทางช่างดูไกลเหลือเกินในเวลานี่ คณะที่ออกนำไปคงถึงห้องบอสแล้ว รวมไปถึงกลุ่มของก็อบลินนั้นด้วย

    แกร๊งๆๆ ตูมๆ

    เสียงกระทบกันของอาวุธสีเงินมากมายในห้องโถงขนาดกลาง พวกเขากำลังถูกต้อนให้จนมุมโดยไร้ทางหนีออกมา รวมทั้งไม่สามารถวาปออกมาด้วยความสามารถของเข็มกลัดด้วย

    ต้องเรียกความสนใจออกมา

    “Water Storm”

    สายน้ำเริ่มก่อตัวเบื้องหน้าของฉัน หมุนเป็นเกลียวดั่งพายุอัสนีที่พร้อมถล่มได้ทุกเมื่อ พลังเวทย์ของฉันถูกดูดออกไปเกือบหมดในคราวเดียว

    แต่ก็ยังสร้างได้แค่ลูกเดียว ทั้งที่ความจริงมันควรออกมาสามลูกแท้ๆ คงไม่มีพรสวรรค์แบบที่พวกเขาจริงๆสินะเรานะ

    ตูม!!!!!

    คลื่นพายุหมุนที่เต็มไปด้วยน้ำซัดเข้าปะทะกับบางอย่างที่รุนแรงจนเกิดการระเบิด ฉันหวังว่าจะเปิดทางให้พวกเขาได้

    แต่ความจริงทำให้ฉันต้องสิ้นหวัง ที่ตรงนั้น จุดที่เกิดการระเบิดออกมา มีสิ่งมีชีวิตร่างใหญ่โตราวสามเมตร หัวของมันเป็นหัววัว ร่างสีน้ำเงินเข้มยิ่งมหาสมุทร ในมือของมันถือดาบใหญ่ที่สามารถบังตัวเองได้ทั้งตัว มันคือมิโนทอร์

    “ไม่จริง”

    ฟิ้ว!!!

    วินาทีที่ตกใจนั้นเอง ก็อปลินตัวหนึ่งแอบยิงธนูออกมาใส่เฮเลน แต่เธอสามารถตั้งสติได้แล้วเบี่ยงตัวหลบทันแต่ว่า…

    เข็มกลัดของเรา

    วินาทีนั้น คณะต่อสู้เริ่มวาปออกไปทันทีที่เกิดการปะทะแล้ว ในตอนนี้เธอไร้ซึ่งหนทางรอดหากไม่สามารถเก็บเข็มกลัดหรือหนีออกห้องบอสได้

    แต่เพียงไม่กี่วินาทีเดียว เจ้าบอสออกคำสั่งเหล่าก็อปลินให้ห้อมล้อมตัวเธอไว้ได้แล้ว

    เธอพยายามใช้ดาบฝ่าวงล้อมของก็อปลินมากมายที่ถาโถมเข้ามาไม่หยุด แต่เพียงพริบตาเดียวเท่านั้น

    ตูม!!!

    แรงสั่นสะเทือนมหาศาลถูกส่งลงมาที่ข้างตัวเธอ เป็นเจ้ามิโนทอร์ตัวนั้นที่กระโดดพุ่งเข้ามาใช้ดาบฟันลงพื้นหวังเห็นสีหน้าตื่นกลัวก่อนจะฆ่าทิ้ง

    อย่างน้อยพวกผู้กล้าก็ปลอดภัย หวังว่าพวกเขาจะยอมรับฉัน หลังได้ยินเรื่องนี้นะ

    ในเสี้ยววินั้นเธอคิดว่าอย่างน้อยก็ทำดีที่สุดแล้ว สามารถทำให้คนอื่นวาปหนีไปได้ และหวังว่าเหล่าคนที่ผลักใส่ไล่ส่งเธอ ผู้ที่ไม่เคยยอมรับเธอเลย

    หวังว่าพวกเขาจะยอมรับในตัวเธอ แม้ความจริงจะรู้อยู่แล้วในใจว่าถึงทำอะไรไปพวกเขาก็ไม่มีทางเหลียวแลหรือยอมรับ

    ไม่เคยมีคนต้องการตัวเธอเลยตั้งแต่จำความได้ เพียงเพราะพลังเวทย์ของเธอต่ำกว่ามาตรฐานที่เคยมีมา แม้จะมีพรสวรรค์หากเทียบกับคนทั่วไป

    แต่หากเทียบกับคนอื่นในบ้าน ตัวเธอเป็นเพียงขยะชิ้นหนึ่งเท่านั้น เพราะงั้นถึงเข้าที่นี่ที่แห่งนี้เพื่อพิสูจน์คุณค่าให้พวกเขาเห็น

    แต่ความจริงช่างโหดร้าย ไม่ว่าเธอจะแกร่งขึ้นหรือแรงค์สูงขึ้นก็ไม่มีใครเหลียวแล

    โลกแห่งความฝันเป็นที่เดียว..ที่สามารถเยียวยาจิตใจได้ แม้บางครั้งเธอจะฝันถึงชายแก่ผู้อ้างตัวว่าเป็นพระเจ้ามาบอก...ว่าคนที่ต้องการเธอนั้นมีอยู่เพียงแต่ยังไม่ถึงเวลาเท่านั้น

    หลังจากฝันนั้น ก่อนความฝันจะจบลงทุกครั้งเธอจะเห็นใครบางคน บางคนที่ต้องการเธออย่างแท้จริง

    แต่สุดท้ายแล้ว ในช่วงสุดท้ายของชีวิตเธอก็ยังไม่เจอ สุดท้ายแล้วมันก็เป็นเพียงความฝันเท่านั้น

    ‘จะใช่จริงหรือหนูน้อย’

    สวบ!!!






    ตอนนี่อาจไม่สนุกเพราะพระเอกไม่มาแต่ตอนต่อไปจะเป็นฉากสำคัญแล้วน่า≧∇≦

    อดทนให้ได้น่า~

    เดาสถานะของเธอกันมาด้วยละ คอมเม้นเยอะเป็นกำลังใจด้วยน่า~~



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×