ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [pokemon school]นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้นเนี่ย

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      45
      23 มิ.ย. 63

    ณ ในความฝัน

    ณ ห้องที่ครึ่งหนึ่งสีขาวครึ่งหนึ่งสีดำ

    "นี่มันที่ไหนกันเนี่ย"ซาโตชิพูด

    "พิคะ"

    "ถ้าเจ้ายังคงส่งสัยอยู่ใช้ไหมว่าเจ้านั้นอยู่ที่ไหนข้าขอตอบว่าเขตเเดนพระเจ้าสูงสุดไงละส่วนถ้าถามว่าเจ้ามาอยู่ที่นี้ได้ไงคือว่าข้าจะทำไรสนุกๆหน่อยส่วนข้อมูลร่างกายกใหม่ของเจ้ากับพิคาชูรวมถึงความสามารถเดี่ยวข้าจะส่งข้อมูลไปให้"เสียงหญิงสาสคนหนึ่งที่ที่บอกว่าตัวเองคือพระเจ้าสูงสุดพูดซึ่งตัวตนที่แท้จริงคือไรท์เองจ้าา

    "เดี่ยวก่อ.."ซาโตชิยังพูดไม่จบก็ได้หลับไปส่วนทางด้านพิคาชูก็หลับไปเช่นกัน

    ณ สถาบันวิจัยโอคิโดะ


    "ซาโตชิ"เสียงผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้นพน้อมกับร่างกายของซาโตชิที่สั่นเหมือนกำถูกปลุกให้ตื่น


    'แม่หรอ'ซาโตขิคิดในใจพร้อมค่อยๆลื่มตาตื่นขึ้น


    "ง้าว~ง่ำ เดี่ยวนะทำไมเสียงฉันถึงดูแหลมจังเนี่ย"ซาโตชิที่พึ่งตื่นพร้อมอาการงั่วเงียเล็กน้อยแต่เมื่อได้ยินเสียงตนเองถึงกับหายง่วงเลย


    "อ่าว ซาโตชิตื่นแล้วหรอ"คุณแม่พูด


    "คุณแม่หรอคะเดี่ยวสิทำไมฉันถึงพูดสำนวนแนวผู้หญิงละเนี่ย"


    "แม่เองก็ไม่รุ้หรอกตอนนั้นแม่ขึ้นมาก็เห็นลูกกับพิคาชูกลายเป็นแบบนี้แล้ว"


    "พิคาชูหรอคะ"ซาโตชิพูดพร้อมมองไปทางพิคาชูที่ตอนนี้กลายเป็นมนุษย์แล้ว


    "ง่าว~"พิคาชูตื่นขึ้นมาเหมือนปกติแต่ต้องตกใจกับร่างกายตนเองจนสลบไป


    "ว่าแต่เรื่องโรงเรียนจะทำไงละครับเนี่ย"ซาโตชิถามแม่


    "ไม่ต้องห่วงหรอกแม่จัดการไว้ให้แล้วส่วนบูกพอรู้ไหมว่ามันเกิดอะไรขึ้น"คุณแม่ถามซาโตชิ


    จากนั้นซาโตชิก็พายามนึกจนนึกถึงความฝันตนเองจึงเล่าไปเกี่ยวกับตอนที่ตัวเองฝัน


    "ช่วยไม่ได้ละนะ"


    "ไม่เอาอะฉันไม่อยากกลายเป็นผู้หญิงนะไม่เอา"ซาโตชิโวยวาย


    "อย่าแต่โวยวายนะรีบแต่งตัวเถอะอีกประมาณ6ชม.เดี่ยวจะไปรร.กันแล้วนะและถ้าพี่พิคาชูตื่นมาช่วยบอกด้วยนะว่าแม่ได้ทำการให้พิคาชูมาเป็นน้องสาวซาโตชินะ"


    "ค้าาา   TT  "ซาโตชิขานด้วยน้ำตาที่ไหลออกมาแต่ทันใดนั้นจู่ๆซาโตชิก็กลายเป็นโปเกม่อนซึ่งคุณแม่ก็ไม่ตกใจอะไรมากนักพร้อมกับเดินลงไปข้างล่างส่วน


    แต่ทันใดนั้นก็มีบอลปริศนาโผล่ออกมาพร้อมกับมีใบกระดาษ

     โปเกม่อนตัวนี้คือตัวนายและเวลาเรียกออกมาไม่ต้องห่วงว่าตัวเองจะต้องออกไปสู้ซึ่งถ้าจะใช้ต้องใช้ในตอนที่จำเป็นเท่านั้น


    ซาโตชินั้นตาแปล่งประกายมากเพราะไม่คิดเลยว่าตัวเองจะเป็นโปเกม่อนและเมื่อพิคาชูตื่นมาซาโตชิก็อธิบายทุกอย่างให้ฟังพร้อมกับลงไปข้างล่าง


    "แม่ค้าาชุดหนูอยู่ไหนคะ"ซาโตชิถามแม่


    "นี้จ้ะ"คุณแม่ถือเสื้อตัวหนึ่งมาพร้อมกับหน้ากาก(ลืมชื่อเสื้อ)





    "หนูไม่ใส่เด็ด-"ซาโตชิกำลังพูดแต่โดนใครไม่รู้ใช้ฝามือสับคอซาโตชิจนสลบไปซึ่งคนนั้นก็คือพิคาชู


    จากนั้นคุณแม่ก็เริ่มแต่งชุดให้ซาโตชิ

    (ลักษณะการแต่งแบบนี้นะครับส่วนเสื้อดาบหน้ากากพวกนี้ไม่เกี่ยว)


    หลายชั่วโมงต่อมา


    กว่าซาโตชิจะตื่นก็ถึงรร.พอดีซึ่งแม่กับโคคิโดะก็มาส่งตรงบริเวณลับมุมซึ่งพิคาชูก็ต้องไปด้วยแถมแม่ได้ตั้งชื่อใหม่ไวเให้แล้วด้วย

    ซาโตชิชื่อใหม่คือฮีร่า

    ส่วนพิคาชูชื่อพีน่า

    ส่วนถ้าถามว่สทำไมพิคาชูถึงต้องมาเรียนกับฮีร่าก็เพราะคุณแม่ได้เขียนใบสมัครเข้าเรียนของพิคาชูโดยที่ไม่ถามเจ้าตัว


    "นี่สินะโรงเรียนโปเกม่อนที่เราจะมาเรียนนะ"ซาโตชิมองไปที่โรงเรียนด้วยความตื่นเต้นเพราะโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนที่พึ่งเปิดใหม่เป็นทางการ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    จบ


    ประกาศ


    ช่วงนี้ไรท์อาจจะลงนิยายเรื่องอื่นและเรื่องนี้ช้าหน่อยนะเพราะเป็นภูมิแพ้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×