ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SS2} [EXO] My Baby พี่รหัสของผม | HUNBAEK

    ลำดับตอนที่ #18 : Special Scene : Forever with you (Part 2)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      11
      22 ต.ค. 61

    \
    CR.SQW

     

    Special Scene

    Forever with you (Part 2)

     

     

     

     

     

     

     

    เซฮุน

     

    “....”

     

    เสียงเล็กร้องเรียกอีกคนที่ควรจะนอนอยู่ข้างๆเขา แต่ตอนนี้เขากวาดมือไปบนเตียงกลับไม่พบอะไรเลย คนตัวสูงไปไหน?

     

    เซฮุน

     

    “....”

     

    งื้อออ....เซฮุน!! แบคฮยอนร้องเรียกคนตัวสูงเสียงดังกว่าเดิมหลังจากร้องเรียกไปแล้วสองรอบแต่ไม่มีเสียงตอบรับ

     

    ครับๆๆ มาแล้วครับ เซฮุนรีบวิ่งเข้ามาในห้อง เขาวางถาดอาหารไว้ที่โต๊ะก่อนจะนั่งลงบนเตียงข้างๆคนตัวเล็ก ตื่นแล้วเหรอ?”

     

    งื้อออ....ที่นี่ที่ไหน?” แบคฮยอนมองใบหน้าหล่อของแฟนหนุ่มด้วยสายตาพล่ามัว เขามองอะไรๆไม่ชัดเลยแม้แต่ใบหน้าคมของคนตัวสูง

     

    ที่บ้านไงครับ

     

    หื้ม แล้วไม่ไปเที่ยวกันเหรอ? ทำไมไม่ปลุก

     

    พี่ไม่สบายจะไปได้ยังไง

     

    แต่เราวางแผนกันไว้แล้วนะ แบคฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา

     

    วางแผนไว้ก็ยกเลิกได้

     

    อือออ....แต่พี่อยากไป

     

    ไม่ได้ครับ ดูสิ ขนาดพูดยังไม่มีแรงจะพูดเลย จะไปเที่ยวได้ยังไง แบคฮยอนหลับตาลงด้วยความเหนื่อยอ่อน เขาไม่มีแรงแม้แต่จะต่อปากต่อคำกับคนตัวสูง ไว้พี่หายแล้วค่อยไปกันนะครับ

     

    อือออ

     

    ผมทำข้าวต้มไว้ เดี๋ยวพี่กินแล้วก็กินยานะ แบคฮยอนพยักหน้าเบาๆก่อนที่เซฮุนจะประคองคนตัวเล็กขึ้นนั่งพิงกับหัวเตียง เซฮุนตักข้าวต้มขึ้นมาก่อนจะเป่าจนมั่นใจว่าไม่ร้อนแล้วจึงป้อนให้คนตัวเล็ก

     

    งื้อออ....ไม่อร่อยเลยอ่ะ แบคฮยอนทำหน้าแหยเมื่อกินข้าวต้มเข้าไป เขามั่นใจว่าคนตัวสูงทำอร่อยอยู่แล้วเพียงแต่ลิ้นของเขาตอนนี้แทบจะไม่รับรสอะไรเลย

     

    ไม่อร่อยก็ต้องกินครับ

     

    แต่ว่ามัน--

     

    ถ้าไม่หายก็ไม่ได้ไปเที่ยว

     

    กินก็ได้ คนตัวเล็กยู่หน้าก่อนจะอ้าปากกว้างให้แฟนหนุ่มป้อนแต่โดยดี คนตัวสูงป้อนข้าวต้มให้คนตัวเล็กจนเกือบหมดชามก่อนจะส่งน้ำให้คนตัวเล็กดื่ม จากนั้นก็จับอีกคนนอนลงบนเตียงแล้วแปะแผ่นลดไข้ลงบนหน้าผากเล็ก

     

    อื้ออออ....ทำอะไร?”

     

    ทำไมอ่ะ?”

     

    ออกไปนะ เดี๋ยวติดหวัด แบคฮยอนใช้แรงทั้งหมดที่มีผลักเซฮุนออกไปเพราะคนตัวสูงแทรกตัวลงมานอนข้างๆเขา

     

    ก็รีบหายสิจะได้ไม่เป็นภาระคนอื่นเขา

     

    นี่นายว่าพี่เป็นภาระเหรอ?...แค่กๆๆ พูดไปก็ไอไป เสียงก็ไม่มีแรงก็ไม่มี เซฮุนหัวเราะออกมาเบาๆกับความดื้อของคนอายุมากกว่าก่อนจะจับหัวเล็กซบลงบนไหล่กว้างของเขา

     

    ผมอยู่ด้วยพี่จะได้หายไวๆไง ไม่ดีเหรอ?”

     

    ดี แบคฮยอนซุกใบหน้าลงกับอกแกร่งอย่างออดอ้อน

     

    งั้นก็นอนพักนะครับ เซฮุนยิ้มบางๆ มือหนาลูบกลุ่มผมนุ่มนิ่มเพื่อให้อีกคนได้หลับอย่างสบายใจก่อนจะจูบหน้าผากอีกคนเบาๆด้วยความรัก เขาไม่เคยคิดว่าจะมีใครที่ทำให้เขาเผยมุมนี้ออกมาได้ คนตัวเล็กคือคนเพียงไม่กี่คนที่เขาอยากจะอ่อนโยน เปลี่ยนคนที่ยิ้มยากให้กลายเป็นคนที่ยิ้มมากขึ้น เปลี่ยนคนปากแข็งให้รู้จักแสดงความรู้สึกออกมามากขึ้น

     

     

     

    เปลี่ยนหัวใจของเขาที่เคยด้านชาให้กลับมาเต้นเป็นจังหวะอีกครั้ง

     

     

     

    แบคฮยอนใช้เวลาฟื้นตัวเองจากพิษไข้อยู่สองวันโดยต้องลางานแล้วนอนพักอยู่ที่บ้าน ตอนแรกคนตัวสูงจะลางานด้วยเพราะไม่อยากให้คนตัวเล็กอยู่บ้านคนเดียว แต่คนตัวเล็กบอกว่าเขาอยู่ได้ไม่ต้องเป็นห่วง

     

    วันหยุดสุดสัปดาห์วนกลับมาอีกครั้งและคราวนี้แบคฮยอนก็พร้อมที่จะไปเที่ยวแล้ว เสื้อผ้าของสองคนถูกจัดเข้ากระเป๋าเรียบร้อยก่อนที่ล้อออดี้สีดำจะหมุนมุ่งสู่ที่หมาย

     

    ทะเลคือที่หมายของทั้งสองคน ทีแรกเซฮุนอยากจะไปเที่ยวบนเขาสูดอากาศบริสุทธิ์ แต่แบคฮยอนอยากจะไปทะเล เถียงกันไปเถียงกันมาแทบตายสุดท้ายเซฮุนก็ต้องตามใจคนตัวเล็กอยู่ดี

     

    รู้มั้ยวันนี้วันอะไร~~” แบคฮยอนยื่นหน้าเข้ามาใกล้อีกคนที่กำลังขับรถอยู่

     

    วันเสาร์ ทำไมเหรอ?” เซฮุนเหล่มองตุ๊กตาหน้ารถนิดๆก่อนจะหันกลับไปสนใจท้องถนนด้านหน้า

     

    เปล๊าา ไม่มีอะไร แบคฮยอนยู่หน้าใส่อีกคนก่อนจะหันกลับไปนั่งเรียบร้อยในที่ของตัวเอง

     

    ออดี้สีดำจอดที่ริมหาดเพราะแบคฮยอนบอกว่าอยากจะลงเดินเล่นที่หาดนี้ก่อนจะถึงที่พัก เพราะหาดของรีสอร์ทที่เขาพักเป็นหาดปิดไว้สำหรับผู้ที่พักเท่านั้น ถึงจะเป็นส่วนตัวแต่ก็ไม่ครึกครื้นและกว้างขวางเท่าหาดสาธารณะ พอลงจากรถได้คนตัวเล็กก็รีบวิ่งลงชายหาดด้วยความตื่นเต้นอย่างกับไม่เคยเห็นทะเลมาก่อน ทั้งที่ก็เคยมาตั้งหลายครั้งแล้ว

     

    เซฮุน ลงมาเร๊วววว แบคฮยอนกวักมือเรียกอีกคนให้ลงมาเดินบนชายหาดกับเขา พอเห็นอีกคนค่อยๆเดินตามมาช้าๆเขาจึงเดินไปตาม

     

    เร็วซิ แบคฮยอนลากแขนอีกคนให้ลงไปที่ชายหาด เก็บเปลือกหอยกัน

     

    ผมนั่งรออยู่ข้างบนได้มั้ย?”

     

    ไม่ได้!! มาเก็บด้วยกันเลย แบคฮยอนพยายามใช้แรงทั้งหมดที่มีดึงคนตัวสูงให้ไปกับเขา แต่แรงเท่าลูกหมาแบบนั้นจะไปทำอะไรโอเซฮุนได้

     

    เปลือกหอยเขามีไว้ประดับหาดทราย พี่ไปเก็บมาก็เท่ากับทำลายธรรมชาติ

     

    โธ่ พ่อนักอนุรักษ์ พ่อคนรักธรรมชาติ

     

    “....”

     

    ไปเก็บคนเดียวก็ได้!! พูดจบก็เดินตุ๊บปัดตุ๊บป่องลงชายหาดไปคนเดียว เซฮุนหัวเราะออกมาเบาๆกับความขี้งอนของคนตัวเล็ก แบคฮยอนน่าจะรู้ว่าเขาไม่ชอบทำอะไรสนุกๆ เขาชอบนั่งเฉยๆมากกว่า เซฮุนนั่งลงที่ใต้ต้นไม้ต้นหนึ่งก่อนจะมองคนตัวเล็กที่เดินเก็บเปลือกหอยไปเรื่อยๆตามชายหาด เขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก่อนจะถ่ายรูปคนตัวเล็กไว้ เผื่อจะเก็บเอาไว้ดูเล่นๆเวลาว่าง

     

    ผ่านไปสิบห้านาทีแบคฮยอนก็ยังเดินเก็บเปลือกหอยไปตามชายหาดจนเซฮุนต้องเดินไปตามเพราะกลัวจะไปถึงที่พักเย็นเกินไป

     

    พี่แบค ไปกันได้แล้วครับ

     

    ขอเก็บต่ออีกนิดไม่ได้เหรอ?” แบคฮยอนหันมองแฟนหนุ่มพร้อมทำหน้าตาออดอ้อน

     

    มันจะเย็นแล้วนะครับ ถ้าเราไปถึงที่พักช้าพี่จะอดเล่นน้ำที่นั่นนะ แบคฮยอนทำหน้าลังเล ที่คนตัวสูงพูดมันก็ถูกแต่เขาก็อยากจะอยู่ที่นี่ต่ออีกสักนิด

     

    ตามใจ พี่อยู่นี่แหละ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมมารับ พูดจบเซฮุนก็หันหลังเดินไปทิ้งให้แบคฮยอนยืนอ้าปากค้างอยู่ตรงนั้น จะใช้ไม้แข็งอะไรก็ได้ แต่จะใช้ไม้ทิ้งกันกลางทางแบบนี้ไม่ได้!!!

     

    เดี๋ยวสิ รอด้วย!! แบคฮยอนจุ่มมือลงน้ำเพื่อล้างทรายออกก่อนจะรีบเดินตามอีกคนไป

     

    เซฮุนรอด้วย!! แบคฮยอนตะโกนตามหลังแฟนตัวสูง แต่เหมือนยิ่งตะโกนว่าให้รออีกคนก็จะยิ่งแกล้งเดินต่อไปโดยไม่สนใจ แบคฮยอนเห็นอย่างนั้นจึงพยายามเร่งฝีเท้าก้าวขาถี่ยิบเพื่อจะเดินตามอีกคนให้ทัน

     

    แบคฮยอน

     

    ขาเรียวที่กำลังก้าวเดินหยุดลงก่อนจะหันไปตามเสียงเรียก เสียงที่เขารู้สึกว่า

     

     

     

    ครั้งหนึ่งคุ้นเคยกับมันมากแค่ไหน

     

     

     

    พ....พี่ชานยอล คนตัวเล็กมองใบหน้าหล่อของอีกคนที่ไม่ว่าจะผ่านไปซักกี่ปีก็ยังหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดคือพี่ชานยอลดูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก

     

    แบคฮยอนจริงๆด้วย ชานยอลเดินเข้ามาหาคนตัวเล็กพร้อมส่งยิ้มบางๆให้ ไม่คิดว่าจะเจอเราที่นี่ สบายดีมั้ย?”

     

    สบายดีครับ พี่ล่ะ?” แบคฮยอนส่งยิ้มบางๆกลับไป

     

    พี่ก็....สบายดี ชานยอลมองตาคนตัวเล็กด้วยสายตาสื่อความหมาย ตลอดหลายปีที่ผ่านมา มีไม่กี่อย่างที่วนเวียนอยู่หัวของเขา คือเรื่องงาน ครอบครัว แล้วก็

     

     

     

    แบคฮยอน

     

     

     

    เอ่อ....พี่ชานยอลมาเที่ยวเหรอครับ?” แบคฮยอนที่ได้สติก่อนจึงรีบเปลี่ยนเรื่องคุย

     

     

    อ๋อใช่ พี่มาเที่ยวก่อนจะไปจีนน่ะ

     

    เอ๋? พี่ชานยอลจะไปจีนเหรอครับ?” แบคฮยอนตกใจเล็กน้อยที่ได้ยินแบบนั้น

     

    ใช่ พี่ว่าจะไปอยู่ที่นั่นเลย ว่าจะไปเริ่มอะไรใหม่ๆที่นั่นด้วย ชานยอลรู้ว่าถ้าเขายังอยู่ที่นี่เขาก็จะเอาแค่คิดถึงแบคฮยอน เขาเลยอยากจะไปเริ่มอะไรใหม่ๆที่นั่นตามคำชวนของอี้ชิง เผื่อว่าเขาจะได้จัดการกับความรู้สึกตัวเองแล้วลองเปิดใจกับใครคนใหม่สักที

     

    งั้นเหรอครับ บอกตรงๆว่าได้ยินแบบนี้ก็แอบใจหายไม่น้อย ยอมรับว่าตั้งแต่ตอนนั้นมาจนถึงตอนนี้เขาก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้พี่ชานยอลอยู่ พี่ชานยอลคือคนที่เขาชอบ ตอนนี้ก็ยังชอบอยู่ นั่นคือความจริงที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เพียงแต่ตอนนี้เขาได้เลือกมันแล้ว

     

     

     

    เขาเลือกโอเซฮุน

     

     

     

    แล้วเราล่ะ มาเที่ยวเหมือนกันเหรอ? มากับใคร?”

     

    อ๋อ มากับ--

     

    มากับผม

     

    คนที่น่าจะเดินไปตั้งนานแล้วกลับมายืนเท้าเอวอยู่ตรงนี้ ใบหน้าหล่อทำหน้ากวนบาทาใส่อีกฝ่ายก่อนจะยักคิ้วเบาๆสองที เขาเดินไปเกือบจะถึงรถอยู่แล้วก็นึกว่าคนตัวเล็กจะเดินตามมา พอหันไปไม่เห็นจึงเดินกลับมาตาม ไม่คิดว่าปล่อยให้ห่างตัวแป๊บเดียวจะเกิดอะไรแบบนี้ขึ้น ต่อจากนี้เขาจะผูกโซ่ข้อมือติดกับแบคฮยอนให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

     

    อ้าว สวัสดีเซฮุน ชานยอลกล่าวทักทายด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ถึงแม้ว่าจะเป็นการยิ้มแย้มที่ดูจะเสแสร้งไปสักนิดหนึ่ง

     

    แบคฮยอนเห็นคนตัวสูงไม่ยอมทักทายชานยอลกลับจึงใช้ศอกกระทุ้งอีกคนพร้อมส่งสายตาเป็นเชิงว่าอย่าเสียมารยาท เซฮุนจึงต้องยอมโค้งให้ถึงแม้จะไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ก็ตาม

     

    พี่ว่าพี่ไปดีกว่า แถวนี้มันมีพวกหึงโหด ไม่คิดว่าจะยังขี้หวงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

     

    มันก็แน่อยู่แล้วครับ มีแฟนน่ารักก็ต้องหวงเป็นธรรมดา โดยเฉพาะคนที่คิดจะง้าบไปทุกทีที่เผลอ

     

    เซฮุน!! แบคฮยอนหันมองหน้าแฟนหนุ่มอย่างคาดโทษก่อนจะหันไปยิ้มแหยๆให้ชานยอล

     

    งั้นแบคลานะครับ คนตัวเล็กโค้งให้ชานยอลแล้วก็ไม่ลืมจะจับหัวแฟนตัวสูงให้โค้งตามก่อนจะลากอีกคนให้เดินตามมา แบคฮยอนลากคนขี้หึงมาจนถึงรถก่อนจะยืนเผชิญหน้าเพื่อเคลียร์เรื่องเมื่อครู่

     

    ทำไมนิสัยไม่ดี

     

    ตรงไหน?”

     

    นี่ไง นายกำลังนิสัยไม่ดี แบคฮยอนจิ้มนิ้วชี้ลงบนอกแกร่ง คนนิสัยไม่ดีก็ได้แต่ทำหน้าหงิกใส่อีกคน เขาไม่ได้นิสัยไม่ดี เขาแค่ไม่ชอบพี่ชานยอล เขาไม่ชอบมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

     

    ก็ผมไม่ชอบเขาอ่ะ

     

    ถึงไม่ชอบก็ต้องทำตัวดีๆ รู้จักมั้ยมารยาทสังคมน่ะ

     

    โห แรงอ่ะ เซฮุนเบิกตากว้างกับคำพูดของคนตัวเล็กก่อนจะเอาหลังพิงรถแล้วเสมองไปทางอื่น

     

    ฮั่นแน่ หึงอ่อ?” แบคฮยอนยื่นหน้าเข้าไปใกล้อีกคน

     

    ใครหึง?”

     

    นายไง

     

    ผมไม่ได้หึง

     

    แล้วอย่างงี้เรียกว่าอะไร?”

     

    เรียกว่าหงุดหงิด

     

    หงุดหงิดเพราะว่าหึงใช่มั้ยล่ะ?”

     

    ก็มัน--

     

     

     

    จุ๊บ

     

     

     

    คำพูดน้อยใจต้องถูกกลืนลงไปเมื่อมือเล็กคว้าใบหน้าหล่อลงมาประกบจูบ ริมฝีปากบางดูดดึงริมฝีปากหนาทั้งบนและล่างอย่างเอาใจ จูบซ้ำๆอยู่อย่างนั้นเพื่อให้คนน้อยใจเลิกคิดมากเสียที คนตัวเล็กถอนริมฝีปากออกก่อนจะอมยิ้มบางๆแล้วมองใบหน้าหล่อของแฟนตัวสูง

     

    จะหึงทำไม นายก็รู้อยู่แล้วว่ายังไงพี่ก็รักนายคนเดียว หื้มม แบคฮยอนยิ้มกว้างก่อนจะดึงแก้มของอีกคนอย่างเอ็นดู

     

    ขี้น้อยใจแบบนี้ไหนมาดูสิหัวล้านหรือเปล่า?” แบคฮยอนทำท่าทางจะแหวกผมอีกคนดู เซฮุนจึงจับมือเล็กเอาไว้ก่อนที่จะทำผมของเขายุ่ง

     

    พอแล้ว หายงอนแล้ว เซฮุนทำเป็นปั้นหน้านิ่งแต่จริงๆเขารู้สึกดีเอามากๆที่ได้ยินคำพูดแบบนั้นจากคนตัวเล็ก ทั้งสองคนขึ้นรถแล้วเดินทางต่อไปจนถึงรีสอร์ท คราวนี้เซฮุนต้องลงไปเล่นน้ำกับแบคฮยอนเพราะครั้งนี้คนตัวเล็กขู่ไว้บอกว่าถ้าไม่มาเล่นน้ำด้วยกันจะไม่พูดด้วยสามวัน

     

    ขึ้นกันเถอะครับ จะมืดแล้วนะ

     

    นายขึ้นไปก่อนเลย พี่ขอเล่นต่ออีกหน่อย

     

    แต่ว่า--

     

    ขอสิบนาที

     

    “....”

     

    นะ บอกตรงๆว่าเซฮุนไม่เคยเอาชนะใบหน้าออดอ้อนแบบนี้ได้เลย

     

    รีบตามมานะครับ

     

    อื้ม แบคฮยอนตอบรับก่อนที่คนตัวสูงจะเดินเข้าไปที่ห้องพัก

     

    สิบนาทีผ่านไปแบคฮยอนก็เดินเข้ามาในห้องแล้วเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำล้างตัว เซฮุนนอนอยู่บนเตียงก็นั่งดูรูปคนตัวเล็กที่เขาถ่ายวันนี้ มีทั้งรูปเก๊กรูปเผลอ แต่ไม่ว่าจะเป็นรูปไหนสำหรับเขาคนตัวเล็กก็น่ารักทุกรูปอยู่แล้ว

     

    ไม่นานแบคฮยอนก็เดินออกมาจากห้องน้ำกลิ่นหอมของสบู่และแชมพูสระผมหอมฟุ้งไปทั่วห้อง ผมเปียกที่หยดลงมากับร่างบอบบางที่สวมแค่เสื้อคลุมอาบน้ำทำให้เซฮุนจ้องมองไม่ละสายตา

     

    พี่แบคมานี่ เซฮุนร้องเรียกอีกคนพร้อมกวักมือเรียก คนตัวเล็กก็เดินไปหาแฟนหนุ่มอย่างว่าง่ายก่อนจะถูกฉุดให้ลงมานอนอยู่ในอ้อมกอดของอีกคน

     

    เซฮุน อย่า!! แบคฮยอนร้องห้ามเมื่อแฟนหนุ่มซุกใบหน้าลงลำคอขาวของเขา ยังไม่ได้เช็ดผมเลย

     

    หอม

     

    ก็ต้องหอมอยู่แล้วเพิ่งอาบน้ำมานี่น่า เซฮุน!! แบคฮยอนหัวเราะคิกคักเมื่อคนตัวสูงฝังจมูกคมลงบนแก้มนุ่มนิ่ม

     

    วันนี้สนุกมั้ย?” เซฮุนถามคนที่อยู่ในอ้อมกอด

     

    สนุกมาก ขอบคุณนะ แบคฮยอนอมยิ้มก่อนจะหอมแก้มแฟนตัวสูงคืน

     

     

     

    ตื๊อดึงงงงงงงง!!!!

     

     

     

    เสียงแอปพลิเคชั่นสีเขียวยอดฮิตดังขึ้นขัดจังหวะของทั้งคู่ แบคฮยอนเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์บนหัวเตียงก่อนจะเปิดอ่านข้อความเมื่อครู่แล้วพิมพ์ตอบกลับอย่างตั้งใจ

     

    ใครเหรอ?” เซฮุนถามขึ้นเพราะเห็นคนตัวเล็กเงียบไป

     

    อ๋อ เพื่อนน่ะ สีหน้าแบคฮยอนตอนนี้ไม่เนียนจนคนตัวสูงสัมผัสได้ เซฮุนยื่นหน้าเข้าไปดูหน้าจอโทรศัพท์แต่อีกคนก็เอียงหลบไม่ให้เขาดู

     

    ไหนเอามาดูซิ เซฮุนแย่งโทรศัพท์มาจากมือเล็กก่อนจะอ่านชื่อคนที่คนตัวเล็กบอกว่าเป็นเพื่อน

     

     

     

    พี่ชานยอล

     

     

     

    ทักเขาไปก่อนด้วย ร้ายอ่ะ เซฮุนมองอีกคนด้วยสายตาตัดพ้อ เขาเลื่อนดูแชทก็เห็นว่าบทสนทนาครั้งสุดท้ายคือเมื่อสี่ปีที่แล้ว แต่เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาบทสนทนาเกิดขึ้นเพราะคนข้างๆเขาเป็นคนทักไปก่อน

     

    นายฟังก่อนนะ คือเมื่อเย็นยังคุยกันไม่เสร็จนายก็มาก่อเรื่องซะก่อนอ่ะ

     

    “....”

     

    พี่ชานยอลเขากำลังจะไปอยู่จีนแล้ว พี่ก็แค่อยากรู้ว่าเขาเป็นยังไงบ้าง แค่นั้นเอง

     

    แล้วทำไมต้องโกหกว่าเป็นเพื่อน เซฮุนมองหน้าคนตัวเล็ก เขาเป็นคนมีเหตุ ถ้าคนตัวเล็กมีเหตุผลดีๆเขาก็จะไม่โกรธ

     

    ก็ถ้านายรู้นายก็จะเป็นแบบนี้ไง แบคฮยอนจ้องมองใบหน้าหล่อของอีกคน เขาไม่ได้มีอะไรนอกจากอยากรู้ความเป็นอยู่ของคนที่ไม่ได้ติดต่อกันมาหลายปี เขาคุยแบบบริสุทธิ์ใจจริงๆนะ

     

    ไม่เชื่อนายเอาไปดูเลย ไม่มีประโยคที่อ่านแล้วรู้สึกพิเศษอะไรเทือกๆนั่นหรอก เซฮุนจ้องตากับอีกคนที่พยายามจะสื่อบอกเขาว่าไม่ได้คิดอะไร เซฮุนส่ายหน้าเบาๆก่อนจะมองใบหน้าน่ารักแล้วยิ้มออกมาบางๆ

     

    ผมเชื่อ เขาเชื่อคนตัวเล็ก เชื่อจนหมดใจ

     

    น่ารักที่สุด แบคฮยอนหยิกจมูกโด่งเบาอย่างหมั่นเขี้ยวก่อนจะยิ้มกว้างจนตาหยี

     

    แต่ผมก็ไม่ชอบให้พี่ไปคุยกับใครแล้วไปยิ้มหวานใส่เขาแบบนี้อ่ะ

     

    เอ้า!! แล้วจะให้พี่เบะปากมองบนใส่เขาหรือไง?”

     

    ก็ผมหวงอ่ะ ไม่พูดเปล่าร่างหนาลุกขึ้นคร่อมร่างบางทันทีก่อนจะสบตากับคนตรงหน้า ยิ้มแบบนี้กับผมคนเดียวได้มั้ยครับ

     

    พูดจบริมฝีปากหนาก็ก้มลงประกบริมฝีปากบางทันที เขาค่อยๆขบเม้มริมฝีปากบนและล่างอย่างอ่อนโยนก่อนจะรุกล้ำเข้าไปข้างในโพรงปากอุ่น

     

     อื้ออออ ลิ้นร้อนตวัดพันลิ้นของอีกคนจนพอใจก่อนจะถอนจูบออก

     

    รอยยิ้มนี้เป็นของผม

     

    “....”

     

    ปากนี้ก็เป็นของผม เซฮุนใช้นิ้วชี้แตะที่ริมฝีปากสีเชอรี่

     

    แก้มย้อยๆนี่ก็ของผม แบคฮยอนหัวเราะคิกคักอย่างชอบใจเมื่อริมฝีปากหนาประทับลงบนแก้มนุ่มนิ่ม

     

    นี่ก็ของผม เซฮุนก้มลงซุกไซร้ซอกคอขาว คนตัวเล็กก็เอียงคอเล็กน้อยเพื่อให้อีกคนซุกไซร้ตามใจชอบ ริมฝีปากหนาไล่จูบจากลำคอขาวลงมาจนถึงหน้าอกที่เสื้อคลุมอาบน้ำปิดไม่มิดแล้วฝากรอยรักเอาไว้เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาสบตากับคนใต้ร่าง

     

     

     

    บยอนแบคฮยอนเป็นของผม

     

     

     

    แบคฮยอนจ้องมองคนรักก่อนจะอมยิ้มออกมาบางๆ คำพูดหวานๆของคนตัวสูงไม่ได้เป็นเพียงแค่คำหวานลอยๆที่นึกพูดเพื่อสนุกปาก เพราะตลอดหลายปีที่ผ่านมาเขาสัมผัสได้ถึงความรักความจริงใจที่อีกคนมีให้ ตั้งแต่วันนั้นจนมาถึงวันนี้ความรักที่คนตัวสูงมีให้เขามันไม่เคยน้อยลงเลย กลับกันมีแต่จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆด้วยซ้ำ เซฮุนทำให้เขารู้สึกว่าเขาสำคัญกับอีกคนมากจริงๆ

     

    โอเซฮุนก็เป็นของพี่แบคเหมือนกันมือเล็กโอบใบหน้าหล่อของคนบนร่างก่อนจะเสยผมสีดำขลับของอีกคนด้วยความรัก

     

    ทำไมพูดจาน่ารักจังเลยครับ

     

    ทำไมอ่ะ? จะพูดบ้างไม่ได้เหรอ?”

     

    “….”

     

    พี่ต้องมัดใจนายเอาไว้ก่อน เผื่อวันไหนนายไปเจอสาวสวยๆจะได้ไม่ทิ้งพี่ไปไงแบคฮยอนบีบจมูกโด่งด้วยความหมั่นเขี้ยว

     

    น่ารักขนาดนี้ใครจะทิ้งลงล่ะครับใบหน้าหล่อก้มลงฟัดแก้มขาวนุ่มนิ่มก่อนจะแทรกตัวลงนอนข้างๆแล้วคว้าอีกคนเข้ามากอดแน่น

     

    กว่าผมจะได้พี่มาไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ ไม่ทิ้งง่ายๆแน่นอน

     

    ง่ะ ย้อนความหลังอีกแล้วแบคฮยอนหันหน้าซุกเข้าไปในอ้อมกอดอบอุ่นก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตากับอีกคน

     

    คิดถึงวันแรกที่เราเจอกันเนอะ ไม่ใช่แบบนี้เลย นายดูเกลียดพี่มากอ่ะแบคฮยอนยิ้มขำเมื่อนึกย้อนไปถึงเหตุการณ์เมื่อห้าปีที่แล้ว ตอนที่เจอกับคนขี้รำคาญครั้งแรก เอาแต่ทำหน้าเบื่อโลกจนเขาเองก็ยังไม่อยากจะคุยเลยด้วยซ้ำ

     

    ใครบอก วันนั้นไม่ใช่วันแรกสักหน่อย

     

    “….”

     

    ผมเจอพี่ก่อนหน้านั้นอีก

     

    ห๊ะ! เจอตอนไหน? ที่ไหนยังไง?” คนตัวเล็กส่งเสียงตกใจก่อนจะขมวดคิ้วถามอีกคน

     

    วันปฐมนิเทศที่พี่เมาในร้านเหล้าแล้วอาละวาดจนข้าวของเละเทะหมดเลยไงเซฮุนตัดสินใจเล่าเรื่องราวอันไม่น่าประทับใจให้คนตัวเล็กฟัง ตอนนั้นคนตัวเล็กน่าเกลียดมาก เสียงดังจนคนเขาส่ายหัวกันทั้งร้าน

     

    ไรอ่ะ?! แล้วทำไมเพิ่งมาบอก น่าอายจังแบคฮยอนก้มหน้างุดๆเพราะรู้สึกเขิน แต่จะมาเขินตอนนี้มันไม่ทันแล้วล่ะ มันสายเกินไปแล้ว

     

    เซฮุนหัวเราะออกมาเบาๆเมื่อเห็นท่าทางเขินของอีกคน นึกย้อนไปถึงเรื่องราวทั้งหมดมันก็มีทั้งดีและไม่ดี มีทั้งเหตุการณ์ที่คิดถึงและเหตุการณ์ที่ไม่อยากจะคิดถึง แต่สุดท้ายแล้วเรื่องราวพวกนั้นมันก็เป็นความทรงจำดีๆที่ทำให้คนตัวเล็กได้มาอยู่ข้างๆเขาในตอนนี้ ต่อจากนี้ก็แค่ทำทุกวันให้ดีที่สุด รักและดูแลคนตัวเล็กให้ดีที่สุดก็พอ

     

    ง่วงแล้วเหรอครับ?” เซฮุนถามขึ้นเพราะเห็นคนตัวเล็กหาวหวอดๆ

     

    อือ เพลียน้ำทะเลอ่ะ

     

    งั้นก็นอนเถอะคนตัวสูงกระชับอ้อมกอดเพื่อให้ความอบอุ่นกับอีกคนแต่อีกคนกลับไม่ยอมนอนเงยหน้าขึ้นมามองเขาด้วยแววตาใส

     

    ร้องเพลงให้ฟังหน่อย

     

    หื้ม?” คนตัวสูงจ้องหน้าอีกคนอย่างแปลกใจที่จู่ๆก็บอกว่าอยากฟังเขาร้องเพลง

     

    พี่จะฟังเสียงของผมจริงๆเหรอ? ผมกลัวว่าพี่จะตื่นมากกว่าหลับนะเซฮุนเลิกคิ้วถามอีกคน ก็รู้ๆอยู่ไม่ใช่เหรอว่าเสียงเขาเป็นยังไง ถ้าอยากฟังจริงๆเขาจะร้องให้ฟังก็ได้ แต่ฟังแล้วอาจจะรู้สึกปวดหูหน่อยๆ

     

    โถ่ นายทำให้ความฝันของพี่พังไม่เป็นท่าเลยนะรู้มั้ย?” แบคฮยอนถอนหายใจเบาๆก่อนจะพลิกตัวนอนหงายอย่างเซ็งๆ

     

    ความฝัน?”

     

    ก็พี่เคยฝันว่าถ้ามีแฟนจะให้แฟนร้องเพลงกล่อมนอนน่ะสิคนตัวเล็กหันมองหน้าอีกคนก่อนจะยู่หน้างอแงใส่ฝันพังหมดเลย

     

    ถึงผมจะร้องเพลงให้ฟังไม่ได้ แต่ผมกอดพี่ได้ทั้งคืนเลยนะเซฮุนจ้องมองใบหน้าน่ารักก่อนจะยิ้มออกมาบางๆ

     

    พี่จะนอนฝันดีไปจนถึงเช้าเลยเขาพูดจริงๆนะ ถ้าคนตัวเล็กอยากให้เขากอด เขาก็จะกอดให้ความอบอุ่นไปตลอดทั้งคืนเลย

     

    จริงอ่ะ

     

    อื้ม

     

    งั้นกอดหน่อยร่างเล็กซุกตัวเข้าไปในอ้อมกอดของอีกคนก่อนจะหลับตาพริ้มแล้วยิ้มออกมาบางๆ

     

    กอดแน่นๆเลยนะ

     

    ไม่อึดอัดเหรอครับ?” เซฮุนถามเพราะเขาคิดว่าถ้ากอดอีกคนแน่นไปอีกคนจะอึดอัด แต่อีกคนกลับส่ายหัวเป็นคำตอบ แบคฮยอนชอบให้คนตัวสูงกอดแน่นๆ เพราะมันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าคนตัวสูงจะกอดเขาไว้แบบนี้และจะไม่ทิ้งเขาไปไหน

     

    จุ๊บด้วยคนตัวเล็กเงยหน้ามองก่อนจะทำปากจู๋เพื่อขอจูบจากอีกคน เขาต้องได้จูบก่อนนอนเขาถึงจะนอนหลับ

     

    เซฮุนเห็นท่าทางน่ารักก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มออกมา จริงๆคนตัวเล็กก็อ้อนเก่งเหมือนกัน เผลอๆจะอ้อนเก่งกว่าเขาเสียอีก คนตัวสูงค่อยๆก้มลงไปก่อนจะจูบแตะริมฝีปากบางของอีกคนเบาๆด้วยความรัก

     

    คิคิพอได้รับจูบก่อนนอนแบคฮยอนก็หัวเราะคิกคักชอบใจ

     

    นอนได้แล้ว

     

    อื้อออแบคฮยอนพยักหน้าแล้วซบศีรษะลงกับอกแกร่ง แค่นี้เขาก็มีความสุขจะแย่อยู่แล้ว ไม่อยากจะคิดว่าตอนหลับไปจะฝันดีขนาดไหน

     

    เซฮุนมองคนในอ้อมกอดที่กำลังหลับตาพริ้ม ใบหน้าน่ารักยามหลับใหลน่ารักเสียจนอดไม่ได้ที่จะก้มลงจูบหน้าผากมนเบาๆ คนตัวเล็กนิ่งไปแล้ว คาดว่าอีกไม่นานคงจะหลับสนิท

     

    ฝันดีนะครับ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เปลือกตาบางขยับเล็กน้อยก่อนจะลืมตาขึ้นในความมืด ในห้องมืดไปหมดมีเพียงแสงไฟยามค่ำคืนจากหน้าต่างที่ส่องเข้ามาเพียงเล็กน้อย ร่างเล็กบิดขี้เกียจเล็กน้อยก่อนจะเอื้อมมือไปเปิดโคมไฟแล้วนั่งงงอยู่บนเตียง

     

    คนตัวสูงไปไหน?

     

    แบคฮยอนมองไปรอบๆห้องแล้วไม่พบคนตัวสูงขาเรียวจึงก้าวลงจากเตียงก่อนจะเดินไปดูที่ห้องน้ำแต่ก็ไม่พบอีกคน คนตัวเล็กขมวดคิ้วเล็กน้อย เวลานี่แล้วคนตัวสูงไปไหนกันนะ ไปซื้อของเหรอ? หรือออกไปเดินเล่น?

     

    คิดได้อย่างนั้นแบคฮยอนจึงเดินออกไปดูที่ชายหาดเพื่อว่าจะเจออีกคนเดินเล่นอยู่ ขาเล็กก้าวเดินไปตามทาง เขาเลือกที่จะไม่ใส่รองเท้าเพราะอยากให้เท้าได้สัมผัสความอ่อนนุ่มของทรายขาว ใบหน้าสวยเงยหน้าขึ้นปะทะกับสายลมเย็นริมทะเลยามดึก สูดอากาศบริสุทธิ์ที่หาไม่ได้จากในเมืองก่อนที่ขาเล็กจะหยุดชะงัก

     

    สายตาเรียวมองตรงไปยังชายหาดข้างหน้าที่ถูกประดับไปด้วยเทียนแสงสว่างไสวเป็นรูปหัวใจ เขาก้มลงมองที่ปลายเท้าตัวเองก่อนจะหยิบรูปถ่ายใบหนึ่งที่วางอยู่บนพื้นทรายขึ้นมา มันเป็นรูปคู่รูปแรกที่เขาเซลฟี่ด้วยกันตอนขี่หลังน้องรหัสเมื่อห้าปีที่แล้ว ยังเก็บมันไว้อยู่อีกเหรอ?

     

    รอยยิ้มบางๆเกิดขึ้นบนใบหน้าสวยก่อนที่เอวบางจะถูกสวมกอดจากทางด้านหลังแล้วจมหายไปในอกของอีกคน

     

    ตื่นช้าจังเลยครับ รอตั้งนาน เซฮุนก้มลงฝังจมูกคมลงบนแก้มนุ่มนิ่มก่อนจะเกยคางบนไหล่บาง

     

    เซอร์ไพรส์เหรอคนบ้า ก็นึกว่าหายไปไหน

     

    รออยู่ตรงนี้นานแล้วครับ ยุงกัดด้วย เซฮุนทำเสียงอ้อนใส่อีกคน แบคฮยอนจึงหัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะหันหน้าเข้าหาแฟนตัวสูงแล้วใช้แขนคล้องคออีกคนไว้

     

    น่าสงสารจังเลย กลับไปเดี๋ยวจะเกาให้นะ แบคฮยอนยิ้มกว้างใส่อีกคนก่อนจะต้องตกใจเมื่อคนตัวสูงอุ้มร่างเล็กขึ้นในท่าเจ้าสาว ขายาวพาอีกคนก้าวเดินไปในวงเทียนเหล่านั้นก่อนจะวางอีกคนลงอย่างอ่อนโยนแล้วนั่งลงข้างๆ

     

    สุขสันต์วันครบรอบนะครับ มือหนาเอื้อมหยิบช่อดอกกุหลาบสีขาวที่วางอยู่ข้างๆยื่นให้คนตัวเล็ก แบคฮยอนรับมันมาก่อนจะดมความหอมเล็กน้อยแล้วหันไปสบตากับอีกคน

     

    นึกว่าจะจำไม่ได้ซะแล้ว

     

    วันสำคัญจะลืมได้ยังไงครับ มือหนายื่นไปกุมมือเล็กก่อนจะส่งยิ้มบางๆ

     

    ก็เมื่อเช้านายจำไม่ได้

     

    ใครบอก ผมแกล้งให้พี่เฟลเล่นต่างหากล่ะ

     

    เด็กบ้า แบคฮยอนอมยิ้มบางๆก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตากับอีกคน ห้าปีแล้วเนอะ เวลาผ่านไปไวมากเลย

     

    อืม

     

    ไม่คิดว่าจะคบกันได้นานขนาดนี้เลยอ่ะ

     

    ทำไมล่ะครับ?” เซฮุนถามคนตัวเล็กก่อนจะหันมองใบหน้าน่ารัก

     

    ก็นายกับพี่ไม่ค่อยเหมือนกัน แต่ก็คบกันมาได้จนป่านนี้แบคฮยอนหันหน้าเข้าหาแฟนตัวสูงก่อนจะโอบใบหน้าหล่อเอาไว้ด้วยมือเล็กทั้งสองข้าง

     

    ขอบคุณที่อดทนกับพี่นะ

     

    พูดอะไรอย่างนั้นครับ

     

    พี่รู้หน่าว่าบางทีพี่ก็งี่เง่าใส่นายมากไปหน่อย

     

    “….”

     

    แต่อยากให้รู้ไว้ว่าไม่ได้ตั้งใจแบคฮยอนสบตากับอีกในระยะใกล้ เขาอยากให้คนตัวสูงอภัยให้เขาไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ถ้าเขาทำตัวไม่ดีหรือทำแย่ๆใส่ เขาไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเป็นแบบนั้น

     

    งั้นพี่ก็ต้องรักผมให้มากๆรู้มั้ยครับ

     

    รู้น่า ทุกวันนี้ก็รักมากอยู่แล้ว ให้รักมากกว่านี้มันจะล้นหัวใจเอานะคนตัวเล็กทำหน้าตาน่ารักก่อนจะยิ้มหวานให้อีกคน

     

    ดอกไม้สวยจัง ขอบคุณนะ ศีรษะเล็กเอียงลงไปซบกับไหล่กว้าง เขามองดอกไม้ในมือแล้วยิ้มออกมาบางๆก่อนจะหลับตาลงซึมซับความสุขและบรรยากาศดีๆกับคนข้างๆ

     

    พี่ครับ

     

    เสียงเข้มเอ่ยเรียกอีกคนก่อนที่อีกคนจะดันตัวขึ้นมามองหน้าเขา แบคฮยอนสบตากับคนตรงหน้าก่อนจะก้มลงมองกล่องเล็กๆที่อยู่ในมือหนา แหวนคู่สีเงินในกล่องกำมะหยีสีดำถูกยื่นมาตรงหน้าคนตัวเล็ก เป็นแหวนเรียบๆไม่หรูหรา ไม่มีเพชรหรือพลอยประดับตกแต่งมากมาย แต่มันเป็นแหวนธรรมดาๆที่สามารถใส่ไปได้ทุกที่ตลอดชีวิตของเขา แบคฮยอนเงยหน้าขึ้นสบตากับคนตรงหน้าก่อนจะสูดลมหายใจเข้าลึกๆแล้วพยายามรวบรวมสติกับเหตุการณ์ตรงหน้า

     

    เซฮุน...

     

    แต่งงานกันนะครับ

     

    สิ้นเสียงของคนตัวสูงน้ำสีใสก็เริ่มคลอออกมาในดวงตา เขากำมือแน่นและเม้มริมฝีปากบางจนเป็นเส้นตรง

     

    บ....บ้า....ล้อเล่นป่ะเนี่ย แบคฮยอนตีแขนแกร่งไปหนึ่งทีโทษฐานแกล้งเขาให้ตกใจเล่น

     

    ไม่เล่นครับ จริงจัง เซฮุนสบตากับอีกคนเพื่อบอกให้รู้ว่าประโยคเมื่อครู่ที่เอ่ยออกไปนั้นได้ผ่านการไตร่ตรองมาอย่างถี่ถ้วนแล้ว

     

    จะแต่งยังไง....เราเป็นผู้ชายนะ ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่สำคัญมาก เขากังวลอยู่ตลอด กลัวว่าสักวันคนตัวสูงอาจจะเปลี่ยนใจอยากจะมีอนาคตครอบครัวที่ดี ซึ่งเขาอาจจะทำให้ไม่ได้

     

    ผมไม่สนใจว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง

     

    “....”

     

    แล้วก็ไม่สนว่าใครจะว่ายังไงด้วย

     

    “....”

     

    ผมรู้แค่ว่าผมรักพี่

     

    “....”

     

    แล้วก็ต้องการจะอยู่กับพี่ไปตลอดชีวิต

     

    สีหน้าคนตัวสูงดูจริงจังกว่าครั้งไหนๆ เขาอยากให้คนตัวเล็กมั่นใจว่าเขาคิดดีแล้วและจะไม่มีวันกลับคำพูด

     

    พี่รู้มั้ยครับ....ว่าพี่เป็นทุกอย่างของผม

     

    “....”

     

    เป็นรอยยิ้ม เป็นเสียงหัวเราะ เป็นความสุข

     

    “....”

     

    เป็นโลกของผม

     

    มือหนาเลื่อนไปจับมือเล็ก เขาก้มลงจูบบนหลังมืออย่างแผ่วเบาก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตากับอีกคนเพื่อขอความรัก

     

    เพราะฉะนั้นอย่าปฏิเสธเลยนะครับ

     

    แบคฮยอนมองใบหน้าของคนรักด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย ทั้งตกใจ ดีใจและตื้นตันใจในเวลาเดียวกัน มือหนายังคงกุมมืออีกคนแน่นราวกับว่ากลัวอีกคนจะเดินหนีไปยังไงยังงั้น คนตัวเล็กหลุดหัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะยื่นมือข้างที่ว่างไปหยิกแก้มของอีกคน

     

    นายเอาอะไรมาคิดว่าพี่จะปฏิเสธ หื้ม?”

     

    ผมไม่รู้ ผมแค่กลัว กลัวว่าจะเซอร์ไพรส์ไม่ดี กลัวว่าพี่จะไม่ชอบ กลัวทุกอย่างเลย เขาพูดจริงๆนะ เขาเพิ่งรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิดที่จะรวบรวมความกล้าทั้งหมดเพื่อขออีกคนแต่งงาน ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าอีกคนจะตอบตกลง แต่ใจหนึ่งก็กลัวว่าถ้าคำตอบไม่เป็นอย่างที่คิดเอาไว้เขาจะทำยังไงดี

     

    เด็กบ้า กังวลไม่เข้าเรื่อง แบคฮยอนหัวเราะเบาๆกับความซื่อๆของคนตรงหน้า นายควรจะกังวลว่าถ้าพี่ใส่แหวนวงนี้ไม่ได้แล้วจะเป็นยังไงมากกว่า

     

    ใส่ได้แน่ครับ แอบวัดตอนหลับมาแล้ว

     

    โห ขี้โกงอ่ะ มือเล็กชกอกแกร่งเบาๆก่อนที่ทั้งคู่หัวเราะออกมาพร้อมกัน

     

    แล้วคำตอบล่ะครับ?” เซฮุนกลับเข้าสู่โหมดจริงจังอีกครั้ง เขาสบตากับอีกคนแล้วกุมมือเล็กให้แน่นยิ่งกว่าเดิม

     

    บยอนแบคฮยอนจะไว้ใจให้โอเซฮุนคนนี้ดูแลชีวิตที่เหลืออยู่ของคุณมั้ยครับ?”

     

    ไม่รู้ว่าอะไรดังกว่ากันระหว่างเสียงคลื่นกระทบหาดทรายหรือเสียงหัวใจของแบคฮยอน ตอนนี้หัวใจของเขาเต้นแรงจนแทบจะหลุดออกมาเพราะคำพูดหวานๆของคนตรงหน้า แบคฮยอนมองใบหน้าของคนรัก เขารักผู้ชายคนนี้มากและแน่นอนว่าคำถามเมื่อครู่นี้เขาจะไม่ปฏิเสธมัน

     

    แบคฮยอนพยักหน้าเบาๆเป็นคำตอบก่อนจะยิ้มบางๆให้อีกคน เหมือนความกังวลใจทุกอย่างหายไปในพริบตาทันทีที่คนตัวเล็กตอบตกลง เซฮุนยิ้มกว้างด้วยความดีใจก่อนจะหยิบแหวนวงที่เล็กกว่าสวมที่นิ้วนางข้างซ้ายแล้วบรรจงจูบที่หลังมือเล็กอย่างอ่อนโยนก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตากับอีกคน

     

    สวมให้ผมด้วย เซฮุนยื่นมือไปให้อีกคนก่อนที่คนตัวเล็กจะหยิบแหวนแล้วสวมไปที่นิ้วนางข้างซ้ายเช่นเดียวกัน

     

    สัญญาว่าจะดูแลกันตลอดชีวิตแล้วนะ ห้ามผิดสัญญาด้วย

     

    สัญญาครับ โอเซฮุนคนนี้จะรักและดูแลบยอนแบคฮยอนไปจนวันตายเลย แบคฮยอนหัวเราะออกมาเพราะอีกคนชูนิ้วปฏิญาณตนแบบลูกเสือสามัญ คิดแล้วก็ตลกดี เซฮุนคนแรกที่เขาเคยรู้จักไม่มีมุกอารมณ์ดีอะไรแบบนี้ แต่เดี๋ยวมันไม่ใช่อีกต่อไปแล้ว ตอนนี้มีแต่เซฮุนที่ปากหวาน ขี้เอาใจ ขี้อ้อนแล้วก็ขี้งอนมากด้วย

     

    ผมรักพี่นะ

     

    พี่ก็รักนายเซฮุน

     

    ริมฝีปากหนาประกบจูบริมฝีบางอย่างแผ่วเบา เป็นจูบที่ไม่มีการรุกล้ำเข้าไปแต่กลับให้ความรู้สึกหวานละมุนและอ่อนโยนมากกว่าครั้งไหนๆ คำพูดที่เขาได้พูดไปในวันนี้ ให้ท้องฟ้า สายลม ทะเล และหาดทรายเป็นพยาน ว่าเขาจะปกป้องคนตัวเล็ก จะดูแลและหวงแหนให้ยิ่งกว่าชีวิตของเขา จะรักแต่คนตัวเล็กคนเดียว และจะรักตลอดไป

     

     

     

    จนกว่าโอเซฮุนคนนี้จะหมดลมหายใจ...

     

     

     

     

     

    The end ~

     

     

     

    จบแล้วววว จบจริงๆแล้วน้าาาา แงงงงงงง ไรท์ไม่รู้จะพูดอะไรดี ตื้นตันไปหมดเลย ฮืออออออ ไม่ใช่แค่รีดเดอร์ที่ใจหายนะคะ ไรท์เองก็ใจหายเหมือนกัน T.T

     

    ขอขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนมากนะคะที่คอยให้กำลังใจไรท์มาตลอด คอมเม้นของทุกคนไรท์ได้อ่านหมดเลย เวลาเหนื่อยหรือท้อ เขียนไม่ออก คอมเม้นของทุกคนจะทำให้ไรท์มีกำลังใจที่จะแต่งต่อ เหมือนเป็นแรงผลักดันให้ไรท์เขียนมาได้จนถึงตอนนี้ ขอบคุณจริงๆนะคะ :)

     

    ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกของไรท์ ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไร ไรท์ก็ขออภัยทุกคนไว้ ณ ที่นี่ด้วยนะคะ ไรท์จะตั้งใจเขียน จะพัฒนาการเขียนให้ดีมากยิ่งขึ้น ขอบคุณทุกคำติชมนะคะ มีอะไรจะบอกไรท์ก็บอกได้น้าาาา ไรท์จะได้เอาไปปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น

     

    แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่ชอบฟิคเรื่องนี้นะคะ ขอบคุณที่รักฮุนแบคด้วย ไรท์หวังว่าทุกคนจะคอยสนับสนุนฮุนแบคเรื่องต่อๆไปของไรท์ด้วยน้าา อ้อแล้วก็ ไรท์มีความคิดว่าจะเขียนภาคสองด้วยน้าาา ใครอยากอ่านบ้างเอ่ยย 5555555555 ถ้าอยากอ่านก็บอกไรท์ไว้เลยน้าาา ไรท์กลับมาเขียนแน่นอน แต่คงจะต้องขอเวลาพักซักหน่อย ^ ^

     

    อีกอย่างหนึ่ง ตอนนี้ไรท์เปิดเรื่องใหม่แล้วน้าาา เรื่อง Superstar’s boyfriend #น้องแบคแฟนซุปตาร์ เป็นเรื่องราวของ โอเซฮุน ซุปเปอร์สตาร์สุดหล่อ กับ บยอนแบคฮยอน แฟนเด็กขี้งอน ก็แนวน่ารัก ใสๆ ดราม่าไม่เยอะ ไปลองอ่านกันได้น้าาา จิ้มๆตรงนี้เลย

     

    สุดท้ายนี้ไรท์ก็ขอให้ทุกคนคิดถึงฟิคเรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอให้พี่รหัสน้องรหัสคู่นี้อยู่ในใจของทุกคนตลอดไป ขอบคุณที่รักพวกเขา ขอบคุณจริงๆค่ะ

     

     

     

    ไรท์อูอุ้ม

    AuaumCB

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×