ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SS2} [EXO] My Baby พี่รหัสของผม | HUNBAEK

    ลำดับตอนที่ #20 : [SS2] chapter 1 : Happiness (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.44K
      17
      22 ต.ค. 61


    ? cactus


    Chapter 1 : Happiness 

     




    แต่งงานกันนะครับ


    บ....บ้า....ล้อเล่นป่ะเนี่ย


    ไม่เล่นครับ จริงจัง


    จะแต่งยังไง....เราเป็นผู้ชายนะ


    ผมไม่สนใจว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง


    ‘….’


    แล้วก็ไม่สนว่าใครจะว่ายังไงด้วย


    ‘….’


    ผมรู้แค่ว่าผมรักพี่ แล้วก็ต้องการจะอยู่กับพี่ไปตลอดชีวิต


    ‘….’


    บยอนแบคฮยอนจะไว้ใจให้โอเซฮุนคนนี้ดูแลชีวิตที่เหลืออยู่ของคุณมั้ยครับ?’



     

    คำสัญญาที่เคยให้กันวันนั้น....

     



    สัญญาว่าจะดูแลกันตลอดชีวิตแล้วนะ ห้ามผิดสัญญาด้วย


    สัญญาครับ โอเซฮุนคนนี้จะรักและดูแลบยอนแบคฮยอนไปจนวันตายเลย

     



    ไม่จำเป็นต้องมีคำหวานๆอะไรทั้งนั้น...

    แค่รักและดูแลกันตลอดไปก็พอ



     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     



    เปลือกตาบางขยับเล็กน้อยเมื่อแสงแดดยามเช้าจากหน้าต่างสาดส่องเข้ามา สองมือขยี้ตาอย่างงัวเงียก่อนจะค่อยๆลืมตาขึ้นเต็มดวง อากาศในวันนี้เย็นสบายจนเขาแทบจะไม่อยากลุกออกจากเตียง ร่างเล็กบิดขี้เกียจนิดๆเพื่อไล่ความเมื่อยออกไปจากตัวก่อนจะกวาดสายตามองไปรอบๆห้อง

     



    คนตัวสูงไปไหนอีกแล้ว? ทำไมชอบทิ้งให้เขานอนอยู่คนเดียวนะ!

     



    เมื่อไม่เห็นอีกคนอยู่ในห้องร่างเล็กก็มุดตัวออกจากผ้าห่มนุ่มนิ่มก่อนจะลุกออกจากเตียง ขาเรียวก้าวเดินลงจากชั้นสอง สายตาสอดส่องหาอีกคนพลางสูดจมูกฟุดฟิดเมื่อได้กลิ่นหอมของอาหารโปรด แบคฮยอนหันมองซ้ายมองขวาก่อนที่สายตาเรียวจะหันไปเห็นอีกคนกำลังทำอาหารเช้าอยู่


    คนตัวเล็กค่อยๆย่องเข้าไปใกล้ไม่ให้แฟนหนุ่มรู้ตัวก่อนจะสวมกอดอีกคนจากข้างหลัง ใบหน้าหวานแนบซุกกับแผ่นหลังกว้างของคนรักอย่างออดอ้อนแล้วอมยิ้มออกมาบางๆ


    ตื่นแล้วเหรอครับ?” เซฮุนหันมองคนด้านหลังเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยทักทาย


    อื้อ พอตื่นมาไม่เห็นนายก็เดินลงมาตามเลย คิดถึงพูดจบก็กระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นอีก เซฮุนเห็นอีกคนอ้อนหนักก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มออกมาอย่างเอ็นดู คนตัวเล็กชอบทำตัวน่ารักแบบนี้ตลอด จะไม่ให้เขารักได้ยังไง


    ทำอะไรอยู่?”


    ซักผ้ามั้งครับ


    อย่ากวน นี่ถามดีๆนะแบคฮยอนผละอีกคนออกอย่างหมดอารมณ์ก่อนจะยู่หน้าใส่ ก็เห็นอยู่ว่าทำอาหาร ยังจะตอบว่าซักผ้าอีก เซฮุนนะเซฮุน นี่ถ้าไม่รักจะโบกให้คว่ำเลย


    ล้อเล่นคร้าบบบคนตัวสูงหันหน้าเข้าหาอีกคนก่อนจะยิ้มกว้างหน้าระรื่นใส่อีกคนอย่างอารมณ์ดี ผมกำลังทำซุปเต้าเจี้ยว


    ไม่--


    ไม่ใส่แตงกวาครับเซฮุนจ้องใบหน้าน่ารักก่อนจะอมยิ้มออกมาเล็กน้อย เขารู้ว่าอีกคนไม่ชอบแตงกวา เพราะฉะนั้นบ้านนี้จะเป็นเขตปลอดแตงกวาแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาไม่ใช่คนตามใจแฟนนะ เขาแค่ไม่อยากให้แฟนหงุดหงิดเวลาเห็นมัน


    น่ารัก รู้ใจไปหมดแบคฮยอนบีบจมูกโด่งของอีกคนอย่างหมั่นเขี้ยว คนตัวสูงนึกถึงเขาตลอด เซฮุนไม่เคยปล่อยให้บนโต๊ะอาหารมีแตงกวาเลยแม้แต่ชิ้นเดียว จากที่เคยชอบก็ต้องเลิกกินเพราะคนตัวเล็กไม่ชอบมัน


    หอมจังคนตัวเล็กสูดดมความหอมของซุปก่อนจะเงยหน้ามองอีกคน มีอะไรให้ช่วยมั้ย?”


    ไม่ต้องช่วยหรอกครับ นั่งรอดีกว่านะ


    ไม่เอาอ่ะ พี่อยากช่วยนายบ้างเขาพูดจริงๆนะ ถึงเขาจะทำอาหารไม่เป็นแต่เขาก็อยากจะช่วยอีกคนหยิบจับอะไรบ้าง อย่างน้อยก็รู้สึกว่าได้ทำอะไร ไม่ใช่ให้อีกคนดูแลเขาอยู่ฝ่ายเดียว


    นะ เซฮุนน้าาา


    “….”


    น้าาาา


    แพ้อีกแล้ว เซฮุนแพ้ให้ลูกไม้ตื้นๆกับใบหน้าน่ารักอีกแล้ว เขาถอนหายใจออกมาเบาๆก่อนจะพยักหน้าตกลง


    งั้นพี่เอาผักที่อยู่ในตะกร้าไปล้างให้ผมหน่อยเซฮุนพูดพลางชี้ไปที่ตะกร้าผักแถวๆอ่างล้างจาน


    โอเค ได้เลย!!” แบคฮยอนตอบรับอย่างแข็งขันแล้วยิ้มกว้างให้อีกคนก่อนจะเดินไปหยิบผักมาล้างตามคำสั่ง มือเล็กหยิบผักขึ้นมาก่อนจะเปิดน้ำล้างพลางฮัมเพลงโปรดเบาๆอย่างอารมณ์ดี วันหยุดสุดสัปดาห์นี่มันดีจริงๆ ไม่จำเป็นต้องออกไปเที่ยวนอกบ้านให้วุ่นวาย แค่ได้อยู่บ้านกับคนตัวสูงแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว


    หลังจากล้างผักเสร็จมือเล็กก็ปิดน้ำก่อนจะหันมองแฟนตัวสูงที่กำลังยุ่งอยู่กับการทำอาหาร จริงๆแล้วเขาอยากจะช่วยคนตัวสูงทำอะไรอีกสักหน่อย

     



    นั่นสิ...แล้วเขาจะทำอะไรได้บ้างล่ะ?

     



    คนตัวเล็กขมวดคิ้วใช้ความคิดเล็กน้อยก่อนจะก้มลงมองผักในมือตัวเอง

     



    หั่นผักไง ใช่แล้ว....เขาจะต้องหั่นผัก!!

     



    คิดได้อย่างนั้นแบคฮยอนก็วางตะกร้าผักลงก่อนจะเดินไปหยิบเขียงกับมีด เอาจริงๆเขาไม่เคยหั่นพวกผักอะไรนี่เลยนะ แต่วันนี้เขาอยากจะทำให้คนตัวสูงเห็นแล้วอึ้งไปเลย คนตัวสูงจะต้องชื่นชมเขาแน่ๆ



     

    เอ...แล้วจะต้องหั่นเล็กหรือหั่นใหญ่


    จะหั่นตรงๆหรือหั่นเอียงๆดีนะ

     



    คนตัวเล็กพืมพำกับตัวเองในใจเล็กน้อย ด้วยความที่เขาไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลยไม่ค่อยมีความมั่นใจที่จะทำมัน แบคฮยอนใช้ความคิดอยู่สักพักหนึ่งก่อนจะตัดสินใจลงมีด ตอนนี้เขาเริ่มรับรู้ได้ถึงความสุขของการทำอาหารแล้ว มิน่าล่ะ คนตัวสูงถึงชอบทำอาหารให้เขากิน เพราะมันรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจแบบนี้นี่เอง

     



    แล้วมันจะดีแค่ไหนนะ ถ้าเขาสามารถทำอาหารให้อีกคนกินบ้าง

     



    โอ้ย! เจ็บ!!” ด้วยความที่เพลิดเพลินกับการหั่นจนเกินไปทำให้คนตัวเล็กไม่ทันระวัง คมมีดบาดไปที่นิ้วชี้ข้างซ้าย รู้สึกเจ็บจี๊ดๆจนต้องร้องออกมา


    เป็นอะไรครับ?!” เซฮุนหันมองคนตัวเล็กทันทีก่อนจะรีบเข้าไปดูอาการ พอเห็นอีกคนโดนมีดบาดจนเลือดออกก็ใจไม่ดี ที่เขาไม่อยากให้คนตัวเล็กทำอาหารก็เพราะแบบนี้ เพราะคนตัวเล็กไม่ค่อยระวัง ชอบทำอะไรให้เขาเป็นห่วงอยู่เรื่อย


    ผมบอกแล้วไงว่าให้ล้างผักอย่างเดียว แล้วพี่หั่นทำไม?” เซฮุนเอ็ดเสียงเข้มพร้อมมองคนอายุมากกว่าด้วยสายตาคาดโทษ เขาไม่ได้อยากจะดุเลย แต่มันก็เป็นเพราะอีกคนไม่ยอมเชื่อฟังเขา


    ขอโทษ...พอถูกดุใบหน้าน่ารักก็งอลงทันที เขาเองก็ไม่คิดว่าจะโดนมีดบาด เขาแค่อยากช่วยคนตัวสูงทำอะไรบ้างแค่นั้นเอง


    อาาา...ผมไม่ว่าแล้วเซฮุนถอนหายใจออกมาเบาๆ พอเห็นใบหน้าหงอยๆเขาก็อดใจอ่อนไม่ได้ เขาลากอีกคนมานั่งที่โต๊ะก่อนจะเดินไปหยิบกล่องยามาเพื่อทำแผลให้


    ทีหลังผมไม่ให้ทำแล้วนะครับเสียงเข้มเอ่ยอย่างดุดันก่อนจะใช้สำลีซับเลือดออกให้


    โห นายอย่าดุนักสิ อ๊าาา!! เจ็บๆ เบาๆหน่อยแบคฮยอนร้องเสียงดังเมื่อคนตัวสูงใส่ยาไปที่แผล


    ขนาดดุพี่ยังไม่ฟังเลย


    “….”


                “คนดื้อประโยคสุดท้ายเหมือนจะดุแต่ฟังแล้วรู้สึกชอบแบบบอกไม่ถูก แบคฮยอนมองแฟนหนุ่มที่ก้มหน้าทำแผลให้เขาอย่างตั้งใจก่อนจะอมยิ้มเล็กน้อย เขาไม่ได้ชอบโดนดุ แต่การที่อีกคนดุมันทำให้เขารู้ว่าอีกคนเป็นห่วงเขามากแค่ไหน


    ตัวเอง…”


    ครับ


    เค้าอยากเรียนทำอาหารเซฮุนเงยหน้ามองคนอายุมากกว่าที่จู่ๆก็บอกว่าอยากจะเรียนทำอาหาร แถมสรรพนามเค้ากับตัวเองนั่นอีก จะมาไม้ไหนล่ะคราวนี้


    จะเรียนทำไม ก็มีผมทำให้กินอยู่แล้ว


    ก็เค้าอยากทำอาหารให้สามีกินบ้างนี่นั่น ปากหวานอีก เซฮุนขมวดคิ้วก่อนจะจ้องมองใบหน้าอีกคนที่ตอนนี้น่ารักเป็นพิเศษ


    เมื่อกี้พี่เรียกผมว่าอะไรนะ?” เขาสบตากับอีกคนก่อนจะเอ่ยถามประโยคเมื่อครู่ เมื่อกี้เขาได้ยินคำแปลกๆอะไรไม่รู้ ได้ยินไม่ค่อยชัดเท่าไหร่


    เรียกว่า....


    “….”


    สามี...


    แบคฮยอนก้มหน้ายิ้มเขินเล็กน้อย เอาจริงๆเขาก็รู้สึกกระดากปากอยู่ไม่น้อย เขาเป็นผู้ชายแต่ต้องเรียกอีกคนว่าสามี มันก็ตลกดี


    พอเห็นอย่างนั้นเซฮุนก็หลุดหัวเราะออกมาเบาๆ ตั้งแต่ตกลงปรงใจแต่งงานกันมา นี่เป็นครั้งแรกที่คนตัวเล็กเรียกเขาว่าสามี ฟังแล้วมันรู้สึกจักจี้หน่อยๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกดีเอามากๆที่ได้ยินแบบนั้น


    คุณภรรยาไม่ต้องไปเรียนให้มันยุ่งยากหรอก


    “….”


    นั่งสวยๆ เดี๋ยวคุณสามีจะทำให้กินเองนะครับ


    บ้า!!” มือเล็กฟาดลงที่ต้นแขนแกร่งเบาๆ เขาแค่พูดเล่นๆเองแต่กลับโดนอีกคนพูดใส่จนรู้สึกเขิน ทำไมชอบทำให้เขาเขินอยู่เรื่อยเลยนะ โอเซฮุนคนบ้า!!


    นั่งรอเฉยๆเลยนะครับ ผมไม่ให้ทำอะไรแล้ว


    ง่ะได้ยินอย่างนั้นแบคฮยอนจึงต้องยอมนั่งอยู่เฉยๆแล้วปล่อยให้อีกคนทำอาหารต่อไป


    รอได้ไม่นานอาหารก็พร้อมรับประทาน หน้าตาน่ากินเหมือนคนทำไม่มีผิด แบคฮยอนสูดดมความหอมก่อนจะเงยหน้ามองแฟนหนุ่ม


    กินเลยนะพออีกคนพยักหน้าอนุญาตคนตัวเล็กก็ไม่รอช้า มือเล็กตักซุปขึ้นมาเป่าเล็กน้อยให้หายร้อนก่อนจะชิมความอร่อย


    เป็นไงครับ?”


    เซฮุนทำก็ต้องอร่อยอยู่แล้วแบคฮยอนเคี้ยวตุ้ยๆเต็มแก้มทั้งสองข้างก่อนจะส่งยิ้มตาหยีให้อีกคน ทุกอย่างที่เซฮุนทำอร่อยหมดเลย ไม่เคยมีอะไรที่ไม่อร่อย


    อร่อยก็กินเยอะๆนะครับเซฮุนตักหมูทอดใส่จานคนตัวเล็กแล้วอมยิ้มออกมาบางๆ

     



    เขาเห็นอีกคนมีความสุข เขาก็มีความสุข

     



    ถ้าคนตัวเล็กชอบ เขาก็ดีใจ...

     



    หลังจากกินข้าวเสร็จทั้งสองคนก็ช่วยกันล้างจาน ตอนแรกแบคฮยอนจะล้างให้ แต่เซฮุนไม่ยอมให้ล้างเพราะนิ้วของอีกคนเป็นแผลอยู่ เขาไม่อยากให้แผลโดนน้ำ เถียงกันไปเถียงกันมาสุดท้ายแบคฮยอนก็ทำได้แค่ยืนให้กำลังใจแฟนหนุ่มอยู่ข้างๆ

     

    วันนี้ออกไปไหนกันมั้ย?”


    พี่อยากไปไหนล่ะครับ?” เซฮุนหันมองคนตัวเล็กนิดหน่อยก่อนจะหันไปสนใจจานตรงหน้าต่อ


    อยากไปสวนสัตว์ ไปสวนสัตว์กันนะแบคฮยอนทำหน้าออดอ้อนใส่แฟนตัวสูง


    ไปก็ได้ครับ แต่พี่ต้องเดินระวังๆหน่อยนะ


    หื้ม ทำไมอ่ะ?” แบคฮยอนขมวดคิ้วถามอีกคน


    ก็ถ้าเดินหลงไปแถวๆกรงลิง เดี๋ยวจะแยกไม่ออกว่าไหนลิงไหนพี่แบคฮยอน


    เซฮุน!!”


    อ๊าาา!! เจ็บครับ!!” เซฮุนร้องออกมาเพราะอีกคนลงเขี้ยวที่ต้นแขนของเขาจนจมเขี้ยว คนตัวเล็กจ้องใบหน้าหล่ออย่างเอาเรื่องก่อนจะตีแข่นแกร่งไปอีกหนึ่งที มาว่าเขาเป็นลิงก็ต้องโดนแบบนี้แหละ!!


    สมน้ำหน้า!!” พูดจบก็แลบลิ้นใส่อีกคนอย่างหมั่นไส้


    นี่แฟนหรือลูกหมาเนี่ย กัดเจ็บจัง


    ย๊าาาา!!” มือเล็กเขย่าแฟนหนุ่มจนตัวโยกไปมาด้วยความโมโห มาว่าเขาเป็นลิงแล้วยังว่าเขาเป็นลูกหมาอีก เซฮุนก็เซฮุนเถอะ วันนี้ไม่ตายดีแน่


    โอ้ยพี่!! ผมล้างจานอยู่ครับ!!” เซฮุนร้องห้ามอีกคนให้หยุดก่อนที่จานในมือจะลื่นตกแตก เขามองใบหน้าหวานที่กำลังง้ำงอเพราะถูกล้อก่อนจะอมยิ้มบางๆออกมา


    ล้อเล่นเอง งอนเหรอครับ?”


    ....


    อาา....ผมขอโทษ


    “….”


    ผมให้ตีเลย ตีจนกว่าพี่จะพอใจ


    “….”


    หายงอนน้าาา นะครับ



     

    จุ๊บ

     



    อื้อ!!” แบคฮยอนหันมองแฟนตัวสูงที่ขโมยหอมแก้มเขาแบบไม่ทันตั้งตัวฉวยโอกาส!!”


    เอ้า!! หอมแก้มแฟนนี่เรียกฉวยโอกาสเหรอครับ?” เซฮุนจ้องใบหน้าหวานที่เริ่มขึ้นสีเพราะความเขิน


    ผมให้หอมแก้มผมคืนเลย ดีมั้ย?” คนตัวสูงเอียงใบหน้าพร้อมยื่นแก้มใส่อีกคนก่อนจะทำแก้มอมลม เห็นแล้วมันน่าดีดเสียให้เจ็บ


    ถ้าพี่ไม่หอมผม ผมจะหอมพี่แทนนะไม่พูดเปล่าใบหน้าหล่อก้มลงขโมยหอมแก้มนุ่มนิ่มอีกครั้ง


    อื้อ!! พอแล้ว แก้มช้ำหมดแล้วเสียงเล็กพูดออกมาด้วยความเขินอาย ถึงจะพูดไปอย่างนั้นแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาชอบเวลาคนตัวสูงหอมแก้มเขา เขาอยากจะให้อีกคนหอมมันบ่อยๆด้วยซ้ำ

     



    Rrrrrrrrrrrrrrr!!!!

     



    เสียงโทรศัพท์มือถือคนตัวสูงที่วางอยู่บนโต๊ะดังขึ้นขัดจังหวะคนกำลังหวาน เซฮุนหันมองต้นเหตุของเสียงเล็กน้อยก่อนจะล้างมือเดินไปหยิบโทรศัพท์แล้วกดรับสายทันที


    ครับพ่อพอได้ยินชื่อคู่สนทนาแบคฮยอนก็หันมองแฟนหนุ่มแล้วฟังบทสนทนาอย่างตั้งใจ


    วันนี้เหรอครับ?” เซฮุนเหล่มองแบคฮยอนเล็กน้อย เขากำลังจะปฏิเสธว่าวันนี้ไม่ว่างเพราะนัดอีกคนไปเที่ยวแล้ว แต่คนตัวเล็กส่ายหน้าเป็นเชิงบอกว่าไม่เป็นไร


    อา....ได้ครับพ่อ....แล้วเจอกันนะครับพอพูดคุยกันจบคนตัวสูงก็วางสายโทรศัพท์ก่อนจะหันมองอีกคนแล้วทำสีหน้าเศร้า


    พ่อชวนไปกินข้าวครับ


    อื้ม ได้ยินแล้วล่ะ


    ขอโทษนะครับ อดไปสวนสัตว์เลย


    ไม่เป็นไรหรอกแบคฮยอนส่ายหน้าแล้วอมยิ้มบางๆก่อนจะเดินเข้าไปใกล้แฟนตัวสูงพ่อนายคงจะคิดถึงเลยอยากเจอ นายก็ไม่ได้กลับบ้านนานแล้วนี่


    มันก็ใช่…”


    อีกอย่างนะ ไปเที่ยวกันไปเมื่อไหร่ก็ได้


    “….”


    ไปเจอหน้าพ่อบ้าง พ่อจะได้หายคิดถึงมือเล็กโอบใบหน้าหล่อของแฟนหนุ่มก่อนจะยิ้มกว้างเพื่อให้อีกคนสบายใจว่าเขาไม่ได้คิดมากเรื่องนี้เลย


    ขอบคุณที่เข้าใจนะครับเซฮุนจับมือเล็กที่โอบใบหน้าของเขามาจับไว้แน่นแล้วก้มลงจูบที่หลังมือเบาๆ ถึงแบคฮยอนจะเหมือนเด็กน้อยที่ต้องคอยดูแลอยู่ตลอด แต่บางทีแบคฮยอนก็มีความเป็นผู้ใหญ่และโตกว่าทางด้านความคิด คนตัวเล็กมีเหตุผลแล้วก็คอยรับฟังเขาเสมอ


    ไว้วันหลังค่อยไปกันนะครับ


    อื้อแบคฮยอนยิ้มบางๆให้แฟนตัวสูงก่อนจะนึกอะไรบางอย่างออก


    เซฮุน พี่ว่าพี่จะไปหาคยองซูสักหน่อยอ่ะ ไม่ได้เจอมันนานแล้วเขาเพิ่งนึกได้ว่าเขากับคยองซูไม่ได้นัดเจอกันมานานมากแล้ว ไหนๆวันนี้ก็ไม่ได้ไปเที่ยวกับคนตัวสูงแล้ว ก็ได้โอกาสนัดเจอไอ้เพื่อนตาโตสักหน่อย


    ได้สิครับ แต่อย่ากลับดึกนะ ผมเป็นห่วง


    ได้เลย พี่จะกลับเข้าบ้านก่อนสองทุ่ม โอเคมั้ย?” แบคฮยอนหยิกแก้มแฟนหนุ่มเบาๆอย่างหมั่นเขี้ยว คำพูดพวกนี้ไม่รู้คนตัวสูงไปจดจำมันมาจากที่ไหน นับวันจะยิ่งปากหวานมากขึ้นๆ แบบนี้เขาจะไปไหนรอด


     

     

     

     

     

     

     


     


     

     

     

     

     

    ณ ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ที่ถูกประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แนววินเทจและดอกไม้นานาชนิด มีเสียงเพลงสบายๆเปิดคลอเบาๆภายในร้าน เป็นที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับการนัดเจอใครบางคนในยามบ่ายแก่ๆ คาปูชิโน่กับลาเต้เย็นถูกเสิร์ฟลงบนโต๊ะก่อนที่คนสองคนจะยกแก้วขึ้นดื่ม ร้านนี้เป็นร้านโปรดของคนสามคนสมัยที่ยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย การที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้งก็เหมือนได้มารำลึกความหลังครั้งยังวัยรุ่น


     ไง


    ไงอะไร?”


    ฮันนีมูนไง เป็นยังไงไม่เห็นเล่าให้ฟังเลยแบคฮยอนจ้องหน้าเพื่อนตาโตที่ทำเป็นนิ่งเมื่อพูดถึงเรื่องชีวิตหลังแต่งงาน


    ก็ไม่มีอะไร


    โกหก!! หวานขนาดไหนเล่ามาเดี๋ยวนี้!!”


    ....


    จงอินงานดีมั้ยวะ?”


    ทำไมเสือกเรื่องกูจังเลยห๊ะ?!!” คยองซูตบโต๊ะเสียงดังก่อนจะจ้องหน้าเพื่อนตัวแสบเขม็ง


    โห่ นานๆเจอกันที พูดจาดีๆหน่อยไม่ได้หรือไงวะ?” แบคฮยอนส่ายหน้าใส่เพื่อนสนิท นี่คิดถึงนะเนี่ยเลยนัดมาเจอ ไม่คิดจะพูดด้วยถ้อยคำหวานหูกันหน่อยเหรอ


    แบบนี้แหละ พูดเพราะๆมันกระดากปากอ่ะ


    เหอะคนตัวเล็กเค้นหัวเราะออกมาก่อนจะเบะปากใส่เพื่อนตาโต ถึงช่วงนี้จะไม่ค่อยได้เจอกันแต่เขาก็รู้สึกว่าความสนิทของเขากับคยองซูไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย กลับกันมันยิ่งจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆด้วยซ้ำ


     “แล้วเป็นไงมาไง จู่ๆนัดออกมาเนี่ย คิดถึงกูเหรอ?”


    จะว่าคิดถึงก็ได้อ่ะ วันนี้เป็นวันหยุด อีกอย่างเซฮุนก็ไม่อยู่บ้านด้วย


    อ๋อ ผัวไม่ว่างเลยอยากเจอเพื่อนว่างั้น คยองซูเค้นหัวเราะออกมาก่อนจะก้มลงดื่มคาปูชิโน่


    เอ้า! ไอ้เวรนี่ ก็คิดถึงมึงนั่นแหละ คิดถึงไอ้จงแดด้วยเขาพูดจริงๆนะ เกือบจะปีหนึ่งแล้วที่เขาไม่ได้พบเจอกับเพื่อนสองคนนี้เลย พอเรียนจบต่างคนต่างก็มีเส้นทางเป็นของตัวเอง งานก็ยุ่ง เรื่องปวดหัวก็มาก จริงอยู่ที่เขามีเซฮุน แต่อยู่กับแฟนมันก็ไม่เหมือนอยู่กับเพื่อน


    อย่ามาสร้างภาพ มีอะไรก็พูดๆมา


    โห่ อะไรวะ! รู้ไต๋ตลอดเลยอ่ะ!!” แบคฮยอนยู่หน้าใส่เพื่อนตาโต ไอ้เพื่อนคนนี้มันรู้ใจไปหมด สมกับที่เป็นเพื่อนสนิทจริงๆ


    คนอย่างมึงดูง่ายจะตาย ไม่มีอะไรไม่นัดกูออกมาหรอก วันๆมึงมีแต่เซฮุน เซฮุน เซฮุนนนนนนั่น! แขวะกันอีก แบคฮยอนไม่อยากจะเถียงเพราะที่คนตาโตพูดมันก็เป็นเรื่องจริง แต่คนตาโตใช่ย่อยอ่ะ ชีวิตก็มีแต่จงอิน จงอิน จงอินเหมือนกันนั่นแหละ!


    อ่าว หน้างอเป็นตูดหมาเลย แซวนิดเดียวเอง


    ก็มึงนั่นแหละ!!”


    อาๆ กูไม่พูดละ ตกลงมึงมีอะไร ไหนเล่าซิพอคยองซูเปิดโอกาสให้พูด คนตัวเล็กก็เข้าสู่โหมดจริงจังทันที เขาจ้องหน้าเพื่อนสนิทก่อนจะเอ่ยปากออกมา


     มึง....คือกูอยากเรียนทำอาหารอ่ะ


    คนที่กำลังดื่มแทบจะพ่นคาปูชิโน่ออกมาเมื่อได้ยินว่าอีกคนอยากจะเรียกทำอาหาร เขาหูฟาดไปหรือเปล่า เอ๊ะ....หรือว่าเขาหูแว่ว


    เมื่อกี้มึงว่าไงนะ?”


    กูบอกว่าอยากเรียกทำอาหาร


    เดี๋ยวๆ นี่มึงคิดไงวะ?” คยองซูมองหน้าเพื่อนสนิทด้วยสายตาไม่เชื่อ ไอ้เพื่อนคนนี้มันขี้เกียจตัวเป็นขน ขนาดจะลุกไปต้มมาม่ามันยังขี้เกียจเลย แล้วนี่นึกไงจะเรียนทำอาหาร บ้าไปแล้ว!!


    กูแค่รู้สึกว่า....อยากจะทำอะไรสักอย่างให้เซฮุนบ้าง


    “….”


    เขาดูแลกูมาเยอะแล้ว


    “….”


    อย่างน้อยเขาจะได้ภูมิใจบ้างที่มีกูเป็นแฟน คยองซูจ้องมองเพื่อนสนิทที่สีหน้าและแววตาต่างไปจากทุกที นี่เป็นครั้งแรกที่เขาเห็นแบคฮยอนดูจริงจังมากขนาดนี้


    จริงๆกูก็พอจะรู้จักคนที่จะสอนมึงทำอาหารได้นะ


    จริงดิ!!” แบคฮยอนส่งเสียงตื่นเต้นเมื่อได้ยินอย่างนั้น เขาเป็นใครเหรอ?”


    เขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกูเอง เขาจบมัธยมที่นี้ แล้วก็ไปเรียนต่อฝรั่งเศส พอจบมาก็เป็นเชฟที่นั้นเลย ตอนนี้เขากลับบ้านมาพักร้อนอ่ะ


     “โห!! ให้กูเรียนกับเชฟฝรั่งเศสเลยเหรอ?” แบคฮยอนทำตาโตเมื่อได้ยินประวัติของว่าที่อาจารย์ จะไหวเหรอวะ?”


    เอ้า!! ตกลงมึงจะเรียนหรือไม่เรียนเนี่ยคยองซูถลึงตาใส่คนตัวเล็ก เมื่อกี้ก็บอกอยู่หยกๆว่าอยากจะเรียน พอเจอเชฟจากฝรั่งเศสเข้าหน่อย ต่อมขี้ขลาดก็ทำงานขึ้นมาทันที


    อาๆๆ เรียนก็ได้ ตกลงกูจะเรียนแบคฮยอนตัดสินใจแล้ว เรื่องนี้เขาจริงจังมากและเขาจะไม่ปล่อยให้มันเป็นเพียงแค่ความคิด งานนี้ถึงจะลำบากสักหน่อย แต่สิ่งที่จะได้กลับมามันก็คุ้มค่าอยู่ ไม่ไหวก็ต้องไหว


    โทรหาพี่เขาให้กูหน่อยดิ?”


    อ...เอาตอนนี้เลยเหรอ?” คยองซูจ้องหน้าคนตัวเล็กอย่างงงๆ บทจะใจร้อนก็จะเอาซะเดี๋ยวนั้น เขาหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาก่อนจะกดโทรออก ถือสายได้ไม่นานคนทางปลายสายก็รับ


    ฮัลโหลพี่คริสคยองซูเอ่ยทักทายคนปลายสาย


    คืองี้ครับ พอดีเพื่อนผมอยากจะเรียนทำอาหาร ผมก็เลยแนะนำพี่ไป พี่พอจะมีเวลาว่างช่วยสอนเพื่อนผมหน่อยได้มั้ย?”


    “….”


    อา...ขอบคุณพี่มากเลยนะครับ แล้วจะเริ่มเรียนได้เมื่อไหร่ครับ?”


    “….”


    “อาทิตย์หน้าเหรอครับ?” คยองซูถามคนปลายสายก่อนจะเงยหน้ามองเพื่อนสนิทเป็นเชิงถาม แบคฮยอนจึงชูนิ้วโอเคไป


    งั้นเป็นอาทิตย์หน้านะครับ ขอบคุณมากๆเลยนะครับพี่คยองซูวางสายโทรศัพท์ก่อนจะพยักหน้าเล็กน้อยให้เพื่อนสนิท


    ตกลงพี่ให้เริ่มเรียนอาทิตย์หน้าได้


    เห้ย ขอบคุณมึงมากนะเว้ยแบคฮยอนยิ้มกว้างก่อนจะจับมือคยองซูด้วยความดีใจ


    แล้วมึงไปเรียนคนเดียวได้เหรอวะ?”


    ใครบอกกูจะไปเรียนคนเดียว


    “….” แบคฮยอนจ้องหน้าเพื่อนสนิทก่อนจะฉีกยิ้มกว้าง


    ไปกับมึงไง


    ห๊ะ!!”

     

     


     

     

     

     

     


     

     


     

     

     

     

     

    ออดี้สีดำเข้าจอดเทียบที่โรงรถบ้านหรูหลังใหญ่ก่อนที่ขายาวจะก้าวเดินลงมา เกือบปีแล้วที่เขาไม่ได้กลับมาที่นี่เลย อะไรต่อมิอะไรก็เปลี่ยนแปลงไปเยอะ ชิงช้าที่เขาเคยนั่งเล่นสมัยยังเป็นเด็กตอนนี้ก็ผุผังไปตามเวลาจนถูกแทนที่ด้วยเหล่าดอกไม้นานาชนิด ร่างสูงยืนมองภาพความทรงจำในวัยเด็กก่อนจะอมยิ้มออกมาบางๆ การที่ได้กลับมาที่นี่ก็ดีไม่น้อย เขาก็คิดถึงมันมากเหมือนกัน


    เซฮุนยกนาฬิกาข้อมือขึ้นดูเวลาเล็กน้อยก่อนที่ขายาวจะก้าวเดินเข้าไปในบ้าน


    คุณผู้ชายคะ คุณหนูมาแล้วค่ะเสียงหญิงวัยกลางคนดังขึ้นทันทีที่เขาก้าวเข้าไปในตัวบ้าน ใบหน้ายิ้มแย้มเอ่ยทักทายคนตัวสูงก่อนจะวิ่งเข้ามาจับมือคุณหนูผู้เป็นที่รัก


    ป้าครับ ผมไม่ใช่เด็กแล้วนะ เลิกเรียกผมว่าคุณหนูได้แล้วครับ เซฮุนพูดก่อนจะยิ้มบางๆให้ป้ายูจอง ป้ายูจองเป็นแม่บ้านมาตั้งแต่คนตัวสูงยังไม่เกิดด้วยซ้ำ พอแม่คนตัวสูงเสียไปตอนหกขวบ ก็ได้ป้ายูจองคอยดูแลทุกอย่างจนเหมือนเป็นแม่คนที่สอง ด้วยความที่เธอไม่มีลูกด้วย เธอจึงเอ็นดูคุณหนูเหมือนลูกเหมือนหลาน


    คุณหนูก็ยังเป็นคุณหนูของป้าเหมือนเดิมนั่นแหละค่ะ ป้ายูจองยิ้มก่อนจะลูบใบหน้าหล่อเหลาด้วยความเอ็นดู ถึงคุณหนูของเธอจะโตเป็นหนุ่มหล่อแล้ว แต่สำหรับเธอ คุณหนูก็ยังเป็นเด็กตัวเล็กๆที่เธอเคยอุ้มอยู่เสมอ


    คุณหนูสบายดีนะคะ?


    ผมสบายดี ป้าล่ะครับ?


    ป้าไม่สบายเลยค่ะ คิดถึงคุณหนูมากกกก ป้ายูจองยิ้มกว้างจนตาหยีก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าจวนจะถึงเวลามื้อเย็นแล้ว


    ไปหาคุณผู้ชายกันดีกว่าค่ะ คุณผู้ชายรออยู่นานแล้ว ป้ายูจองเอ่ยขึ้นก่อนจะจูงมือคนตัวสูงไปที่โต๊ะอาหาร


    มาแล้วเหรอ?” เสียงเข้มของผู้ชายอายุประมาณห้าสิบต้นๆกล่าวขึ้น สายตานิ่งๆกับน้ำเสียงเคร่งขรึมที่ใครต่อใครต้องเกรงกลัว แต่เซฮุนกลับรู้สึกปลอดภัยเวลาได้ยินมัน เขาโค้งทำความเคารพพ่อผู้ให้กำเนิดเล็กน้อยก่อนจะนั่งลงตรงที่นั่งประจำ


    สายหนึ่งนาที


    ขอโทษครับพ่อ เซฮุนมองใบหน้าเคร่งขรึมของพ่อก่อนที่ทั้งสองคนหลุดหัวเราะออกมาพร้อมกัน เป็นพ่อลูกกันมาทำไมเขาจะไม่รู้ว่าที่โหดๆอยู่นั่นแกล้งทำทั้งนั้น พ่อก็เหมือนกับพ่อทั่วๆไป ดุด่าว่ากล่าวตามประสาพ่อ แต่ถ้าอยู่ในกรอบ รู้จักหน้าที่ รู้จักรับผิดชอบ พ่อก็ไม่ใช่คนดุอะไร แค่ทำเป็นเข้มมม!!


    กินข้าวดีกว่า พ่อหิวแล้ว คนเป็นพ่อส่งยิ้มให้ลูกชายนิดๆก่อนจะลงมือรับประทานอาหาร วันนี้พ่อสั่งให้ป้ายูจองทำแต่อาหารที่แกชอบทั้งนั้นเลยนะ นานๆทีจะได้กลับมา กินเยอะๆล่ะ


    ครับเซฮุนยิ้มบางๆให้คนเป็นพ่อก่อนจะเริ่มมื้อเย็นของวันนี้ ฝีมือป้ายูจองยังอร่อยไม่เคยเปลี่ยน ที่เขาทำอาหารอร่อยก็เพราะได้ป้ายูจองนี่แหละเป็นคนสอน


    แกเป็นยังไงบ้าง บ้านช่องเรียบร้อยดีมั้ย?” คนเป็นพ่อเอ่ยถามความเป็นอยู่ของลูกชาย


    ก็เรื่อยๆครับพ่อ บ้านก็เรียบร้อยดีครับ


    แล้วปกติแกหาข้าวกินที่ไหน ทำกินเองหรือว่าซื้อล่ะ?”


    ส่วนใหญ่ผมจะทำกินเอง แต่ถ้าวันไหนไม่ค่อยว่างก็จะซื้อเข้ามากิน


    อื้ม ทำงานหนักแล้วยังจะทำกินเองอีก เอางี้มั้ยให้ป้ายูจองไปอยู่ด้วย เขาจะได้ช่วยดูแลความสะดวกสบายให้แกได้คนเป็นพ่อเสนอความคิด จริงๆเขาอยากจะให้มีใครสักคนไปดูแลเซฮุนสักหน่อย บางทีเขาก็เป็นห่วงการกินการอยู่ของลูกชาย กลัวว่าจะไม่สะดวกสบาย


    ใช่ค่ะ ป้าไปอยู่ดูแลคุณหนูได้นะคะป้ายูจองช่วยเสริม


    ไม่เอาดีกว่าครับ ผมโตแล้วนะ ดูแลตัวเองได้ แล้วก็...ถ้าป้าไปแล้วใครจะอยู่ดูแลพ่อล่ะครับเซฮุนรู้ว่าพ่อเป็นห่วงแล้วก็หวังดี แต่กลับกันเขาก็เป็นห่วงพ่อเหมือนกัน เขาไม่ได้อยู่บ้านดูแลพ่ออย่างน้อยก็มีคนคอยช่วยเป็นหูเป็นตาให้


    บ้านหลังก็ใหญ่อยู่คนเดียวไม่เหงาแย่เหรอคะคุณหนู?” ป้ายูจองเอ่ยถาม ซึ่งเซฮุนก็ได้แต่ส่ายหน้าก่อนจะส่งยิ้มบางๆให้ ถามมาได้ว่าเหงามั้ย มีลูกหมาให้นอนกอดทุกคืนจะเหงาได้ยังไง จริงมั้ย?


    อา...ตามใจแกแล้วกันพอเห็นว่าลูกชายยืนยันจะเอาแบบนั้นเขาก็ไม่อยากจะเซ้าซี้ แล้วที่ทำงานแกเป็นยังไงบ้างล่ะ?”


    เพื่อนร่วมงานก็ดีครับพ่อ ไม่อึดอัดใจอะไรคนตัวสูงตอบก่อนจะตักกับข้าวใส่จานให้พ่อ


    เซฮุน พ่อพูดจริงๆนะ พ่ออยากให้แกมาทำงานกับพ่อ


    “….” คนเป็นพ่อจ้องใบหน้าลูกชายด้วยสายตาจริงจังไปกว่าทุกครั้ง เขาเคยพูดเรื่องนี้กับคนตัวสูงหลายครั้งแล้ว แต่คนตัวสูงก็ยังไม่เคยให้คำตอบอะไรกับเขาเลย


    ผมเรียนจบวิศวะนะครับพ่อ ผมทำงานบริหารไม่เป็นหรอกครับ


    แกก็ไปเรียนต่อบริหารสิ แล้วก็ค่อยๆฝึกฝนไป มีคนเก่งๆหลายคนจะคอยสอนแกอยู่แล้ว พ่อเชื่อว่าแกจะเป็นนักบริหารที่ดีได้แน่คนเป็นพ่อยิ้มบางๆพร้อมส่งสายตาเป็นเชิงบอกลูกชายว่า เขาเชื่อมั่นและไว้ใจในตัวลูก


    แกทำงานเป็นวิศวะก็เป็นลูกน้องเขาอยู่ร่ำไป งานก็หนัก เงินก็ได้ไม่คุ้มค่าเหนื่อย


    “….”


    พ่อปูทางมาให้แกหมดแล้ว แค่แกมาสานต่อมันให้เสร็จก็พอ


    แต่พ่อครับ--


    พ่อมีลูกชายคนเดียว


    “….”


    ประธานบริษัทคนต่อไปพ่อก็อยากจะให้เป็นแก…”

     

     

     

     

     


     

     


     

     

     

     


     

     

     

    ตอนนี้เป็นเวลาดึกมากแล้ว บ้านเมืองที่เคยเซ็งแซ่ก็เงียบสงัด ผู้คนต่างพากันหลับใหลกันจนหมด แต่ยังมีหนึ่งคนที่ยังไม่นอน คนตัวเล็กเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จก่อนจะมานั่งจุ้มปุ๊กอยู่บนเตียงเพื่อคุยโทรศัพท์กับคนที่เพิ่งเจอเมื่อกลางวัน


    (ทำไมกูต้องไปเรียนทำอาหารกับมึงด้วยวะ?)


    “นี่มึงจะบ่นไปถึงไหน! มึงบ่นมาตั้งแต่ที่ร้านแล้วนะ


    (ก็กูข้องใจอ่ะ! มึงจะไปเรียนทำอาหารให้ผัวกิน ละมันเกี่ยวอะไรกับกู!!)


    เกี่ยวสิ เกี่ยวตรงมึงเป็นเพื่อนกู แล้วอีกอย่างผลพลอยได้ก็คือมึงได้เรียนไปทำให้จงอินกินด้วยไง


    (….)


    เป็นไง เข้าท่าใช่มั้ยล่ะ?”


    (เออๆ ที่มึงพูดมามันก็ดี กูไปเรียนเป็นเพื่อนมึงก็ได้)


    ดีมาก!! ต้องอย่างนี้สิเพื่อนคนตัวเล็กยิ้มกว้างอย่างมีความสุข พอคิดว่าสักวันจะได้ทำอาหารให้คนตัวสูงกินก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เขาอยากจะข้ามเวลาไปตอนนั้นเลย ตอนที่คนตัวสูงชิมแล้วชมว่าเขาเก่งที่สุดน่ะ


    (กูไปนอนก่อนนะ ดึกแล้วอ่ะ)


    โอเค ฝันดีนะ แล้วเจอกัน ล่ำลากันเสร็จคนตัวเล็กก็กดวางสายโทรศัพท์ก่อนจะดูเวลาเล็กน้อย นี่ก็ดึกแล้วนะ ทำไมคนตัวสูงยังไม่กลับมาอีก


    แบคฮยอนทั้งคิดถึง ทั้งเป็นห่วง อยากจะโทรไปถามว่าเมื่อไหร่จะกลับ แต่ครั้นจะโทรไปก็กลัวว่าจะไปรบกวนเวลาพ่อกับลูก อีกอย่างเขาก็ไม่อยากทำตัวจู้จี้น่ารำคาญเหมือนพวกผู้หญิงที่คอยโทรจิกสามีให้กลับบ้าน



     

    [นอนก่อนน้าาา รีบกลับมาล่ะ เค้าคิดถึง >3<]

     



    คนตัวเล็กกดส่งข้อความไปก่อนจะยิ้มเขินใส่โทรศัพท์ ถ้าคนตัวสูงได้อ่านข้อความนี้เขาจะต้องรีบกลับมาแน่นอน


    แบคฮยอนกดปิดหน้าจอโทรศัพท์แล้ววางมันไว้บนหัวเตียงก่อนจะล้มตัวลงนอน มือเล็กดึงผ้าห่มขึ้นมาห่มจนถึงคอก่อนจะหลับตาลงแล้วเข้าสู่ห้วงนิทรา

     

     

     


     

     

     

     


     

     

     

     


     

     

     

    ขายาวก้าวเดินท่ามกลางความมืดจากชั้นล่างขึ้นมายังชั้นสอง นานๆทีจะได้กลับบ้านวันนี้ก็เลยอยู่คุยกันนานหน่อย พอได้รับข้อความว่าคิดถึงเขาก็เลยรีบขอตัวกลับมาเพราะทนคิดถึงอีกคนไม่ไหวเหมือนกัน


    มือหนาค่อยๆเปิดประตูห้องนอนก่อนจะพบร่างเล็กน่ารักนอนขดตัวอยู่บนเตียง มือหนาค่อยๆวางของลงบนหัวเตียงอย่างเบาๆเพราะกลัวว่าจะเสียงดังแล้วทำให้อีกคนตื่น ก่อนจะหยิบผ้าขนหนูแล้วเข้าไปอาบน้ำ


    ใช้เวลาไม่นานร่างสูงก็อาบน้ำเสร็จ เขาเดินออกมาจากห้องน้ำพลางมองคนตัวเล็กที่นอนขดตัวอยู่บนเตียง ม้วนผ้าห่มขนาดนี้ นี่คนหรือดักแด้กันแน่เนี่ยยย เซฮุนหลุดหัวเราะออกมาเบาๆด้วยความเอ็นดูก่อนจะค่อยแทรกตัวลงนอนข้างๆแล้วสวมกอดอีกคนให้หายคิดถึง


    หือออคนตัวเล็กส่งเสียงร้องงัวเงียเล็กน้อยก่อนจะหันมองอีกคนในความมืด กลับมาแล้วเหรอ?”


    ผมทำพี่ตื่นเหรอ? ขอโทษนะครับเซฮุนใช้มือเขี่ยผมหน้าม้าที่ปรกใบหน้าหวานออกก่อนจะอมยิ้มบางๆ


    กลับดึกจังง


                พี่นอนต่อเถอะ ไม่ต้องตื่นมาคุยกับผมหรอกเซฮุนเอ่ยเมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กทำท่าขยี้ตาเพื่อให้สร่างจากความง่วง


                ไม่เอา พี่อยากคุยกับนายคนตัวเล็กเลื่อนตัวขึ้นเล็กน้อยก่อนจะจ้องมองใบหน้าหล่อในความมืด ขนาดมืดๆยังหล่อเลย แฟนใครก็ไม่รู้เนอะ


                ใครก็ไม่รู้ส่งข้อความมาบอกว่าคิดถึงผม


                “เค้าเองงง


    คิดถึงผมเหรอครับ?”


    คิดถึงมากกกกกกกก!!” แบคฮยอนลากเสียงยาวก่อนจะซุกเข้าไปในอ้อมแขนอบอุ่นของอีกคน


    ผมก็คิดถึงพี่เหมือนกันเซฮุนก้มลงจูบหน้าผากแคบของคนตัวเล็กเบาๆแล้วก็อดไม่ได้ที่จะหอมแก้มซ้ายแก้มขวาแล้วก็ปากตะมุตะมินั่น


    อื้อออ!! พอได้แล้วน่า ง่วงนอนแล้ว!!


    ไหนใครบอกอยากจะคุยกับผม อยู่คุยกันก่อนสิครับพูดจบก็ก้มลงหอมแก้มนุ่มนิ่มอีกรอบด้วยความหมั่นเขี้ยว คนอะไรน่ารักตลอดเวลาจนอยากจะจับฟัดเสียให้ช้ำ


    ไม่เอา จะนอนแล้วว!!” แบคฮยอนผลักร่างสูงออกก่อนจะหันหลังหนีแต่กลับถูกอีกคนคว้าตัวไว้แล้วขึ้นคร่อมเสียก่อน


    เซฮุน!!”


    ยังไม่หายคิดถึงเลยครับสิ้นเสียงเข้มคนตัวสูงก็ก้มลงประกบริมฝีปากบางทันที เขาคิดถึงคนตัวเล็ก คิดถึงสัมผัสนุ่มนิ่ม คิดถึงริมฝีปากรสหวาน


    อื้ออออคนตัวเล็กส่งเสียงเล็กน้อยเมื่อลิ้นร้อนแทรกเข้ามาในโพรงปาก ลิ้นหนาตะหวัดไปมาไล่ชิมความหอมหวานที่โหยหามาตลอดทั้งวัน จูบอยู่อย่างนั้นจนพอใจก่อนจะถอนริมฝีปากออกแล้วสบตากับคนใต้ร่าง


    พี่ครับ ผมอยาก....


    “….”


    เซฮุนพูดขึ้นก่อนจะเว้นจังหวะหยุดไป แบคฮยอนสบตากับอีกคนในความมืดแล้วรอลุ้นว่าอีกคนจะพูดอะไร แต่อีกคนกลับลุกออกจากตัวเขาแล้วนอนแผ่ลงไปเสียอย่างนั้น


    ช่างเถอะ พี่นอนเถอะครับ ได้เวลานอนแล้วนะ


    อ้าว…” แบคฮยอนหันข้างจ้องมองหน้าอีกคนด้วยความสงสัย อยู่ดีๆก็หยุดไป ทิ้งกันกลางอากาศแบบนี้ก็ได้เหรอ?


    นายไม่...


    อะไรครับ?”


    ก็....


    ก็มันดึกแล้ว พี่ควรนอนได้แล้ว


    “….”


    พี่ง่วงไม่ใช่เหรอครับ?” พูดได้ยินอย่างนั้นแบคฮยอนถึงกับตาสว่างขึ้นมา เขาลุกขึ้นนั่งก่อนจะจ้องใบหน้าหล่อในความมืด


    ไม่ง่วงแล้ว ตอนนี้ตาสว่างมากเลย


    “….”


    ไม่ง่วงจริงๆนะแบคฮยอนยืนยันด้วยเสียงหนักแน่นเพื่อให้คนตัวสูงสานต่อเรื่องเมื่อครู่ ไม่รู้ว่าที่จริงแล้วตกลงใครกันแน่ที่ต้องการ อาจจะเป็นแบคฮยอนเองก็ได้


    พี่-- อื้มมมยังไม่ทันจะได้พูดออกไป ร่างหนาก็ถูกอีกคนขึ้นคร่อมก่อนที่ประกบริมฝีปากลงไป แบคฮยอนดูดดึงริมฝีปากบนและล่างอย่างเอาใจ ตอนแรกเขาอาจจะง่วงก็จริง แต่ไม่ใช่สำหรับตอนนี้ ถ้าคนตัวสูงต้องการ เขาก็จะสนองใจ


    คนตัวเล็กยังคงบดเบียดริมฝีปากลงไปก่อนที่มือเล็กจะค่อยๆถกเสื้อยืดตัวใหญ่ขึ้นแล้วสอดมือเล็กเข้าไป

     



    พรึ่บบบ!!

     



    ร่างเล็กถูกดันให้นอนลงไปกับเตียงอีกครั้งก่อนที่อีกคนจะขึ้นคร่อมทันที คนตัวสูงสบตากับคนใต้ร่างที่เต็มไปด้วยความต้องการไม่แพ้กัน


    ผมให้โอกาสพี่นอนแล้วนะครับ


    อื้ออออ


    “ถ้าพี่ยังยืนยันแบบนี้ พี่อาจจะต้องนอนดึก หรือไม่ก็...


    “….”


    อาจจะไม่ได้นอน...เซฮุนจ้องใบหน้าน่ารักด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ ที่เขาพูดนี่เขาไม่ได้ขู่นะ คนอย่างโอเซฮุนพูดจริงทำจริงตลอดอยู่แล้ว


    ก็ไม่ได้อยากจะนอนสักหน่อย


    จะเอาแบบนี้จริงๆใช่มั้ยครับ?”


    “….”


    แล้วพี่จะเสียใจที่มาท้าผม


    สิ้นสุดเสียงเข้มคนตัวสูงก็ไม่ปล่อยให้เป็นแค่คำขู่อีกต่อไป ใบหน้าหล่อก้มลงซุกไซร้ซอกคอขาวอย่างคนหิวกระหายก่อนจะสอดมือเขาไปในเสื้อเชิ้ตตัวบาง คืนนี้เขาจะต้องจัดการลงโทษให้หนักๆ ต่อไปคนตัวเล็กจะได้รู้ว่า

     


    ถ้าง่วงให้รีบนอน





     C U T

    จริงๆแล้วเนื้อหาซีซั่นสองในแชปแรกก็ไม่ได้มีสาระอะไรมาก สาระอยู่ตรงนี้ต่างหาก

    ไม่รู้ว่ารีดเดอร์จะชอบอ่านมั้ย แต่ไรท์เตอร์ชอบเขียนมาก 555555555555555555555555555555555





    #ficพี่รหัสของผม

    @Auaum_CB








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×