ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RAG ILL สภาวะ 'ติดพิษ'

    ลำดับตอนที่ #1 : 45% {สภาวะขั้นที่ 1} The innocent growth of us "I"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 867
      59
      18 ต.ค. 65

    Author: Aunnaliz'e

    Story: Rag ill สภาวะ 'ติดพิษ'

    Tag on: #???

    Song: Wildest Dreams

    "He's so tall and handsome as hell

    He's so bad but he does it so well"

    •···········• ✦ •···········•

    - Guide The Novel -

    1. โทนเรื่องคร่าว ๆ Erotic / RomCom / Mystery

    2. มีเนื้อหาเสียดสีมายเซ็ตของครอบครัว และมีเนื้อหาหมิ่นเหม่เสียดสีทางศาสนา

    3. ฉาก obscene dirty จัดอยู่ในเรท 18+/20+ (เจอกันในกลุ่มลับและหากลุ่มลับได้ที่เพจค่ะ)

    *ตัวละครค่อย ๆ โตดังนั้นเพื่อไทม์มิ่งที่แน่ชัดจึงแบ่งเป็นภาค

    และ 'The innocent growth of us' เป็นภาคที่ 1*

    Prologue

    กลางดึกของค่ำคืนที่เงียบสงัดฝ่ามือแข็งกระด้างคว้าคีย์การ์ดออกมาพร้อมแนบกับลูกบิดประตูในที่สุดก็มีเสียง 'ติ๊ดเป็นการขานรับเบา ๆ เมื่อบานประตูถูกปลดล็อคเขาเก็บคีย์การ์ดเข้าที่เดิมและใช้หลังมือเช็ดมุมปากด้วยรอยยิ้มที่เจือจางก่อนจะจัดการถอดถุงมือหนังสีดำด้านออกอย่างลวก ๆ และได้พบกับบาดแผลถลอกแต่งแต้มอยู่เต็มหลังมือ

    ฉับพลันเขาพับเรื่องบาดแผลบนหลังมือนั้นทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ก่อนจะก้าวเข้าหาความมืดมิดที่มีกลิ่นอโรม่าลอยอบอวล

    เป็นกลิ่นที่...คุ้นเคย

    เป็นกลิ่นที่...ทำให้เขาหวนนึกถึงความหอมหวานช่วงหนึ่งของชีวิต

    ห้องที่เคยมืดมิดได้ถูกแต่งแต้มด้วยสีอ่อนจาง ๆ จากโคฟไฟข้างหัวเตียง ร่างสูงใหญ่ผละปลายนิ้วที่สั่นเทาออกจากปุ่มสวิช

    ครู่ต่อมาบนเตียงนั้นร่างที่ไร้เรี่ยวแรงของเธอถูกโอบกอดด้วยความโหยหาจากกลิ่นกายอ่อนนุ่มของ ‘ใครสักคน'

    หญิงสาวปรือตามองด้วยความงุนงงละคนอ่อนแรง

    เพียงวูบเดียวเท่านั้นสายตาที่อ่อนล้าของเธอแปรเปลี่ยนเป็นชิงชังและเมินเฉยอย่างแรงกล้า

    นับว่าเป็นอ้อมกอด...ที่ไร้คุณค่า น่ารังเกียจ

    นับว่าเป็นอ้อมกอด...ที่ถูกเธอใช้ฝ่าเท้าขยี้ทิ้งไปเป็นปี ๆ แล้ว

    แต่แล้วสิ่งที่คิดว่าไร้ประโยชน์กลับโผล่หัวมา และยังมีหน้ามาครอมร่างในวันที่เธอไร้กำลังจะรับมือได้ยังไง...เขามาได้ยังไง

    อย่า…” เธอดิ้นหนี

    อย่ากลับมา

    เขาส่งเสียงออกมา “Hmm” และใช้กายปิดถูกช่องว่างเอาไว้อย่างเป็นต่อ

    อย่ากอด!” เมื่อไร้ทางหนีหญิงสาวเอ่ยด้วยน้ำเสียงหนักแน่นแข็งกราวเท่าที่พอจะทำได้

    และเมื่อใช้แรงที่มีอยู่แผดเสียงออกไปเต็ม ๆ นั่นทำให้ริมฝีปากอวบอิ่มเผยอออกเพื่อหอบหายใจโดยมีชายหนุ่มบนร่างเมียงมองริมฝีปากสลับกับสำรวจไปทั่วใบหน้าของเธอ

    ทำไงดี” ในที่สุดเขาเหมือนเพิ่งหาลิ้นให้ตัวเองเจอและพูดออกมาหนึ่งประโยคด้วยโทนเสียงที่ติดทุ้มเต็มไปด้วยความอ่อนนุ่ม พลันก้มลงกระซิบที่ข้างหูอย่างเธอหลอกล่อ อีกทั้งยังคงสำทับไปว่า “กอดไปแล้วด้วยสิ”

    "..."

    "คิดไว้ยัง” เขายกหางคิ้วหางข้างหนึ่งขึ้นเล็กน้อย "เอาคืนยังไงดี”

    เธอขมใจและเมินเฉย

    ทว่าคนบนร่างยังคง...

    “โดนขัดคำสั่งแบบนี้” ด้วยร่างกายแนบชิดกันบริเวณต้นคอของหญิงสาวสัมผัสได้ถึงลมหายใจร้อนผ่าวของเขาอย่างไม่อาจปฏิเสธ "คงหงุดหงิดน่าดู"

    พูดไม่หยุด

    วินาทีที่นัยน์ตาของทั้งคู่ได้สอดประสานกันคำพูดเหล่านี้ลอยเข้าหัวเธอแทบจะทันที

    ใครก็ได้เอา ‘มัน’ ออกไปจากห้อง

    ใครก็ได้เอา ‘มัน’ ออกไปจากเตียง

    และใครก็ได้เอา ‘มัน’ ไปหลงวัดที

    สัตย์ร้ายในคราบบุตรเพศตัวนี้เธอไม่คิดวนกลับไปเพื่อข้องเกี่ยวอีกต่อไปแล้ว

    ตั้งมั่นไว้ว่าไม่เอาเขาอีกแล้ว

    แต่เขากลับ...

    "เธอจะลงโทษเค้ายังไงดี”

    •·········• E p i s o d e 1 •·········•


    In the end, he & she are become a 'rag'

    In the end, he & she are become 'ill'

    And when that day comes... he & she will become poison in our mind

    ...Loading...


    •···········• ✦ •···········•

    Aunnaliz'e

    Want อยากโดนลงโทษเรียกร้องหนักมาก บทลงโทษของชีเฟียซมีอะไรดีก่อนน
    พาร์ทของ prologue = ส่วนหนึ่งของอนาคตนะค้าา
    EPISODE 1 = พาร์ทของปัจจุบัน แล้วเจอกันค่ะ

    Ps.ตัวใหญ่ ๆ เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่เราเคยเจอมา พวกสังคมของเพื่อน มายเซ็ตคนรอบตัวทำนองนี้นะคะ

    แปะอิมเมจตัวละครตอนอายุราว ๆ 17/18 ปี

    ตัวแม่

    Type Girl - ใจถึง พึ่งได้ เหมือนจะหยาบคาย+เฟียสสะกี

    Fierce Fireya {เฟียซ ฟิรายา}

    จะเรียนพิเศษไปทำไม ในเมื่อมีตัวท็อปของห้องติวให้ทุกวันอยู่ล่ะ”

    ตัวแบก

    Type Boy - อ่อนโยน เหมือนจะสุภาพ+ไม่สนใจความเดือดร้อนของใคร

    Singh Leonard {สิงห์ เลโอนาร์ด}

    "แค่เรียนห้องเดียวกับมันทุกวันก็เหนื่อยจะตายแล้ว ยังลำบากไม่พออีกเหรอ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×