ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { 1886 } Destiny To Heart [ TYL X KHR ]

    ลำดับตอนที่ #14 : CHAPTER: 13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.92K
      105
      28 มี.ค. 61

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     



    ห้องเงียบสงัดไร้เสียงเหมือนกับทุกอย่างหยุดนิ่ง มีเพียงเสียงลมหายใจและเสียงหัวใจเต้นเป็นจังหวะกำลังดัง

    ดวงตาสีดำนิลค่อยๆเปิดเปลือกตาขึ้นมาอย่างง่ายดาย ภาพตรงหน้าคือใบหน้าหญิงสาวที่หลับใหล ฟังจากเสียงลมหายใจที่สม่ำเสมอก็ทำให้รู้ว่าเธอหลับสนิท ดวงตาคู่นั้นยังคงต้องหวานที่หลับอยู่อย่างนั้นโดยไม่ขยับไปไหน

    เขาอยากจะจ้องให้นาน และ จดจำใบหน้าที่น่ารักนี้ให้นานๆ

    มือหนาเลื่อนจากเอวบางขึ้นมาลูบแก้มเนียนใสอย่างแผ่วเบาก่อนไล้ลงไปสัมผัสริมฝีปากที่เปิดน้อยๆก่อนใช้นิ้วโป้งลูบไล้ปากล่างอย่างเบามือ

    เขาอยากจะโน้มเข้าไปจูบเธอ แต่ทำได้แค่ใช้นิ้วโป้งลูบวนไปมาและชักกลับเอามาแตะที่ปากเขาแทน เป็นการจูบแบบอ้อมที่ไร้สาระ แต่เขากลับพอใจที่จะทำสิ่งที่ไร้สาระแบบนี้

    ขอโทษที่คงอยู่ด้วยถึงเช้าไม่ได้ จะรีบสะสางงานแล้วกลับมาหานะ.. ฮารุเคียวยะเอ่ยเสียงแผ่วเบาขณะมองหน้าฮารุที่หลับอยู่

    ร่างใหญ่ค่อยๆดึงแขนที่สอดใต้เอวเธอออกอย่างช้า ก่อนผละตัวออกจากเธออย่างขัดใจ ถึงเวลาที่เขาต้องไปแล้ว กลับไปสะสางเรื่องที่เขาต้องทำ

    เคียวยะจัดการท่านอนของฮารุเข้าที่เข้าทาง ทั้งห่มผ้าให้เธอเสร็จ ก่อนไปไม่ลืมที่จะโน้มตัวลงไปฝากจูบแผ่วเบาไว้ที่หน้าผาก

    แล้วจะรีบกลับมานะ

     

     

     

    เข้าไปทำอะไรในนั้นฮิบาริถามขึ้นเมื่อเห็นคนที่เขารอเดินออกมาจากห้อง

    เคียวยะหยุดเดินก่อนหันไปมองฮิบาริที่ยืนกอดอกพิงผนังอยู่

    ใส่ใจด้วยหรือไง?” เคียวยะถามกลับ

    ไร้สาระ..

    งั้นจะถามทำไม?”

    คิ้วฮิบาริกระตุกนิดๆกับคำพูดที่ดูกวนประสาทของเคียวยะ ปกติเขาแทบจะไม่ใส่ใจคำพูดอะไรของใคร ทั้งเขาก็ไม่ค่อยชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของใครนักหรอก ถ้าไม่ใช่พวกที่ชอบทำผิดกฎของเขา

    ดูแลฮารุด้วยเคียวยะพูดขึ้นเมื่อเห็นตัวเขาอีกคนเอาแต่จ้องเขาไม่หยุด เขาพอจะเดาออกว่าฮิบาริเป็นอะไร เขาสับสน และ กำลัวต่อต้านความคิดของตัวเอง

    มันไม่ใช่หน้าที่ของผมฮิบาริปฏิเสธ

    เหรอ.. งั้นไม่เป็นไร ผมน่าจะฝากให้คนที่มีฝีมือมากกว่าคุณดูแลฮารุน่าจะวางใจมากกว่า

    เคียวยะแค่นหัวเราะในลำคอกับความดื้อรั้นของฮิบาริ เขารู้อยู่แล้วว่าฮิบาริต้องตอบแบบนี้ แต่..เชารู้จุดอ่อนของตัวเองดี

    ก็ได้ ..ผมจะดูแลเธอเองฮิบาริ

    เคียวยะระบายยิ้มมุมปากบางๆอย่างพอใจ ก็ไม่รู้หรอกว่าฮิบาริตอบรับเพราะอยากให้เขาไว้ใจว่าฮิบาริมีฝีมือ หรือ ตอบรับเพราะไม่อยากให้ใครคนอื่นมาดูแลฮารุ..

    คงขึ้นอยู่กับความคิดของฮิบาริล่ะนะ

    โฮ่ยย ฮิบาริ! เราต้องไปกันแล้ว!” ยามาโมโตะวัยหนุ่มตะโกนขึ้น

    ไว้เจอกัน เคียวยะเอ่ยลาและเดินผ่านฮิบาริไป

    ฮิบาริมองตามหลังผู้ใหญ่ของเขาเดินไปหายามาโมโตะและโกคุเดระผู้ใหญ่ที่ยืนรออยู่แล้ว

     

     

    ฮารุ ฮารุ.. ฮารุ

    อืออ อ หือ? พี่เบียงกี้? มีอะไรเหรอคะ?” ฮารุลืมตาขึ้นมาก็เห็นเบียงกี้นั่งอยู่ข้างเตียงเธอ เธอยันตัวนั่งก่อนขยี้ตา

    ขอโทษที่ปลุกกลางดึกนะ แต่ฮารุช่วยไปดูสึนะกับฮายาโตะหน่อยได้ไหม? พี่จะออกไปซื้ออุปกรณ์พยาบาลน่ะเบียงกี้ยกมือไปลูบหัวฮารุอย่างเอ็นดู

    ฮารุสะลึมสะลือใช้สมองที่วิ่งช้าๆ ปะติดปะต่อคำพูดของเบียงกี้ก่อนพยักหน้าเบาๆ

    ได้ค่ะ ฮารุจะไปเฝ้าให้นะคะ..เอ้ะ!”

    เขากลับไปแล้วล่ะ 3ชั่วโมงได้แล้วมั้ง

    เบียงกี้พูดขึ้นเมื่อเห็นปฏิกิริยาของเด็กสาวที่หันไปมองที่ข้างๆตัวเองก่อนมองไปทั่วๆห้อง

    ฮารุหันกลับมามองเบียงกี้เมื่อเธอพูดจบ กลับไปแล้วเหรอ? นึกว่าตื่นมาตอนเช้าจะได้ทานข้าวด้วยกันซะอีก..

    งั้น..ฮารุของอาบน้ำแต่งตัวใหท่สักครู่นะคะ แล้วจะรีบไปเฝ้าพวกคุณสึนะเลยนะคะ

    เข้าใจแล้วล่ะ ฝากด้วยนะ^^” เบียงกี้ลูบหัวเธอก่อนเดินออกจากห้องไป

    ตี3แล้วเหรอคะเนี่ย.. เคียวยะซังกลับออกไปตอนเที่ยงคืนสินะคะฮารุนั่งลูบหน้าตัวเองบนเตียงเพื่อขับไล่ความมึนง่วงออก เพราะเธอเพิ่งจะหลับไปได้แค่3ชม. ก่อนจะนอนก็ได้ทำงานหนักมา เลยเสียงพลังงานไปเยอะแถมยังนอนไม่พอ สักพักฮารุลุกจากเตียงและเดินเข้าไปห้องน้ำ

     

     

    เดี๋ยวฮารุจะมาเฝ้าพวกเธอใสระหว่างท ที่ฉันออกไปข้างนอก

    ฮารุเหรอครับ? ไม่เป็นไรหรอกครับพี่เบียงกี้ ตอนนี้ให้ทุกคนพักผ่อนเถอะครับ

    คงจะไม่ได้หรอก ฉันบอกฮารุไว้แล้ว อย่าดื้อล่ะฮาตาโตะเบียงกี้หันไปบอกน้องชายของตัวเองที่ทำหน้าไม่สบอารมณ์เท่าไหร่

    อย่ามายุ่งน่า!” โกคุเดระสะบัดหน้าหนี

    เบียงกี้ขำเบาๆกับท่าทางดื้อของน้องชายของเธอ ก่อนจะเดินออกจากห้องไป เหลือเพียงสึนะกับโกคุเดระที่ตื่นขึ้นมาหลังจากหลับไปนาน

    ดูเหมือนว่าเรายังต้องฝึกฝนให้หนักมากกว่านี้นะสึนะนอนมองเพดานสว่างก่อนเอ่ยขึ้นมา

    “..?” โกคุเดระที่ยันตัวนั่งพิงหัวเตียงหันไปมองสึนะนิดๆ

    ฉันน่ะ.. อยากแข็งแกร่งเพื่อที่จะได้ปกป้องทุกคน ฉันน่ะคิดว่าตัวเองเก่งขึ้นบ้างแล้ว แต่พอเจอเหตุการณ์วันนี้.. คิดว่าคงต้องพยายามอีกเยอะเลย ฮ่ะๆสึนะหัวเราะเบาๆในระหว่างที่คำพูดของเขากรีดใจโกคุเดระที่ฟังอยู่เงียบๆ

    ใช่.. เขาเองก็อยากจะแข็งแกร่งขึ้น เพื่อที่จะได้ปกป้องเพื่อนๆ และปกป้องคนที่เขารัก แต่ทว่าที่ฝึกมายังไม่ได้แข็งแกร่งขึ้นเลย พวกเขาถึงโดนพวกมิลฟีโอเล่เล่นงานมาหนักขนาดนี้

    เรามาพยายามด้วยกันนะโกคุเดระคุง!^^”

    คะ ครับ!”

    โกคุเดระตอบรับอย่างไม่ทันตั้งตัว เพราะอยู่ๆสึนะก็หันมายิ้มให้กับเขา

    คุยอะไรกันอยู่เหรอคะ?^O^”

    ฮารุ!/ยัยบ๊องทั้งสองพูดขึ้นพร้อมกัน

    ฟื้นกันแล้วสินะคะคุณสึนะ คุณโกคุเดระ ตอนที่ฮารุเห็นสภาพพวกคุณตอนแรก ฮารุแทบลมจับเลยค่ะ!TOT” ฮารุรีบวิ่งไปเกาะขอบเตียงสึนะ

    สึนะหัวเราะแหยๆกับความเวอร์ของฮารุก่อนปรับสีหน้ามายิ้มอย่างอ่อนโยนให้กับเธอ

    ฮารุเป็นคนทำแผลให้ฉันกับโกคุเดระคุงสินะ ขอบคุณมากๆเลย^^”

    เธอเป็นคนทำเหรอ? ถึงว่า..พันผ้าพันแผลซะแน่นเชียว โกคุเดระบ่นอุบอิบ

    ใครๆเขาก็ต้องพันกันแน่นๆแบบนั้นนั่นแหละค่ะคุณโกคุเดระ! พูดจิกกัดแบบนี้แสดงว่าหายดีแล้วสินะคะ=3=”

    หายดีอะไร ฉันไม่ได้เป็นอะไรซะหน่อยเหอะ!” โกคุเดระหันไปตวาดใส่ฮารุก่อนสะบัดหน้าหนี

    แล้วคุณโกคุเดระจะไปไหนคะ? อ๊ะๆ ห้ามลุกนะคะ! ต้องนอนพักก่อน ขืนขยับร่างกายเยอะแผลจะเปิดเอานะคะ อยากได้อะไรคะ เดี๋ยวฮารุไปเอามาให้ฮารุถลาตัวไปดันตัวโกคุเดระที่กำลังจะหันตัวลุกออกจากเตียง

    อย่ามายุ่งน่า! ฉันจะไปกินน้ำ ฉันลุกไปเองได้เฟ้ย!”

    ไม่ได้นะคะ! ห้ามลุกเด็ดขาด เกิดแผลเปิดมันจะแย่เอานะคะ อยู่เฉยๆเถอะค่ะ ฮารุจะไปเอามาให้!”

    สึนะนั่งมองฮารุและโกคุเดระโต้เถียงกันอย่างจริงจัง น่าแปลกที่เขาไม่รู้สึกเครียดเลย เพราะสองคนนี้ไหนๆก็ชอบทะเลาะชอบเถียงกันแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ภาพตรงหน้ากลับทำให้เขาระบายยิ้มออกมา

    โกคุเดระคุง ฉันว่าให้ฮารุไปเอาน้ำมาให้แทนเถอะนะ โกคุเดระนอนพักเถอะสึนะยื่นมือช่วยฮารุในที่สุด

    และสงครามน้ำลายก็หยุดทันทีเมื่อน้ำเสียงอันอ่อนโยนพูดขึ้นมา ฮารุและโกคุเดระหันไปมองสึนะที่มองพวกเขาด้วยรอยยิ้มบางๆอยู่

    ไม่ว่าจะครั้งไหน.. คุณสึนะก็จะมองฮารุด้วยรอยยิ้มอ่อนโยนเสมอ.. นั่นคือเหตุผลที่ฮารุรักคุณสึนะมาตลอด

    ..ก็ได้ครับ เอ้า! รีบไปเอาน้ำมาให้ฉันกับรุ่นที่สิบเลย! ฉันจะยอมนอนอยู่เฉยๆก็ได้ เพราะรุ่นที่สิบบอกหรอกนะ..!” โกคุเดระ

    แหม พอเชื่อฟังแล้วคุณโกคุเดระดูเป็นเด็กน้อยเลยนะคะ^O^”

    ยะ อย่ามาเรียกฉันว่าเด็กน้อยนะเฟ้ย!”

    คิคิ ค่าๆเข้าใจแล้วค่า! คุณสึนะจะเอาอะไรไหมคะ? หิวหรือเปล่า?” ฮารุเลิกแหย่โกคุเดระก่อนหันไปถามสึนะ

    ก็หิวนิดหน่อยนะ.. เอาที่ฮารุจะเอามาให้ฉันเลยสึนะตอบเธอยิ้มๆ

    รับมราบค่ะ!” ฮารุตอบรับยิ้มแฉ่งก่อนวิ่งออกจากห้องพักของสึนะและโกคุเดระทันที

    หลังจากฮารุออกจากห้องไป โกคุเดระเบะหน้านิดๆ

    จะมาทำไมก็ไม่รู้ ชิ..

    นั่นสินะ น่าจะนอนพักผ่อนมากกว่า

    ผะ ผมไม่ได้หมายถึงแบบนั้นนะครับ!=[]=” โกคุเดระหันไปแก้ตัว

    ยังไงโกคุเดระคุงก็เป็นห่วงฮารุใช่ไหมล่ะ?” สึนะพูดขึ้นอย่างรู้ทัน

    โกคุเดระหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากเขาไม่สามารถหาข้อแก้ตัวได้ จึงได้ทิ้งตัวนอนบนเตียงและหันหนีสึนะทันที สึนะเห็นท่าทางของเพื่อนสนิทสุดซึนก็ได้แต่หัวเราะแห้งๆ

     

     

    อืม..เพราะเพิ่งฟื้นจากการเจ็บ ให้กินซุปน่าจะดีกว่า..ทำซุปนี่แหละ!” ฮารุยืนเคาะแก้มตัวเองอย่างใช้ความคิดว่าเธอจะทำอะไรไปให้ทั้งสองคนนั้นทานดี

    และหลังจากวิเคราะห์กับตัวเองมานานก็ได้ความคิดว่าจะทำซุป ฮารุจึงรีบวิ่งไปเปิดตู้เย็น และ หอบวัตถุออกมาทันที และเริ่มลงมือจัดการตามขั้นตอนต่างๆจนเตรียมการเสร็จ

    มันคงจะดูแปลกๆที่ตี3มีคนตื่นขึ้นมาทำซุปและฮัมเพลงไปด้วย แต่ตอนนี้ฮารุกำลังทำสิ่งที่แปลกนั้นอยู่ค่ะ=O=;

    อืมมซุปเสร็จแล้ววว>O< ต่อไปก็..เตรียมน้ำ! เอ.. แก้วน้ำอยู่ไหนนะ?” ฮารุกวาดสายตามองหาแก้วน้ำ ก่อนสายตาจะเงยไปสุดตู้ชั้นบนสุดที่สูงกว่าเธอมาก...

    ทะ ทำไมเอาแก้วไปเก็บไว้สูงขนาดนั้นล่ะคะ!=[]=

    เก็บไว้สูงขนาดนั้น เอาไว้ให้ผู้ชายหยิบหรือไงคะ! ฮารุเป็นผู้หญิงที่สูงไม่ถึง165นะคะT^T”

    ฮารุยืนบ่นอุบอิบด้วยสีหน้าแทบร้องไห้ ปกติเธอไม่ใช่คนจัดน้ำจึงไม่รู้ว่าแก้วน้ำเก็บไว้ที่ไหน และแน่นอน..ถ้าเธอเป็นคนเก็บ เธอจะไม่เก็บเอาไว้สูงขนาดนั้นแน่!

    ฮึบบบบ! ไม่ถึงอ่ะแง้!!TOT” ฮารุเอื้อมแขนสุดและพยายามกระโดดเขย่งเท้าเพื่อที่จะเอื้อมมือไปหยิบแก้ว จะเปิดตู้ก็ยังไม่ถึงเลยค่ะT^T ถ้าคุณยามาโมโตะอยู่ด้วยก็คงดี..

    ในขณะที่ฮารุไม่ย่อท้อกำลังพยายามใช้ส่วนสูงอันน้อยนิดเขย่งหาที่สูงนั้น ฮิบาริ.. ที่เดินผ่านหน้าห้องครัวไป ก็หยุดและหันมาเจอเธอหันหลังและกำลังปฏิบัติสิ่งที่ทำ

    ฮิบาริยืนมองคนตัวเล็กกระโดดเขย่งเท้าและเอื้อมแขนสั้นๆพร้อมใบหน้าที่ดูเหมือนใกล้จะร้องไห้ขึ้นทุกที-_-;

    เขาหัวเราะในลำคอ.. เขายิ้ม.. เขาไม่รู้

    ฮิบาริตัดสินใจเดินไปซ้อนหลังฮารุที่ไม่รู้ตัวเลยว่าเขาเดินเข้ามา ฮิบาริยืนซ้อนหลังฮารุและเอื้อมมือขึ้นไปเปิดตู้กระจกและหยิบแก้วออกมาได้อย่างง่ายดาย

    ฮาฮิ! ขอบคุณนะคะ! อ๊ะ..!” ฮารุเห็นแขนยาวๆหยิบแก้วออกมาก่อนจะรีบหันไปขอบคุณและตกใจ

    ฮารุปะทะเข้ากับฮิบาริที่ยืนห่างเธอเพียงคืบ ใบหน้าทั้งสองจ้องมองกัน

    ฮิบาริมองหน้าฮารุที่กุกกักโดยไม่พูดอะไรนั่นทำให้เขารู้สึกขัดใจนิดๆ.. แต่ก็ไม่แสดงออกอะไรกลับยื่นแก้วให้เธอสองใบ ฮารุกระพริบตาปริบๆก่อนรีบเอื้อมมือไปรับ

    ขะ ขอบคุณค่ะ ..คุณฮิบาริเธอกล่าวขอบคุณก่อนเว้นระยะห่างและเอ่ยชื่อเขา

    อืม..ฮิบาริตอบกลับเบาๆและทำท่าจะเดินออกไป

    คุณฮิบาริคะ! ..หิวไหมคะ?” ฮารุยั้งเขาไว้ก่อนถาม ใบหน้าก้มมองพื้นโดยอัตโนมัติ ถะ ถามไปแล้ววว! อยู่ๆฮารุก็ถามแบบนั้นออกไป ทั้งๆที่ตอนแรกโกรธเขาอยู่แท้ๆ แต่พอเขามาทำดีด้วยหน่อย ฮารุก็กลับมาใจง่ายเหมือนเดิมแล้วTOT

    หือ?” ฮิบาริหันกลับมามองเธอที่ก้มหน้าอยู่

    คือ..ฮารุทำซุปไว้ คุณฮิบาริจะทานไหมคะ?”

    ฮิบาริยืนมองคนตัวเล็กที่ก้มหน้าพูดเสียงอู้อี้ใส่เขา การกระทำของเธอตอนนี้ดูน่ารักอีกแล้ว.. และเขาก็ใจอ่อนจนได้.. เรียกว่าเผลอใจอ่อนจะดีกว่า

    อืม เอามาสิฮิบาริตอบก่อนเบือนหน้าหนี

    ฮารุเงยหน้ามองฮิบาริที่เบือนหน้าหนีไปอีกทางก่อนระบายยิ้มกว้าง ใจดวงน้อยๆที่เคยห่อเหี่ยวกลับมาพองโตขึ้นเรื่อยๆก่อนรีบวิ่งไปตักซุปทันที

    ฮิบาริมองแผ่นหลังคนตัวเล็กที่วิ่งลุกลี้ลุกลนตักซุปให้เขา รอยยิ้มบางๆปรากฏอยู่บนใบหน้า

    ทำไมนะ.. เธอทำอะไร ทุกอย่างที่เธอทำมันดูน่ารักในสายตาเขาทั้งหมดเลย..

    สิ่งที่เขาเคยคิดว่าจะตีตัวออกห่างจากเธอ ก็ลืมไปหมด

    เวลาที่เขาหลบหน้าเธอ ทำเป็นไม่สนใจเธอ ไม่กินอาหารของเธอ การกระทำทุกอย่างตอนนั้นมันเป็นการบังคับใจตัวเองทุกอย่าง

    ตอนข่มใจที่มันเจ็บปวดตอนพูดจาไม่ดีใส่เธอว่าไม่ได้สนใจเธอ ทุกสิ่งที่เขาพูด มันทำให้เขาเจ็บและโกรธตัวเองมาก ไม่รู้ว่าความรู้สึกที่สวนทางกับคำพูดมันคืออะไร.. แต่ตอนนี้ช่างมันปะไร

    ตอนที่ได้อยู่กับเธอ ได้พูดคุย มันทำให้เขารู้สึกดีและผ่อนคลาย

    เบื่อแล้ว.. เบื่อที่จะทำตัวตีตัวออกห่างจากเธอแล้ว มันเหนื่อย และ ทำให้หงุดหงิดตลอด

    คุณฮิบาริคะ! เสร็จแล้วค่ะฮารุเรียกฮิบาริ

    ฮิบาริเดินไปนั่งบนโต๊ะอาหารตรงที่เธอวางซุปและน้ำไว้ให้เขา และเธอก็นั่งลงข้างๆคอยมองเขาว่าเขาจะทานซุปเธอไหม

    ดวงตาโตๆใสๆหวานๆจ้องเขาอย่างจดจ่อ หัวใจที่เคยนิ่งและเต้นเป็นจังหวะปกติ ตอนนี้เริ่มเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆ

    ไม่โกรธผมหรือไง?” ฮิบาริถามขึ้น

    คะ? โกรธอะไรเหรอคะ?” ฮารุถามกลับ

    ที่พูด..ตอนนั้น

    อ๋อ... ตอนแรกฮารุโกรธมากๆ แบบโกรธจนปฏิญาณตนกับตัวเองว่าจะไม่คุยกับฮิบาริอีกเลยค่ะ! ฮ่าๆ แต่ตอนนี้ฮารุไม่โกรธแล้วค่ะ^^”

    ใบหน้าฮารุกลับมาเป็นเด็กน้อยที่พูดมาก และ แสดงความรู้ แสดงใบหน้าออกมามากเหมือนเดิม ฮิบาริมองนิ่งๆ นี่คือสิ่งที่เขาคุ้นเคยตั้งแต่เริ่มรู้จักกันเธอ

    เด็กคนนี้.. แสดงทุกอย่างในตัวเองออกมาทั้งหมด และ จริงใจตลอด

    เหรอ.. คุณเคยพูดว่าจะไม่คุยกับผมอีกต่อไปมาสามครั้งแล้ว แต่ก็ไม่เห็นทำได้สักครั้งนี่นะฮิบาริแค่นหัวเราะเบาๆ

    ฮาฮิ! จริงด้วยย เหมือนฮารุเป็นพวกขี้โม้เลยอ่ะ!T3T” ฮารุทำหน้างอแง

    จะว่าไป..คุณฮิบาริจำได้ด้วยว่าเธอเคยพูดแบบนั้น ใช่ ฮารุพูดมาสามรอบได้แล้วมั้งเวลางอน..เวลาโกรธ ฮารุจะประชดว่าจะไม่คุยกับคุณฮิบาริอีก แต่ก็กลับมาคุยเหมือนเดิม..

    ตอนนี้คุณฮิบาริไม่เดินหนีฮารุแล้ว คุณฮิบาริยอมพูดกับฮารุแล้ว อา..รู้สึกดีจังเลยค่ะ

    มะ มองอะไรคะคุณฮิบาริ-///-ฮารุรู้สึกตัวเมื่อถูกฮิบาริจ้องหน้าอยู่

    อะไร.. เวลาไม่มองก็โวยวาย เวลามองก็ถาม

    คุณฮิบาริ! หยุดมองแล้วทานซุปได้แล้วค่ะ เย็นหมดแล้ว!>///<” ฮารุสะบัดหน้าหนี

    ฮิบาริกระตุกยิ้มมุมปาก เขาเริ่มรู้สึกชอบเวลาฮารุเขินและโวยวายใส่เขาด้วยใบหน้าแดงๆแบบนั้น สิ่งที่ทำเมื่อกี้คือการแหย่ การหยอกงั้นสินะ

    อร่อยไหมคะ?” ฮารุถามขึ้นเมื่อฮิบาริตักซุปเข้าปาก

    อืม อร่อยฮิบาริตอบรับเบาๆ

    คำตอบนิ่งๆของฮิบาริทำให้ฮารุเบิกตากว้าง ใจเริ่มเต้นแรงไม่รู้เรียกว่าตื้นเต้น หรือ ดีใจดี แต่ความรู้สึกดีทั้งหลายแบบถาโถมเข้าใส่ใจเธอ

    จริงเหรอคะ! ฮารุดีใจนะคะที่คุณฮิบาริชอบ!” ฮารุยิ้มร่าก่อนชะงัก คุณฮิบาริคะ..

    ฮิบาริเหลือบมองคนตัวเล็กข้างๆที่หน้าหมองลง เสียงและใบหน้าเมื่อกี้ดรอปลงจนเขาแปลกใจ

    อะไรกันเด็กคนนี้.. เปลี่ยนสภาพตัวเองไวเหลือเกิน-_-;

    ต่อไป.. คุณฮิบาริช่วยทานอาหารที่ฮารุทำให้ได้ไหมคะ..?”

    หืม?” ฮิบาริเลิกคิ้วแปลกใจนิดๆ

    ฮารุเป็นห่วง.. ถ้าคุณฮิบาริไม่ทานอะไร ไม่พักผ่อนร่างกายจะแย่เอานะคะ ช่วยทานอาหารที่ฮารุเตรียมไว้ให้ได้ไหมคะ!?” ฮารุพูดเสียงหนักแน่นและเงยหน้าจ้องหน้าจ้องตากับคนที่มองเธออยู่แล้ว

    ฮิบาริมองหน้าฮารุที่เปลี่ยนเป็นจริงจัง เธอห่วงเขางั้นเหรอ..? นึกว่าที่ทำอาหารไว้ให้ทำไปเพราะหน้าที่ซะอีก..

    ได้ยินแบบนี้แล้วรู้สึกพอใจ..

    เข้าใจแล้ว ฮิบาริตอบ

    ฮาฮิ?”

    ผมจะทานอาหารที่คุณทำไว้ให้ผมฮิบาริย้ำ

    จะ จริงเหรอคะ! คุณฮิบาริพูดแล้วนะคะ! พูดแล้วนะ! ต้องทานจริงๆนะคะ!”

    อืม ผมพูดแล้ว-_-” ฮิบาริทำหน้าเอือมๆมองปฏิกิริยาของฮารุที่ดูตื่นตูม

    ฮารุค่อยๆระบายยิ้มน้อยๆเป็นยิ้มกว้างอย่างดีใจ ตอนนี้เธอและฮิบาริสบายใจขึ้นมากแล้ว ไม่ต้องมาเจอเหตุการณ์หลบหน้ากันแล้ว การใช้ชีวิตต่อไป..คงจะดีขึ้นเยอะ!

     

    ณ อีกด้านหนึ่ง

    สองคนที่ถูกฮารุลืม

    ยัยบ๊อง!!! หายไปตักน้ำที่ไหนฟ้ะ!! กลับมาพ่อจะบูมส์ให้กระจุกเลย!”

    หายไปตั้ง40นาทีแล้ว.. ฉันว่าเรานอนกันเถอะโกคุเดระคุง=_=;”


    Good Night


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×