ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Au Fic Reborn KHR ] : Love Brother ตกหลุมรัก พี่ชายสุดที่เลิฟ ♡ [ รับสมัครตัวละคร ]

    ลำดับตอนที่ #1 : ♠ × Detail ☆ APPLICATION

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 280
      4
      30 พ.ย. 59

    TF:)
    เหล่าพระเอกของเรามีดังนี้ค่ะ
    ♡ สึนะ ♡ อายุ 17 ปี
    ♡ ฮายาโตะ ♡ อายุ 17 ปี
    ♡ ทาเคชิ ♡ อายุ 17 ปี
    ♡ มุคุโร่ ♡ อายุ 18 ปี
    ♡ เคียวยะ ♡ อายุ 18 ปี

    ♤ ลูกสาวคนที่ 1 ♤ อายุ 16 ปี
    ◇ ขอเป็นคนที่ ห้าว ขาลุย นิสัยคล้ายผู้ชายอะไรแบบนี้ แต่ไม่ต้องถึงกับติดแมนนะคะ ชอบมีคนมาท้าต่อสู้อยู่บ่อยครั้ง เกลียดความพ่ายแพ้ มีความพยายามสูงและที่สำคัญต้องมีความรับผิดชอบด้วยค่ะ เพราะเธอคนนี้เป็นพี่ใหญ่ที่ต้องคอยดูแลน้องๆ เพราะฉะนั้นต้องเป็นคนที่พึ่งพาได้ค่ะ อ้อ! อีกอย่าง ไม่ค่อยถูกกับเคียวยะซักเท่าไหร่ค่ะ ส่วนเหตุผลให้บรรยายมาด้วยนะคะ ที่เหลือเชิญยำค่ะ! (แล้วก็ยิ่งห้าวเท่าไหร่ ยิ่งมีสิทธิ์ติดสูงนะคะ)

    ♤ ลูกสาวคนที่ 2 ♤ อายุ 16 ปี
    ◇ ขอเป็นคนเรียบร้อย เหมือนไม่มีพิษมีภัยอะไร คนๆนี้ต้องช่วยพี่ใหญ่ดูแลน้องๆเช่นเดียวกันค่ะ แต่เธอจะออกไปเป็นแนวอ่อนโยนมากกว่าอะไรประมาณนี้ แต่อย่าให้โกรธนะคะ ไม่เช่นนั้นบ้านได้บึ้มแน่ เธอไม่ค่อยถูกชะตากับมุคุโร่ซักเท่าไหร่ บรรยายเหตุผลมาด้วยนะคะ ที่เหลือเชิญยำค่ะ!

    ♤ ลูกสาวคนที่ 3 ♤ อายุ 15 ปี
    ◇ คนนี้ขอเป็นประเภทที่ว่า มีสกิลการแกล้งเข้าขั้นปรมจารย์ กวนๆ ร่าเริง แอบโหดบางครั้ง เป็นที่รักของทุกคนในห้องเรียนถึงแม้จะขี้แกล้งแค่ไหนก็ตาม แต่พอเวลาโกรธจะกลายเป็นคนละคนอะไรประมาณนี้ คนนี้ไม่ค่อยถูกกับฮายาโตะค่ะ บรรยายเหตุผลมาด้วยน๊า~ ที่เหลือเชิญยำค่ะ!

    ♤ ลูกสาวคนที่ 4 ♤ อายุ 14 ปี
    ◇ ขอเป็นคนที่เย็นชา ไม่ค่อยพูดละกันค่ะ แต่ว่าถ้าอยู่กับคนที่สนิทจะกลายเป็นคนยิ้มง่าย ร่าเริง เอาง่ายๆคือ เวลาอยู่กับคนแปลกหน้าเป็นอีกแบบนึง เวลาอยู่กับเพื่อนหรือครอบครัวเป็นอีกแบบนึงอะไรประมาณนี้ เวลาโกรธจะเป็นคนที่น่ากลัวมาก มักจะไม่โวยวายออกมาแต่จะส่งความกดดันไปให้คนๆนั้นค่ะ คนนี้...อืม...ไม่ถูกชะตากับทาเคชิค่ะ บรรยายเหตุผลมาด้วยนะคะ~ ที่เหลือเชิญยำค่ะ!

    ♤ ลูกสาวคนที่ 5 ♤ อายุ 13 ปี
    ◇ คนนี้เป็นน้องเล็กสุดของตระกูลค่ะ ขอเป็นคนที่เรียกได้ว่า แสบ ซึน ซ่า ขี้แกล้งและกวนพระบาทาเหมือนลูกสาวคนที่ 3 เลยค่ะ แต่ขอเป็นแนวไสย์ๆหน่อย(เดี๋ยวนะๆ) ถ้าพูดถึงเด็กในวัยนี้ก็ชอบการท้าทายใช่มั้ยคะ เพราะฉะนั้นขอเป็นคนที่มีความสนใจในเรื่องสิ่งลี้ลับเข้าขั้นวิกฤตเลยก็ได้ค่ะ แถมยังเป็นพวกมีเซ้นส์ ไม่ค่อยถูกกับสึนะเท่าไหร่ บรรยายเหตุผลมาด้วยนะคะ ที่เหลือยำค่ะ!

    APPLICATION

    ( ลบวงเล็บด้วยนะคะ )

    ( รูปการ์ตูนสวยๆงามๆชัดๆค่ะ )

    ( คำพูดที่บ่งบอกถึงตัวละคร )

    บท : ( ตามด้านบนจ้า~ )

    ชื่อ : (ขอชื่อเพียงอย่างเดียวค่ะ ไม่ต้องเอานามสกุล)

    ชื่อเล่น : 

    อายุ : 

    ลักษณะภายนอก : ( บอกส่วนสูงและน้ำหนักมาด้วยค่ะ )

    นิสัย : ( ยิ่งยาวยิ่งมีสิทธิ์ติดสูงค่ะ )

    ทำไมจึงไม่ค่อยถูกกับเขาคนนั้น : 

    สิ่งที่ชอบ : ( บอกอาการพร้อมเหตุผล) 

    สิ่งที่เกลียด : ( บอกอาการพร้อมเหตุผล )

    สิ่งที่กลัว : ( ต้องมี บอกอาการพร้อมเหตุผล )

    สิ่งที่แพ้ : ( มีหรือไม่มีก็ได้ บอกอาการ )

    ความสามารถพิเศษ : ( แบบธรรมดากี่ข้อก็ได้ค่ะ แต่ขอแนวแฟนตาซี 1 ข้อ )

    ลักษณะการพูด : ( พร้อมยกตัวอย่างมาด้วยค่ะ )

    TALK ONE

    ( บอกท่าทางด้วยนะคะ )

    1. สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าชื่ออะไรคะ?

    2. อา~ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เข้าเรื่องเลยละกัน คิดยังไงกับครอบครัวใหม่ของคุณคะ?

    3. อืมๆ~ งั้นเหรอคะ แล้วถ้าคุณเจอคนที่ไม่ค่อยถูกชะตากันซักเท่าไหร่เป็นครั้งแรก คุณจะพูดกับเขาว่ายังไงคะ?

    4. คุณคิดว่า คุณจะมีใจให้พวกเขาไหมคะ?
    ♧ 

    5. ไม่มีอะไรจะถามแล้วล่ะค่ะ ขอให้คุณโชคดีนะคะ^^

    TALK TWO

    1. ดีจ้า~ ไรท์มีชื่อว่าอายาเมะนะคะ ส่วนไรท์อีกคนให้เรียกว่า ดอกไม้ลึกลับแล้วกันค่ะ ไม่ทราบว่าท่าน ผปค. ชื่ออะไรเหรอคะ?

    2. อา...ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ? แล้วท่าน ผปค. คิดว่าเรื่องนี้เป็นยังไงบ้าง

    3. เนื้อหาในใบสมัครยุ่งยากไปหรือเปล่าคะ?

    4. แล้วถ้าลูกสาวท่านไม่ติดล่ะ?

    5.ทางเราก็ไม่มีอะไรแล้วล่ะค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ~
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ♡ ส่งมาในตอนนี้เท่านั้นนะคะ
    ♡ จะส่งเป็นลิ้งค์หรือทางคอมเม้นก็ได้ค่ะ แล้วแต่จะสะดวก
    ♡ ถ้ามีตรงไหนไม่เข้าใจสามารถสอบถามทางเราได้ทุกเมื่อค่ะ
    ♡ กรุณากรอกแบบฟอร์มให้ครบถ้วนด้วยนะคะ
    ♡ 1 iD สมัครได้ไม่จำกัดจำนวนค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×