ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับนักเขียนและรายละเอียดสำนักพิมพ์

    ลำดับตอนที่ #46 : การส่งต้นฉบับ::สนพ.สนุกอ่านและในเครือ [ขอมาจัดไป]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 401
      2
      25 มี.ค. 52

     

    รับพิจารณาต้นฉบับ งานเขียน นวนิยาย ทุกแนว 
    เช่น วัยรุ่นรักหวานแหวว ซึ้งกินใจ หรือแนวฟาโรห์ 
    ทะเลทราย แนวจีนรักหรือกำลังภายใน เป็นต้น 
    โดยมีเงื่อนไขดังนี้ 


    1. ต้นฉบับต้องมีความยาวตั้งแต่ 90 หน้า A4 ขึ้นไป

    2. ขนาดตัวอักษร 14  พ้อยต์ พิมพ์ด้วยฟ้อนต์ Angsana หรือ Codia


    3. ส่งผลงานได้ทั้งที่เป็นไฟล์ Word มาทาง E-mail หรือไลต์ใส่แผ่น CD ส่งมาก็ได้

    4. ต้นฉบับที่ส่งมาจะต้องเขียน เรื่องย่อ/ นามปากกา/แนะนำตัวละคร มาด้วยเพื่อสะดวกในการพิจารณา


    5. สิ่งที่ต้องแนบมากับต้นฉบับด้วยคือ ชื่อ/ที่อยู่/อีเมล์/เบอร์โทรศัพท์/ประวัติส่วนตัวแบบย่อๆ


    6. ส่งมาที่ สำนักพิมพ์สมาร์ทบุ๊ค เลขที่ 125/36-37 หมู่ที่ 1 ต.บางสีทอง อ.บางกรวย  จ.นนทบุรี 11130 (วงเล็บมุมซองไว้ด้วยว่าส่งต้นฉบับเพื่อพิจารณา) หรือส่งมาทางอีเมล์ที่ smartbooks@windowslive.com (นักเขียนที่ส่งผลงานกรุณาทำสำเนาเก็บไว้ด้วย เพราะทางสำนักพิมพ์จะไม่ส่งต้นฉบับคืน)

    7. พิจารณาต้นฉบับใช้เวลาไม่เกิน 2 เดือน ผลการพิจารณาว่าผ่าน/ไม่ผ่าน เราจะแจ้งให้ทราบทาง E-mail หรือทางโทรศัพท์ ถ้าผลงานไม่ผ่านเราจะส่งบทวิจารณ์ต้นฉบับให้ทราบเพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขต่อไป

     

    8. ต้นฉบับที่ส่งมา ต้องเขียนขึ้นเองเท่านั้น ห้ามลอกเลียนหรือดัดแปลงจากผลงานของผู้อื่นโดยเด็ดขาด 

    9. ถ้ามีการนำผลงานลงในเว็บก่อนส่งมาให้ทางสำนักพิมพ์พิจารณาโปรดแจ้งทางสำนักพิมพ์ด้วยว่าลงในเว็บใดบ้าง



    หมายเหตุ 

    การจัดหน้าต้นฉบับ ขอความกรุณาจัดดังนี้

    1.จัดตามมาตรฐานที่โปรแกรม Word ตั้งไว้

    2. การเคาะเว้นบรรทัด ให้เว้นเฉพาะเวลาที่ต้องการตัดฉากใหม่ หรือขึ้นเรื่องใหม่ หรือคั่นแต่ละฉาก แต่ละตอนของเรื่องเท่านั้น และให้เคาะเว้น 1 บรรทัดเท่านั้น

    3 เมื่อขึ้นย่อหน้าใหม่ ให้ใช้ Tab แทนการเคาะ Space Bar เว้นวรรค เคาะเพียง 1 ครั้งเท่านั้น


    4 หลังเครื่องหมายอัศเจรีย์, ปรัศนีย์, จุลภาค, ไม้ยมก, วงเล็บ และเครื่องหมายอัญประกาศ ให้เคาะเว้น 1 เคาะ

    5 ทุกครั้งที่เว้นวรรคให้เคาะเว้นเพียงเคาะเดียวเท่านั้น

    6 ก่อนส่งต้นฉบับกรุณาตรวจเช็คคำ และตัวสะกดให้ถูกต้องที่สุด

     

     

     

     

     

    เว็บไซด์สำนักพิมพ์  http://www.sanookarn.com/

     

     

    เครดิตข้อมูลจาก  http://writer.dek-d.com/smartbooksaint/

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×