ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับนักเขียนและรายละเอียดสำนักพิมพ์

    ลำดับตอนที่ #48 : การส่งต้นฉบับ:: สนพ.สิปประภา [ษาริน]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 411
      0
      9 ส.ค. 52

     

    ขอเชิญนักเขียนที่มีผลงานส่งต้นฉบับ นิยายรัก นิยายวัยรุ่น เพื่อพิจารณาจัดพิมพ์

     

    ษาริน สำนักพิมพ์ เป็นสำนักพิมพ์น้องใหม่ ที่เกิดขึ้นโดยมีเจตนาที่จะให้เป็นเวทีใหม่ในการแสดงความสามารถของนักเขียนนิยายรักวัยรุ่นยุคดิจิตอล อีกทั้งเป็นการสนับสนุนให้เกิดนักเขียนเลือดใหม่ และงานเขียนใหม่ๆ ที่มีคุณค่าสู่สังคมไทย

     

    ขอเชิญนักเขียนที่มีไฟฝัน ส่งต้นฉบับของคุณมาให้เราพิจารณา โดยมีหลักดังนี้

     

    1.     เป็น นิยายรัก , หรือนิยายวัยรุ่น , โรแมนติก , แฟนตาซีภาษาไทย ไม่จำกัดรูปแบบการนำเสนอ ถ้าต้นฉบับสนุก จะได้รับการพิจารณาก่อน

     

    2.     เป็นเรื่องที่เขียนขึ้นใหม่ ไม่ลอกเลียน แปล หรือดัดแปลงจากผลงานของผู้อื่น หากมีการละเมิดลิขสิทธิ์ ผู้ส่งผลงานต้องเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว

     

    3.     เป็นต้นฉบับที่เขียนจบแล้ว และไม่เคยได้รับการตีพิมพ์มาก่อ

     

    4.     ต้นฉบับต้องมีความสมบูรณ์ ทั้งสำนวน การใช้ภาษา การดำเนินเรื่อง และพล๊อต ที่สำคัญต้องเขียนภาษาไทยถูกต้อง

     

    5.     ส่งเรื่องย่อ เรื่องย่อเป็นตัวแทนนิยายทั้งเรื่องของเรา ความยาวโดยประมาณ 1-2 หน้า A4

     

    6.     ชื่อและรายละเอียดตัวละคร 

    7.     จดหมายแนะนำตัว 

    8.     ไม่จำกัดอายุนักเขียน และ จำนวนผลงานที่นำเสนอ

    9.     ส่งต้นฉบับ ด้วยรูปแบบดังนี้

     

    -จัดหน้าตามมาตรฐาน ขอบบน ล่าง ซ้าย ขวา ตามที่โปรแกรม Microsoft Word ตั้งไว้

    -เป็นต้นฉบับรูปแบบไฟล์ Microsoft Word ใช้ฟอนท์ Cordia หรือ Angsana ขนาด 14 Point.

    -เว้นวรรค ให้เคาะ spacebar เพียงหนึ่งเคาะ กรณีมีไม่ยมก (ๆ) ให้พิมพ์ติดคำหน้า และเว้นวรรคก่อนพิมพ์คำต่อไป

    -ไม่ต้องเว้นบรรทัดทุกครั้งที่ขึ้นย่อหน้าใหม่ ให้เว้นบรรทัดเฉพาะเวลาขึ้นเรื่องราวใหม่ คั่นฉาก หรือคั่นตอน เท่านั้น

    -ขึ้นย่อหน้าใหม่ให้ใช้ Tab

    -ขึ้นตอนใหม่ หรือ บทใหม่ ไม่ต้องขึ้นหน้ากระดาษใหม่

    -ตรวจเช็คคำศัพท์และตัวสะกดให้ถูกต้องที่สุด

    -นิยายวัยรุ่น ความยาวไม่น้อยกว่า 130 หน้ากระดาษ A4

    -นิยายรัก(วัยทำงาน) ความยาวไม่น้อยกว่า 150 หน้ากระดาษ A4

     

    10. ระบุชื่อ - นามสกุลจริง ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ และ อีเมล์บนหน้าแรกของนิยาย กรณีใช้นามแฝง ให้วงเล็บชื่อและนามสกุลจริงมาด้วย

     

    11. ส่งต้นฉบับได้ทาง E-mail หรือ ไปรษณีย์ ก็ได้ (กรณีส่งทางไปรษณีย์ ให้ส่งมาเป็นแผ่นดิสก์ ไม่ต้อง Print ลงบนกระดาษ)

     

    12. สำนักพิมพ์จะใช้เวลาพิจารณาต้นฉบับไม่เกิน 3 เดือน หรืออีเมล์มาถามได้

     

    13. สำนักพิมพ์จะไม่ส่งต้นฉับคืน และไม่รับผิดชอบหากมีการสูญหาย กรุณาทำสำเนาไว้ด้วย

     

    ผลงานที่ผ่านการพิจารณา จะได้รับการจัดพิมพ์รวมเล่มโดยเจ้าของผลงานจะได้รับการติดต่อกลับจาก สำนักพิมพ์ เพื่อดำเนินการต่อไป

     

    ส่งผลงานของคุณมาที่

                ษาริน สำนักพิมพ์

                เลขที่ 31/213 หมู่บ้านพฤกษาวิลเลจ 1 ตำบลบึงคำพร้อย

    อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150    

    หรือทาง E-mail : sarinpub@yahoo.com

     
    สอบถามเพิ่มเติมที่

                บก.จิ๊บ

                ษารินสำนักพิมพ์

    โทรศัพท์ 084 807 9727

     

     

     

    เว็บไซด์สำนักพิมพ์  http://www.sipprapa.net/

     

     

     

     

    เครดิตข้อมูลจาก  http://www.sipprapa.net/

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×