ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Tsuna x Xanxus] 27X

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      73
      23 ต.ค. 61









    ปกติผมจะไม่ดื่มหนักในงานเลี้ยงสังสรรค์..

    เพราะผมมีขีดจำกัด

    แต่เพราะบรรยากาศสนุกสนานหรือเพราะรสอร่อยของเหล้ายี่ห้อดังทำให้ผมกินจนลืมนับว่านี่

    มันขวดที่เท่าไหร่แล้ว... 



    เมื่อเวลาเริ่มดึกความครึกครื้นก็ไม่ถอยน้อยลง


         "นี่สึนะ พรุ่งนี้แกมีงานตอนเจ็ดโมง  " 


    ชายร่างสูงผู้เป็นทั้งครูและคนในสังกัดแก็งเอ่ยเชิงเตือนสติ หนุ่มร่างสูงเริ่มมีความเลือนลางทางความคิด และหมดสติไปในที่สุด


    ฟุ่บ


    รีบอร์นมองหน่ายๆก่อนตัดสินใจเดินห่างออกไป



    ยามาโมโตะที่ไปเอาเนื้อมาเพิ่มเห็นบอสตัวเองนิ่งอยู่ตรงโซฟาส่วนตัวที่แยกอยู่ตรงมุมโน้น 


          "โกคุเดระ ฉันว่าสึนะหลับไปแล้ว" ชายหนุ่มเอ่ยกับเพื่อนผมเงินที่กำลังจุดบุหรี่ ด้วยสีหน้าโล่งใจ


    "บอสกินไม่เกินหกขวดหรอกน่า" โกคุเดระรู้ใจ ความจริงเขาเองก็ไม่อยากให้ชายคนนั้นแตะต้องเหล้าเลย.. 








    แสงของหิ่งห้อยตัวน้อยปลุกชายหนุ่มร่างสูงให้ลืมตาตื่นช้าๆ

    เขาก้าวขาไปตามความต้องการ และมาหยุดอยู่ตรงหน้าชายคนนี้ 

    สีตาโกแมนคู่นี้ทรงอำนาจที่สุดเท่าที่เคยเจอ.. 

    แต่มันช่างงดงามมากทีเดียว...

    เขาก้มหน้าเข้าไปใกล้ๆท่ามกลางสายตาของคนอื่นๆ  

    ตอนนั้นเองที่ยามาโมโตะกับโกคุเดระมองหน้ากัน 



    แม้จะมีแผลเป็นตรงนี้

    แต่...


         "เสน่ห์ของนายช่าง..." น้ำเสียงทุ้มเอ่ยเพียงแค่นั้น 


    ทุกคนจ้องการกระทำของบอสวองโกเล่ไปพร้อมๆกัน 

    ในที่สุด 


    ลมหายใจร้อนที่ทาบทับลงมาสัมผัสริมฝีปากสีเข้มนั้นอย่างนุ่มนวล


    ไม่มีใครกระพิบตากับสิ่งที่เกิดขึ้น เจ๊กระเทยเทพแห่งวาเรียหวีดว้ายเบาๆอย่างสกัดกั้น 

    ฟรานยังปิดตาเพราะไม่อยากมอง 

    เบลเฟกอลกดถ่ายภาพเก็บไว้รัวๆ

    สคอลโล่เองยังอึ้ง เคยเห็นคนจูบกันมาก็เยอะนะแตช้อคสุดต้องอันนี้ 

    เลวี่สติหลุดไปนานแล้ว..

    โกคุเดระกับยามาโมโตะก็ได้แต่ทำใจ 


    ในขณะที่ซันซัสเบิกตากว้างเพราะไม่คาดคิดว่าสวะนั่นจะทำแบบนี้ จนเมื่อมันถอนตัวจากไปนั่นล่ะถึงรู้สึกตัว.. 



         "มีรสไวน์ติดอยู่ด้วย" 


    มันไม่น่าพูด! 


         "ไอ้สวะ!    แก" แววตาน่ากลัวมองบุคคลตรงหน้าอย่างเอาเรื่อง 

    มันกล้าดียังไง ถึง! 


    พวกวาเรียรีบกันตัวบอสแห่งวองโกเล่ให้ถอยไปห่างๆ


    ..ก่อนที่พวกเขาจะโดนลูกหลงจากเพลิงพิโรธ






    พอรุ่นสิบออกไปแล้วพวกเขาถึงกับถอนหายใจ 



    เมื่อหันกลับไปหาบอส.. ถึงกับสะดุ้ง อย่ามาใช้สายตาเวลาฆ่าคนมองพวกฉันนะเฟ้ย

    เริ่มแรกพวกเขาเดินออกจากห้องนี้ไปช้าๆโดยที่ซันซัสไม่ว่าอะไร 

    ...หึ ไปให้พ้นๆกันหมดนั่นแหละดี... 








    เพราะอยากลืมไอ้จูบระยำ เขาเลยซดเหล้าไม่เว้นให้นึกถึงแม้เสี้ยวนาที


    สุดท้ายเป็นยังไง


    เมา



    สายตาพร่ามัวที่เป็นอยู่ตอนนี้สร้างความรำคาญให้เขามากจนถึงขีดสุด 


    ยิ่งบังคับร่างกายให้เดินตรงไม่ได้ยิ่งหงุดหงิด

    พอเลยประตูออกมา บวกกับร่างกายที่เริ่มรั้งไม่ไหว


    หากไม่ได้แขนปริศนามาช่วยฉุดไว้เขาคงล้มไปแล้ว





    เขาพยายามเพ่งมองแต่สายตาไม่เอื้ออำนวย 


    มันพยุงเขามาจนถึงห้อง วางลงเตียง 

    นี่แหละฟูกนุ่มๆที่ฉันต้องการ 





         "แก.. ทำอะไร " เขาเอ่ยออกมาสายตาจ้องเขม็ง แต่เสียงที่เปล่งออกมานั้นทั้งแหบและพร่า

    เมื่อไอ้คนไม่รู้ชื่อมันก้มลงมาซุกไซร้ที่ซอกคอ 


         "หอม... "


    อะ ไอ้บ้านี่


         "คิดว่า!  อื้อ "


    ในตอนนี้สติของเขาสว่างโล่เลยทีเดียว เมื่อริมฝีปากของตนถูกครอบครองโดยคนด้านบน 

    แรงเขาก็เยอะนะเว้ย แต่ทำไมเป็นแบบนี้

    มันเพิ่มแรงรุกให้ทวีความร้อนขึ้นและไม่ปล่อยให้หายใจ


     

    เขาหยุดดิ้นให้เสียแรงเปล่าลง และเป็นฝ่ายดึงอาอาศกลับมาจากมันบ้าง 

     

    แต่กลับกลายเป็นว่าการทำแบบนี้ จะเพิ่มความร้อนให้ตัวเองมากกว่าเดิม



    .....กลิ่นของมึนเมาคละคลุ้งอบอวน บ่งบอกดีว่าแต่ละคน ดื่มหนักไม่ต่างกัน.....

















    ...........................................................


     ตัดจบอย่างละครช่อง7 


    ปล . ยังไงก็ เม้นๆให้กันหน่อยเน่ออ เขียนผิดอะไรยังไงก็บอกน้า










    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×