ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [E-Book] Feeling in love #รักรู้สึกได้

    ลำดับตอนที่ #103 : ตอนที่ 55[50 per.]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.64K
      296
      1 เม.ย. 62

    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา



    ธามพูด
           "คุณธามคะ มะรืนนี้รินขอไปงานวันเกิดเพื่อนนะคะ" เสียงหวานของมิรินดังขึ้นตอนที่เรากำลังกินข้าวเช้ากันอยู่ 
           ตั้งแต่วันที่กลับมาจากเที่ยวผ่อนคลายนี่ก็ผ่านมาเกือบสามเดือนแล้ว การใช้ชีวิตหลังเที่ยวก็เหทือนเดิมต่างกันตรงที่ไม่ว่ามิรินจะไปไหนหรือทำอะไรจะมีผมคอยตามติดเธอเป็นเงาตลอดทุกฝีก้าว 
           แต่ก่อนก็ตามนะแต่ตอนนี้ตามยิ่งกว่า
           "มะรืน?" ผมเงยหน้ามองเธอก่อนจะนึกไปด้วยว่าตรงกับวันอะไร "วันศุกร์?"
           "ค่ะ วันเกิดริว เลิกเรียนเดี๋ยวรินไปกับแอร์ก็ได้ค่ะ" 
           "งานตอนเย็น?" ผมเลิกคิ้วถามเมื่อรู้สึกตะหงิดๆแปลกๆ...
           "ใช่ค่ะ อาจจะกลับค่ำแต่ริวต้องมาส่งน้องนิ่มที่บ้านอยู่แล้ว เดี๋ยวรินติดรถมากับริวก็ได้ค่ะ" ตอนแรกว่าจะให้ไปแต่พอมาได้ยินค่ำว่ากลับค่ำ... ผมเริ่มลังเลแล้ว
           "งานจัดที่ไหน?"
           "ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ริวยังไม่บอก" คำพูดที่ดูสุภาพของมิรินมีมาเรื่อยๆคล้ายกับยังไม่คุ้นชินกับผม แต่หลังๆเริ่มไม่มีแล้ว ไม่ใช่ว่าผมไม่โอเคนะ ผมโอเค...เมียมีมารยาท สุภาพด้วยอ่ะใครก็ชอบ แต่มันเหมือนเราไม่ได้สนิทกันทั้งๆความจริงก็สนิทแนบชิดกันไปทุกส่วนแล้ว...
           พูดถึงเรื่องนี้แล้วหงุดหงิด ตั้งแต่กลับมาไทยผมยังไม่ได้มีอะไรกับมิรินอีกเลย!! อะไรก็ไม่รู้!! มิรินไม่ยอมให้ผมเข้าห้องจนกว่าเธอจะอาบน้ำเสร็จเพราะกลัวว่าผมจะบ้าดีเดือดพังประตูห้องน้ำบุกเข้าไปหาเธอ!!
           เฮ้ย...ไม่ได้ขนาดเว้ย!!
           "ไม่ไปได้ป่ะ?" ผมวางช้อนส้อมลงแล้วถามมิรินเสียงเรียบ ใช้ความนิ่งของตัวเองกดดันให้เธอตอบว่า 'ได้ค่ะ'
           "ไม่ค่ะ วันเกิดเพื่อนริน" อีกฝ่ายกลับตอบมาด้วยเสียงที่เรียบนิ่งกว่าและแววตาของเธอกดดันผมมากกว่าด้วย!!!
           เกิดมาไม่เคยคิดว่าตัวเองต้องมายอมผู้หญิงแบบนี้
           ใช่ ผมคิดว่าผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายยอมเรา แต่มิรินไม่ยอมอะไรเลย!!
           "จะไปด้วย" ผมพูดบอกเธอก่อนจะรีบก้มหน้าทานข้าวต่อ แบบนี้ถือว่าบอกให้รู้ไม่ได้ขอ คนจะไปก็คือจะไป ลองมาห้ามดูดิ!!

           "เฮ้ย! ได้ไงพี่ วันเกิดผมอ่ะ ผมอยากให้ไปแค่เพื่อนๆกับแฟนผม" ไอ้เจ้าของงานวันเกิดพูดขึ้นเสียงดังเมื่อผมบอกว่าจะไปด้วย 
           ก่อนหน้านั้นก็เฉยๆแหละเพราะมิรินไม่ได้พูดอะไรอีกเลยจนกระทั่วันนี้... วันเกิดไอ้ริวผมเลยมาบอกมันนี่และ ดูท่าแล้วเมียผมจะไม่ได้พูดเรื่องที่ผมไปด้วยเลยเพราะมันดูตกใจมาก
           และมิรินได้แอบผมไปกับแอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว - -
           คิดดูสิ!! ขนาดผมตามติดชีวิตเธอทุกฝีก้าวมิรินยังหนีผมไปได้อ่ะ!!!
           "เพื่อนมึงนี่ใครบ้าง?"
           "ริน แอร์แล้วก็เพื่อนๆในสาขาอ่ะ" ดูท่าจะมีมากกว่าสองคนที่ไปเพิ่ม...
           "ผู้หญิงผู้ชาย?" 
           "ก็ทั้งสอง พวกมันพาแฟนไปด้วย บางคนก็โสดไปคนเดียว"
           "ทำไมกูไปไม่ได้?" ถามมันตรงๆนี่แหละ เหมือนทุกคนไม่อยากให้ผมไปทั้งๆที่ผมก็ไปในฐานะแฟนมิรินมั๊ย!?
           "เดี๋ยวพี่ก็ห้ามนู่นนี่มิรินอีก งานผมจะไม่สนุก" 
           โอเค ภาพลักษณ์คนหวงเมียของผมคงทำให้หลายคนกลัวว่าผมจะทำงานวันเกิดมันพัง แต่... ถ้ามันเป็นแค่งานวันเกิดธรรมดาๆทำไมต้องกลัวว่าผมจะพังงานมันล่ะ?
           "สารภาพมาว่ามึงจัดงานที่ไหน กูไม่ไปร่วมด้วยก็ได้ กูจะไปรับเฉยๆ" ผมถามแต่ในหัวตอนนี้กำลังคิดแผนเปิดตัวที่ใหญ่กลางงานวันเกิดมันให้ทุกคนประทับใจ
           โดยเฉพาะมิริน!!
           แต่อะไรๆก็เกิดขึ้นได้เมื่อทุกอย่างเกี่ยวข้องกับผู้หญิงคนนี้น...
           "รู้แล้วอย่าอาละวาดนะพี่" ไอ้ริวมันก้าวถอยหลังออกจากผมเยอะพอสมควร ท่าที่ยืนก็เหมือนคนเตรียมวิ่งไม่ผิด
           "เออๆๆ รีบบอกก่อนที่กูจะอาละวาด!"


           "ผับX ตอนสามทุ่ม!!" 


           ตอบเสร็จมันก็วิ่งหายไปทันที...
           "ห้ะ!?" เมื่อได้สติผมก็อุทานขึ้นมาทันทีก่อนจะมองไปทางที่ไอ้ริววิ่งไป ถ้าจะวิ่งไปกระขากคอมันมาถามคงจะไม่ทันแล้ว สุดท้ายผมเลยได้แต่ยืนผ่อนลมหายใจของผมเองและพยายามควบคุมสติที่แทบจะระเบิดเอาไว้
           มือหนาล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงก่อนจะหยิยมันออกมาโทรหาเพื่อนที่ไม่ได้ออกไปสังสรรค์ด้วยกันนาน 
           "มึง... วันนี้กูเลี้ยงเหล้า" ผมกรอกเสียงลงไปอย่างนิ่งสงบทั้งๆทีาใจตอนนี้กำลังเต้นโครมครามอย่างบ้าคลั่ง!
           นี่ถ้ามิรินอยู่ใกล้ผมคงลากคอเธอกลับบ้านแล้วขังไว้ในห้องนอนแล้ว!!!
           [ไม่นอนเฝ้าเมียที่บ้านแล้วหรอวะ?] ไอ้ต้นเพื่อนผมถามอย่างประหลาดใจ พอดีผมเล่าเรื่องแต่งงานมห้มันฟังอ่ะ มันเลยรู้ จริงๆก็เพิ่งแยกจากมันมาได้ไม่ถึงสองชั่วโมงด้วยซ้ำ - -
           "เมีย-หนี-เที่ยว!!!!"


    Talk1
    มาแล้วจ้าาา อ่านเสร็จเม้นด้วยย


    #รักรู้สึกได้
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×