ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [E-Book] Feeling in love #รักรู้สึกได้

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 7[50 per.]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.36K
      522
      7 ก.พ. 62

    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา



           เมื่อคืนใช้เวลานานมากกว่าตาจะปิดลงเหมือนเดิม ตื่นเช้าขึ้นมาคนที่นอนกอดฉันหายไป มีกระดาษโน้ตพร้อมกับตัวหนังสือเขียนไว้ว่าไม่ต้องไปเรียนเพราะตัวฉันร้อน ในโน้ตยังบอกอีกว่านัดทานข้าวก็ยกเลิกแล้ว ไว้วันหลัง ที่ฉันต้องทำตอนนี้คือนอนพักรักษาตัวให้หาย เดี๋ยวบ่ายๆเขาเข้ามา...
           เขาที่ว่านี่คือคุณธามนั่นแหละ และโน้ตที่เขียนมีแปะไว้สามแผ่นด้วยกัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเนื้อหามันถึงดูยาวและมีหลายเรื่องแบบแปลกๆ
           "แค่กๆ"
           อ่า... ฉันไอตั้งแต่เมื่อคืนแล้วนี่นา

           'กริ้งๆๆๆ'

           เสียงโทรศัพท์ของฉันดังขึ้นตอนที่ฉันกำลังจะทิ้งตัวลงนอนอีกครั้ง แตาก็ต้องลุกขึ้นไปหยิบโทรศัพท์มาดูว่าใครโทรมาพร้อมกับรับสายแล้วพูดด้วยน้ำเสียงปกติ
           "ฮัลโหลแอร์"
           [ริน! ไม่สบายหรอ!?] เสียงร้อนรนของเพื่อนดังขึ้นจนฉันต้องขมวดคิ้ว ที่ขมวดเป็นเพราะสงสัยต่างหากว่าแอร์รู้ได้ยังไง ฉันยังไม่ได้บอกใครเลยนะ... ที่รู้คงมีแค่คนในบ้านนี้เท่านั้น
           "แอร์รู้ได้ยังไงหรอ?"
           [ก็ริวบอกอ่ะ ใช่มั้ยริว!?] ประโยคแรกเธอพูดกับฉัน แต่ประโยคต่อมาเธอคงพูดกับริว ตอนนี้สองคนนั้นอยู่ลานที่นั่งประจำแน่ๆเลย [ช่ายย สามีรินบอก]
           "??????" ฉันขมวดคิ้วเข้าหากันยิ่งกว่าเดิมเมื่อได้ยินเสียงของริวดังแทรกเข้ามาในสาย
           สามี?
           สามีบอก?
           คุณธามเนี่ยนะบอก?
           [พี่ธามหรอ? ไปคุยกันตอนไหนอ่ะ - -?] ทั้งสองคนยังคุยกันอยู่แม้จะยังไม่วางสายจากฉัน แค่ทั้งคู่ก็ถามกันเพราะตอนนี้ริวเป็นคนเดียวที่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง
           [ก็ช่วงใกล้ๆเจ็ดโมงเช้าฉันโทรไปหาริน จะถามว่าให้รับมาด้วยกันรึเปล่าเพราะต้องไปรับนิ่มอยู่แล้ว แน่พี่ธามเป็นคนรับสาย] ริวเล่าอหตุการณ์ให้ฟังเสียงดังขึ้าเรื่อยๆ ให้เดาว่าตอนนี้โทรศัพท์คงอยู่ในมือริวแล้ว ไม่ก็คงเปิดสปีกเกอร์(ลำโพง)ล่ะมั้ง
           [อ๋ออ แล้วพี่ธามรับสายรินได้ไงอ่ะ?] ประโยคนี้แอร์ถามขึ้นมา คงถามฉันนั่นแหละ แล้วต้องตอบยังไง ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขารับตอนไหน มีคนโทรมาฉันยังไม่รู้สึกตัวเลย...สงสัยครั้งนี้อาการหนัก
           "รินก็ไม่รู้เหมือนกัน" ฉันตอบพร้อมกับกำลังประมวลอะไรหลายๆอย่างในหัว เมื่อคืนเขานอนนี่ ตอนเจ็ดโมงก็คงไม่ใช้เวลาที่เขาตื่นเป็นประจำมั้ง เลยนอนยาวไปเรื่อยๆ แต่ริวกลับโทรมาแล้วฉันหลับลึก เขาเลยเป็นฝ่ายรับสายให้
           มันต้องเป็นแบบนี้แน่ๆ
           [แต่เสียงพี่ธามงัวเงียมากเลยนะ! แล้วอีกอย่างมันคือตอนเจ็ดโมงเช้าอ่ะ! ริมกับพี่ธามนอนด้วยกันหรอ!?] ทั้งเสียงของริวกับแอร์ดังสลับกับไปมาจนมาถึงคำถามที่แอร์เป็นคนตะโกนถาม ถ้าทะลุโทรศัพท์มาหาฉันได้เธอคงมำไปแล้ว
           "......" แล้วฉันต้องตอบยังไงล่ะเนี่ย... ตอบตามความจริงเพื่อนจะแซวมั๊ยนะ? จะมองว่าฉันกับเขาไปถึงขั้นนั้นแล้วรึเปล่า? ถึงแม้จะแค่นอนกอดกันก็เถอะ หรือฉันต้องโกหกเพื่อนตัวเอง? แตคำโกหกไหนจะฟังขึ้นได้ล่ะ ก็อย่างที่ริวบอก...มันคือเจ็ดโมงเช้า น้ำเสียงงัวเงีย ยังไงก็โกหกไม่ขึ้นแน่ๆต่อให้เตรียมตัวมาก็เถอะ
           งั้นเอาแบบนี้ละกัน...
           "รินทานข้าวก่อนนะ มียาต้องทานน่ะ"

    Talk1
    เห็นม่ะะะ มีเม้นเยอะไรท์ก็มาอัพเลย ไเพราะรู้ว่ามีคนรอ แต่ถ้าอยู่เม้นหายไรท์ก็ไม่รู้ว่ารอรึเปล่า โอเคเน้อออ

    #ลวงรักวิวาห์ร้อน
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×