ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [E-Book] Feeling in love #รักรู้สึกได้

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ 10[50 per.]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.14K
      472
      6 ก.พ. 62

    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา


           "เอ่อ..." มิรินเป็นฝ่ายทำลายความเงียบด้วยการส่งเสียงออกมาเพียงนิดเดียวขณะที่มองหน้าผมอยู่ แต่เท่านั้นผมก็รีบเดินเข้าไปใกล้ทันทีโดยที่ตัวเองก็ไม่ได้ทันจะตั้งตัวอะไรเลย
           "ปะ...เป็นอะไร? เจ็บหรอ?" ผมถามพร้อมกับยกแขนเธอขึ้นดูตรงส่วนที่มันช้ำอย่างรีบร้อน รีบจนลืมไปว่าเธออาจจะเจ็บได้แต่คนบนเตียงกลับมองหน้าผมนิ่งๆพร้อมกับส่ายหน้าไปมา
           "ไม่ค่ะ รินจะถามว่ารินหลับไปนานแค่ไหนแล้ว?" 
           "อ่อ... อ่ะแฮ่ม!" ผมกระแอมไอแก้เก้อทันทีที่คำถามมันค่อนข้างจะธรรมดาแลไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับการบาดเจ็บของเธอเลยแม้แต่นิดเดียว "ก็ตั้งแต่เช้า" ผมตอบพร้อมกับเดินไปหยิบโทรศัพท์มาให้เธอ "เพื่อนเธอจะมาเยี่ยม อีกเดี๋ยวก็คงถึง" พูดแค่นั้นบรรยากาศภายในห้องก็เงียบอีกทันที...
           มิรินก้มลงมองโทรศัพท์ที่อยู่ในมือตัวเองก่อนจะเงยหน้ามองผมแล้วถามเสียงเรียบเหมือนทุกครั้ง "เมื่อเช้า...คุณรับโทรศัพท์ของรินใช่มั๊ยคะ?"
           กรรม นี่สรุปเธอฟื้นขึ้นมาแล้วไม่มีอาการเจ็บหรือปวดตรงไหนเลยใช่มั๊ยเนี่ย? ทำไมไม่คิดจะพูดถึงความเจ็บปวดที่ตัวเองได้รับตอนหล่นลงมาหรือแม้แต่ตอนที่ผมเผลอจับแขนเธอแรงบ้างวะ? 
           นี่จะใช่สิ่งที่หมอคนนั้นพูดรึเปล่า? เป็นพวกชอบทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรสินะ...
           "อืม มันน่ารำคาญ" ผมตอบแล้วมองหาเก้าอี้ภายในห้อง ขี้เกียจยืน...คนป่วยไม่เชิญนั่งอีก - -
           "แล้วได้พูดอะไรออกไปบ้างคะ?"
           "......" ผมเงียบ เงียบแล้วคิดว่าควรจะโกหกอะไรออกไปดี มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้ชายจะมาแสดงความเป็นเจ้าของกับผู้หญิงของตนเอง แต่สำหรับเราสองคนมันแปลกไง...
           แปลกมากด้วย
           และเพราะมันเช้าเกินผมเลยหงุดหงิดถึงขั้นบอกไปว่าตัวเองเป็นสามีของมิริน... อืม ผัวนั่นแหละ ไม่ต่างกันเท่าไหร่หรอกแค่อยากพูดให้มันดูสุภาพกว่า
           "ไม่...ได้พูดอะไร" สุดท้ายผมก็โกหกออกไป เรื่องแบบนี้มันไม่ได้พูดกันง่ายๆนะ
           "อ๋อ...ค่ะ" เธอพยักหน้ารับแค่นั้นก่อนจะก้มมองมือถือของตัวเองต่อ
           ไม่ชอบเลยวฝเวลาที่อยู่กับมิรินแล้วห้องมันเงียบๆอ่ะ มันอึดอัด... มันมาคุ... มันเหมือนมีอะไรมากวนใจตลอดเวลาทั้งๆที่เราก็ต่างคนต่างอยู่ ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกแบบเดียวกันบ้างมั๊ยแต่ตอนนี้ผมรู้สึกแบบนี้จริงๆ
           "ให้...ให้โทรบอกพ่อให้มั๊ย?" ผมเลือกที่จะถามออกไปเพื่อทำลายความอึดอัดนี้ 
           "ไม่ค่ะ ไม่บอก...นะคะ" ท่าทางร้อนรนของมิรินทำให้ผมมองเธอนิ่ง... ทำไมถึงไม่ให้บอกล่ะ? เรื่องแบบนี้พ่อต้องรู้ไม่ใช่หรอ? ยิ่งลูกสาวหน้ามืดหล่นลงมาจากชั้นสองของบ้านยิ่งต้องรู้ด้วย
           "เดี๋ยวบอกลุงสมหมายให้" ผมบอก ส่วนใหญ่ลุงสมหมายจะเป็นคนคอยดูแลอะไรหลายๆอย่างในบ้านแล้วรายงานให้พ่อผมรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ก็รายงานหมด ครั้งนี้ดูจะเป็นเรื่องที่ต้องรีบรายงานเลยทีเดียว "ไม่เจ็บตรงไหนจริงๆหรอ?" เป็นอีกครั้งที่ปากไปไวกว่าความคิด 
           ผมถามเธอออกไปอีกครั้งพร้อมกับสังเกตปฏิกิริยาของมิรินไปด้วย เธอส่งสายตาล่อกแล่กไปมาก่อนจะถอนหายใจแล้วมองหน้าผมนิ่งๆ "คุณพยายามจับผิดรินอยู่ใช่มั๊ยคะ?"
           คำถามของเธอดูจะตรงไปตรงมาซะเหลือเกิน... จับผิดหรอ? ใช่ผมเคยจับผิดเธอ ไม่งั้นคงไม่สาดน้ำร้อนใส่เมื่อนานมาแล้ว หรือแม้แต่กำข้อมือของเธอจนแดงเพื่อดูปฏิกิริยาหรอก
           ก็ดูเหี้ยพอสมควรที่ทำแบบนั้นกับผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่เพราะความอยากรู้นั่นแหละที่ทำให้ผมเป็นแบบนั้น ส่วนตอนนี้ผมก็ไม่ได้อยากจับผิดอะไรแล้วด้วย ทำไปก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมาซักหน่อย...ยิ่งหมอคนนั้นบอกว่าอาการที่เธอเป็นอยู่จะรักษาหายรึเปล่าก็ไม่รู้ยิ่งทำให้ผมรู้สึกส่าไม่ควรทำอะไรแย่ๆลงไปอีก
           "แต่ก่อนก็ใช่ แต่ตอนนี้ไม่แล้ว" ผมตอบตามความจริงก่อนจะกอดอกมองหน้าเธอ 
           "ถ้าคุณถาม...รินก็จะบอก แต่รินไม่รู้ว่าบอกไปแล้วจะได้อะไรขึ้นมา...มันไม่มีอะไรดีขึ้นหรอกค่ะ" คนตัวเล็กตอบพร้อมกับวางโทรศัพท์เอาไว้ที่หน้าขาของเธอ
           "มัน...รักษาไม่หายหรอ?" ผมถามออกไป แววตาของมิรินดูจะสลดลงไปเล็กน้อยโดยที่ตัวเธอเองก็ไม่รู้ตัวด้วย... "เธอเป็นอะไร?"
           "รินโกหกค่ะ..."
           "??????"
           "ที่โดนสาดน้ำร้อนใส่วันนั้นรินไม่ได้ร้อน ที่ตกจากบันไดจนมีแผลถลอกก็ไม่ได้แสบด้วย..." เธอเงยหน้าขึ้นมาสบตากับผม แววตาของเธอไม่ได้มีความล้อเล่นอยู่ในนั้นเลย... ส่วนผมก็มองเธอเล่าออกมาด้วยสีหน้าตกใจปนกับมึนงง... "ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเป็นไข้หรือเจ็บปวดตรงไหนถ้าคนไม่ทัก" รอยยิ้มบางๆของมิรินทำให้ผมอยากจะจับมือเธอเอาไว้ชิบหาย...แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำในฐานะอะไร "รินรักษามานานแล้วแต่มันก็ไม่หาย มันไม่หายซักที"
           "......"
           "อย่าบอกเรื่องนี้กับคุณพ่อนะคะ ท่าน...เข้าใจว่ารินหายแล้ว"
           "เธอ..." มันพูดยากนะ แต่ทำไงได้วะ ที่เธอพูดมาแบบนี้มันก็ชัดเจนอยู่แล้ว ยิ่งเอาคำพูดของหมอมารวมกันก็ยิ่งชัดเจน...


           "ไม่มีความรู้สึกหรอ?"


    Talk1
    มาแล้วววว
    เม้นด้วยจ้าาาา เล่นทวิตใช้แท็ค #มิรินของคุณธาม ได้เน้อออ

    #ลวงรักวิวาห์ร้อน
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×