ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My ghost นี่ผีหรือที่รัก?

    ลำดับตอนที่ #24 : #จันทร์เจ้าเด็กผี:: 11[50 per.]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.47K
      84
      8 พ.ค. 62

    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา


           หลายวันหลังจากวันนั้นไอ้กรมาหาผมที่ตึกคณะ ข้างๆมันมีจันทร์เจ้าเดินมาด้วย ตอนแรกผมเข้าใจว่าพาเด็กมาส่งเพราะถึงเวลาผมเลิกเรียนแล้ว แต่เปล่า...มันเอากล้องที่ติดอยู่รถมาให้ผมดูหลังจากที่มันเช็คอะไรหลายๆอย่างก่อนแล้ว
           "รู้เรื่องที่จันทร์เจ้าอยู่ไหนเร็วกว่าตัวคนวางแผนอีก..." ไอ้กรมันว่า
           ใช่ ที่มันพูดน่ะถูกแล้ว ยิ่งดูคลิปที่ผมกำลังเปิดอยู่หลายรอบก็ยิ่งมั่นใจว่าเราน่าจะเจอร่างของจันทร์เจ้าเร็วกว่าหาตัวคนวางแผนเพราะภาพมันชัดเจนมาก
           ตอนแรกผมกะจะถอดใจแล้วเพราะตกมันตกข้างทาง มีเปอร์เซ็นต์เยอะเลยทีเดียวที่กล้องจะพังหรือถ่ายได้ไม่ชัด แต่มันน่าตกใจมากเมื่อมีกล้องติดอยู่ทุกมุมในรถมันหมดเลยยกเว้นที่พื้น...
           ตรงไฟข้างในรถ ตรงกระจกมองหลังที่ถ่ายข้างนอกกับถ่ายข้างใน ตรงคอนโซลหน้ารถฝั่งคนขับ ไหนจะกระจกมองข้างทั้งสองด้านอีก ท้ายรถไม่ต้องพูดถึงเลย มันติดเอาไว้สามตัวนู้น!
           ไม่รู้เป็นเพราะอะไรนะถึงติดเยอะขนาดนี้ แต่ถือว่าการทำแบบนี้ช่วยได้เยอะเลยทีเดียว
           เพราะอะไรรู้มั๊ย?
           กล้องตัวที่อยู่กระจกฝั่งข้างๆคนขับบันทึกหน้าของผู้ชายสองคนได้... พวกมันกำลังพยายามดึงจันทร์เจ้าออกมาอย่างเบาๆและช้าๆ 
           ในตอนแรกผมไม่รู้จุดประสงค์ว่าทำไมต้องเอาไปแค่จันทร์เจ้าคนเดียวด้วย แต่จากภาพอะไรหลายๆอย่างเลยทำให้ผมได้รู้ว่าพวกมันเข้าใจว่าไอ้กรตายอยู่ตรงนั้นแล้ว
           ตามที่เราเข้าใจคือจันทร์เจ้าสลบลงไปก่อนแล้วจากนั้นไอ้กรค่อยสลบตาม แต่ความจริงคือจันทร์เจ้ายังขยับตัวได้อยู่หลังจากที่กรสลบไป... 
           คนที่เจอเหตุการณ์นี้ต่อให้เจ็บแค่ไหนสุดท้ายพวกเขาก็จะพยายามเอาตัวรอดเอง 
           จันทร์เจ้าก็เช่นกัน...
           แต่ปัญหามันอยู่ที่บาดแผลตามตัวเธอทำให้ทุกอย่างยากลำบาก แต่เธอก็พยายามเปล่งเสียงออกมาขอความช่วยเหลือจากชายสองคนนั้น...
           
           'ช่วย...ด้วย'

           ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเสียงของเธอถึงจะเบามากแต่เราทุกคนที่นั่งกันอยู่ตรวนี้กลับได้ยินชัดเจน...
           ไอ้กรเป็นคนแรกที่ละสายตาไปมองทางอื่นจังหวะที่ร่างของจันทร์เจ้าแน่นิ่งลงอีกครั้งก่อนที่จะถูกพาออกไปจากตัวรถ
           ดูคลิปทุกมุมมองเสร็จแม่ผมก็จับไหล่ของไอ้กรเอาไว้ก่อนจะบีบเบาๆ
           "เดี๋ยวน้าจะช่วยคุยกับตำรวจให้" แม่ผมว่าแล้วมองไปรอบๆเพื่อหาจันทร์เจ้า แต่ก็ไม่พบ 
           อ๋อใช่! ตอนนี้เราอยู่ที่บ้านของผมกัน พอดีคิดว่ามาเปิดดูอยู่บ้านน่าจะสะดวกกว่า อีกอย่างผมไม่อยากให้คนอื่นไปยุ่งกับคอนโดเท่าไหร่ ส่วนแม่ผมน่ะบังเอิญกลับบ้านเร็วพอดีเลยมาดูความเรียบร้อยแล้วเห็นว่าพวกผมทำอะไรเลยอยู่ดูด้วย
           แล้วเจ้าของร่าง...ถูกผมไล่ไปเล่นที่อื่นก่อนตั้งนานแล้ว
           ผมไม่อยากให้จันทร์เจ้ามารับรู้เรื่องโหดร้ายที่เกิดขึ้นกับเธอก่อนจะกลายเป็นแบบนี้อ่ะ มัน...น่าสะเทือนใจเกินไป ยิ่งกับไอ้กรที่ดูคลิปเล่านี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าแล้ว...ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าตอนนี้มันรู้สึกยังไง
           ถ้าร้องไห้ออกมาได้มันก็คงจะร้องออกมาแล้ว
           "ปริ้นเอาภาพนี้มาให้แม่เยอะๆ พรุ่งนี้แม่จะไปโรงพัก ถ้าตำรวจไม่เร่งหาให้แม่จะจ้างนักสืบเอาเอง" แม่ผมสั่งเสียงเข้มเมื่ออยู่ในโหมดเอาจริง
           "เดี๋ยวเอาใหเ"
           เส้นสายพวกผมก็มีเยอะนะ...ไม่ใช่ไก่กา ผมเชื่อว่าไอ้กรก็คงจะมีเหมือนกันแค่มันไม่กล้าทำอะไรที่เปิดเผยเกินเพราะคนรอบตัวมันน่ะ
           วันนั้นที่ไปหามันผมก็สงสัยป้ามันเแล้วคนหนึ่ง... อาการของผู้หญิงคนนั้นออกเกินไป
           จนผมสงสัยว่ามีแค่คนเดียวหรือเปล่าที่วางแผน


    Talk1
    มาแล้วจ้าาาาา ขอเม้นหน่อยน้าาา


    #จันทร์เจ้าเด็กผี
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×