ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic-SS501-N&Yaoi&SM:rate] Nobody Loves<คู่double HJจุงxจุน>

    ลำดับตอนที่ #5 : Nobody Loves - Chap5 - ทางเลือกของจองมิน?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 935
      1
      30 มิ.ย. 50

    [fic] Nobody Loves =Chapter5=

    By CarYmono

     

     

    ความมืด….ที่อยู่ในใจนั้น เรารู้ว่าหน้ากลัวแค่ไหน?...

    แต่ความมืด….ต่อไปนี้จะไม่มีวันที่แสงสว่างจะช่วยได้อีก

     

     

     

    เคล็ง…!

     

     

     

     

    อ๊า!! แฮ่กๆ…..”

    เลือดหยาดลงกับพื้นพรมราคาแพง ตาสวยของยองแซงเปื้อนไปด้วยน้ำสีแดง

     

    ยองแซง!! อึ่ม.........!” คยูจงจับหน้าของยองแซงให้ห่างจากโต๊ะตรงหน้า และตะโกนเรียกคนใช้โหวกเหวก

     

    ยองแซง!!! ยองแซง!!....ยองแซง...... ฮยอนจุนละจากอยอนจุงเพื่อขไปดูยองแซง แต่ร่างที่กดทับอยู่จับไม่ให้ฮยอนจุนได้ไปไหนพ้น

     

    หุบปาก!!! .............ฮยอนจุน เรากลับ!!” ร่างใหญ่ตะโกนบอก ก่อนจะดึงเส้นผมสีน้ำตาลของฮยอนจุนให้เดินตามเขาไปที่รถ

     

    คยูจง....ชั้นกลับล่ะ...

     

    เดี๋ยวผมจะเตรียมรถให้..... ไม่วายรับคำสั่งของหัวหน้ามาปฏิบัติตาม และสั่งให้คนใช้ที่เหลือเตรียมรถกลับให้ฮยอนจุง

     

    ฮยอนจุงนั่งรอรถอยู่นั้นพูดยั่วยุคนที่อยู่ในอ้อมอกอย่างไม่เกรงใจว่าจิตรใจของเจ้าตัวเล็กข้างใต้จะรู้สึกยังไง

     

    นายเห็นแล้วนี่.... เขารักนายขนาดที่เสียสิ่งสำคัญของตัวเองไปเชียวนะ ฮยอนจุน.........รักมากขนาดนี้ แต่กลับเป็นชั้นนะ ที่ได้เชยชมกุหลาบงามตรงหน้า......นายว่าสะใจดีมั้ย? ฮ่าๆ หัวเราะเบาๆข้างลำคอขาวก่อนจะค่อยๆเชยคางของร่างบางให้มองหน้าตัวเองตรงๆ หยาดน้ำตาแห่งความเสียใจไหลรินออกมา

     

    ตัวเองอยากปกป้องคนที่สำคัญ แต่ก็ไม่สามารถทำได้......

     

    ราวกับนกที่ถูกหักปีกลงแล้ว.........

     

    ไม่มีแม้แต่ความหวังจะโบยบินได้อีก......

     

    คงได้แต่รอเวลาตายอยู่ที่พื้นดิน.........คงทำได้แค่นั้น.......

     

     

    อยากทำอะไรก็ทำ......... เสียงน้อยเล็ดรอดออกมาจากลำคอ... ไม่ทันที่ร่างใหญ่จะได้ฟังก็ลุกขึ้นและอุ้มฮยอนจุนไปที่รถที่คยูจงเตรียมไว้ และกลับไปในที่สุด

     

    ด้านอีกฝ่ายหลังจากที่สั่งคนให้พาฮยอนจุงกลับไปแล้วก็มาสนใจกับยองแซง เลือดไหลออกมาไม่มีท่าว่าจะหยุด

     

    ฮะ...ฮยอนจุนกลับไปแล้วใช่มั้ย? ยองแซงพยายามเอ่ยปากถาม เพราะร่างบางยังคงกลัวคยูจงอยู่

     

    อือ...กลับไปแล้ว.... คยูจงตอบ แต่เสียงนั้นดูอบอุ่นและเป็นห่วงมากกว่าก่อนหน้านี้ต่อหน้าฮยอนจุง

     

    ฮึ่ก.......ฮืออออ.....ผะ...ผมกลัว... ร่างบางขยับปากสั่นๆ คยูจงกอดยองแซงเอาไว้แนบอก

    จะทำยังไง.........ให้นายหายกลัว......

    จะปลอบยังไงนะ.....ให้นายเลิกร้องไห้.....

     

    ไม่...ไม่ต้องกลัว .....ชั้นจะอยู่ข้างๆนาย......ชั้นอยู่นี่....... ร่างบางปริปากเงียบแต่อาการสั่นของยองแซงดุท่าจะเบาลงแล้ว

    พอดีกับที่รถพยาบาลมา เพราะร่างบางเสียเลือดมากไปจนหมดสติอีกครั้ง คยูจงอุ้มยองแซงไปที่รถพยาบาล

    ไม่กี่นาทีร่างบางถูกนำตัวเข้าห้องไอซียู โดยที่ไม่รู้ชะตากรรมว่าจะเป็นยังไงต่อไป

     

    คยูจง!!” จองมินวิ่งมาตามทางเดินจนเห็นคนที่เป็นห่วงนั่งหน้ามุ้ยอยู่หน้าห้องพยาบาล เนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือดของคนอื่น

     

    จะ….จองมินนายมาที่นี่ได้ไง? คยูจงมองหน้าคนที่มาหาอย่างไม่เชื่อสายตา

    ตอนนี้จิตใจของเค้าหล่นวูบลงไป

    ไม่รู้ว่าควรจะทำตัวยังไงต่อไปดี?

    กลัวความกลัวทะลักเข้ามาในจิตใจตลอด

    กลัวว่ายองแซงอาจจะจากเขาไป….

     

    คนใช้ชั้นโทรมาบอกว่าจู่ๆนายก็มาโรงพยาบาลนายไม่เป็นไรใช่มั้ย? ร่างใหญ่คุกเข่าต่อหน้าคยูจงด้วยความเป็นห่วง เลือดที่เปื้อนตามตัวเมื่อรู้ว่าไม่ใช่ของคนข้างหน้าก็โล่งใจ

     

    ยองแซงยองแซงประแทกหน้าตัวเองกับเศษแก้วของฮยอนจุงที่ทำแตกไว้….แล้วแล้วก็ชั้นเห็นเลือด….อ๊ะ! จองมิน!! ชั้นปวดหัวจัง….” คยูจงล้มลงกับพื้นก่อนจะจับหัวตัวเองด้วยความเจ็บปวดอย่างรุนแรงราวกับค้อนทุบ

     

    ไหน….! นายไม่เป็นไรใช่มั้ย? หมอ!! หมอมาที่นี่ที!!!” เสียงตะโกนโหวกเวกดังซักพักก่อนที่จะมีรถเข็นเข้ามาพาตัวคยูจงไป จองมินที่เพิ่งจะมาถึงทำตัวไม่ถูกกับสถานการณ์ข้างหน้านี้เลย คยูจงยิ่งเป็นโรคกลัวเลือดอยู่ด้วย

     

    คยูจง….”

     

     

     

    จองมินนั่งรอคยูจงที่หน้าห้องไอซียูเหมือนกัน เฝ้ารอความหวังเท่านั้นที่พอจะทำให้จิตใจที่ร้อนด้วยความเป็นห่วงเย็นลงได้บ้าง

     

    คุณคือคนเจ้าของไข้ของเด็กตัวเล็กๆรึเปล่าครับ? เสียงคุณหมอปลุกจองมินให้ออกจากพวัง เขาเงยขึ้นมาดูชายวัยกลางในชุดกราวด์สีขาว

     

    เอ๋? คนที่ชื่อคยูจงน่ะหรอครับ? คุณหมอส่ายหน้า

     

    ยองแซงน่ะครับ คุณเป็นเพื่อนเขารึเปล่า? จองมินพยักหน้า ถึงแม้จะไม่อยากรู้จักแต่สีหน้าของคนตรงหน้าคงมีเรื่องลำบากใจแน่นอน

    คุณหมอถอนหายใจ ก่อนจะเอ่ยก้อนคำพูดที่อยู่ในคอ

     

    ดวงตาของเด็กคนนั้นคงต้องบอดสนิท เศษแก้วบาดไปถึงกระจกตาเลยทีเดียว แต่ปัญหาตอนนี้คือเขาขาดเลือดไปมาก…..ทางโรงพยาบาลข้างล่างก็วุ่นวายเรื่องที่มีคนบาดเจ็บจากรถชน ผมอยากได้เลือดเร็วที่สุด คุณกรุ๊ปอะไรครับ?

     

    จองมินมองดูเลือดของยองแซงที่ได้มาจากคยูจง

    ถ้านี่สามารถทำเพื่อคนรักของเขาได้

    ถ้านี่ทำให้คยูจงของเขากลับมายิ้มได้อีกครั้ง

    ถ้าสามารถหยุดดวงตาที่สั่นกลัวของคยูจงได้ละก็….

     

    เขาจะทำ

     

     

    กรุ๊ปOครับ….”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อีกด้านหนึ่งกับคนอีกคู่หนึ่งที่ไม่รู้หนาวรู้ร้อนกับเหตุการณ์เมื่อเช้า….ยกเว้นฮยอนจุน….

     

    เอ้า! กินซะ!!” อาหารชั้นเริศถูกนำมาวางไว้ ณ โต๊ะอาหารเบื้องหน้าฮยอนจุนในห้องสุดหรูของโรงแรมที่มีฮยอนจุงเป็นเจ้าของอยู่แล้ว ร่างบางไม่สนใจสิ่งรอบตัวใดๆทั้งสิ้น ดวงตาที่เหม่อลอยออกไปนอกหน้าต่าง ทำเอาฮยอนจุงหงุดหงิดไม่น้อย

     

    หมายความว่าไง? ฮยอนจุน?

     

    ผมไม่กิน...” ฮยอนจุนเอ่ยออกมาผ่านริมฝีปากแห้งของตัวเอง

     

    งั้นหรอ………จะกินดีๆหรือจะให้ชั้นป้อนผอมจนเห็นก้างแล้วรู้มั้ย?ฮยอนจุงดึงร่างบางให้มานั่งติดกัน

     

    หึๆมาเป็นห่วงอะไรตอนนี้กันครับ? เมื่อกี๊คุณก็ทำให้ผมได้ตายทั้งเป็นแล้วนี่?เสียงพูดประชดที่ไร้ซึ้งเรี่ยวแรง ฮยอนจุงมองดูคนข้างกายด้วยความสงสาร เค้าคงทำเกินไปละมั้ง?

     

    “….ชิ ฮยอนจุงดึงร่างบางมากอดไว้อย่างแผวเบา ไม่ได้รุนแรงเหมือนทุกครั้งที่เขาได้รับ

     

    “…………ครับ? ร่างเล็กในอ้อมกอดถามอย่างสงสัย จะมาไม้ไหนอีกเนี่ย?

     

    จะอยู่อย่างนี้จนหว่านายจะหายสั่นนะ…..จะทำอะไรก็ทำ….” ฮยอนจุงเอ่ย

    ร่างบางไม่สามารถขัดขืนได้อีก ตัวสั่นด้วยความเสียใจไม่หยุด ภายใต้อ้อมกอดที่อบอุ่นของฮยอนจุง

     

    นายทำเค้าทำไม.....!!!! แย่งชิงชั้นมาได้....แต่.....แต่ยองแซง.......!! ยองแซง...!! ฮึ่ก...ฮืออออ.... ฮยอนจุนร้องไห้ทันทีที่นึกขึ้น

     

    .............ร้องซะให้พอเลย... ฮยอนจุงกระซิบข้างหูร่างเล็กที่สั่นเทา นั้นยิ่งทำให้ร่างบางไม่สามารถหยุดน้ำตาที่พร่างพรูออกมาได้

     

    เพราะนาย!!!.....เพราะนาย!!!”

     

    ....................ชั้นขอโทษ.....

    คำหะซิบที่สองเอ่ยออกมา ก่อนที่ฮยอนจุงจะเชยคางที่เปื้อนน้ำตาของฮยอนจุนขึ้นและประกบริมฝีปากของตัวเองเข้าหา จูบที่เบาบางก่อนจะเลื่อนกลีบกุหลาบสีชมพูขึ้นไปซับน้ำตาของฮยอนจุนเอาไว้  

    รสเปรี้ยวที่มากับหยาดน้ำตาผสมออกมาเป็นความหวานในปากของร่างใหญ่

     

    .....อ......อา.... ความเงียบคลุมทั่วบริเวณอีกครั้ง เสียงนั้น.......คำนั้น.........ออกมาจากปากของฮยอนจุงใช่มั้ย?

     

    มันน่าตกใจขนาดนั้นเลยหรอ?....... เสียงหัวเราะเบาๆในลำคอของฮยอนจุงดังมาถึงข้างหูของคนในอ้อมแขน

     

    นั้นสิ..............ถึงจะหูฝาด แต่ก็ไม่ให้อภัยหรอก!!....

     

    ฮยอนจุนในอ้อมกอดหัวเราะออกมาเบาๆ ก่อนจะค่อยๆสัมผัสกับกลิ่นกายคนคนที่โอบกอดตน กลิ่นหอมอ่อนๆจากน้ำหอมราคาแพง ทำเอาฮยอนจุนเคลิ้มได้ซักพักก่อนจะพลักตัวเองออกมา

     

    ….ไม่อยากจะอยู่อย่างนี้ต่อไป….

    ถ้านานไป….มันอาจจะเกินห้ามใจตัวเองก็เป็นได้

     

    อยากนอนมากกว่าวันนี้จะให้ผมนอนที่ไหน? ฮยอนจุนตัวสั่นมองไปทางอื่น ไม่อยากให้คนตรงหน้าเห็นความอ่อนแอของเขาอีกแล้วช่างสมเพศจริงๆ

     

     

     

     “…….ห้องของชั้น….”

     

     

     

    ร่างบางแทบจะหยุดลมหายใจ ทั้งๆที่พยายามจะออกห่าง แต่ยิ่งทำไปเท่าไหร่มันราวกับเข้าใกล้คนๆนี้มากขึ้น

     

     

     

     2Bcon

    ลงช้าไปโหน่ย อิอิ ไปเข้าค่ายมาคร้า>___< เพิ่งกลับๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×