ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic-SS501-N&Yaoi&SM:rate] Nobody Loves<คู่double HJจุงxจุน>

    ลำดับตอนที่ #6 : Nobody Loves -Chap6- ข่าวดี? ----------------up10%----------

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      2
      22 ก.ย. 50

    [fic] Nobody Loves =Chapter6=

    By CarYmono

     

    ท่อลำเลียง เสียงเครื่องวัดหัวใจ ดวงตาสีมลค่อยๆลืมขึ้นช้าๆ ร่างกายเมื่อรับรู้ก็ได้ยินเสียงหายใจของตัวเองชัดขึ้น พลางมองไปที่ล่อสีแดงที่แขนที่เชี่ยมไปกับอีกเตียงนึง ยองแซงยังคงนอนนิ่งอยู่ตรงนั้น ผ้าสีขาวปิดดวงตาของร่างเล็กเอาไว้ ไม่มีใครรู้เลยว่าจองมินรู้สึกตัวแล้ว

    คะคยูจ.. เสียงสั่นพยายามแปล่งออกมาในลำคอ

     

    นี่เป็นสิ่งเดียวที่เขาจะทำได้ตอนนี้ และอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาได้ทำสิ่งนี้ให้แก่คนที่เขารัก

    ดูแลยองแซงดีๆนะ…’

     จองมินลุกขึ้นจากเตียง ถอดหน้ากากออกซิเจน และดึงสายระโยงระยางออกจากตัว ระหว่างข้อมือของเขากับยองแซง ด้วยความเจ็บจากอีกฝั่งทำให้จองมินปลุกยองแซงตื่นโยที่ไม่รู้ตัว

    อึ่ก..! คะใครน่ะ?

     

    เสียงใสก้องเอ่ยขึ้น จองมินรีบแต่งตัวก่อนจะกดปุ่มเรียกพยาบาล และเดินออกมาจากห้องไอซียูอย่างรวดเร็ว

    ความวุ่นวายตามมาสักพักหลังจากที่จองมินหนีออกมาจากโรงพยาบาล

    ‘…เพื่อนาย ฉันจะเป็นคนไปเอง

     

     

     

    ยองแซง!!!” คยูจงรีบวิ่งเข้ามาหาร่างเล็กทันทีที่ได้ยินเรื่องจากพยาบาล

     

    คยูจง นั้นเสียงคุณหรอ? ร่างเล็กโผเข้ากอดตามเสียงที่ได้ยิน ร่างเล็กสั่นกลัว

    มืด….มืดจังเลย คยูจง ผมกลัว….”

     

    ระหว่างนั้นคยูจงมองไปรอบๆห้อง มองไปที่อีกเตียงที่อยู่ข้างยองแซง

     

    จะจองมิน…” ยองแซงทำหน้างงจองมิน คนที่อยู่ในที่ประชุมเมื่อตอนนั้นน่ะหรอ?

     

    ทำไมหรอครับ?

     

    เขาเป็นคนบริจาคเลือดให้นายน่ะสิ คิดอะไรอยู่นะถึงได้หนีออกจากโรงพยาบาลไป เสียงที่เป็นห่วงนั้นเป็นเสียงที่คุ้นเคยดี ยองแซงกอดคยูจงแน่นขึ้นอีกอย่าเป็นห่วงใครนอกจากผมได้มั้ย? คยูจง

     

     

     

    R…r…r….

     

    ฮัลโหลใครครับ? เจ้าของมือถือกดรับสายก่อนจะกรอกเสียงเข้าไป

     

    ฮยอนจุง ชั้นจองมินนะฝากบอกฮยอนจุนด้วยว่ายองแซงพ้นขีดอันตรายแล้วอยู่ที่โรงพยาบาลxxxนะแค่นี้ล่ะ ไม่ทันที่คนรับสายจะได้ว่าอะไรตอบ คนที่โทรเข้าก็ชิงวางสายไปก่อนแล้ว

     

    ข่าวดีหรือข่าวดีวะเนี่ยชิ!” พลางชำเลืองมองร่างบางที่นั่งเหม่ออยู่บนเตียงเฮ้อเพราะสงสารล่ะมั้ง

     

    เฮ้~! ฮยอนจุนชั้นมีข่าวดีจะมาบอก ฮยอนจุนไม่สนใจเสียงของฮยอนจุงเลยแม้แต่น้อย พลางก้มหน้าชันเข่าส่งเสียงสะอื้น

     

    ยองแซงพ้นขีดอันตรายแล้วนายไม่….อุ๊บ!” ไม่ทันทีฮยอนจุงจะพูดจบ เจ้าตัวเล็กกระโดดเข้ากอดทันทีด้วยความดีใจ

     

    จริงหรอ!! ยองแซงไม่เป็นไรแล้วใช่มั้ย! ดีใจจังเลย!!”

     

    เฮ้ๆนี่ครั้งแรกที่นายเป็นฝ่ายเริ่มกอดชั้นก่อนเชียวนะเนี่ย….” ฮยอนจุงยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา ทำเอาร่างเล็กปล่อยมือออกแทบไม่ทันพลางหันไปทางอื่น แต่ใบหน้าที่แดงมาถึงหูนั้นก็ปิดไม่มิดอยู่ดี

     

    เงียบน่า…”

     

     

     -------10%-------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×