ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อผมเกิดใหม่ในโลกคู่ขนาน+แฟนตาซีพร้อมกับพลังสุดโกง

    ลำดับตอนที่ #10 : ข่าวที่แพร่สะพัด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.87K
      40
      23 ต.ค. 65

    หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นจบลง ข่าวการปรากฎตัวของชายปริศนาก็โด่งดั่งไปทั่วประเทศรวมถึงทั่วโลก ทั่วทุกประเทศทำให้ทุกประเทศ ต่างก็จับตามองบุคคลปริศนาผู้นี้ด้วยความสนใจ

    ณ คฤหาสน์ของตระกูลพยัคสมิงค์ตอนนี้ มีแต่ความวุ่นวายเต็มไปหมดอนักข่าวและสภาเวทย์มนต์ต่างก็ต้องการเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ พ่อของสมิงค์จึงได้แต่พยายามกันคนออกไปให้ได้มากที่สุดก่อนที่เหตุการณ์ทุกอย่างจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี

    "เฮ้อ! ไอ้พวกนักข่าวบ้านั่นกับพวกสภาเวทย์มนต์ ทำไมต้องกรูมากันตอนนี้ด้วยเนี่ย"ไกรศร

    พ่อของสมิงค์บ่นออกมาด้วยความเบื่อหน่าย ก่อนจะเดินไปที่ห้องรับแขกซึ่ง แม่ของสมิงค์ตัวของสมิงค์ น้องสาวของสมิงค์และเบนก็อยู่ที่นั่นด้วย

    ภายในห้องรับแขกนั้นถูกตกแต่งไปด้วยสถาปัตยกรรมอันเลื่องชื่อมากมาย อีกทั้งยังคงความกลิ่นอายในโลกแฟนตาซีไว้อย่างดีไม่นานพ่อของสมิงค์ก็เดินมาถึงก่อนจะนั่งลงที่โซฟา

    "เป็นไงบ้างคะที่รัก พวกนักข่าวกับพวกสภาเวทย์มนต์ไปกันหรือยัง?"ทิพย์พาร์

    "พวกนั้นไปกันหมดแล้วล่ะ เอาล่ะตอนนี้ก็อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันซักที"ไกรศร

    พ่อของสมิงค์พูดจบ ก็จ้องมายังเบนที่กำลังนั่งไขว้ขาอยู่ก่อนจะเอ่ยพูดออกมา

    "ยินดีต้อนกลับนะเบน"ไกรศร

    "ยินดีต้อนรับกลับจ้ะ"ทิพย์พาร์

    พ่อและแม่ของสมิงค์ ทั้งคู่ต่างก็ยินดีต้อนรับการกลับมาของเบน ซึ่งในชาติก่อนเบนก็เปรียบเสมือนลูกชายคนที่สองของพวกเขาตั้งแต่ที่ครอบครัวของเบนตายในเหตุการณ์ครั้งนััน และสมิงค์เองก็เป็นคนที่คอยปลอบใจและให้กำลังใจเบนอยู่เสมอมาจนสภาพจิตของเบนดีขึ้น ส่วนทางด้านของน้องสาวของสมิงค์นั้น เธอได้แต่ทำหน้างงงวย เรื่องจากพ่อแม่และพี่ชายของตัวเอง ทั้งสามต่างก็รู้จักบุคคลปริศนาผู้นั้นและปฎิบัติราวกับเป็นคนในครอบครัว ซึ่งสิ่งนี้มันได้ทำให้ลาล่าสงสัยอยู่ไม่น้อย

    "พ่อคะแม่คะ! นี่มันอะไรกันทำไมหนูไม่เห็นรู้เรื่องเลย!?"ลาล่า

    ลาล่าพูดออกมาด้วยความน้อยใจที่พ่อกับแม่ของตัวเองรู้จักกับบุคคลคนนั้นโดยที่ตัวเองไม่รู้อะไรเลย

    "เอ่อ เรื่องมันยาวน่ะลูก ถ้าลูกได้ฟังลูกต้องทึ่งแน่ๆ"ไกรศร

    ไกรศรบอกกับลูกสาวตัวเองก่อนที่สมิงค์จะพูดต่อจากพ่อตัวเอง

    "ลาล่า เธอพอจะรู้จักเกี่ยวกับต่างโลกมั้ย?"สมิงค์

    "ต่างโลกงั้นเหรอคะ?"ลาล่า


    ลาล่าเมื่อได้ยินแบบนั้นก็หันหน้ามาและพูดด้วยความสงสัยพร้อมกับเอียงคอไปด้วย


    "คืองี้นะ พอดีแม่ พ่อและสมิงค์พี่ชายของลูกได้รับความทรงจำมาจากอีกโลกน่ะ เลยเป็นอย่างที่เห็นนี่แหละ"ทิพย์พาร์

    เมื่อลาล่าได้ยินแบบนั้น ดวงตาของเธอก็เบิกกว้างราวกับกำลังอึ้งและสับสนไปด้วย

    "ว-ว่าไงนะคะ ในเมื่อทำไมพ่อกับแม่และพี่ชายได้รับความทรงจำมาจากอีกโลกแล้วทำไมหนูถึงไม่ได้มาล่ะ!?"ลาล่า

    "เพราะว่าในโลกนั้น เธอดันตายก่อนที่ผมจะมาเจอกับเธอก่อนน่ะสิ"

    น้ำเสียงอันนุ่มนวลนั่นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเบนที่กำลังพูดกับลาล่า

    "ห-ห๋า!!!!!! ว่าไงนะคะ!!! ชั้นเนี่ยตายก่อน!!!!"ลาล่า

    ลาล่าพูดออกมาด้วยความตกตะลึงก่อนที่เบนจะพูดต่อ

    "นั่นก็เพราะ เหตุการณ์ของสงครามระหว่างตระกูลนั้นพวกสิงห์ครามได้ส่งนักฆ่ามาลอบสังหารเธอก่อนที่ผมจะมาอยู่ในตระกูลนี้อีกไม่กี่เดือน หลังสิ่งมีชีวิตที่มีชื่อว่าก็อตซิลล่าได้พรากทุกสิ่งทุกอย่างไป"เบน

    "ของแบบนั้นมันจะเป็นไปได้ด้วยเหรอคะ! ตัวหนูก็มีพลังเวทย์ที่เก่งกาจและได้รับการสั่งสอนมาอย่างดีจนสามารถจัดการได้แม้กระทั่งนักฆ่า และอีกอย่างก็อตซิลล่านั่นมันอะไรกัน!?"ลาล่า

    ลาล่าพูดตะโกรฃนออกไปอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง ก่อนที่เบนที่นิ่งเงียบฟังเธออยู่ จะหยิบอะไรบางอย่างออกมาวางลงบนโต๊ะ

    "นี่คืออะไรคะ?"ลาล่า

    "ดูเองละกัน เพราะทุกอย่างมันอยู่ในนี้หมดแล้ว"เบน

    ไม่นานนัก ภาพโฮโลแกรมก็ปรากฎขึ้นมาแน่อนว่ามันได้สร้างความตกใจให้กับลาล่าอยู่ไม่น้อย

    "น-นี่มันอะไรกัน! เวทย์มนต์!?"ลาล่า

    "สิ่งนี้มันไม่ใช่เวทย์มนต์ แต่มันคือวิทยาศาสตร์ต่างหาก และดูซะ"เบน

    พอเบนพูดจบภาพก็ฉายให้เห็นถึงวิวทิวทัศน์อันสวยงามรวมถึงตึกรามบ้านช่อง แน่นอนว่าลาล่าที่ได้เห็นที่แบบนี้เป็นครั้งแรก เธอก็รู้สึกทึ่งเกี่ยวกับสถาปัตยกรรมที่ดูล้ำสมัยรวมถึงผู้คนที่ไม่ได้ใช้เวทย์มนต์เลยซักนิด ไม่นานนักภาพก็ตัดไปที่ตระกูลพยัคสมิงค์ และตระกูลสิงห์ครามที่ได้ประกาศสงครามใส่กัน แต่ไม่ได้เป็นการต่อสู้เพียงอย่างใด แต่เป็นการต่อสู่กันด้วยฐานะทางการเงินและรวมถึงอำนาจที่มีอยู่ในมือ แน่นอนว่าตระกูลสิงห์ครามกลับเล่นสกปรก มันได้ส่งนักฆ่ามาเพื่อหวังจะสังหารคนในตระกูลพยัคสมิงค์ แต่ก็ถูกพ่อของสมิงค์ที่เป็นถึงผู้บัญชาการทหารบกและเป็นอดีตหน่วยรบพิเศษ จัดการกับพวกนักฆ่านั่นอย่างง่ายดาย แต่ถึงหยั่งงั้นก็ยังไม่สามารถปกป้องลาล่าได้เนื่องจากอีกฝ่ายมีมากจนเกินไป

    ติ๋ง

    ลาล่าที่ได้ดูอยู่ถึงกับน้ำตาซึมออกมาและพายามขอคืนคำพูดเมื่อกี๊ให้กับเบน แต่เบนก็ไม่ถือสาอะไรพร้อมกับดูภาพที่ฉายต่อ

    หลังจากนั้นภาพก็ตัดไปที่ครอบครัวของเบน พวกเขาอยู่นั้นอยู่กันอย่างมีความสุขดีก่อนที่ความสุขเหล่านั้นจะถูกพรากไปโดยสิ่งมีชีวิตที่ชื่อก็อตซิลล่า

    "น-นั่นน่ะเหรอก็อตซิลล่า!"ลาล่า


    วิดีโอได้ฉายไปจนถึงฉากที่ก็อตซิลล่าบึกทำลายเมืองต่างๆทั่วโลก และทั่วทั้งโลกก็ไม่สามารถจัดการมันได้จนมีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

    ทางด้านของลาล่าในตอนนี้ เธอได้แต่มองดูภาพนั่นด้วยความโศกเศร้าและหวาดกลัวสัตว์ประหลาดตัวนั่นอยู่ในใจ ก่อนที่วิดีโอจะฉายถึงฉากที่เบนและสมิงค์ต่างก็สู้ก็อตซิลล่านั่นด้วยอาวุธชนิดใหม่ แต่สามารถทำให้มันมีบาดแผลได้แค่ไม่กี่นาที่ก่อนที่มันจะเปลี่ยนร่างจน จมเรือรบไปหลายลำและเบนก็เป็นหนึ่งในผู้บาดเจ็บจนไม่สามารถลุกหรือหนีไปไหนได้จนสมิงค์ได้พยายามเข้ามาช่วย

    "นายรีบขึ้นฮอไปซะ ไม่งั้นมันจะไม่ทันการซะก่อน!!"เบน

    เบนพูดกับสมิงค์ที่ตอนนี้กำลังพยายามจะแบกเพื่อนตัวเองที่บาดเจ็บอยู่

    "ไม่ได้เด็ดขาด! ชั้นจะไม่ยอมทิ้งเพื่อนตัวเองไปง่ายๆหรอก-

    "ไอ้โง่!!!"เบน

    เสียงตะโกนด่าของเบนได้ทำให้สมิงค์หยุดชะงักไปชั่วขณะ 

    "เบน!!?"สมิงค์

    "นายรีบขึ้นไปซะ เพราะขืนแบกชั้นไปมันจะไม่ทันการเอาแถมตอนนี้ชั้นก็รู้ตัวแล้วว่าไม่มีทางรอดแน่ๆ ฉะนั้นไปซะ!! นี่ถือว่าเป็นคำขอสุดท้ายของชั้นแล้วกัน!!"เบน

    สมิงค์ที่ได้ยินแบบนั้นก็พยายามกลั้นความรู้สึกตัวเองไว้ก่อนจะวิ่งไปที่ฮอที่กำลังจอดรออยู่

    เบนในตอนนี้เขากำลังนอนอยู่กับพื้นพร้อมกับหยิบรูปครอบครัวขึ้นมาดู เป็นภาพที่เขาในตอนเด็กถ่ายรูปกับครอบครัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

    บนอวกาศตอนนี้หัวรบนิวเคลียร์ที่ติดตั้งบนดาวเทียมถูกบรรจุเสร็จสิ้น ก่อนที่มันจะถูกปล่อยออกไป

    ซุ่ม!!

    ฟู่ว!!!!

    ตัดกลับที่เบน เขากำลังมองภาพการทำลายล้างของก๊อตซิลล่าที่กำลังทำลายทุกสิ่งอยู่บนผืนน้ำ มันได้พ่นลำแสงไปรอบๆบริเวณ เบนที่นอนอาบเลือดอยู่ก็ยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนจะกล่าวคำหนึ่งออกมา

    "ถึงเวลาชำระแค้นของเราแล้วลาก่อน!!!"เบน

    หลังจากที่เบนพูดเสร็จหัวรบนิวเคลียร์ก็พุ่งลงมาก่อนที่จะระเบิดทันที

    ฟู่ว!!!
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ตู้ม!!!!!!!!

    ฉากจบสุดท้าย เป็นสิ่งที่น่าสะเทือนใจสำหรับสมิงค์เป็นอย่างดี รวมถึงพ่อและแม่ของสมิงค์ด้วย ทางด้านของลาล่าเธอก็ได้แต่นิ่งเงียบไม่พูดอะไรและก็ได้แต่ก้มหน้าอย่างเดียว

    ปิ๊บ

    พอวิดีโอจบภาพโฮโลแกรมก็หยุดฉายทันที ก่อนที่พ่อและแม่ของสมิงค์จะรีบเข้ามากอดเบนพร้อมกับน้ำตาไหลออกมา

    "เธอคงจะผ่านอะไรมาเยอะแล้วแต่ไม่เป็นไร ชาตินี้เธอต้องตั้งใจดูแลครอบครัวของตัวเองให้ดีๆด้วยนะ"ไกรศร

    พ่อของสมิงค์พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

    "ค-ครับ!"เบน

    จากนั้น เบนก็ได้พูดคุยกับครอบครัวของสมิงค์ต่ออีกนิดก่อนจะรีบกลับไปเข้าเรียนทันที

    อีกด้านหนึ่งของทวีปอันไกลโพ้นที่มีลักษณะคล้ายกับทวีปยุโรปผสมอเมริกา ณ สถานที่แห่งหนึ่ง ได้มีหญิงสาวผมสีดำยาวสลวยพร้อมกับดวงตาสีแดง กำลังอาบน้ำในอ่างที่ดูหรูหราพร้อมกับจ้องมองไปยังวิวทิวทัศที่สวยงาม ก่อนที่ไม่นานนักจะมีข้ารับใช้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้องอาบน้ำ

    "ของที่ให้ไปหามา ได้หรือยัง?"

    หญิงสาวคนนั้นถามข้ารับใช้ของตัวเองด้วยน้ำเสียงที่ชวนให้เคลิบเคลิ้มชวนหลงไหลก่อนจะหันหน้าไปหาข้ารับใช้หญิงคนนั้น

    "นี่ค่ะ คุณหนู"

    จากนั้นข้ารับใช้หญิงก็เอาแผ่นอะไรบางอย่างที่บันทึกข้อมูลบางอย่างเอาไว้ ยืนให้กับหญิงสาวคนดังกล่าวก่อนจะออกจากห้องน้ำไป

    ทางด้านของหญิงสาวคนนั้น เธอมองดูสิ่งนั้นก่อนที่ไม่นานจะยิ้มออกมา

    "ในที่สุดก็เจอเธอแล้ว"

    (แสยะยิ้ม)



    _____________________________________
    ตอนต่อไป การแข่งขันbattle school1


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×