ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อผมเกิดใหม่ในโลกคู่ขนาน+แฟนตาซีพร้อมกับพลังสุดโกง

    ลำดับตอนที่ #21 : การปรากฎตัวของจอมเวทย์สาวปริศนา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.72K
      16
      8 มี.ค. 66


        หลังจากที่เรื่องราวอันแสนวุ่นวายได้ผ่านพ้นไป สถานการณ์ต่างๆก็เริ่มกลับมาเป็นปกติ และทางสภาเวทย์มนต์ก็ได้เริ่มที่จะตรวจสอบเกี่ยวกับบริษัทอัมเบลล่าคอป
    เรชั่นอย่างจริงจัง เพื่อตรวจสอบที่มาของบริษัท อาวุธทรงอนุภาพที่ใช้และรวมถึงตรวจสอบตัวของบุคคลปริศนาที่เข้าไปขวางการทำงานของจอมเวทย์หลวงเมื่อตอนนั้น

        ตัดกลับไปที่เบนเมื่อเบนเห็นว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี เขาก็รีบนำเงินไปปรับปรุงฐานทัพกันยกใหญ่โดยได้เพิ่มสิ่งของที่จำเป็นรวมถึงอาวุธยุทโธปกรณ์ใหม่ๆจนลืมเวลานอนไปซะสนิท

    "เห้อ เหนื่อยชิบหายเลยวุ้ย อยากนอน!"เบนบ่นออกมาพึมพัมระหว่างกำลังไปโรงเรียนพร้อมกับสมิงค์

    "ก็เอ็งเล่นใหญ่ซะขนาดนั้นแถมยังตื่น7โมงครึ่งมาโรงเรียนอีก ไม่แปลกใจเลยซักนิด ว่าแต่ตอนนั้นทำไมเอ็งถึงได้แปลงร่างเป็น
    ก็อตซิลล่ากัน?"สมิงค์

    "ก็แบบ ชั้นก็ไม่รู้นี่ว่าได้พลังนี่มาตอนไหนน่ะสิ"เบน

    "ห๊ะ! ว่ายังไงนะ!"สมิงค์

       สมิงค์ถึงกับตกใจที่เบนตอบแบบนั้น เพราะเนื่องจากสมิงค์รู้ดีว่าเบนนั้นเกลียดก็อตซิลล่าขนาดไหน แต่มาตอนนี้กลับได้พลังของก็อตซิลล่ามาซะหยั่งงั้นราวกับโชคชะตาต้องการกลั่นแกล้งเบน

    "เอาเถอะๆ ชั้นจะไม่ถามเอ็งก็ได้ ว่าแต่เอ็งเถอะช่วงนี้เอ็งได้ยินข่าวมั้ย"สมิงค์

    "ข่าวอะไรงั้นเหรอ?"เบนถามด้วยความสงสัย

    "ก็ข่าวเกี่ยวกับจอมเวทย์อันดับหนึ่งของโลกคนนั้นไง"สมิงค์

    "จอมเวทย์อันดับหนึ่งของโลก?"เบนเอียงคอถามสมิงค์ด้วยความงุนงง

    "เอ็งนี่มันไม่ชอบตามข่าวเสียจริงๆ ก็ตั้งแต่ที่โรงเรียนเราได้รับชัยชนะมาเพราะการช่วยเหลือของบริษัทอัมเบลล่า มันทำให้ผลงานครั้งนี้ได้ไปเตะตาจอมเวทย์อันดับ1ของโลกเข้าซึ่งแน่นอนว่าแข็งแกร่งกว่าพวกจอมเวทย์หลวงยิ่งกว่านี้มากกว่าหลายเท่าตัวซะอีก และจอมเวทย์คนนั้นต้องการที่จะมาเยี่ยมเยียนโรงเรียนของเราน่ะ!สมิงค์

    "ห๊ะ เอาจริงดิ!?"เบน

       เบนที่ได้ยินแบบนั้นก็ถึงกับตกใจ ที่ครั้งนี้ผลงานที่ตัวเองได้ทำไว้ มันถึงกับไปเตะตาจอมเวทย์อันดับ1ของโลกเข้า ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่เบนได้ยินแบบนั้น ถึงกับต้องรีบคิดหาวิธีรับมือโดยด่วน เพราะยังไม่รู้ว่าอีกฝ่ายมีศักยภาพขนาดไหน 

    "ดูเหมือนครั้งนี้เราคงต้องเพิ่มการระวังให้มากขึ้นไปอีกเพราะไม่อย่างนั้นถ้าเจอศัตรูที่แข็งแกร่งอีกละก็ พลังพิเศษที่ได้มาก็ไม่รู้ว่าจะต้านอยู่ไหม ยิ่งอีกฝ่ายในคราวนี้แข็งแกร่งยิ่งกว่าจอมเวทย์หลวงซะอีก-

       ในระหว่างที่เบนกำลังพูดในใจอยู่นั้นก็ได้มีรถลีมูซีนสีดำจำนวน10คันขับผ่านพวกเขาทั้งสองไป ก่อนที่ไม่นานนัก สายตาของเบนก็ได้จับจ้องไปที่รถลีมูซีนคันหนึ่งโดยไม่รู้ตัว ซึ่งภายในรถนั้นได้มีหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่ด้านหลัง เธอสวมชุดเดรสสีดำ ผมสีดำยาวสลวยรวมถึงมีดวงตาเป็นสีแดงที่ชวนน่าหลงไหล ก่อนที่ไม่นานเบนจะคลาดสายตาไป

    "เมื่อกี๊มันอะไรกัน? ความรู้สึกที่คุ้นเคยนี่..."เบน

        เบนพูดออกมาระหว่างที่รถลีมูซีนได้ขับผ่านตัวเขาไปจนหมด พร้อมกับหยาดเหงื่อที่ไหลออกมาจากข้างแก้มโดยไม่รู้ตัวเลยซักนิด

       ไม่นานนักเบนและสมิงค์ ทั้งคู่ก็มาถึงที่โรงเรียน ก่อนจะพบกับรถลีมูซีนสีดำจำนวน10คัน จอดเรียงกันภายในโรงเรียน พร้อมกับนักข่าวจำนวนมากที่มารอทำข่าว

    "เห้อ ไม่นึกเลยว่าจะมาเร็วขนาดนี้ถึงว่าทำไมถึงมีรถลีมูซีนขับผ่านพวกเราไปตั้งหลายคัน และที่สำคัญคนเยอะขนาดนี้แล้วเราจะเข้าโรงเรียนไปยังไงละเนี่ย?"สมิงค์พูดออกมาอย่างอารมณ์เสีย

    ฟุ่บ!

    "เอ๋!"สมิงค์

         สิ่งที่สมิงค์เห็นและตกใจอยู่คือ เบนได้กระโดดปีนกำแพงไปอย่างหน้าตาเฉย ซึ่งแน่นอนว่าสมิงค์ที่เห็นแบบนั้นก็ถึงกับอุทานออกมา

    "เห้อ! ชั้นยอมใจในความพยายามของเอ็งจริงๆ เอาว่ะปีนก็ปีน"สมิงค์

        ว่าแล้วสมิงค์ก็กระโดดปีนกำแพงโดยใช้เวทย์เสริมพลังกายไปที่ฝ่าเท้า

       จากนั้นทั้งคู่ก็เดินเข้าไปในอาคาร
    เรียนเพื่อหวังจะเข้าเรียนให้ทันเวลา แต่ยังไม่ทันที่จะได้เข้าก็พบว่า นักเรียนและครูส่วนใหญ่นั้นได้กรูกันออกมาเพื่อมาดูจอมเวทย์อันดับหนึ่งของโลกที่มายังที่โรงเรียนแห่งนี้ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสมิงค์และเบนก็ไม่รอช้า ทั้งคู่ก็ได้เข้าไปแทรกตัวในกลุ่มนักเรียนเพื่อดูจอมเวทย์อันดับหนึ่งของโลก

    "ถ่ายไว้เร็วเข้า!"นักข่าว

    แชะๆๆๆๆ

        เสียงชัตเตอร์ของกล้องเวทย์มนต์ดังไปทั่วทั้งบริเวณและรวมถึงกล้องถ่ายทอดสดได้แพลนกล้องไปยังรถที่จอมเวทย์อันดับหนึ่งของโลกนั่งอยู่

    "กรี๊ด! ท่านจอมเวทย์ขา!!!"

    "อยากรู้จริงๆว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย"

       เสียงของกลุ่มนักเรียนดังไปทั่วทั้งโรงเรียน ด้านของเบนและสมิงค์ที่พยายามแทรกตัวเข้ามาดูให้ได้ก็สามารถแทรกเข้ามาจนถึงแถวหน้าสุดได้สำเร็จ

    "เหนื่อยวุ้ย! พวกนั้นจะเบียดอะไรกันนักหนาจริงมั้ยเบน!"สมิงค์

        สมิงค์พูดกับเบนในท่าทางที่เหนื่อยหอบก่อนจะพบว่าเบนนั้นได้หยุดนิ่งจนแข็งทื่อราวกับหิน

    "นี่เบน! เอ็งนิ่งอะไรของเอ็ง? ไปเจออะไรเข้าหรือไง-

         สมิงค์ที่กำลังจะถามเบน ก็ได้หยุดพูดไปชั่วขณะ ก่อนจะเห็นว่าตัวของเบนนั้น ได้มีเหงื่อไหลออกมาราวกับว่าเบนกำลังกลัวอะไรบางสิ่งที่ตัวเขานั้น ไม่อาจต้านทานมันได้เลยซักนิด

       ทางด้านของเบน ในตอนนี้ตัวของเขานั้นกำลังถูกอะไรบางสิ่งเรียกร้องอยู่ภายในใจ
    ก่อนที่ไม่นานนัก จอมเวทย์อันดับหนึ่งของโลกก็ได้ลงมาจากรถทันที พร้อมกับเสียงเชียร์ของกลุ่มนักเรียนและอาจารย์บางส่วน

    "อ๊าย! ท่านจอมเวทย์ขา ชั่งสวยเหลือเกิน!"

    "น-นี่มันส-ส-สวยเกินไปแล้ว!!"

        ทั้งนักเรียนชายและนักเรียนหญิงต่างส่งเสียงเชียร์จอมเวทย์ที่อยู่ตรงหน้า โดยที่นักเรียนเหล่านั้นรวมถึงคุณครูและนักข่าวต่างก็ไม่รู้เลยว่าเวลาทั้งหมดรอบตัวนั้น ได้ถูกหยุดลง ก่อนที่จอมเวทย์ผู้นั้นจะพูดประโยคหนึ่งกับเบนที่อยู่ตรงหน้าโดยที่เบนนั้นไม่รู้ซักนิดว่าโผล่มาอยู่ตรงหน้าตอนไหน

    "คิกๆในที่สุด ก็เจอเธอแล้ว"

         จอมเวทย์คนนั้นพูดกับเบนพร้อมกับแสยะยิ้มออกมา

    ______________________________________
    ตอนต่อไป ความคับแค้นและการทวงคืน


    (สามารถโดเนทของขวัญเป็นกำลังใจให้ไรท์ได้น้า)




    (มีหลากหลายเยอะแยะให้เลือกเลย)





       




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×