ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อผมเกิดใหม่ในโลกคู่ขนาน+แฟนตาซีพร้อมกับพลังสุดโกง

    ลำดับตอนที่ #4 : วันเปิดเทอม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.8K
      53
      24 ก.ย. 65

    "ไปก่อนนะคร้าบ"เบน

    "จ้ะไปดีมาดีนะลูก"แม่

    วันนี้เป็นวันแรกที่โรงเรียนของเบนเปิดเทอม แน่นอนว่ามันทำให้เบนตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นโรงเรียนของตัวเองในต่างโลก

    "รีบๆขึ้นรถได้แล้วเบน พี่กับน้องของลูกรออยู่ที่รถแล้วนะ"พ่อ

    "คร้าบ"เบน

    เบนรีบเข้าไปข้างในรถและนั่งที่ของตัวเอง เบนมองไปรอบๆตัวรถก่อนจะพบว่าภายในตัวรถนั้นมีรูปลักษณ์ที่แปลกตาสำหรับเขาเป็นอย่างมากอีกทั้งยังเหมือนกับรถในยุค1940ไม่มีผิดและความเร็วสูงสุดของรถยังอยู่ที่60กิโลเมตรอีกด้วย

    การเดินทางนั้นเป็นไปอย่างราบรื่น เบนมองไปข้างนอกตัวรถก่อนจะพบกับสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนไม่ว่าจะเป็น แมวที่มีรูปร่างคล้ายกับมนุษย์เดินไปเดินมาภายในเมือง รวมถึงยังมีเผ่าคนแคระ เผ่าเอลฟ์ เผ่ามนุษย์หมาป่า เผ่ามนุษย์แมว เผ่าวิหคและเผ่าฮาร์ปี

    เอี๊ยด

    "มาถึงโรงเรียนแล้ว ลงรถได้เลย"พ่อ

    รถของพ่อเบนมาถึงโรงเรียนภายใน15นาที เบนและพี่สาวรวมถึงน้องสาวของเขาก็ลงจากรถก่อนที่พ่อของเบนจะขับรถกลับไป

    "นี่น่ะเหรอโรงเรียนในต่างโลก!"เบน

    เบนยืนจ้องโรงเรียนของตัวเองในชาติก่อนมันทำให้เขานึกถึงสมัยที่ยังเป็นเด็กตอนที่เขายังเป็นแค่เด็กซื่อๆคนหนึ่งที่โดนรังแกอยู่บ่อยๆ จนทำให้พี่สาวของเบนที่เก่งเรื่องยูโดและมวยไทยต้องมาคอยสั่งสอนพวกที่มารังแกอยู่บ่อยๆ

    "นี่เบน! ยื่นเหม่ออะไรอยู่รีบๆไปเข้าห้องของตัวเองได้แล้วเดี๋ยวจะสายเอา"พี่สาว

    พี่สาวเบนตะโกนเรียกเบนที่ยื่นเหม่ออยู่

    "ค-ครับพี่!"เบน

    เบนที่ได้ยินก็รีบเดินเข้ามาในโรงเรียนก่อนที่ผู้เป็นพี่สาวจะพูดกับเบนไป

    "ถ้าพวกนั้นมารังแกนายอีก บอกพี่ได้เลยเดี๋ยวเจอเวทย์ไฟอันร้อนแรงของพี่เผาพวกนั้นให้เหี้ยนเลยคอยดู!!!"พี่สาว

    เบนที่ได้ยินพี่สาวตัวเองพูดแบบนั้นทำให้เขารู้ว่าประวัติศาสตร์บางอย่างยังเหมือนเดิมถึงแม้ในตอนนี้จะอยู่ในต่างโลกก็ตามต่ก็ต่างเพียงเล็กน้อยเท่านั้นส่วนทางน้องสาวของเบนนั้น ในโลกเก่าที่เบนอยู่เธอเป็นเด็กที่อารมณ์ดีเข้ากับผู้อื่นได้ง่ายเช่นเดียวกันกับในโลกนี้ น้องสาวของเบนเข้ากับผู้อื่นได้อย่างง่ายดายและที่สำคัญยังเป็นที่นิยมในหมู่ชายในโรงเรียนรวมถึงพี่สาวของเขาด้วย

    "ไงเบน!!"

    "ไงไอ้เบน!"
    เสียงหนึ่งเรียกชื่อของเบนจนทำให้เบนหันหน้าไปก่อนที่เขาจะพบกับคนหนึ่งที่ดูคุ้นเคยเป็นอย่างมาก แต่ทว่า

    "ค-แคลร์ อ-ไอ้โบ๊ต!!!!"เบน

    เบนได้เห็นเพื่อนสมัยเด็กตัวเองอีกครั้งในโลกนี้แต่ทว่าตัวเพื่อนของเบนนั้นกลับเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือราวกับไม่ใช่คนเดียวกันที่สำคัญยังมีหูสัตว์อีกด้วย

    "หวัดดีจ้าเบน ไม่ได้เจอกันตั้ง2เดือนเลยน้า"แคลร์

    "สวัสดีพวก"โบ๊ต

    "เอ่อ สวัสดีแคลร์ ไอ้โบ๊ต"เบน

    เบนกล่าวสวัสดีแคลร์และโบ๊ตพลางจ้องมองหูที่อยู่ข้างบนหัว


    "เอาล่ะไปหาอะไรกินกันเถอะ!!"แคลร์

    "จริงด้วย"โบ๊ต

    ว่าแล้วแคลร์ก็จูงมือของเบนแล้วรีบเดินไปก่อนที่โบ๊ตจะเดินตามไปด้วยเช่นกันก่อนจะเผยให้เห็นด้านหลังของแคลร์และโบ๊ตที่มีหางโผล่ออกมาซึ่งแน่นอนว่ามันทำให้เบนรู้ได้ทันทีว่าเพื่อนสมัยเด็กตัวเองเป็นเผ่ามนุษย์หมาป่า

    ระหว่างนั้นเองก็มีรถคันหนึ่งมาจอดที่หน้ารร ก่อนที่จะมีคนหนึ่งลงมาจากรถ

    "ผมไปเรียนก่อนนะคุณเซบาสเตียน"

    "ขอรับ ตั้งใจเรียนเวทย์มนต์ให้ดีนะครับ งั้นกระผมขอตัวก่อนครับ"

    จากนั้นพ่อบ้านที่เป็นคนมาส่งของส่งก็ขับรถกลับไปก่อนที่นักเรียนชายคนดังกล่าวจะเดินเข้าไปในโรงเรียน ก่อนที่จะเดินผ่านตัวเบนไป

    "หืม"เบน

    เบนรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่ผ่านหน้าเขาไปก่อนจะพบกับสิ่งหนึ่งที่เขารู้จักเป็นอย่างดี และกำลังจะตะโกนออกไป

    "สมิ-

    อุ๊บ!

    เบนหยุดพูดชื่อหนึ่งขึ้นมา และแน่นอนว่ามันสร้างความสงสัยให้กับเพื่อนทั้งสองของเบนที่ได้ยินเบนกำลังจะตะโกนพูดอะไรบางอย่างแต่ก็เงียบไป

    "เบน เมื่อกี๊นายกำลังจะพูดอะไรอยู่เหรอ?"แคลร์

    แคลร์ถามเบนพร้อมกับเอียงคอไปด้วย

    "ม-ไม่มีอะไร เมื่อกี๊แค่ยุงมากัดที่ขาเฉยๆ (เมื่อกี๊เกือบเรียกสมิงค์ของมาแล้วมั้ยล่ะเพราะว่าช่วงเวลานี่เรายังไม่รู้จักกันเลย ขืนเรียกไปมีหวังเรื่องยาวแน่ๆ)"เบน

    เบนพูดในใจก่อนจะเดินตามเพื่อนตัวเองไป

    ด้านของสมิงค์ในโลกนี้ เขาได้ยินเสียงเหมือนคนเรียกชื่อเขาก่อนที่สมิงค์นั้นจะหันกลับไปดู

    "เอ เมื่อกี๊ใครเรียกเรากันทั้งๆที่โรงเรียนแห่งนี้ไม่น่าจะมีใครรู้จักเรานิ สงสัยคงหูฝาดไป"สมิงค์

    สมิงค์ที่คิดว่าหูฝาดไปจึงเลิกสนใจและไปเข้าห้องเรียนของตัวเอง

    หลังจากที่เบนทานอาหารเสร็จเขาและเพื่อนทั้ง2ก็ไปที่ห้องเรียนของตัวเอง ภายในห้องนั้นมีนักเรียนอยู่31คน และทุกคนต่างก็มีหลากหลายสายพันธ์ มีเพียงแค่เบนเท่านั้นที่เป็นเผ่ามนุษย์คนเดียวภายในห้อง

    "อืม...รู้สึกประหม่ายังไงไม่รู้แหะ"เบน

    "สวัสดีเบน"

    นักเรียนคนหนึ่งในห้องเรียกเบนก่อนที่เบนจะหันหน้าไปหาคนที่เรียกเขา

    "สวัสดีจอย"เบน

    เบนกล่าวสวัสดีเพื่อนตัวเองอีกคนที่ชื่อจอยที่สำคัญ ตอนนี้เธอกลายเป็นเผ่าเอลฟ์ไปแล้วแน่นอนว่าเบนที่เพิ่งมาถึงโลกนี้ได้ไม่นานก็ยังไม่ชินกับเพื่อนตัวเองที่เปลี่ยนไปอยู่ดี และหลังจากนั้นเพื่อนๆทุกคนภายในห้องก็กล่าวทักทายเบนกันหมด สาเหตุก็เนื่องมาจากเบนเป็นเผ่ามนุษย์เพียงคนเดียวภายในห้องจึงทำให้เพื่อนๆทุกคนภายในห้องต่างสนใจเบนไม่น้อยที่มีเผ่ามนุษย์นเดียวภายในห้อง

    "ครูมาแล้ว!"

    หัวหน้าห้องหญิงเผ่าเอลฟ์ใส่แว่นหนาเตอะตะโกนบอกทุกคนภายในห้อง

    ไม่นานนักครูเผ่าแม่มดก็เข้ามาในห้อง ซึ่งแน่นอนว่าครูคนนี้เป็นจอมเวทย์ระดับสูง แต่ก็ยังมีการสอนวิชาอื่นๆนอกจากเวทย์มนต์เช่น ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ สัมคมศึกษาเป็นต้น


    "เอาล่ะนักเรียน วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของโรงเรียนซึ่งแน่นอนว่านักเรียนบางคนที่มาใหม่อาจจะไม่คุ้นเคยกับโรงเรียนซักเท่าไหร่แต่ซักพักก็จะคุ้นเคยไปเอง"

    ครูคนนั้นพูดกับนักเรียนใหม่บางคนที่เพิ่งย้ายมาใหม่ จากนั้นก็เขียนตัวเองบนกระดาน

    "ครูมีชื่อว่า นันทดา ศรีวันชัย และชื่อเล่นครูคือบี จริงๆจะเรียกครูว่าครูบีก็ได้นะ"

    การแนะนำตัวของครูบีเป็นไปไปอย่างรวดเร็วก่อนจะเขียนบางอย่างลงในกระดานซึ่งไม่ใช่อะไร แต่เป็น

    "วันนี้ครูจะมาสอนวิชาคณิตศาสตร์ให้กับพวกเธอกันจ้ะ"ครูบี

    "เห๋!!!"

    เหล่านักเรียนต่างตกใจกับสิ่งที่ครูจะสอนอันเนื่องมาจากวิชาคณิตศาสตร์เป็นวิชาที่คนในโลกเวทย์มนต์แห่งนี้บอกว่ายากเป็นอย่างมากเพราะในจะสมการที่ซับซ้อนและการคูณการหารอีก

    "โปรดเงียบก่อน ครูจะไม่ยัดเนื้อหายากๆให้นักเรียนในตอนนี้ แต่จะค่อยๆทำเป็นขั้นเป็นตอนเอาล่ะมาเริ่มกันเลย"ครูบี

    และแล้วการสอนก็เป็นไปอย่างราบรื่น แต่นักเรียนบางคนถึงกับเกือบเป็นลมเพราะเจอการหารเข้าไปซึ่งเป็นสิ่งที่ยากมากสำหรับพวกเขาแต่สำหรับเบนนั้น

    "เอ่อ มันยากขนาดนั้นเลยเหรอวะ?"เบน

    เบนพูดอยู่ในใจเพราะการเรียนคณิตศาสตร์ในต่างโลกครั้งแรกของเบนทำให้เบนรู้ว่าหลักสูตรคณิตศาสตร์ในโลกนี้มันเหมือนกับเด็กประถมไม่มีผิด
    ในที่สุดการเรียนในวันแรกของเบนก็จบลงเขากลับบ้านพร้อมกับพี่สาวและน้องสาว

    ตอนค่ำภายในเวลา1ทุ่ม เบนได้ทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวและเปิดทีวีเวทย์มนต์ดูไปด้วย ช่วงแรกก็ยังเป็นแค่ข่าวทั่วๆไปแต่ระหว่างนั้นเองจู่ๆทีวีก็ตัดภาพไปที่ข่าวๆหนึ่ง

    ปิ๊บ!

    "อ้าวเกิดอะไรขึ้น?"พ่อ

    พ่อของเบนที่กำลังดูข่าวอยู่ได้ทำสีหน้างงงวย

    "สงสัยคงจะเป็นข่าวด่วนละมั้งคะคุณปกติไม่เคยเจอแบบนี้บ่อยซักเท่าไหร่"แม่

    ไม่นานจากนั้นภาพในข่าวก็ฉายไปที่บุคคลกลุ่มหนึ่งที่แต่งตัวดูหรูหราพร้อมกับมีบอดี้การ์ดที่เดินตามหลังมาเป็นจำนวนมาก ก่อนที่นักข่าวที่รออยู่จะรีบถ่ายรูปกัน

    แชะ
    แชะ
    แชะ
    แชะ

    เสียงถ่ายรูปดังไปทั่วทั้งบริเวณพร้อมกับนักข่าวหลากหลายเผ่าพันธ์กำลังบรรยายข่าว

    "ข่าวใหม่ในวันนี้สดๆร้อนๆเลยค่ะเมื่อวานนี้รังของก็อปลินได้ถูกทำลายลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะแต่ยังไม่พอนะคะซึ่งจากการที่รังถูกทำลายในครั้งนี้ได้มีผู้รอดชีวิตออกมาด้วยค่ะซึ่งพวกเธอได้บอกว่าในระหว่างที่พวกเธอกำลังพบกับความสิ้นหวังจู่ๆก็ได้มีชายใส่ชุดแปลกๆปริศนาคนหนึ่งและชายคนนั้นเขาจัดการกับจอมเวทย์ของเผ่าก็อปลินได้ก็ได้ง้างกรงเหล็กออกมาอย่างง่ายดายพร้อมกับปล่อยพวกเธอออกไปพและใช้พลังประหลาดรักษ์าพวกเธอจนหายดีเป็นปกติแต่ก็ได้มีพยานอยู่สองคนที่ได้เห็นหน้าตาของเขาแบบจังๆนั่นก็คือองค์หญิงฟรอเซ่แห่งอาณาจักรเผ่าแมวพร้อมอัศวินสาวด้วยค่ะ"

    จากนั้นก็มีอัศวินสาวคนดังกล่าวเดินมาให้สัมภาษณ์

    สวัสดีค่ะทุกๆท่านดิฉันคืออัศวินของท่านฟรอเซ่เมื่อวานมานี้ในระหว่างที่พวกเรากำลังตกอยู่ในจุดแห่งความสิ้นหวังนั้นในระหว่างนั่นเองก็ได้มีชายคนหนึ่งที่การแต่งตัวของเขาดูประหลาดเป็นเป็นอย่างมากแต่ว่าดิฉันก็เห็นเขาได้ไม่นานหรอกเพราะดันสลบไปก่อนแต่พอผ่านไปซักพักดิฉันก็ตื่นขึ้นมาก็พบว่าร่างกายของดิฉันได้ถูกรักษาไปเรียบร้อยพร้อมกับเอ่อ.................
    พรหมจรรย์ของดิฉันด้วยค่ะ"

    เธอไม่พูดพร่ำทำเพลงเธอก็ได้เปิดหน้าต่างสถานะขึ้นมาเพื่อให้ผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนให้ได้ทราบเพราะว่าผู้หญิงที่ถูกข่มขืนไปแล้วนั้นจะไม่ถูกยอมรับจากสังคมและถูกไล่ออกไปจากเมืองด้วย


    "มะมะไม่น่าเชื่อเลยค่ะว่าจะเป็นความจริงแบบนี้ผู้ชายคนนั้นจะต้องเป็นผู้มีพลังเวทย์รักษาสูงอย่างแน่นอนโดยไม่ต้องสงสัยเลยค่ะ ต่อไปคราวนี้จะเป็นตาที่องค์หญิงฟรอเซ่ได้พูดออกมาบ้างเชิญเลยค่ะ"นักข่าว

    ทางด้านของเบนที่ดูข่าวอยู่ เขาก็ทำหน้าอึ้งออกมานิดๆเพื่อไม่ให้คนในบ้านจับสังเกตได้

    "ไม่นึกเลยว่าเทคโนโลยีสมานแผนที่ใช้ไปมันจะไปรักษาเยื่อพรหมจรรย์ด้วย แบบนี้ถือว่าเป็นความรู้ใหม่เลยนะเนี่ย"

    (เบนพูดในใจ)


    "สวัสดีทุกคนคงจะรู้ชื่อของดิฉันแล้วสินะคะพร้อมกับเรื่องที่อัศวินประจำตัวของดิฉันเล่ามาด้วยแต่ว่าในครั้งนี้มันต่างกันออกไปนิดหน่อยค่ะ"ฟรอเซ่

    "ต่างกันออกไปหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ?"นักข่าว 

    "เขา........จับหูและลูบหูของดิฉันไปด้วยค่ะ"ฟรอเซ่

    "วะว่ายังไงนะคะ!!!!!แบบนี้มันชักจะเลยเถิดไปใหญ่แล้วนะคะผู้ชายคนนั้น!!!"นักข่าว

    เมื่อนักข่าวและทุกคนที่ดูข่าวพอได้ยินแบบนั้นถึงกับด่าทอชายปริสนาคนนั้นกันใหญ่

    "โอ้ว......มายก็อด"พ่อ 

    "อี๋ พวกคิโม่ย"พี่สาว

    "พวกลามก"น้องสาว 

    "แหมตอนแรกแม่นึกว่าจะเป็นสุภาพบุรุษที่ไหนได้"แม่

    "เอ่อ....แล้วมันเกี่ยวกันยังไงเหรอครับการจับหูนั่นหน่ะ?"เบน 

    แม่ของเบนที่ได้ยินเบนพูดแบบนั้นถึงกับหันหน้ามาด้วยอาการตกใจ

    "เอ๊า นี่ลูกไม่รู้เลยหรือยังไงน่ะว่าการจับหูหน่ะมันมีแต่ครอบครัวหรือคนรักเท่านั้นแหละแต่ว่าแบบนี้มันไม่ใช่หน่ะสิเล่นฉวยโอกาสตอนทีเผลอชัดๆ"แม่      


    แม่ของเบนพูดกับเบนด้วยท่าทางที่โมโห

    "พอเถอะๆแม่ ว่าแต่ลูกคิดว่าองค์หญิงคนนั้นน่าคุ้นๆมั้ย"พ่อ 

    "ใครเหรอครับพ่อ?"เบน 

    "เห้อ....นี่ลูกลืมไปแล้วหรือไงว่าองค์หญิงคนนั้นหน่ะคือเพื่อนสนิทคนข้างบ้านของลูกเมื่อสมัยเด็กไม่ใช่เหรอลืมไปได้ยังไงกันเจ้าลูกคนนี้"พ่อ 

    เบนที่ได้ยินก็ได้สีหน้าอึ้งและตกใจ เพราะไม่คิดเลยว่าองค์หญิงคนนั้นจะเป็นเพื่อนสมัยเด็กของตัวเองเมื่อเบนมองดูอีกรอบเพื่อความแน่ใจเบนก็นึกถึงเธอคนนั้นขึ้นมาได้ทันทีก่อนจะอุทานอยู่ในใจ


    "ไอ้!

    .

    .

    .

    .

    .

    ชิบ!


    .

    .

    .

    .

    .

    หาย!!!"เบน

    ___________________________

    ตอนต่อไปสร้างฐานทัพ


    ------------------------:เพจจร้า:----------------------- 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×