ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Assassination Classroom [Yaoi] วันหนึ่งของผมทำไมต้องลำบากขนาดนี้นะ!! (All x karma)

    ลำดับตอนที่ #26 : ชั่วโมง ชี้ชะตา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      71
      20 พ.ค. 60

    มาแล้วจ้าาา ขอโทษน้าที่หายไปนานตอนนี้ไรทย้ายบ้านจัดของเสร็จแล้ววว แล้วก็สมองก็ไม่ตันแล้วด้วยเพราะฉะนั้นไรท์เลยมาแต่งให้ไปเลยยาวๆ ไปดูกันได้เบยยยย


    ไรท์บรรยาย
    หลังจากที่อิโตนะปรากฏตัวไปประมาณ 2 สัปดาห์ มันก็มาถึงช่วงเวลาแห่งการตัดสิน ช่วงเวลาแห่งการแย่งคารุมะ!!!(?)//โดนตบ

    เวลา 13:05 น.
    "นุรุฟุฟุ ทุกคนมีพื้นฐานที่แน่นปึ้กกันแล้วนะครับ ถ้าเป็นแบบนี้ล่ะก็ต้องสามารถชนะการเดิมพันกับอาซาโนะคุงแน่นอนครับ แถมยังสามารถมีผลการเรียนที่ก้าวกระโดดอีกครับ"อาจารย์โคโระพูดอย่างมั่นใจในขณะที่ทุกคนในห้อง E กำลังเรียนกันที่ป่าหลังอาคาร
    "อาจารย์โคโระ ตั้งเป้าหมายว่าจะให้ทุกคนติด 1 ใน 50 อีกเหรอครับ?"นางิสะถามด้วยความสงสัย
    "เปล่าครับ เพราะครั้งนี้ครูตั้งเป้าหมายให้นักเรียนสอบผ่านในแต่ละวิชามากกว่าครับ เพื่อที่จะได้ผลกับการท้าประลองด้วยครับ แต่ยังไงคนอย่างเทราซากะก็ยังทำได้นะครับ"อาจารย์โคโระขณะที่กำลังขยับไปที่เทราซากะด้วยความเร็ว ส่วนคนที่ถูกพาดพิงอย่างเทราซากะก็เส้นเลือดปูดไปแล้ว
    แล้วหลังจากนั้นอาจารย์โคโระก็บอกกติกาต่างๆ (ดูในอนิเมะกันนะค่าาา ไรท์ขี้เกียจพิมพ์ อิอิ)
    และเมื่อเรียนคาบเสร็จก็กลับเข้าห้องไป
    "อืม..คะแนนอันดับหนึ่งแลกกับหนวดงั้นเหรอเนี้ย"นางิสะพูดอย่างเคร่งเครียด
    "จ้ะ เรามาพยายามกันนะ"โอคุดะพูดด้วยเสียงที่ฮึกเหิม
    "แปลกจังเลยที่คุณโอคุดะฮึกสู้นะเนี้ย"และมีก็มีเสียงหนึ่งที่ไม่ต้องถามก็น่าจะรู้ทุกคน นั้นคือคารุมะพูดออกมาอย่างประหลาดใจ
    "อื้ม! ถ้าเป็นวิทยาศาสตร์ล่ะก็ชั้นถนัดสุดเลยล่ะจ้ะ"โอคุดะพูด และก็มีเสียงโทรศัพท์เข้าในโทรศัพท์ของซึกิโนะ
    "ชินโด??"ซึกิโนะพูด และด้วยความสงสัยจึงกดรับไป ชินโดที่โทรมาก็มาบอกข่าวของห้อง A ต่างๆ ทั้งเรื่องของการติวเข้มและบุคคลที่ห้อง E จะปะทะนั้นคือห้าอัศวิน และข้อมูลห้าอัศวินรวมถึงอาซาโนะคนที่เป็นหัวหน้าด้วย

    ตอนเย็นหลังเลิกเรียน
    "นางิสะ! คายาโนะ! คารุมะ!"อิโซงาอิเรียกพวกคารุมะที่กำลังจะเดินกลับ
    "มีอะไรหรอ อิโซงาอิคุง?"นางิสะพูดด้วยความสงสัย
    "หลังเลิกเรียนพรุ่งนี้ เราไปห้องสมุดของอาคารหลังกันมั้ย ชั้นจองเอาไว้น่ะ"อิโซงาอิพร้อมชูใบจองของห้องสมุด
    "ไปสิๆ"นางิสะ และอายาโนะตอบรับไป และนากามุระกับโอคุดะที่ได้ยินเข้าก็ขอไปด้วย ส่วนคารุมะที่ยังไม่ได้ตอบรับก็โดนบังคับไปซะได้

    หลังเลิกเรียนวันต่อมา
    ห้องสมุดของอาคารหลัก
    คารุมะบรรยาย
    'เฮ้อ ทุกๆคนครับวันนี้ผมโดนบังคับ(ลาก)ไปห้องสมุดของอาคารหลักล่ะครับ ผมไม่อยากไปเพราะจะต้องไปเจอกับพวกอวดดี ถ้าโชคร้ายก็น่าจะเจอกับคุณประธานนักเรียนโรคจิตนั้นด้วย'คารุมะคิดด้วยความเบื่อ และมานั่งตากแอร์ไปและอ่านหนังสือไปเหมือนกับนากามุระ ส่วนคนอื่นก็กำลังตั้งใจอ่านหนังสืออยู่
    "อ้าว! ห้อง E ไม่ใช่หรอนั้น เสียดายของชะมัด"นั้นไง! ผมว่าล่ะต้องมีแน่ อุตสาห์จะมาตากแอร์ก็ต้องมาเจอคนอวดดีแถมยังเป็นห้าอัศวินอีก โชคร้ายปานนั้นคารุมะ ส่วนหน้าเพื่อนของผมตอนนี้ก็ทำหน้าเซ็งๆไปแล้ว
    "ออกไปซะ เจ้าพวกปลาซิวปลาสร้อย รีบๆไสหัวไปได้แล้ว"หนึ่งในห้าอัศวินพูดแล้วปัดมือไล่
    "อะไรล่ะ อย่ามารบกวนคนหาความรู้นะยะ"อายาโนะจังพูดแล้วหนังสือที่ไว้ใช้บังหนังสืออีกเล่มก็หมดลงมา
    "ตรงนี้เป็นที่ที่พวกชั้นจองไว้แล้วต่างหาก"อิโซงาอิเถียงไปอีกคน
    "ลืมไปแล้วรึไงว่าห้อง E ห้ามโต้ตอบห้อง A น่ะ"ไอ้แว่นพูดพร้อมดันแว่นให้เข้าที่
    "ช ชั้นจะตอบโต้ค่ะ"โอคุดะจังพูดตอบโต้ ส่วนผมน่ะหรอกำลังดูสถานการณ์น่ะครับ เผื่อเหตุการร้ายแรงจะได้ห้ามทัน(หรอ)
    "นั้นสินะ~ กฎมันมีไว้แหกไม่ใช่หรอ"ผมพูดพร้อมยิ้มกวนๆ
    "อาคาบาเนะงั้นเหรอ ไม่นึกเลยแหะว่าจะมาอยู่ห้องสมุด"ไอ้แว่นด้วยความประหลาดใจ
    "หึ"ผมส่งเสียงก่อนจะอ่านหนังสือต่อ
    "พูดไปก็เปลืองน้ำลายเปล่าๆน่า ดูสิยังมีเพชรอยู่ในตมด้วยนะ"เจ้าหงอนไก่พูดพลางเอามือไปจับผมคันซากิ
    "เดี๋ยวก่อนนะ ตอนสอบกลางภาคก็ทำได้ดีไม่ใช่หรอ"เจ้าแว่นพูดแล้วสำรวจทุกๆคนรวมถึงผมด้วย
    "งั้นเรามาเอาคำท้าที่พวกนายท้ามาเพิ่มอีกมั้ย ว่าถ้าชนะจะสามารถสั่งให้ห้องที่แพ้ทำอะไรก็ได้"เจ้าหัวเขียวพูดพลางลูบหัวอิโซงาอิ
    "ว่าไง หรือว่าดีแต่ปากล่ะ"เจ้าคนปากเสียพูดแล้วเอาแขนไปพาดนางิสะและมีคำๆหนึ่งที่ทำให้พวกผมขึ้นสุดๆบอกมาจากปากเจ้านั้น
    "พวกชั้นเอาชีวิตเป็นเดิมพันเลยก็ได้"เมื่อพูดจบพวกผมก็เริ่มตอบโต้โดยนางิสะเอาปากกามาจ่อที่คางของเจ้านั้น คันซากิก็เอาปากกาจ่อไปที่ตาของเจ้าหงอนไก่ นากามุระเอานิ้วมาแตะที่คางของเจ้าแว่นส่วนผมและอิโซงาอิก็เอาไม้บรรทัดมาจ่อที่คอของเจ้าหัวเขียว สร้างคงามตกใจให้ห้าอัศวินและคนในห้องสมุด
    "อย่าเอาชีวิตมาเดิมพันง่ายๆนะ"นางิสะพูดด้วยหน้าที่เรียบๆ
    "ง งั้นชั้นจะถือว่าตกลงแล้วกัน"เจ้าคนปากเสียพูดแล้ววิ่งออกจากห้องสมุดพร้อมกับคนอื่นๆที่ตามไป

    วันสอบปลายภาค
    ไรท์บรรยาย
    ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่ชี้ชะตาของคารุมะและคนอื่นๆ
    ในระหว่างที่คารุมะกำลังเดินไปห้องสอบของตัวเองก็สังเกตุเห็นว่าทุกคนในอาคารมองตัวเองแปลกแต่ก็ไม่ได้แปลกใจ แล้วเดินไปห้องสอบทันที และแล้วการสอบก็เสร็จสิ้นและพากันกลับบ้านรอคอยวันประกาศผลสอบ(ทำไมเร็วจัง!!)

    วันประกาศผลสอบ
    วันนี้ทุกคนได้รู้เกี่ยวกับผลแล้วห้อง E เป็นฝ่ายชนะ ทุกคนในห้อง E ต่างดีใจกันยกใหญ่ยกเว้นบุคคลหนึ่งที่แพ้ให้กับห้อง A ราบคาบและออกมาจากห้องและกำกระดาษผลสอบแน่นจนยู่ยี่ไปหมดและโดนอาจารย์ของตนเองล้อเลียน

    ห้อง E หลังจากประกาศผลสอบ
    "เอาล่ะ ทุกๆคน ผลการเรียนออกมายอดเยี่ยมมากครับ"อาจารย์โคโระพูดแล้วนางิสะเอบชำเลืองคารุมะที่กำลังเซ็งๆนิดก่อนจะหันไปฟังต่อ
    "เพราะฉะนั้นสามคนที่ได้ท็อปก็ตามสบายเลยครับ"อาจารย์โคโระพูดแล้วเอาธงเอาไว้จองหนวดมาปักไว้มาหนวด
    "เฮ้ย เดี๋ยวก่อน เจ้าหมึก คนที่ได้ท็อปไม่ได้มีแค่สามคนสักหน่อย!"เทราซากะพูดขัดอาจารย์โคโระที่ทำหน้าเจ้าเลห์อยู่
    "สามคนสิครับ ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอังกฤษ สังคมศึกษา วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ รวมก็..."อาจารย์โคโระพูดพลางเอานิ้วมานับ
    "ใช่เฟ้ย ถ้าห้าวิชาก็มีภาษาญี่ปุ่น ภาษาอังกฤษ สังคมศึกษา วิทยาศาสตร์...แล้วก็คหกรรมเฟ้ย"เทราซากะพูดแล้วโยนผลสอบของกลุ่มตนให้ดู
    "ค คหกรรม?!!"อาจารย์โคโระพูดแล้วทำหน้าช็อค
    "ไม่มีใครบอกว่าห้าวิชาไหนบ้างไง"เทราซากิพูดเหมือนตนกำลังถือไพ่ที่เหนือกว่าอยู่ แล้วจิบะก็สกิดให้คารุมะตามน้ำ คารุมะที่รู้หน้าที่ก็พูด
    "อะไรกัน...ไม่เสียมารยาทไปหน่อยหรอครับอาจารย์โคโระ? วิชาคหกรรมก็ยากสึดในห้าวิชาเลยนะครับ"คารุมะพูดด้วยน้ำเสียงกวนๆ จนในที่สุดอาจารย์โคโระต้องตัดหนวดเพิ่มไปอีกสี่หนวดด้วยกัน
    "แล้วก็อาจารย์ครับ พวกเราปรึกษากันแล้วว่าเราขอใช้ สมบัติของห้อง A ในการเดิมพันน่ะครับ"อิโซงาอิยกมือขึ้นพร้อมเปิดใบปลิวให้ดู มันคือใบปลิวสำหรับไปสังหารอาจารย์โคโระ
    และเมื่อไปห้องประชุมพวกเราก็ไม่ค่อยโดนเหยียดหยามมากนักแล้ว
    เมื่อถึงห้องเรียนพวกเราก็ตกลงกันว่าจะได้สิทธิ์ของห้อง A นั้นคือหลักสูตรอบรมระยะสั้น ภาคฤดูร้อนพิเศษที่เกาะโอกินาวะ สามวัน สองคืน
    และเดินทางกลับบ้านไปอย่างอารมณ์ดี



    เย้ๆ ในที่สุดก็เสร็จแล้ววววว ยาวสุดๆ ชดเชยที่ไรท์ไปนาน แต่บทของคารุมะจะน้อยๆหน่อยในตอนนี้ แต่ตอนอื่นไรท์จะใส่บทเพิ่มให้เยอะที่ละกันเนอะ งั้นตอนหน้าเจอกันนะจ้ะ

    See you
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×