ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Assassination Classroom [Yaoi] วันหนึ่งของผมทำไมต้องลำบากขนาดนี้นะ!! (All x karma)

    ลำดับตอนที่ #31 : ชั่วโมง พักผ่อนที่ไม่เหมือนการพักผ่อน (2)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      63
      25 มิ.ย. 60

    มาแล้วค่าาาาาา ตอนใหม่แกะกล่อง ที่ไรท์ทำให้มันให้ดีที่สึดเลยค่ะ เพราะอีกไม่กี่ตอนก็จะจบแล้วล่ะค่ะ ไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะเดี๋ยวไรท์ก็ทำเหมือนอนิเมะที่มีภาคสองค่ะ ของไรท์ก็มีภาคสองเหมือนกันค่ะ!!!! ไรท์จะทำเป็นภาคมหาลัยด้วยนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ~ หยุดพล่ามไปดูกับเลยยยยยย



    ไรท์บรรยาย
    หลังจากที่ห้อง E เริ่มทำการลอบสังหารและหาคารุมะ นั้นก็ผ่านไป 3 ชั่วโมงแล้ว

    กลุ่มเทราซากะที่พึ่งทำภารกิจล่ออาจารย์โคโระเสร็จก็ตามหาคารุมะ
    "อยู่ไหนวะเนี่ย ในถ้ำก็ไม่มี เจ้าโรคจิตนั้นเอาคารุมะไปไว้ไหนเนี้ยยย"โยชิดะพูดแล้วลูบหัวตัวเองไปมา
    "นั้นสินะ หรือว่าตายไปแล้วรึเปล่า"คิราระพูด
    "อย่าพูดแบบนั้นเดียวมันเป็นจริงเรอะะะ"มุรามัทสึพูดด้วยท่าทีวิตก

    กลุ่มจิบะและฮายามิ
    "จิบะ นายเห็นคารุมะมั้ย??"ฮายามิพูดแล้วกวาตาไปรอบๆ
    "ไม่เห็นแม้แต่รอยเลยล่ะ"จิบะพูดแล้วกวาดตามอง
    "ตอนนี้เราต้องรีบหาที่ยิงแล้วก็หาคารุมะไปด้วยสินะ บนภูเขาก็ไม่มีตอนไปรวมตัวต้องไปบอกซะแล้วแหะ ใช่มั้ยคิมูระ"ทาเคบายาชิพูดแล้วดันแว่นให้เข้าที่
    "ใช่ ชั้นวิ่งรอบๆแล้ว ไม่มีอะไรน่าสงสัยเลยล่ะ มีแค่โรงแรมที่อยู่บนภูเขาน่ะ"คิมูระพูดแล้วมองไปรอบๆ
    "โรงแรมงั้นสินะ..."ทาเคบายาชิพูดลอยๆ

    ด้านนางิสะ
    "คายาโนะจัง!! เจอมั้ย"นางิสะที่กำลังขับเรือตะโกนถามคายาโนะที่ขับอีกคัน
    "ไม่เห็นเลยนางิสะคุงงง!! เราต้องไปบอกทุกคนแล้วล่ะว่าในน้ำไม่มีที่หลบเลย"คายาโนะตะโกนกลับ
    "คารุมะคุง...จะเป็นอะไรมั้ยนะ"นางิสะพูดด้วยท่าทีเป็นห่วง

    ด้านอิโซงาอิ
    "ยาดะ เป็นไงบ้าง"คุราฮาชิที่ลงจอดเครื่องบินร่อนแล้วถามยาดะที่ลงจอดกับอิโซงาอิพร้อมกัน
    "ไม่เห็นแม้แต่เครื่องบินเลย"ยาดะพูดเอามือมาจับแก้มแสดงความกลุ้มใจ
    "งั้นบนท้องฟ้าก็ไม่มีงั้นเหรอ"อิโซงาอิพูดแล้วครุ่นคิด
    "คารูม้าาาาา มันไปอยู่หนายยยย"มาเอฮาระตะโกนแหกปาก

    ด้านโรงแรม xxx (ไม่รู้โรงแรมชื่ออะไรเอาชื่อนี้ปายยยยย)
    ด้านคารุมะ
    "จะเยอะไปไหนเนี้ย จะรักษาความปลอดภัยไปแล้วนะเห้ย!"คารุมะพูดแล้วพยายามหลบยามที่เดินดูความปลอดภัย
    'งั้นลองย่องไปแล้วกันนะ เอ๊ะ! ห้องตรงนั้นน่าจะโอเคนะ'คารุมะที่กำลังย่องๆอยู่ก็เหลือบไปเห็นประตูที่เขียนไว้ว่า'ห้องพนักงาน'จึงย่องเข้าไปในนั้น
    "เห...มีเสื้อพนักงานด้วยแหะ เสร็จตู"คารุมะพูดแล้วเริ่มลงมือแต่งตัวเป็นพนักงานเสริฟน้ำ แต่คารุมที่คิดว่าถ้าใส่เสื้อผู้ชายต้องมีคนของ'เจ้านั้น'จำตนำได้จึงตัดสินใจใส่ผู้หญิงแม่งเบย แล้วใส่วิกผมยาวสีฟ้าด้วย
    'หวังว่าจะไม่มีใครจำได้นะ'คารุมะคิดในใจแล้วเดินหวังจะหาทางออกต่อไป

    หลังจากที่ห้อง E ทำภารกิจที่ได้กำหนดไว้แล้วก็ไปรวมตัวที่เรือชมวิว พร้อมกับอาจารย์โคโระที่มีสภาพคล้ายนิกโก
    "นุรุฟุฟุ เป็นไงบ้างครับ หาคารุมะเจอยังครับ"อาจารย์โคโระพูดแล้วกวาดตามอง
    "ถ้าพวกผมเจอคงไม่มานั่งเป็นหมาหงอยหรอกครับ"โอคาจิมาพูดแล้วนั่งวิตกต่อ
    "เอ่อ อาจารย์คะ คือหนูไม่รู้เลยล่ะค่ะว่าอาจารย์ทำหน้ายังไง"นากามุระพูดแล้วชี้ไปที่หน้าของอาจารย์โคโระ
    "ขนาดนั้นที่หรอครับ"อาจารย์โคโระพูดแล้วสำรวจตัวเอง
    "มากเลยล่ะครับ"อิโซงาอิเห็นด้วยกับนากามุระ
    "นุรุฟุฟุ นักเรียนอย่าลืมนะครับว่าผมน่ะมีไม้ตายลับอยู่นะครับ ลอกคราบไงล่ะครับ *พึบ* เห็นมั้ยครับ เอี่ยมอ่องแล้วครับ"อาจารย์โคโระพูดแล้วลอกคราบอย่างรวดเร็วเหมือนกับว่าลืมอะไรที่สำคัญบางอย่าง....
    "เอ่อ..คือว่านะครับ อาจารย์โคโระไอลอกคราบนี้ใช้ได้แค่เดือนละครั้งใช่มั้ยครับ"สึกายะพูดแล้วชี้ไปที่คราบที่หลุดออกจากร่างของอาจารย์โคโระ
    "ใช่ครับ วิชานี้เป็นวิชาที่เอายามฉุกเฉินน่ะครับ....เอาไว้ยาม...ฉุกเฉิน!!!!!"อาจารย์โคโระแล้วมองไปที่คราบของตนแล้วตะโกนออกมาแล้วเปลี่ยนไปเป็นหน้าช็อค
    "อาจารย์โคโระนี่นะ ลอกคราบเอายามฉุกเฉินแท้ๆ เอามาใช้พร่ำเพื่ออีกนะครับ"คิมูระพูดแล้วยิ้มแห้งๆ แล้วทุกๆคนก็เริ่มกินอาหารกัน

    ด้านคารุมะ โรงแรม xxx ในผลับของโรงแรม
    'เราต้องอยู่ในนี้สักพักก่อนแล้วกัน เดี๋ยวตอนเช้าค่อยหนีก็ได้'คารุมะพูดแล้วถอนหานใจปลงๆ เพราะเมื่อตนเข้ามาพนักงานก็เริ่มจัดงานให้เค้าแล้วเริ่มทำงาน
    "เห! นี่เธอตรงนั้นน่ะ"แล้วก็มีชายคนหนึ่งตะโกนเรียก
    'ชิบหายล่ะ งั้นก็ลองตอบไปก่อนละกัน!' "คะ???"คารุมะตอบแล้วยิ้มกลับ ทั้งที่ในใจก็วิตกอยู่ เมื่อดูจากเหงื่อบนใบหน้า
    "เอาเบียร์มาให้หน่อยได้มั้ยจ้ะ แม่สาวน้อย~"ชานคนนั้นพูด
    "เดี๋ยวเอามาให้นะคะ"คารุมะพูดแล้วเดินไปเอาเบียร์แล้วเดินกลับไปให้
    "แต้งกิ้วนะจ้ะ"ชายคนนั้นพูดแล้วแอบลูบขาของคารุมะไปมา
    "ม ไม่เป็นไรค่ะ งั้นดิชั้นไปก่อนนะคะ"คารุมะพูดแล้วรีบเดินออกไปจากตรงนั้นโดยเร็ว
    'เห้อ นึกว่าอะไร ไอบ้านั้น! อยากคิดว่าตรูไม่รู้นะว่าแอบลวนลามน่ะ!!'คารุมะคิดแล้วมองชายคนนั้นแรง จนชายคนนั้นรู้สึกหนาวๆ
    "เอ่อ คุณตรงนั้นน่ะครับ"ชายคนหนึ่งเรียกแล้วสะกิด
    'อะไรอีกเนี้ย....'คารุมะที่หงุดหงิดอยู่ก็หันไปดูก็ตกใจเพราะ คนของ'เจ้านั้น'ยืนอยู่ข้างหน้าเลย
    "มีอะไรรึเปล่าคะ??"คารุมะพยายามไม่แสดงสีหน้าตกใจไว้
    "เห็นชายคนนี้ผ่านไปมั้ย"ชายคนนั้นแล้วนำภาพมาให้ดู แล้วคนในภาพนั้น ไม่ใช่ใครอีกเป็รคารุมะนั้นแหละ 
    'ร รู้แล้วงั้นสินะ'คารุมะคิดด้วยความหวั่นใจนิดหน่อย
    "ไม่เคยเห็นนะคะ"คารุมะพูดออกไป
    "งั้นก็แล้วไป"ชานคนนั้นพูดแล้วเดินไปถาทมคนรอบๆ
    'เราต้องระวังเพิ่มขึ้นสินะ'คารุมะคิดแล้วก็ทำหน้าที่ต่อไป

    ด้านห้อง E หลังจากที่ทำการลอบสังหารแล้ว แต่ผลที่ได้รับคือ.....ล้มเหลว
    "ชิ!!! หาคารุมะก็ไม่ได้ ฆ่าอาจารย์โคโระก็ไม่ได้อีก"เทราซากะพูดด้วยความเจ็บใจ
    "ไม่เแนไรหรอก ชั้น..ขอกลับห้องก่อน..นะ..."นากามุระพูดด้วยความอ่อนแรงแบบผิดปรกติแล้วก็ล้มลงกับพื้น
    *ตุ้บ!!*
    "คุณนากามุระ!!!"นางิสะพูดออกมาอย่างตกใจ แล้วมองรอบๆก็เห็นเพื่อนๆของเค้ามีอาการแปลกๆออกมา อาจารย์คาราสึมะเห็นดังนั้นก็ตกใจ
    "อ อาจารย์ค่ะ มีคนเอาวิดีโอมาให้น่ะค่ะ"โอคุดะวิ่งไปหาอาจารย์โคโระ แล้วยื่นโทรทัศน์ขนาดเล็กมาให้

    'หึ พวกแกที่เห็นวิดีโอนี้แสดงว่าคนของพวกแกป่วยแล้วสินะ แต่ไม่ต้องห่วงหรอกถ้าแกทำตามที่ชั้นบอกล่ะก็ พวกแกจะปลอดภัย แกต้องเอาเจ้าสัตว์ประหลาดนั้นมาแลกกับยาและ....คารุมะคุงน่ะนะ เพราะแกหาไม่เจอซักทีชั้นเลยต้องใช่ไม้นี้แทน งั้นมาหาชั้นที่โรงแรม xxx ละกันนะ แล้วก็เอาเจ้าผมฟ้สกับผมเขียวเป็นคนมาแลกนะ อย่าตุกติกล่ะ'
    "!!!!"ทุกคนที่ได้ยินวิดีโอนี้ถึงกับอึ้งเมื่อได้ฟังจบ
    "เจ้านั้น เลห์เยอะนักนะ"เทราซากะพูดแล้วทุบโต๊ะอย่างแรง
    "งั้นคนที่ไม่เป็นอะไรสองคนเผ้าไข้ไว้นะ พวกเราต้องที่สบายดีต้องไปพูดโรงแรมก่อน"ครูเอรีน่าพูดโดยไปฟังคำทักท่วงแล้วลากไปที่โรงแรมทันที

    โรงแรม xxx ที่ด้านหลัง
    "งั้นเราจะทำยังไงดีล่ะ ระหว่างไปแลกเปลี่ยนหรือจู่โจมน่ะ"อิโซงาอิพูด
    "นุรุฟุฟุ ไม่ต้องถามเรอะครับ เราต้องบุกจากด้านหลังตามที่คุณริสึพูด แล้วไปชิงยารักษาครับ"อาจารย์โคโระพูดประกาศให้ทุกคนในห้อง E ได้
    "เราต้องใช้วิชาทั้งหมดเพื่อที่จะทำลายป้มปราการของศัตรูด้วยการลอบสังหารครับ!!!"


    เอาล่ะค่ะ ตอนนี้ใกล้ถึงจุดไคล์แม็กซ์แล้วนะคะ รีดที่ไม่ได้ดูถือว่าพลาดมากเลยค่ะ เพราะฉะนั้นช่วยติดตามตอนหน้าด้วยนะคะ ไรท์คาดว่าอีกประมาณสองตอนก็จบแล้วล่ะค่ะ แต่ไม่เป็นไรนะคะ ภาคสองมาแน่นอนค่ะ

    6

    See you

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×