ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Assassination Classroom [Yaoi] วันหนึ่งของผมทำไมต้องลำบากขนาดนี้นะ!! (All x karma)

    ลำดับตอนที่ #46 : ss2 ชั่วโมง การรบในงานกีฬาสี (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      74
      22 มี.ค. 61

    สวัสดียามดึกนะคะ วันนี้ไรท์น่าจะแต่งได้นะคะ อารมณ์เริ่มดีขึ้นแล้วค่ะ กำลังกรุ่มกริ่มเลย เดี๋ยวพรุ่งนี้จะอัพภาพนะคะ สำหรับวันที่ 24-26 ไรท์ต้องไปเชงเม้งนะคะ ไรท์น่าจะอัพได้อย่างมาก 1-2 ตอนนะคะ เน็ตไรท์ไม่ค่อยแรงทำให้ดูอนิเมะเรื่องนี้ไม่ค่อยได้ อย่างมากคงอัพรูปได้นะคะ ไรท์บอกไว้ก่อนนะคะ ไรท์อยู่ขอนแก่นต้องไปเชงเม้งที่ชัยนาทนะคะ ทำให้ต้องใช้เวลานานในการเดินทาง เอาล่ะค่ะไปดูเลยนะคะ


    ที่ห้องเรียนของห้อง E
    ไรท์บรรยาย
    "....สรุปคืออิพวกนายไปหาโซไกที่ทำงานพิเศษ แล้วคุณประธานจับได้งั้นสินะ แล้วก็ไปท้าเค้าสินะ"คารุมะที่ไม่รู้เรื่องราวในตอนที่แล้วได้ฟังจากเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างนากามุระแล้วก็กำลังพินิจวิเคราะห์
    "ใช่แล้วล่ะ เพราะถ้าไม่ท้าล่ะก็อิโซไกก็แย่น่ะสิ มันมีตัวเลือกแค่ทางเดียวน่ะ"นากามุระได้เสริมเหตุผลเข้าไปอีก
    "แล้วทำไมเอาชั้นไปท้าด้วยเล่าาาาา!!!!"คารุมะที่กำลังครุ่นคิดอยู่ก็นึกขึ้นได้อีกครั้ง
    "ก็....ก็บอกแล้วว่าอารมณ์มันไปเองนี่"นากามุระพูดอย่างหงอยๆ
    "เฮ้อ ไม่อยากเชื่อเลย"นางิสะถอนหายใจแทนคารุมะแทน
    .
    .
    "แต่ว่าจะดีหรอ ชั้นว่าให้ชั้นโดนคนเดียวจะดีกว่านะ พวกนายจะได้ไม่โดนลูกหลง"อิโซไกพยายามพูดโน้มน้าวให้หยุดที่จะต่อต้านดีกว่า
    "....นั้นชั้นก็ไม่อยากยอมรับหรอกนะ"มาเอฮาระพูดด้วยความจริงจัง
    ....โดยเพื่อนก็ไม่อยากให้อิโซไกถึงจุดจบหรอก....ไม่อยากให้ช่วงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกันได้สลายไปด้วย....และยังไม่อยากให้คารุมะไปอยู่กับเจ้าประธานนั้นหรอกโฟ้ย!!!!(ชั้นว่านี้เป็นเหตุผลหลักนะ//รีด)
    "นุรุฟุฟุ งั้นทุกคนต้องฝึกซ่อมเพื่อชัยชนะที่จะเห็นผลตอนแข่งนะครับ"อาจารย์โคโระพูดเสนอความคิดและปลุกไฟให้นักเรียนลุกขึ้นสู้กับปัณหา
    " " " " "ครับ/ค่ะ" " " " "



    "โอเค ถ้างั้นเริ่มจากการเรื่องที่ต้องรู้ล่ะนะ โดยที่เราจะแข่งคือการแข่งล้มท่อนซุงน่ะนะ"อิโซไกเริ่มพูดก่อนเป็นคนแรก
    "แล้วพอรู้กฎกติกาของการแข่งมั้ย??"คิมูระถามด้วยความสงสัย
    "ถ้าเป็นชั้นล่ะก็ชั้นไม่รู้หรอก เพราะไม่เคยเล่นน่ะแต่พวกเรามีอาจารย์โคโระที่สร้างหนังสือที่เขียนกฎไว้อยู่นะ"อิโซไกพูดพลางออกนอกห้องออกไป ไม่นานก็มาพร้อมกับหนังสืออธิบายเรื่องการแข่งท่อนซุง กลยุทธ์ต่างๆที่สามารถชนะฝ่ายตรงข้ามได้ 
    โดยอาจารย์โคโระก็เข้ามาอธิบายและอธิบายเป็นการส่วนตัวด้วย

    "คารุมะคุง อาจารย์มีภารกิจพิเศษน่ะครับ"อาจารย์โคโระที่ได้เรียกคารุมะมาแบบลับที่นอกห้องเรียนในระหว่างที่คนอื่นกำลังปรึกษาแผนการกันอยู่
    "เห~ น่าสนุกดีนะครับ อะไรล่ะครับ ไม่เอาอันที่มันน่าอายละกัน"คารุมะพูดด้วยความที่มีประสบการณ์มา
    "นุรุฟุฟุ แน่นอนครับ ภารกิจคารุมะต้องทำให้แนบเนียนที่สุดนะครับ เพื่อโอกาสการชนะ"อาจารย์โระพูดออกมาโดยแฝงความไม่น่าไว้ใจด้วย
    'ถอนคำพูดดีมั้ยเนี่ย'คารุมะคิดหนักหลังจากฟังคำพูดอันแสนไม่น่าไว้วางใจของอาจารย์ตรงหน้า แต่ก็ลองเสี่ยงดูเนื่องได้ยินคำว่า'แนบเนียน'
    "งั้นช่วยบอกได้มั้ยล่ะครับ ผมขอฟังหน่อย"คารุมะพูด
    "ได้ครับ เพราะภารกิจนี้มีคารุมะคุง ไม่สิ มีแต่คารุมะคุงเท่านั้นที่ทำได้"อาจารย์โคโนะพูดโดยมีฉากหลังตามมาให้มีอารมณ์ตามไปด้วย
    "พูดได้เวอร์ดีนะครับ งั้นบอกมาได้รึยัง"คารุมะพูดเสียดสีอาจารย์โคโระเล็กน้อยและตั้งใจฟังแผนต่อ
    "คือว่า..........ได้มั้ยครับ"อาจารย์โคโระจบ รอยยิ้มปีศาจก็ได้ปรากฎให้เห็นในใบหน้าติดหวานของคารุมะแทบทันที
    "ดูแจ่มดีนี้ จะได้แก้แค้นแล้วล่ะมั้งเนี่ย ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจัดการให้"คารุมะพูดและคิดแผนการที่อาจารย์โคโระบอกต่อและเดินเข้าในห้องปฏิบัติการ(?)ของห้อง E
    "นุรุฟุฟุ ถ้าอย่างงั้นก็ทำให้งานมีสีสันขึ้นนะครับ~"อาจารย์โคโระพูดอย่างอารมณ์ดี
    "เดี๋ยวสิยะ ที่แกพูดกับคารุมะน่ะหมายถึงอะไร"อจารย์บิทส์ที่แอบฟังอยู่ก็โผล่ออกมาถาม
    "ทำไมหรอครับ?? คุณไม่เห็นด้วยหรอครับ"อาจารย์โคโระถามด้วยความสงสัย
    "ไม่ใช่ย่ะ ชั้นหมายถึงทำไมแกถึงไม่บอกชั้นก่อนยะ จะได้เตรียมให้ก่อน"อาจารย์บิทส์พูดพลางชี้นิ้วใส่
    "งั้นคุณก็ไปเตรียมกับคารุมะคุงได้เลยครับ อาจจะได้ผลดีขึ้นนะครับ นุรุฟุฟุ"อาจารย์โคโระพูดเสร็จแล้วก็เข้าไปข้างในพร้อมกับอาจารย์บิทส์
    .
    .
    .
    หลังซ้อมกันต่างๆ โดยทั้งมีภารกิจสำหรับบางคนรวมถึงของคารุมะด้วย ก็ได้มาถึงวันที่จะปฏิบัติจริงสักที แต่ก็นะ......

    เส้นทางมันไม่ได้เต็มไปด้วยกลีบกุหลาบหรอก ไม่ได้เหมือนกับยูโทเปีย(ดินแดนแห่งความฝัน)ที่ทุกๆคนใฝ่ฝันได้หรอกนะ
    "เห้ยๆ มันไม่เหมือนที่คิดไว้นะนั้น"มาเอฮาระพูดด้วนความเหงื่อตกหลังจากเจอกับคู่แข่ง เนื่องตรงหน้ามีคนต่างชาติรูปร่างบึกบึนอยู่หลากหลายคน

    ' ' ' 'มันได้หรอฟะนั้นน!!!?' ' ' '



    เอาล่ะค่ะ ไรท์เขียนได้เท่านี้นะคะ เอ~ อาจารย์โคโระวางแผนอะไรกันน้า~ มันมีเงื่อนงำจริงๆนะคะ คารุมะเหมือนจะร่วมมือด้วยแหะ ต้องสนุกแน่ๆเลยค่ะ รอดูได้เลยนะคะ ไรท์คิดไว้คร่างๆแล้ว เพราะงั้นติดตามด้วยนะคะ ไปก่อนนะคะ





    See you
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×