ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Assassination Classroom [Yaoi] วันหนึ่งของผมทำไมต้องลำบากขนาดนี้นะ!! (All x karma)

    ลำดับตอนที่ #5 : ชั่วโมง อธิบาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.14K
      169
      12 มี.ค. 60

    เย้ๆ วันนี้อาจจะปล่อยเร็วน่าาาา เพราะตอนนี้เป็นเวลาพักติวเข้าเรียนต่แของไรท์เลยทำให้ต้องรีบปั่นแต่ที่จริง ไรท์ก็แอบร่างไว้แล้วจึงเสร์จเร็วแต่ยังไงไรท์ก็จะทำให้อ่านอยู่แล้ว แต่ก็อาจมีบางวันไรท์ไม่ทำ ตอนนั่นก็สำนึกไว้ว่าไรท์กำลังติวอยู่เน้ออออ
    รักนักอ่านทุกคนน้าาาา♡



    "อาคาบาเนะ คารุมะ ทำไมถึงใส่ชุดนั้นได้ล่ะ" กาคุชูในตอนนี้กำลังช็อคสุดว่าทำไมคู่แข่งของตนกำลังอยู่ในสภาพชุดเมดได้ พร้อมกับเอามือปิดจมูกเพราะกลัวเลือดกำเดาไหลไปกับความฟรุ้งฟริ้ง(?)ของคนตรงหน้า
    "ช ชิบแล้วไง ต้องรีบไปแล้วนะ"คารุมะที่ได้ยินก็รีบเปลี่ยนเรื่องแล้วกำลังหนีเข้าห้องน้ำแต่ก็โดนกาคุชูดึงคอกลับมา
    "ห เห้ย ปล่อยเดี๋ยวนี้เลยนะ!!!"คารุมะพูดพร้อมกับหน้าแดงเพราะตนนั้นอยู่ในสภาพที่น่าอายถึงที่สุด
    "ฮึ ก็แล้วแต่นะถ้าไม่อธิบายมา เดี๋ยวผมไปเป่าประกาศหรอกน่าาาา"กาคุชูพูดแล้วทำหน้าเล่ห์ เหมือนได้ลูกไก่ในกำมือหนึ่งตัว
    "อ อึก ก ก็ด้ายยย แต่อย่าบอกคนอื่นก็พอ"แล้วคารุมะจึงยอมเล่ามาว่าตนไปพนันกับอาจารย์แต่ตนแพ้จึงต้องทำตามหนึ่งข้อคือ ต้องใส่ชุดนี้ในห้องเรียนหนึ่งวัน แต่ก็ไม่ได้บอกว่าอาจารย์เป็นสัตว์ประหลาดเลย
    .
    .
    .
    .
    "อย่างงี้นี้เอง เพราะงั้นนายเลยอยู่ในสภาพนี้ใช่ไหม"กาคุชูพูดแล้วยิ้มมุมปากแสดงความพอใจ
    "ช ใช่ ให้ทำแค่นี้แล้วไม่บอกใช่มั้ยล่ะ"คารุมะพูดน้ำเสียงไม่พอใจ
    "หื้มมมมมม ใครบอกว่าแค่นี้ล่ะ อาคาบาเนะคุง"กาคุชูพูดเหมือนกับว่าตนนั้นได้ของเล่นใหม่
    'อ อ่าวขี้โกงนี้หว่า ทำไงนี้เนี้ยยยย'คารุมะคิดอย่างกระวนกระวายในหัวแล้วคิดวิธีว่าทำยังไงให้ตนเองไม่เสียหาย
    "แล้วจะให้ทำไงล่ะ อาซาโนะคุง"คารุมะพูดพร้อมขมวดคิ้วแล้วส่งสายตาให้ตอบคำถามตนเร็วๆ
    "งั้นให้ผมจูบคุณได้มั้ยครับ"กาคุชูพูดพร้อมเชยคางของคารุมะ
    "...."คารุมะสตั้นไป
    "เห้ทำหน้าอย่างงี้ก็น่ารักดีนี่น่า"กาคุชูพูดด้วยการเน้นคำว่าน่ารัก เพื่อที่จะทำให้คนข้างหน้าหน้าแดง และผลก็เป็นไปตามคารุมะกำลังหน้าแดงแจ๋แล้วท่าทางที่ทำอะไรไม่ถูก
    "อ อะไรน้าาาาาา!!"คารุมะที่พึ่งรู้สึกตัวก็ต้องช็อคกับคำพูดทั้ง'จูบ'และคำว่า'น่ารัก' ที่เป็นคำไว้พูดจีบผู้หญิงชัดๆ "น นายเป็นชาวสีม่วงงั้นเหรอ อาซาโนะคุง" คารุมะพูดพร้อมกับทำหน้าเหงื่อตก
    "หืมมมม แล้วไงครับ คุณคนหน้าหวาน"กาคุชูใช้ความหน้าด้าน(?)ตอบไป แล้วเอาคืนด้วยการตั้งชื่อให้คนตรงหน้า
    "ใครหน้าสวยกันห้ะ!!!"คารุมะโวยวายแล้วพยายามปล่อยหมัดใส่คนตรงหน้าแต่กาคุชูก็หลบหมัดคารุมะแล้วดันคารุมะชิดกำแพง
    "แล้วตกลงมั้ย อาคาบาเนะคุง"กาคุชูพูดพร้อมทำหน้านิ่งใส่คารุมะ
    .
    .
    .
    "ก ก็ได้แต่แค่ครั้งเดียวนะ!!!"คารุมะพูดพร้อมเข้าไปประกบปากกับกาคุชูซึ่งยังไม่รู้ว่าแผนของคนตรงหน้าได้เริ่มขึ้นแล้ว กาคุชูจึงใส่มือข้างเดียวรวบข้อมือของคารุมะไว้แล้วดึงเนคไทมามัดข้อมือของคารุมะโดยที่ตนยังประกบปากคารุมะไว้อยู่
    "อื้อ!!"คารุมะที่เห็นดังนั้นก็พึ่งรู้ว่าเป็นแผนของจิ้งจอก(?)เจ้าเลห์แล้วพยายามแกะเนคไทที่ข้อมือแต่ก็แกะไม่ออก
    'ย แย่แล้วงานนี้"คารุมะคิดแล้วพยายามดิ้นหนีแต่ก็โดนจับท้ายทอยไว้ไม่ให้หันหน้าหนี เมื่อคารุมะเห็นว่าไม่มีทางหนีจึงยอมรับสัมผัสแต่โดยดีแต่ก็ไม่ยอมเปิดปาก กาคุชูจึงบีบคางของคารุมะแรงนิดๆจนคารุมะเผลอเปิดปากคิดจะด่าแต่ก็โดนกาคุชูสอดลิ้นเข้าไปหาความหวานในโพรงปากของคารุมะ
    "อืออออออ"คารุมะเผลอครางในลำคอเบาด้วยความรู้สึกดีทำให้กาคุชูได้ใจจึงไปจับตรงต้นขาที่เนียนของคารุมะ
    "อื้อ อื้อ!!"คารุมะสะดุ้งแล้วรีบทุบหลังคนที่กำลังสอดลิ้นเข้าไปในปากตนเพราะกาคุชูกำลังจะถอดชุดของตนและตนกำลังขาดอากาศหายใจกาคุชูเห็นดังนั้นจึงถอนจูบอย่างน่าเสียดาย
    "จ จะทำอะไรของนายเนี้ย!!! เจ้าคนโรคจิต!"คารุมะที่ได้รับอากาศก็เอ่ยปากด่ากาคุชูอย่างไม่ยั้ง
    "โถ่ อย่าว่าผมอย่างงั้นสิครับ แค่จะกอดคุณนิดๆหน่อยเองนะ"กาคุชูพูดพร้อมเลียริมฝีปากของตน
    "ค แค่นี้ใช่มั้ยงั้นชั้นไปล่ะ"คารุมะเห็นท่าว่าถ้าอยู่ต่อไปต้องโดนทำมิดีมิร้ายจึงรีบวิ่งเก็บของแล้วเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนชุดและรีบใช่เกียร์หมาวิ่งกลับบ้านเพราะตนไม่อยากนึกแล้วว่าถ้าตนอยู่นานต้องแย่แน่ๆ
    "โถ่ น่าเสียดายจัง แต่อย่างไง...."กาคุชูที่กำลังพูดก็ทำหน้ายิ้มเยาะด้วยความพอใจที่ได้เห็นสภาพของคนน่ารักๆคนหนึ่ง
    "ไม่คิดจะไปบอกใครอยู่แล้วล่ะ แมวน้อยของผม"กาคุชูพูดแล้วเก็บของของตนแล้วกลับบ้านไปอย่างอารมณ์ดี



    ฮี่ฮี เป็นไงไรท์ภูมืใจตอนนี้มากเลยนะขอบอก///ทำตาเป็นประกาย
    ตอนนี้กาคุชูเจ้าสุดๆสมกับที่โดนตั้งว่าเป็นสุนัขจิ้งจอกเบย
    แต่ไรท์ยังไงไรท์ก็พยายามเขียนให้มันฟินแล้วนะ แล้วไรท์จะไม่ทำให้มันไปทำ NC ด้วยเพราะไรท์ขี้เกียจ สงสารไรท์หน่อย ฮา




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×