ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขี่เมฆไปกรุงโซล

    ลำดับตอนที่ #7 : 十二生肖 | JUUNISHI | RP | พี่หวงน้องมันแปลกตรงไหน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      16 เม.ย. 62

    .......................................................................



    Hisakatano hikarinodokeki harunohini
    shizugokoronaku hananochiruran

    "ในวันฤดูใบไม้ผลิที่พระอาทิตย์ทอแสงอันอบอุ่นแจ่มใส
    เจ้าดอกซากุระคงจะสงบใจไว้ไม่อยู่กระมัง จึงได้ร่วงหล่นปลิวปรายเช่นนี้"

    - ชินอิจิโร่ หวนคะนึงบทกลอนหนึ่ง ขณะจดจ้องโซอิจิโร่ผู้ยืนอยู่ท่ามกลางดอกซากุระที่โปรยปราย - 

     ....................................................................... 

    Register


      

    ชื่อ - สกุล : ชิโนซากิ ชินอิจิโร่ | Shinozaki Shinichiro

    ชื่อเล่น : ชินอิจิ , ชิน | Shinichi , Shin

    อายุ : 17 ปี

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง - น้ำหนัก : 176 - 67

    ชั้นปี : 5

    นิสัยโดยสังเขป : ชินอิจิโร่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ด้วยลักษณะนิสัยที่ทะเล้น และชอบแกล้งไปบ้างแต่เขาก็แกล้งในขอบเขตที่ควร ชอบพูดหยอกล้อ หยอดนิดหยอดหน่อยเป็นเรื่องปกติที่ชินอิจิโร่มักทำ อีกทั้งเขายังเป็นคนที่ดื้อด้านอยู่พอสมควร โดนด่าหรือโดนไล่ไม่ส่งผลกระทบกับเขาเท่าไรนัก เพราะเจอจนเป็นเรื่องชินชาไปแล้ว เขาชอบหาเรื่องใส่ตัวเสมอทำให้หลายคนต่างเอือมระอาไปตามกัน แต่เขาเป็นคนที่รักครอบครัวมาก รักเพื่อนฝูง และพร้อมที่จะปกป้องอยู่ทุกเมื่อ ส่วนมากเขามักใช้เวลาอยู่กับโซอิจิโร่และคอยสอนให้อีกฝ่ายรู้จักกับโลกภายนอกมากขึ้น เขามักทะนุถนอมโซอิจิโร่มากเป็นพิเศษ เพราะไม่มีใครที่เขาสามารถไว้ใจได้มากที่สุดเท่ากับโซอิจิโร่อีกแล้ว ว่าโดยรวมเขาไม่ใช่ผู้ชายที่ดีแต่หาเรื่องใส่ตัว แต่ก็สามารถปกป้องคนสำคัญของตัวเองได้เหมือนกัน

    ประวัติ :
    'กว่าจะรู้ตัวว่าตัวเองเป็นลูกภรรยาน้อย...มันก็ผ่านไปหลายปีแล้ว'

    ชินอิจิโร่ อายุ 17 ปี ผู้ที่คนอื่นมองว่าเขาคือลูกภรรยาน้อยที่ดีแต่หาเรื่องใส่ตัวไปวันๆ ย้อนรอยไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน บิดาได้ตกหลุมรักมารดาของเขาและทั้งคู่ก็ได้ให้กำเนิดเขาขึ้นมา แม้ว่าฝ่ายบิดาจะมีภรรยาอยู่แล้วก็ตาม แต่ในวัยเยาว์เขาไม่รู้เลยว่าบิดาของตนนั้นจะมีภรรยาที่ไม่ใช่มารดาของตนเองอยู่แล้ว อีกทั้งภรรยาที่แท้จริงของบิดายังมีบุตรชายอยู่แล้วคนหนึ่งเสียด้วย ชินอิจิโร่ยังใช้ชีวิตเหมือนปกติทุกวันโดยที่บิดาจะมาเยี่ยมบ้างบางครั้งบางคราว แต่เมื่อถามทำไมจึงไม่มาอยู่กับมารดาของตน เขาก็เพียงตอบว่า 'พ่อมีงานต้องทำน่ะ คงกลับมาบ้านได้แค่บางครั้ง' แล้วเขาก็หลงเชื่อในคำโกหกที่ทำให้สบายใจนั้นมาตลอด 13 ปี

    ในเวลาต่อมา มารดาของชินอิจิโร่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเพราะสายเบรกรถขาดทำให้รถดิ่งลงหน้าผา ตอนนี้บ้านเหลือเพียงตัวเขาคนเดียว บิดาจึงได้รับเลี้ยงเขาไว้ และเป็นเวลาเดียวกันที่ชินอิจิโร่ได้รู้ความจริง ว่าตน
    'เป็นลูกภรรยาน้อย'
    การที่เขาได้เข้ามาใช้ชีวิตในบ้านหลังนี้ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไรนัก ภรรยาที่แท้จริงของบิดาแสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ชอบและไม่ยอมรับในตัวเขา แม้ว่าตนจะไม่รู้เรื่องราวอะไรเลยก็ตาม เขาไม่ได้รับการดูแลดีเท่าที่ควร อีกทั้งยังถูกมารดาบุญธรรมกดขี่ข่มเหงบ่อยครั้ง แต่ถ้าไม่ทนอยู่ที่นี่แล้วจะให้เขาไปอยู่ที่ไหนกันล่ะ? ยังดี...ที่บุตรชายของตระกูล มุราซากิ เป็นห่วงเป็นใยเขาเสมอมา อีกฝ่ายอายุเท่ากันกับเขาทำให้สามารถสนิทกันได้ไม่ยาก แต่ก็ไม่สามารถเปิดเผยให้มารดาบุญธรรมเห็นได้ว่าทั้งสองสนิทกัน ชินอิจิโร่จึงได้สัญญากับตัวเองว่า ไม่ว่าเมื่อไร ตนจะอยู่ปกป้อง โซอิจิโร่ ไว้ด้วยมือคู่นี้เอง

    เวลาต่อมา บิดารับรู้ถึงการกลั่นแกล้งของภรรยาตนที่ทำกับชินอิจิโร่ เขาจึงได้ส่งชินอิจิโร่ให้มาอาศัยยังเมืองนี้เพื่อหลบหนีจากการกดขี่ข่มเหงนั้นเมื่อเขาอายุได้ 17 ปี ใจจริง เขาอยากค้านว่าไม่ว่ายังไงก็ยังอยากอยู่ที่นี่ต่อ เพราะเขามีคนที่ตัดสินใจแล้วว่าจะปกป้องไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม แต่อีกใจเขาก็ไม่อาจขัดคำสั่งของบิดาได้ จึงทำได้เพียงเดินทางมาอาศัยที่เมืองนี้เท่านั้น

    ความสามารถพิเศษ : มีความคล่องตัวสูง , ปีนป่ายเก่ง

    รสนิยมทางเพศ : NL / BL

    สเปค : อยู่ด้วยแล้วเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ที่สำคัญต้องไม่เป็นอันตรายกับโซอิจิโร่

    อื่นๆ : - แม้จะสนิทกันขนาดไหน แต่หากอีกฝ่ายทำร้ายโซอิจิโร่ไม่ว่าจะทางกายหรือทางใจ เขาเองก็พร้อมที่จะตัดความสัมพันธ์ทันที
    - ห่วงและหวงโซอิจิโร่มาก ทั้งในฐานะพี่และเพื่อนคนหนึ่ง
    - รอยยิ้มคือเอกลักษณ์ของชินอิจิโร่ แต่ก็อยู่ที่ว่าเขายิ้มธรรมดา หรือรอยยิ้มราวกับจิ้งจอกกำลังจะแกล้งคนกันแน่
    - ใบสมัครของโซอิจิโร่ที่โคด้วยกันค่า คลิก

     ....................................................................... 

    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×